ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    -Fic Hanhyuk&WonCin- LOVE.LOSE รักไม่ใช่รัก [Yaoi]

    ลำดับตอนที่ #2 : CT :2 เค้าดีหรือเธอเลว

    • อัปเดตล่าสุด 22 เม.ย. 54


    Two

     

     
      
    แสงแดดอ่อนๆตอนเช้ารอดผ่านผ้าม่านสีครีมสาดส่องมายังหน้าขาวๆที่นอนหลับใหลใต้ผ้าห่ม ทำให้เปลือกตาบางๆที่บวมจากการร้องไห้เมื่อคืนเปิดออกอย่างช้าๆ  ฮยอกแจค่อยๆลุกขึ้นนั่งและหันไปดูนาฬิกาว่าตื่นสายแค่ไหน


    “9โมง ตายล่ะ” ฮยอกแจรีบปริตัวลุกขึ้นยืนและเดินออกไปจากห้องนอน ห้องโถงนี้เงียบสงบมากเหมือนไม่มีคนอยู่เลยนอกจากเค้า ร่างบางเดินหาเจ้าของห้องเพื่อลาและขอบคุณอีกครั้งก่อนกลับ


    “ซีวอน อยู่ไหนน่ะ
    ? ไม่มีเสียงตอบกลับ ร่างเดินหารอบห้องก็ไม่พบใคร มีเพียงแต่กระดาษสีสวยๆวางไว้บนโต๊ะแทน


    เอ่อ คงหาผมอยู่ คุณจะกลับแล้วสินะ

    ขอโทษที่ผมไม่ได้ไปส่ง พอดีงานเข้าแต่เช้านะ

    คุณจะเปลี่ยนจากขอบคุณผมเป็นเลี้ยงข้าวผมได้มั้ยล่ะ?

    นามบัตรผมนะ ที่วางอยู่ข้างๆ โทรมาได้ทุกเมื่อ



    “ยังไม่ทันได้ขอบคุณเลย” ร่างบางหยิบนามบัตรสีเทาๆนั้นเก็บใส่กระเป๋ากางเกงก่อนจะรีบออกจากที่แห่งนั้นเพื่อกลับบ้าน เพราะถ้าฮันกยองกลับมา ไม่เจอตัวเอง ฮันกยองอาจจะตกใจและเป็นห่วง
    แต่....
    .
    .
    .

    ทำไม? ฉันต้องห่วงความรู้สึกเค้าด้วยนะ


     

      ขายาวสวยรีบเร่งฝีเท้าเดินกลับบ้านหลังจากลงจากรถโดยสาร ฮยอกแจรีบเข้าบ้านทันที และเค้าก็พบกับแม่บ้านที่กำลังรดน้ำต้นไม้อยู่จึงทักขึ้น


    “ป้าฮะ ฮันกยองกลับมาหรือยังฮะ”


    “คุณหนูยังไม่กลับเลยค่ะ”


    “หรอฮะ
    บ้าที่สุด ฉันจะกลับมาที่นี่ทำไม เจ็บจัง

    “เอ่อ ป้าช่วยเตรียมอาหารเช้าให้ผมหน่อยได้มั้ยฮะ?


    “ได้ค่ะ คุณหนูรีบไปอาบน้ำอาบท่าเถอะค่ะ”


    “ฮะ”

     
    .
    .


    บ้าจริงๆ ทำไมฉันต้องกลับมาที่บ้านหลังนี้ด้วย

     

    ครืดดดดดดดดดดดดดดด~   เสียงโทรศัพท์ในกระเป๋าฮยอกแจดังขึ้น ร่างบางก็รีบหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาดูชื่อคนที่โทร.มา

          
        ‘
    ฮันนี่~ที่รัก
     

      ถึงจะอยากคุยกับคนนี้มากเท่าไร แต่อีกใจก็ไม่อยาก ไม่อยากยุ่งกับผู้ชายคนนี้อีกแล้ว

     
    “ยอโบเซโย” แต่สุดท้าย ก็ต้องกดรับ


    “(ฮยอก~ นายทำอะไรอยู่หรอ
    ?)” เสียงอ้อนนั้น ทำให้ร่างบางนึกถึงหนังรักที่พระเอกของเรื่องออดอ้อนนาง(ร้าย)อยู่ ภาพที่กลับมาฉายซ้ำในสมองนั้น ทำให้ร่างบางแถบใจจะขาด แต่ก็ทำอะไรไม่ได้


    “(ฮยอก
    !)”ปลายสายตะโกนเรียก หลังจากที่ผู้ถูกถามไม่ตอบ


    “ฮะ
    ? อะไร”


    “(นายเป็นอะไรหรือเปล่า)”


    เป็น เป็นมากด้วยสิ

    “นายว่างแล้วหรอ
    ?


    “(หือ
    ? นายพูดอะไรเนี่ย)”


    “ฉันนึกว่านายไปกกกับเลขา(ชั้นต่ำ)นั้นซะอีกนะ”


    “(ฮยอก นายเป็นอะไร)”


    “ฉันก็เป็นคนคนหนึ่งที่โดนหักหลังมาหมาดๆ”
    น้ำอุ่นๆที่ตอนนี้มันเอ่อล้นออกมาจากเบ้าตา ไหลอาบเต็มแก้มไม่หยุด ไม่รู้ว่าคนปลายสายจะรู้หรือเปล่าว่าฮยอกแจกำลังร้องไห้


    “(นายพูดอะไร ฉันงงแล้วนะ นายเป็นแบบนี้ นั้นฉันแค่นี้แล้วกัน เย็นนี้เราค่อยคุยกัน)”

     

       หลังจากปลายสายตัดสายทิ้ง ขาเรียวทั้ง2หมดแรงยืนทันที ทำให้ร่างกายของฮยอกแจทรุดลงไปกองกับพื้น น้ำตาของฮยอกแจก็ไหลพรากๆไม่ยอมหยุด


    “ฮืก.......ฮือ......”

    ฉันพูดอะไรผิดล่ะ

     



    ♂♂♂♂♂♂
    ♀♀♀♀♀♀

     

       หลังจากที่ร่างสูงตัดสายใส่แฟนตัวเอง เค้าก็ไม่ทำการทำงานที่อยู่ตรงหน้า   ได้แต่กระวนกระวายกับคำพูดของฮยอกแจที่พึ่งพูดกับเค้า ไหนจะคำพูดแรงๆกับน้ำเสียงที่ต่างจากฮยอกแจคนเดิม

    “หรือว่า....ฮยอกจะ”


    ก๊อก ก๊อก ก๊อก


       ประตูของห้องฮันกยองได้ถูกเปิดออก
    จากคนข้างนอก สาวขาเรียวกับชุดสุดเปรี้ยวรัดรูปสีแดงเผยให้ทรวดทรงองเอวสุดเซ็กซี่เดินเข้ามาพร้อมๆกับแฟ้มเอกสารที่อยู่ในมือ


    “เอกสารค่ะ
    : )


    “ครับ วางไว้ตรงนี้แล้วกัน” พอเลขาสาวสุดเซ็กซี่วางแฟ้มลง เธอก็เดินอ้อมโต๊ะเข้ามานั่งตักร่างสูง แขนเรียวทั้ง2ก็ยื่นไปข้างกอดคอฮันกยอง


    “มีอะไรหรอ หือ? คนดี
    ” ร่างสูงถามก่อนจะจับมือข้างหนึ่งมาหอม


    “วันนี้ไปดินเนอร์ด้วยกันได้มั้ยค่ะ
    ?


    “เอ่อ ก็ได้ครับ นั้นคุณออกไปทำงานก่อนนะ ผมจะ
    เคลียร์งานแล้วไปกัน”


    “นั้นสัญญากับจางอินก่อน” พูดจบจางอินก็ยื่นปากจู่ๆของเธอให้ร่างสูงจูบ


    “อื้มม
    ~ ป่ะ ไปทำงานได้แล้ว”


    “ค่ะ” พอจางอินรับคำเธอก็เดินออกไปอย่างอารมณ์ดี ต่างกับฮันกยองที่นั่งอมทุกข์อยู่ที่โต๊ะทำงาน


    “คงไม่หรอกมั่ง คืนนี้ฉันก็ต้องไปคุยกับฮยอกแจให้รู้เรื่อง”










    ---------------------------------------------------------------------------------------------------
    ดูดู๊ดู ดู ฮันทำ ทำไมถึงทำกับย็อกได้~
    นิสัยแกไม่ดีเลยวุ้ยยย!!! แต่ชั่งเถอะ เดี๋ยวแกก็จะต้องเจ็บแล้ว เจ็บกว่าอึนเป็นพันเท่าๆฮ่าๆๆ


    โอ้แม่เจ้า อยากได้เม้น ฮ่าๆ จะได้มีกำลังใจแต่งต่อ ฮ่าๆ (โหมดเศร้า)

    ไรเตอร์จะฆ่าอิป๋า ด้วยการใช้มือฮยอกฮ่าๆ (โหด) 
    ไม่เม้นมันไม่หนุกใช่ป่ะล่ะ?จะได้เลิกแต่ง แต่งหนุกก็ผู้อ่านจัดเต็มจ่ะ เม้นๆ>3<

    ไรเตอร์ก็ไม่ใช่นักเขียนดีขั้นเทพหรอก ได้แค่นี้ก็สุดยอดและ อาจจะคำถูกบางผิดบ้าง อะไรบ้างก็อย่าว่ากันเลย แต่บอกได้จะได้แก้ไข ดำเนินเรื่องไม่สนุกยังไงก็บอก
    #1ไรเตอร์แก้นิดหน่อยและอ่ะ ไม่รู้ยังงงอีกหรือเปล่า แก้ไปก็ไม่ช่วยอะไร
    (จะแก้ทำไม?)

    ฟังเพลงเพลินๆจากพี่ชาย~
    เพลงประกอบอ่ะ อิอิ
    MusicPlaylist
    MusicPlaylist at MixPod.com

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×