ลำดับตอนที่ #1
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : EP.1:Intro 100%
'เช้านี้แสนไม่ค่อยสดใส กันต์ธีร์ขี้เกียจตื่นทันใด ป๋าวิ่งมาไล่ทุกที'
เฮ้อ เช้านี้อีกตามเคย ผมขี้เกียจตื่นทีไร เจอป๋าสกายคิกทุกที
"โอ้ยยย ป๋าาาา ซีดีขี้เกียจจจ นะน้าาาา ขอนอนต่ออีกหน่อยน้าาาาา"
"ไม่ได้โว้ยยยยยยย แกนอนมา8ชั่วโมงแล้วนะเว่ยยย จะนอนกินบ้านกินเมืองไปถึงไหน" เสียงป๋าโวยวายยยย
"โธ่ อีก5นาทีนะ นะน้าาา" ผมร้องขออย่างโวยวายยย
"ไม่ได้" ป๋ายื่นคำขาด ผมจึงต้องจำยอมลุกขึ้นจากเตียงแต่โดยดี...
Kang's Part
6.30น.
ตอนนี้ผมอยู่สุวรรณภูมิ แอร์พอร์ต ผมเพิ่งลงจากเครื่องบินมาเมื่อกี้นี้เองงง ผมไปเรียนอยู่ญี่ปุ่นมา4ปี นับจากม.4 วันนี้เป็นวันแรกที่ผมได้ลับมาเยือนประเทศไทยเป็นครัังแรก หลังจากผมได้รับข่าวสารว่าจะมีลูกชายของเพือนพ่อมาอยู่ด้วยเป็นเวลา3เดือน
"ฮัลโหล พี่เต้ครับ กั้งถึงแล้วนะครับ พี่เต้มาถึงยังครับ"
[อ้อๆ พี่อยู่หน้าทางเข้าแล้วครับ กำลังจะเข้าไป]
"ครับ" ผมวางสายจากพี่เต้ แล้วกดเบอร์ของคุณพ่อ
"ฮัลโหลครับ คุณพ่อ"
[ว่าไงล่ะ]
"คือ เรื่องที่จะให้ลูกของเพื่อนคุณพ่อมาอยู่ด้วเนี่ย จะให้เริ่มมาอยู่วันไหนแล้วจะมากับอะไรบ้างครับ" คือผมก็พอจะได้ยินวีรกรรมจากพ่อมาบ้างแล้วล่ะ
[ก็รอแกกลับมาก่อนก็แล้วกัน พ่อจะโทรบอกเพื่อนให้ว่าให้ส่งไอแสบมาเลย]
"ครับ แค่นี้นะครับ สวัสดีครับ"
โอ้ยยยเอาแล้ว กำๆ ไอแสบจะมาอยู่ด้วย แต่จะว่าไป ผมก็ไม่ได้เจอไอแสบมาตั้ง10กว่าปีแล้วนะ แหน่ะๆงงกันใช่มั้ยว่าผมรู้จักไอแสบได้ไง คือ พ่อของผมกับป๋าหนุ่มพ่อของไอแสบเนี่ย รู้จักกันมาตั้งแต่เรียนปี1แล้ว ฮ่าๆนานมากๆเลยใช่มั้ยล่ะ แล้วเวลาไปทำงานด้วยกันก็จะเอาไอแสบมาฝากไว้กับผมทั้งวันเลยแหละ ผมก็เลยสนิทกับน้องมาก แต่ตอนนี้ไม่ได้เจอกันมาตั้ง13ปีแล้ว ตั้งแต่ผมอายุ7ขวบน้องอายุ5ขวบกันเลยทีเดียวตอนนี้ก็ปามา20ละ น้องก็คงประมาณ18นั่นแหละ ดูซิว่าจะมีอะไรให้แกล้งอีก จะบอกให้ว่าตอนเด็กๆพี่ลูกปลาชอบจับน้องมาแต่งตัวเป็นผู้หญิงแล้วก็เล่นพิธีแต่งงานกัน555 ถามว่าใครเป็นเจ้าบ่าวเจ้าสาว เฮ้อ จะเหลือเหรอครับ ผมก็ต้องจำใจเล่นเป็นเจ้าบ่าวให้เด็กน้อยถือตุ๊กตาหมีที่ชื่อ'ซีดี'
ตอนนี้ผมกลับมาถึงบ้านอันเป็นที่รักที่ได้ลาจากมา13ปีแล้ว
"พ่อคร้าบบบแม่คร้าบบบ" ผมวิ่งเข้าไปอ้อนทันที
"ไม่ต้องมาอ้อนเลย ไอลูกตัวดี" คุณพ่อพูด
"ง่ะ ชิ ไปอ้อนแม่ก็ได้" ผมผันตัวไปหาคุณแม่ที่ยืนอยู่ข้างๆ
"ไม่ต้องเลยๆเดี๋ยวสักพักน้องก็คงมาแล้วล่ะ ทำตัวให้เป็นผู้ใหญ่บ้างสิ เราโตแล้วนะ แล้วพ่อกับแม่ก็ฝากเราดูแลน้องด้วย เข้าใจไหม" คุณแม่ร่ายยาวเหมือนท่องบทสวดมนต์
"ง่ะ เข้าใจครับ" ผมตอบหน้าหงอยๆ ทำหน้ายู่ยี้
Cd's Part
ตอนนี้ผมกำลังลากเจ้ากระเป๋าใบใหญ่ลงมาจากบันใด มุ่งหน้าไปยังบ้านของลุงปูเพื่อนของป๋า
"ป๋าาาา จะให้ซีดีไปอยู่ที่อื่นจริงๆเหรอ ไม่คิดถึงซีดีเหรอออ" ผมทำตาวิบวับระยิบระยับแพรวพราวเป็นประกายงดงามอร่ามแท้(?)
"เออ อยากลองดีกับฉันเองนะ"
"โถ ป๋าคร้าบบบบ ป๋าสุดทีี่รักซีดีไม่ได้ลองดีน้าาาา" ผมอ้อนทำตาเป็นประกายสุดชีวิต ก็ได้ไงล่ะ ผมดันไปทะเลาะกับป๋าแล้วอีปากก็ดันไปพูดว่า'ซีดีโตแล้ว อยู่ที่ไหนก้ได้ เอาตัวรอดได้ ป๋าไม่ต้องมายุ่ง' โอ้ยยย อยากจะบ้าตาย ป๋าส่งผมให้ไปอยูกับลูกของเพื่อนป๋า แล้วผมจะทำยังงายยยย TT
"ซีดี" โอ้ยยยย ตายๆแล้วเค้าจะหน้าตายังไง บุคคลิกเป็นยังไง เป็นคนประเทศไหน
"เซเด!" แล้วเค้าจะคุยกับผมมั้ย ผมจะทำอะไรผิดรึเปล่า เค้าจะดุจะด่าจะว่าผมมั้ย
"ไอ้เซเดดดดดด!!!!!!!!"
"โิอ้ยยยป่าจะตะโกนทำไมเนี่ย หูจะแตกแล้วเนี่ยยย"
"ก็ฉันเรียกแกตั้งหลายรอบแล้ว ไม่ได้ยินรึไง"
"ก็อะเออนั่นแหละ แล้วเรียกซีดีมีไร"
"จะบอกให้รีบๆ"
"เออๆไปแล้วๆ"
"โถ ป๋าคร้าบบบบ ป๋าสุดทีี่รักซีดีไม่ได้ลองดีน้าาาา" ผมอ้อนทำตาเป็นประกายสุดชีวิต ก็ได้ไงล่ะ ผมดันไปทะเลาะกับป๋าแล้วอีปากก็ดันไปพูดว่า'ซีดีโตแล้ว อยู่ที่ไหนก้ได้ เอาตัวรอดได้ ป๋าไม่ต้องมายุ่ง' โอ้ยยย อยากจะบ้าตาย ป๋าส่งผมให้ไปอยูกับลูกของเพื่อนป๋า แล้วผมจะทำยังงายยยย TT
"ซีดี" โอ้ยยยย ตายๆแล้วเค้าจะหน้าตายังไง บุคคลิกเป็นยังไง เป็นคนประเทศไหน
"เซเด!" แล้วเค้าจะคุยกับผมมั้ย ผมจะทำอะไรผิดรึเปล่า เค้าจะดุจะด่าจะว่าผมมั้ย
"ไอ้เซเดดดดดด!!!!!!!!"
"โิอ้ยยยป่าจะตะโกนทำไมเนี่ย หูจะแตกแล้วเนี่ยยย"
"ก็ฉันเรียกแกตั้งหลายรอบแล้ว ไม่ได้ยินรึไง"
"ก็อะเออนั่นแหละ แล้วเรียกซีดีมีไร"
"จะบอกให้รีบๆ"
"เออๆไปแล้วๆ"
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น