ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    }}MC,,UFO

    ลำดับตอนที่ #1 : แปะป้าย : ว่าด้วยรายละเอียดต่างๆของยูโฟ่เอ็มซี

    • อัปเดตล่าสุด 29 ธ.ค. 53





    หมายเหตุ* เนื่องจากคนในยูโฟ่หายไปมากจึงทำการรีใหม่ทั้งหมดครับ ค่อนข้างจะมีการเปลี่ยนแปลงระบบในการดูแลมากขึ้นด้วย


    รู้จักยูโฟ่กันก่อน

    ยูโฟ่ หรือ UFO ในที่นี้หมายถึงการคุยกันทางmsnโดยมีคนรับบทบาทเป็นตัวละครนั้นๆจ้ะ
    ซึ่งคนที่เป็นแฟนคลับอยากแอดไปคุยก็ทำได้ !



    เล็กๆน้อยๆกับยูโฟ่เอ็มซี

    หากเข้ามาแล้วกรุณาแคสให้สมบทบาทด้วยจ้ะ เพราะอาจจะทำให้เกิดเรื่องผิดใจกันได้นะ !

    ถ้าจะ ออดิชั่น ตัวละครไหนก็ต้องมั่นใจว่าสมบทบาท สามารถมาออนได้อย่างต่ำ 2 ครั้ง/สัปดาห์

    และที่สำคัญเลยนะจ๊ะ อย่าทำให้ตัวละครที่เล่นเสื่อมมากนักล่ะ อาจจะทำให้คนที่เป็นแฟนคลับหมดศรัทธาได้นะ

    ภาษาไทยวิบัติน้อยๆแต่พองามจ้ะ สามารถ Y ได้ตามสบาย ( สนับสนุน 3P ขึ้นไปด้วยล่ะ //โดนตบ)



    สมัครยูโฟ่กันเถอะ !

    ในการขอ ออดิชั่นนี้ไม่จำเป็นจะต้องแอดเมลล์ของบอสใหญ่เท่านั้นจ้ะ แต่ังมีมาสคนอื่นๆที่รับหน้าที่นี้แทนด้วย

    หน้าที่ของมาสก็จะมีคล้ายกันหรือต่างกันปนกันไปจ้ะ

    บอสของยู สามารถมาออได้เกือบทุกเรื่องแล้วแต่บอสจะสะดวกจ้ะ :: mc_benten@windowslive.com

    สำหรับเฮตาเลีย จะมีผู้ที่บอสแต่งตั้งให้ดูแลอย่างเป็นทางการแล้วจ้ะ ::
    mc_uk.ufo@hotmail.com

    สำหรับพ่อบ้านดำและบางเรื่อง :: mc_ciel@windowslive.com

    สำหรับนับสมาชิก !! สมาชิกจำเป็นต้องแอดนะ : mc_ruko@windowslive.com



    ผ่านแล้ว สมัครเมลล์แล้ว ทำไงต่อ ?

    ต่อจากนั้นก็คือการแอดสมาชิกทุกคนจ้ะ ในทีนี้ทยอยแอดไปเรื่อยจะง่ายกว่า เพราะบางครั้งก็จะเล่นห้องรวม

    ทำให้ง่ายต่อการแอดมากขึ้นจ้ะ  หลังจากนี้ก็จะต้องรอรับหัวเอ็มจากมาส สมัครเสร็จใหม่ๆให้มาออนบ่อยๆหน่อยจ้ะ

    เพราะมาสจะทำหัวเอ็มเป็นช่วงๆ หากไม่ว่างหรือไม่มาออนมาสอาจจะฝากข้อความไว้จ้ะ




    แอดหมดแล้ว ได้หัวเอ็มแล้ว จะทำอะไรดี ?

    ช่วงที่มีคนมาออนบ่อยๆหรือเยอะๆแต่ยูเงียบ มาสจะคิดกิจกรรมมาเล่นแก้เซ็งในช่วงนั้นจ้ะ ถ้าพลาดก็คงแย่เลยละนะ !




    ป่วย ติดธุระ ออนเอ็มไม่ได้ หรือขี้เกียจมาออนสักพัก จะต้องทำยังไง?

    ก็ต้องไปลากับบอสหรือมาสจ้ะ ก่อนอื่นต้องบอกว่าจะลานานแค่ไหนหรือติดธุระอะไร มาสอาจจะมีถามอะไรบ้างเล็กน้อยจ้ะ

    เพื่อมั่นใจว่าจะกลับมาออนตามปกติจริง แต่จะไม่ถามมากนักหรอกจ้ะ




    ธุระกะทันหัน ออนเอ็มบอกไม่ทัน แถมต้องไปหลายวัน จะทำไงดี ?

    ในกรณีนี้อาจจะขอเบอร์บอสเก็บไว้ได้จ้ะ แต่จะให้หรือไม่ให้นั้นต้องลองถามดูก่อนจ้ะ

    ส่วนเรื่องขอเบอร์มาสเตอร์ไม่ออกความเห็นดีกว่าจ้ะ



    อยากแต่งงานในยูโฟ่ ต้องทำอะไรบ้าง ?!

    ก่อนอื่นต้องไปแจ้งมาสหรือบอสให้ทราบก่อนจ้ะ ควรจะไปแจ้งล่วงหน้าเพื่อให้คนในยูได้ทราบอย่างทั่วกันนะ

    จากนั้นก็อย่าลืมบอกเวลาที่จะจัดด้วยล่ะ !



    กฏระเบียบเล็กน้อยในยูโฟ่เอ็มซี

    หากหายไปเกินหนึ่งเดือนโดยไม่ลาจะปลดออกจ้ะ ถือว่าไม่นานแล้วก็ไม่เร็วเกินไปนะ ♥

    หากมีกิจกรรมขอให้มาเข้าร่วมกันบ่อยครั้งนะ ! อย่าแยกตัวจากห้องรวมบ่อยนักล่ะ จะทำให้กร่อยเอา



    + +
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×