ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    - AF8 - | 'อมยิ้ม' [TaoKacha] Short Fiction

    ลำดับตอนที่ #8 : 'Valentine {Special}

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.38K
      1
      12 ก.พ. 55

    Free theme by Tem*



    Valentine



    วันแรก

    ยังจำได้ไหม? วันแรกที่เข้าม.1 เรานั่งข้างๆ กันพอดี แต่เรากลับไม่ได้คุยกันเลย 5555555

    ก็เต๋ามีเพื่อนแล้ว แล้วก็มีคนมาทักชาแล้ว เราก็เลยไม่ได้คุยกัน

    แต่เต๋าก็เป็นคนแรกๆ เลยนะที่ชาจำได้ เพราะเต๋าสว่างมาก!

    จำได้ด้วยว่า เศรษฐพงศ์ เพียงพอ ไม่ส่งการบ้านเลขครั้งแรกที่มีเรียน

    หลังจากนั้นชื่อเศรษฐพงศ์ก็เป็นคนที่คชาจำได้ตลอดมา

     

    คชาไม่ชอบเจมส์ เพราะเจมส์ตัวใหญ่กว่าคชาตั้งเยอะ แล้วก็ชอบมาแกล้งต้น เพื่อนคชาด้วย

    แล้วเต๋าสนิทกับเจมส์ คชาก็เลยไม่ชอบเต๋าด้วยแหละ

    แล้วเต๋าก็ดูหยิ่งๆ ไม่เคยมาคุยกับคชาเลย เวลาคชายิ้มให้บางทีก็ทำเมินซะงั้น

    งานก็ส่งไม่ค่อยตรงเวลา บอกได้เลยว่าไม่ชอบๆๆๆ.

     


    ม.2

    เจมส์กับต้นย้ายไปห้องอื่น เพื่อนสนิทของเราสองคนหายไป เราก็เลยต้องมาสนิทกันเองสินะ

    จำได้ว่าวันแรกเต๋าเป็นคนเดินมาหาแล้วถามว่า คชา ไปกินข้าวด้วยกันไหม?

    คืออยากบอกว่าแอบขำ เต๋าดูเหมือนไม่เคยเข้าหาใครก่อนแล้วมาทักคชาแบบอายๆ อะ

    แต่เราก็ได้ไปกินข้าวด้วยกันเป็นมื้อแรกเนอะ แล้วมันก็เป็นจุดเริ่มต้นของมื้อต่อๆ มา

     

    เวลาคุยกับเต๋าแล้วคชาสบายใจดี

    ถึงจะสนิทกันไม่นานแต่ก็รู้สึกไว้ใจ จะเล่าทุกอย่างให้เต๋าฟังได้

    แล้วคชาก็ชอบฟังเรื่องของเต๋า คชาอยากรับรู้ทุกเรื่องเลย.

     


    ม.3

    เราสนิทกันมาตั้งปีนึงแล้ว เวลาไปไหนมาไหนก็ไปด้วยกันตลอด

    จำได้เลยว่าแพรวานี่เป็นแกนนำในการชงเราสองคนให้เป็นแฟนกัน

    จริงๆ แล้ว ... คชาคิดนะ

    คิดตั้งแต่ที่เพื่อนพูดกันนั่นแหละ

     

    ไม่รู้สิ ... เวลาอยู่กับเต๋ามันก็ไม่เหมือนเวลาอยู่กับเพื่อนผู้ชายคนอื่นอะ

    บางทีมันก็รู้สึกว่าอยากจะดูแลเต๋าให้เป็นพิเศษ

    เวลามีอะไรก็อยากจะให้เต๋าก่อน

    บางทีก็รู้สึกอยากให้เต๋าปกป้อง

    บางทีก็อยากจะเอนลงไปซบไหล่เต๋า

    แต่มันก็ทำอะไรแบบที่ใจคิดไม่ได้ เพราะเราเป็นผู้ชาย เราเป็นเพื่อนกัน

     

    คนเราเวลาแอบรักใคร มันจะชอบคิดเล็กคิดน้อยคิดนู่นคิดนี่

    รู้ไหมว่าเต๋าทำให้คชาคิดไปเยอะนะ

    เต๋าชอบบอกให้คชาดูแลตัวเอง

    ชอบบอกว่าเป็นห่วง

    ชอบมาดูแลคชาเหมือนคชาเป็นเด็ก

    ชอบมาโอบไหล่

    ชอบมาแกล้งเตะแล้วก็มากอด

    คชาชอบอ้อมกอดของเต๋า มันอบอุ่นที่สุดเลย

    ชอบให้เต๋าอยู่ใกล้ๆ ชอบให้เต๋าดูแล เป็นห่วง แล้วยิ่งเต๋าทำ คชาก็ยิ่งหวั่นไหว

    ทุกครั้งเวลาที่แพรวาแซวเต๋าก็ไม่เคยปฏิเสธ

    แล้วเต๋าก็ชอบไปว่าคนอื่นเวลาที่คนอื่นแกล้งคชา

    เต๋าสนใจคชาเป็นคนแรกเสมอ

    คชามีความหวังมากว่าเต๋าเองก็มีความรู้สึกพิเศษกับคชาเหมือนกัน.

     


    ม.4

    คชาเสียใจ.

    คชาเคยคิดว่าเต๋ารักคชามากที่สุด เหมือนกับที่คชารักเต๋ามากที่สุด

    แต่มันไม่จริง

    เต๋ามีแฟน

    คชาเสียใจ

    คชาเจ็บมากรู้ไหม?

    บอกเลยว่าไม่ได้เสียใจที่เต๋ามีแฟน แต่เสียใจที่เต๋าไม่มีเวลาให้คชาเลย

    วันๆ เต๋าเอาแต่อยู่กับแฟน ไม่เคยสนใจคชา

    มันเหมือนคชาไม่มีตัวตน.

    คชานั่งกินข้าวคนเดียว คชาทำการบ้านคนเดียว

    แค่คิดแบบเพื่อนก็เจ็บจะแย่อยู่แล้ว

    ไอ้ความรู้สึกบ้าบอกนี่มันยังจะทำให้เจ็บมากกว่านั้นอีก

    คชาร้องไห้ตั้งหลายครั้งแน่ะ

     

    ตอนที่เต๋ากับเขาทะเลาะกัน คชาก็เจ็บหนัก

    การที่เต๋าเสียใจมาก มันทำให้คชารู้ว่าเต๋ารักเขามากขนาดไหน

    ตอนที่เต๋ากับเขาคบกันใหม่ๆ คชาภาวนาทุกวันว่าให้เลิกกันเสียที คชาจะได้ได้เต๋ากลับคืนมา

    แต่พอเลิกกันแล้วคชาไม่ดีใจเลย เพราะเต๋าดูแย่มาก

    คชาไม่ชอบน้ำตาของเต๋า ไม่ชอบให้เต๋าร้องไห้ ไม่ชอบให้เต๋าเสียใจ

    คชาเสียใจเองมันยังเสียใจน้อยกว่าเห็นเต๋าเสียใจ

    เข้าใจไหม?

     


    ม.5

    เต๋าชอบแซว.

    เต๋าชอบเรียกคชาว่าที่รัก เขินนะรู้ป้ะ 5555555

    แต่ก็ไม่กล้าคิดว่าเต๋าจะคิดอะไรด้วยหรอกนะ ไม่กล้าแล้ว มันเจ็บเกินไป

    แต่เต๋าก็ยังจะทำอะไรให้ความหวังคชาอยู่เรื่อยๆ นั่นแหละ

    ทั้งๆ ที่ตัวเองก็มีผู้หญิงเข้ามาไม่ขาด

    แต่บอกเลยว่าช่วงนี้เป็นช่วงที่คชามีความสุขมาก

    ที่คชาได้ไปนั่งเฝ้าเต๋าซ้อมบาสตอนเย็น ให้อารมณ์เหมือนเป็นแฟนนักกีฬาเลย555555

    คชาเริ่มชัดเจนกับความรู้สึกของตัวเองแบบจริงจังแล้วนะ.

     

    ปัจจุบัน

    เราก็ยังเหมือนเดิม.

    คชาปรึกษาน้อง คชาอยากบอกเต๋า

    นี่ก็ปีสุดท้ายแล้วที่เราจะได้อยู่ด้วยกันที่นี่แบบนี้

    ไม่รู้ว่าผลจะออกมาเป็นยังไง แต่ก็อยากบอก

    ไม่อยากเสียใจที่ไม่ได้บอก

    ถ้าเต๋าไม่ได้ชอบคชาแบบนั้น คชาก็อยากขอให้เราเป็นเพื่อนกันเหมือนเดิม

    แต่ถ้าเต๋าจะรังเกียจคชา ไม่อยากคบคชาเป็นเพื่อนแล้วก็ไม่เป็นไรนะ

    คชาต้องยอมรับการตัดสินใจของตัวเอง

    แต่อยากให้เต๋ารู้ไว้นะ ว่าไม่ว่าจะยังไง เต๋าจะเป็นคนเดียวที่คชารัก

    คชารักเต๋ามากที่สุด และคชาก็จะรักเต๋าตลอดไปนะ.

                                                                                                    คชา.

     

    ปล. เขียนนานมาก นอนก็ไม่ได้นอน ข้าวเช้าก็ไม่ได้กิน เพิ่งเขียนเสร็จ. (06.30น. 14.02.12)

     

     

     

                    สมุดที่ทำจากกระดาษหลากหลายสีสันถูกปิดลง พร้อมกับรอยยิ้มกว้างของคนอ่าน.

     

     

    --------------------------------

     

                   

    มือเรียวบรรจงแกะกระดาษห่อของขวัญสีน้ำเงินออกอย่างทะนุถนอม จนกระทั่งเห็นของที่อยู่ภายใน

     

     

     

    วัตถุสี่เหลี่ยม มีพลาสติกใสในแต่ละหน้า ... อัลบั้มรูปภาพ

     

     

     

    ไม่ใช่อัลบั้มรูปธรรมดา ... แต่เป็นอัลบั้มรูปทุกอิริยาบถของคชา!

     

     

     

    คชาแอบหลับ คชาตั้งใจเรียน คชากินนม คชากินข้าว คชาเตะบอล คชานั่งหน้ามึน อีกสารพัดคชา

     

     

     

    ดวงตาคู่สวยกวาดมองภาพทุกภาพด้วยความประหลาดใจ ... มือเปิดพลิกอัลบั้มไปเรื่อยๆ จนกระทั่งถึงหน้าสุดท้าย

     

     

     

     

    ฝีมือแอบถ่ายเต๋าเก่งป้ะล่ะ? คชานี่ก็น่ารักน่าถ่ายทุกมุมเนอะ รักคชานะ ... รักที่สุดเลยแหละ

                                                                                                                            เต๋า.

     

     

    ---------------- EndSpecial ----------------

    Talk,,

    จบแล้วววววว เข้าใจกันไหมอะคะ?

    รู้สึกว่าพาร์ทสองแอบอึน 55555555

    ขอบคุณทุกคอมเม้นต์ที่ผ่านมานะคะ กำลังใจชั้นเยี่ยม :)

    ขอบคุณผู้อ่านทุกคนค่ะ รักทุกคนเลยยยยยยย~

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×