Love Like Hell - นิยาย Love Like Hell : Dek-D.com - Writer
×

    Love Like Hell

    โดย neferdity

    เงื่อนงำของความรัก และอดีตที่หลอกหลอน สร้างความปวดร้าวลึกจนเกินจะรักษา ความผิดพลาดในอดีตร้ายแรงเกินกว่าที่เขาจะให้อภัยเธอได้ ทั้งที่รักมากเหลือเกิน ไม่ว่าจะเลือกเส้นทางรักหรือการแยกจาก ก็มีแต่ตกนรก

    ผู้เข้าชมรวม

    281

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    281

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    1
    จำนวนตอน : 2 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  27 พ.ค. 54 / 21:51 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    Love Like Hell



    อลิส ลูกสาวนักธุรกิจอันดับต้นของเกาหลี กำลังเข้าประตูวิวาห์กับเจ้าชายแห่งวงการธุรกิจ โจ อินซอง ผู้ชายที่สมบูรณ์แบบในทุกๆด้าน แต่ในคืนวันแต่งงานเธอกลับถูกคนรักยิงจากด้านหลังแล้วโยนเธอทิ้งลงทะเลอย่างเลือดเย็น หญิงสาวกลายเป็นบุคคลสูญหายในคืนวันแต่งงาน สร้างความปวดร้าวให้ใครหลายคน พร้อมเงื่อนงำน่าสงสัยมากมาย ใครบางคนช่วยชีวิตเธอไว้ อลิส จะทำอย่างไรกับความรักครั้งนี้ดี ช่วยเป็นกำลังใจให้เธอด้วยนะคะ ^^

    แนะนำนักแสดงหลัก



    อลิส ลี
    ลูกสาวคนเดียวของนักธุรกิจอันดับต้นๆของเกาหลี เป็นคนสดใสร่าเริง เป็นที่รักของคนมากมายด้วยความน่ารักของเธอ แต่ความรักทำให้เธอเปลี่ยนไป กลายเป็นคนที่ไม่เชื่อในความรัก ตั้งแต่เด็กจนกระทั่งโต อลิส ฝันร้ายซ้ำๆเรื่องเดิมมาโดยตลอด



    ฮัน แทฮวา
    สัตวแพทย์หนุ่ม และทำธุรกิจเกี่ยวกับยาจนร่ำรวย ภายนอกดูเป็นคนเฮฮาแต่ในดวงตาของเขาแฝงความปวดร้าวไว้ พร้อมอดีตที่ลึกลับ เขาเป็นคนที่ช่วยชีวิตเธอขึ้นจากทะเล และคอยให้ความช่วยเหลือเธอตั้งแต่นั้นมา



    โจ อินซอง
    เขาถูกขนานนามว่าเป็นเจ้าชายแห่งวงการธุรกิจคนรักของ อลิส เขาถูกคนมากมายสงสัยว่ามีส่วนในการหายตัวไปของอลิส ยกเว้นพ่อของอลิสที่ยังคงไว้ใจเขา



    คิม ซึงโจ
    ชายหนุ่มผู้คอยติดตามดูแลอลิสมาตั้งแต่เด็ก เขาหลงรักเธอมาตั้งแต่เด็กๆ สามารถทำทุกอย่างได้เพื่อเธอ ทั้งอลิสและพ่อรักเขาเหมือนคนในครอบครัว หลังจากอลิสหายตัวไปเขาก็ตามหาเธอแทบพลิกแผ่นดิน และตั้งตัวเป็นศัตรูกับ โจ อินซอง เพราะเขามั่นใจว่า โจ อินซอง เป็นสาเหตุที่ทำให้ อลิส หายตัวไป 

    (อิอิ เพิ่งเคยเขียนเป็นเรื่องแรกค่ะ ช่วยให้คำแนะนำด้วยนะคะ ขอบคุณมากค่ะ ^^)

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น