ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รักนี้ผมจัดให้ คุณชายจอมเย็นชา (KangCd)

    ลำดับตอนที่ #4 : EP.4:ขอโทษ/พี่ชายขี้แกล้ง 100%

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 193
      2
      16 ม.ค. 59



                หลังจากวันนั้นวันที่ผมช่วยซีดีขึ้นมาจากสระน้ำซีดีก็ไม่พูดไม่จากับผมเลยหลบหน้าผมตลอด สงสัยคงจะโกรธผมมากแน่ๆ แค่คำว่าขอโทษคำเดียว ผมยังพูดมันออกมาไม่ได้เลย ทำไมกัน ผมนี่มันแย่จริงๆ

    ก๊อกๆ
     
    ผมเดินไปเคาะประตูห้องของซีดี สักพักซีดีก็เดินออกมาเปิดประตู 
     
    ตอนที่น้องเห็นหน้าผมน้องก็อึ้งไปสักพัก ก่อนที่จะถามด้วยน้ำเสียงน่ากลัวว่า
    "มาทำไม...ครับ" 

    "เอ่อ พี่ก็...มาหาเราไง" ผมตอบอย่างกล้าๆกลัวๆ

    "แล้วมาหาทำไม" น้ำเสียงแสนน่ากลัวเอ่ย

    "ใจคอจะไม่เชิญพี่เข้าห้องหน่อยรึไง"

    "ไม่จำเป็น" พูดจบก็ปิดประตู

    "เห้ยเดี๋...." นี่ผมยังพูดไม่ทันขาดคำเลย โหยย อะไรจะโกรธขนาดน้าน กระรอกไม่ได้ตั้งใจจจT^T

    Beau's Part

    สวัสดี ฉันชื่อบิวนะ เป็นน้องสาวสุดน่ารักของพี่กั้ง แบบว่าน่ารักสุดๆอะ  ̄▽ ̄

    ฉันได้ข่าวว่ามีพี่ชายที่ชื่อซีดีย้ายมาอยู่ที่บ้านของเรา จริงๆแล้วน่ะ พ่อของพี่กั้งกับพี่ซีดีเค้าสนิทกันมากก!
     แต่ได้ข่าวว่ามาวันแรกก็โดนพี่กั้งแผลงฤทธิ์ใส่สะแล้ว สงสัยคิวปิดอย่างฉันคงถึงเวลาต้องออกโรงแล้วล่ะ หุๆ

    ///

    "ก๊อกๆ มีใครอยู่มั้ยค๊าาา" เคาะประตูเรียกพี่ซีดี

    "เอ่อ คุณคือ..." อึ้งเล็กน้อยบวกกับตกใจนิดหน่อย น่ารักเจรงๆ

    "ฉันชื่อบิว บิวเป็น......ของพี่กั้ง" >< ชี้นิ้วชี้เข้าหากันแล้วจิ้มจึกๆ

    "อ้อ เอ่อ แล้ว คุณ มาทำอะไรที่นี่ครับ"

    "นี่พี่ ไม่ต้องเรียกบิวว่าคุณหรอกฟังแล้วมันจักกะดึ๋ยๆยังไงไม่รู้ แหะๆ ขอเข้าไปหน่อยจิ"

    "เอ่อ ก็ได้ครับ" พี่ซีดีเปิดประตูให้ฉันเข้าไปล้าว

    "พี่ซีดีจ๋าา เรื่องที่พี่กั้งผลักพี่ซีตกน้ำนี่เป็นเรื่องจริงรึเปล่า" 

    "ก็จริง แต่ยังไงเขาก็เป็นคนช่วยพี่ขึ้นมา"

    "แล้วพี่โกรธพี่กั้งรึเปล่า" ถามซอกแซก~

    "ถ้าจะมาบอกให้พี่หายโกรธ ก็เชิญกลับไปเลย" อุต๊ะ! มีไล่ๆ สงสัยจะโกรธจริง

    "เปล่า ฉันไม่ได้บอกให้พี่หายโกรธสักหน่อย"

    "แล้วมาทำไม" มีย้อนๆ 

    "ก็ปล๊าว มาถามเฉยๆ" 

    "น้องบิวเป็น....แฟนพี่กั้งหรอ" อุ้ปส์ ปลาติดเบ็ด

    "หืม ทำไมพี่ถึงถามแบบนั้นล่ะ อยากรู้รึไง" 

    "ปล๊าวว ใครอยากรู้ ไม่มี๊"

    "อ้อ งั้นก็แล้วไป บิวไปแล้วนะ"

    Cd's Part

    เมื่อกี้มีผู้หญิงแปลกหน้าที่ไหนก็ไม่รู้ อยู่ๆก็มาบอกว่าเป็นอะไรกับพี่กั้ง แล้วก็ขอเข้าห้อง แล้วก็พูดบลาๆ 

    "หึ อีพี่กระรอกนั่นก็คงจะมีผู้หญิงมาต่อคิวรอให้ควงอยู่บ่อยๆละมั้ง" ว่าแต่...ทำไมผมจะต้องไปสนผู้ชายบ้าๆแบบนั้นด้วย
      
         แต่เหมือนใจจะไม่ทำอย่างที่คิด ปากว่าอีกอย่าง แต่ใจก็ทำอีกอย่าง
         ปากบอกว่าจะไม่สนใจ แต่เท้าเดินไปไกลจนถึงหน้าประตูห้องของคนที่ถูกกล่าวว่ามีผู้หญิงต่อคิวรอควง

    ก๊อกๆ|

    แอ๊ดดด!

      เสียงเคาะประตูและเสียงของประตูที่ถูกเปิดออกเกิดพร้อมกันอย่างรวดเร็วราวกับว่าสวรรค์กำหนดมาแบบนี้ ....

    "ซีดี" 

    หมับ

    ร่างบางที่โมโห(?)เพราะอะไรก็ไม่รู้(เพราะมโนไปเอง)ถูกดึงรวบเข้าไปซบที่อกซะแล้ว

    "อื้อ" ดิ้นนิดๆพอเป็นพิธี(?)

    "เออะ พี่ขอโทษ" คนที่ดึงไปกอดพูดอย่างสำนึกผิด แต่มือก็ยังคงรวบเอวคอดไว้ที่มือ

    "ไปกอดแฟนพี่นู่นดิ"

    "หืม แฟน? พี่มีแฟนตั้งแต่เมื่อไร" คนที่ถูกกล่าวหาว่ามีแฟนแล้วทำหน้างง

    "เอ้า! ก็น้องบิวไง ไม่ต้องมาทำเป็นงงเลย"  คนที่(คิดไปเอง)บอกว่าผู้หญิงชื่อบิวเป็นแฟนพี่กั้งถึงกับอารมณ์ขึ้น (ก็คิดไปเองอีกนั่นแหละ)

    เหมือนวรกรจะรู้แผนของน้องสาวตัวดี จึงตามน้ำไป
    "น้องบิวเป็นแฟนพี่แล้วทำไมหรอครับน้องซีดี ฮึ" พูดอย่างเดียวมันไม่พอ 
      
         เคยได้ยินมั้ยครับว่าความไกล้มันทำให้คนหวั่นไหว
         ใช่ครับ นี่แหละความรู้สึกของกันต์ธีร์ในตอนนี้

      วรกรยื่นหน้าเข้าใกล้ ขยิบตาหนึ่งข้างพอเป็นพิธี

    "ก็ ก็ไม่ทำไมหรอก ไปไกลๆเลยไป" นี่มันคงเป็นอาการของคนที่ทั้งเขินทั้งโมโหแล้วทำอะไรไม่ได้เลยสินะ

    "ว๊าาา เสียดายจังนี่ห้องพี่" 
    หมับ 
    เฮ้ย!

     พูดเสร็จก็คว้าตัวเข้าห้องฉบับที่เด็กดื้อๆอย่างนายกันต์ธีร์หนีไม่รอด

    .........…………………….....................

    ห้องพี่กั้ง*

    *ขอเน้นและย้ำว่านี่ห้องพี่กั้ง!

     ก็ไม่มีอะไรมาก ก็แค่น้องสาวมาพูดนิดหน่อยตัวเองก็คิดไปไกลว่าเขาเป็นแฟนกัน ปากบอกไม่ชอบหนักไม่ชอบหนา แต่สุดท้ายก็เดินมาถึงหน้าห้อง โดนกอดนิดกอดหน่อยอ้อนนิดอ้อนหน่อย แล้วก็.......ฉุดเข้าห้องแม่ง

    ไม่สิ เรียกว่าโดนฉุดจะดูดีกว่า(ซีดีปล่าวแรดนะ)

    "เฮ้ย พี่ก้างงงง" โหวกเหวกโวยวายอยู่นั่นล่ะ

    "อะไร ก็เรามาอยู่หน้าห้องพี่เอง พี่ว่าเราคงต้องคุยกันอีกยาวเลย มาคุยกันในห้องก็ได้นะ" วรกรพูดด้วยสีหน้าสบายอารมณ์ สบายแบบไม่เคยสบายแบบนี้มาก่อน ...... ก็ไม่รู้สินะ

    "ไม่ต้อง คุยอะไร ไม่มีอะไรจะคุยแล้ว" เจ้าเด็กบ้าที่โวยวายก็ยังโวยวายอยู่เหมือนเดิม..... มากกว่าเดิมด้วยซ้ำมั้ง

    "พี่จะเล่าเรื่องพี่กับบิวให้ฟัง นี่รู้มั้ยว่าบิวก็อยู่ที่บ้านหลังนี้ด้วยนะ แต่บิวไปเที่ยวทริปฮ่องกงกับเพื่อนๆ แต่ตอนแรกพี่ก็ไม่ให้เค้าไปหรอก เป็นห่วงน่ะ แต่บิวเค้าก็เข้ามาอ้อนๆๆ พี่กั้งขาๆๆ บิวขอไปนะๆ" วรกรดัดเสียงแหลมๆให้เหมือนกับน้องสาว

    "โอ้ย ไม่เอาๆ ไม่ฟังๆๆๆ เงียบไปเลยนะไอบ้า" จอมโวยวายก็เอามือปิดหูแล้วร้องตะโกน

    "อ้าว ทำไมล่ะครับ ไม่อยากฟังเรื่องของพี่หรอครับ" ยัง ยังจะทำหน้ากวนอีก หืยย อยากจะต่อยให้กระเด็นเลย

    "ไม่อยาก พูดมาก!" 

    "แหน่ะ หึงหรอ นี่ๆๆ" วรกรเอามือจิ้มแก้งแดงๆ

    "นี่พี่กั้ง มันใช่ที่เล่นมั้ยห้ะ" โวยวายใหญ่เลยคราวนี้

    "จึ๊กๆๆจิ้มๆ" จิ้มต่อ แบร่

    "เฮ้ พี่กั้งงงงงงงงง!!" 

    ขวับ 

    สองพี่น้องหันหน้าไปมองผู้ที่เข้ามาใหม่

    -------------------------


    โฮ้ววว ดองเรื่องนี้ไว้นานมากกกก ตอนนี้ไรท์กลับมาแล้วว ขอโทษเจรงๆ เปิดตัวเด็กแสบบ ฮี่ๆ ไว้มาต่อใหม่นะคร้าบบ

    XD 
    ปล. ช่วยเม้นๆกันด้วยนะฮ้าบบ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×