ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รักนี้ผมจัดให้ คุณชายจอมเย็นชา (KangCd)

    ลำดับตอนที่ #3 : Ep.3: ย้อนวันวาน ระหว่างเรา

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 202
      1
      19 ก.ค. 58

    @สระน้ำ

    Kang’s Part

    ผมนั่งรอซีดีที่ไปชงกำลังไปชงกาแฟสารพัดโรคอยู่ ป่านนี้ครัวผมระเบิดไปแล้วมั้ง

    “มาแล้ว” นั่นไง พูดถึงก็มาเลย ตาบบากจริงๆ

    “ชักช้า” ผมตะคอกใส่ซีดี

    “กะ ก็ ผมชงกาแฟไม่เป็นหนิ” ซีดีตกใจ จนแก้วกาแฟที่อยู่ในมือเริ่มสั่น

    “แล้วเมื่อไรนายจะวางแก้วกาแฟลง จะรอให้มันหกใสฉันก่อนมั้ย” ผมเอ็ด

    “กึกๆๆ”

     

     

    เสียงแก้วกาแฟที่สั่นคลออยู่บนจานรอง ซีดีค่อยๆโน้มตัวลงมาแล้วหยิบแก้วกาแฟออกไปยื่นให้คนตรงหน้า แต่ก่อนที่มันจะถึงคนตรงหน้าเขาเกรงว่ามันจะต้องหกก่อนแน่ๆจึงค่อยเดินเข้าไปไกล้ๆ แต่หารู้ไม่ว่าเพราะสายตาที่จับจ้องไปที่แก้วกาแฟจึงทำให้ซีดีไม่ทันสังเกตว่ามีขาเก้าอี้ตัวหนึ่งมันยื่นออกมาซึ่งนั่นก็ทำให้เค้า....

    ปั้ก เพล้งง

    แก้วกาแฟหลุดออกจากมือทำให้กาแฟที่ผสมกับ!@#$%^&หยดลงบนเสื้อของคุณชายขี้เก๊ก  แล้วคนชงก็ล้มตามไปทับคุณชายขี้เก๊กข้างหน้าด้วย

    “อะ เห้ย” ซีดีอุทานพร้อมกับดันตัวออกทันที

    “นี่นาย!!! ทำอะไรของนายน่ะ จะแกล้งฉันเหรอ” กั้งที่นั่งมองด้วยความสะใจตอนนี้โวยวาย แต่ก็ยังไม่วายโอบเอวคอดของเด็กที่นอนทับอยู่บนร่างของตน

    “เออะ ปะ ปล่าวนะ ผะ ผมไม่ได้ตั้งใจ ผมขอโทษ” ซีดีดันอกแกร่งออกจากร่างกายอย่างเต็มที่ แต่กั้งกลับโอบรัดมันแน่นกว่าเดิมสะอีก

    “ถ้านายไม่ได้ตั้งใจ.......” กั้งปล่อยซีดีให้ป็นอิสระ แต่ มีเหรอที่วรกรคนนี้จะปล่อยไปง่ายๆ กั้งปลดกระดุมเสื้อที่ใส่อยู่ทีละเม็ด ทีละเม็ด...จนครบ

    “นายก็ทำความสะอาดให้ฉันสิ.....”วรกรจับมือของกันต์ธีร์ลูบไล้ไปบนตัวที่เลอะด้วยกาแฟ “ฉันเลอะไปหมดแล้วนะ อาบน้ำให้หน่อยสิ” พร้อมกับก้มลงไปกระซิบที่ข้างหู ทำเอาสยิวกันเลยทีเดียว

    “อ๊ะ มะ ไม่ ตัวคุณ คุณก็ทำเองสิ อาบน้ำเองไม่เป็นรึไง” กันต์ธีร์ขึ้นสีหน้าทันที แล้วสะบัดมือที่เกาะอยู่บนซิกส์แพ็คที่ใครเห็นเป็นต้องละลาย

    “ก็นายทำฉันเลอะ นายต้องรับผิดชอบฉัน และร่างกายของฉันสิ” คุณชายขี้เก๊กเหล่ตามอง

    “ก็ ก็ขอโทษไปแล้วไง ยะ ยังไม่พออีกเหรอ” เด็กน้อยถามหน้าตาซื่อๆ

    “ไม่ ไม่พอ นายต้องรับผิดชอบสิ นายผิดนะ” พี่ชายทำหน้าตาไม่รู้ไม่ชี้ แล้วเดินแกว่งเสื้อที่เลอะกาแฟไปมา “อึนเสร็จแล้วตามฉันมาที่ห้องน้ำด้วยละกันเด็กน้อย” ทำหน้าเจ้าเล่ห์อีกแล้ว

    “ไม่ ไม่ไป” ซีดีพูดแล้วเดินกอดอกไปข้างหลังบ้าน” แต่ก็ช้ากว่าพี่กั้งอยู่ดี พี่กั้งคว้าตัวซีดีมาพร้อมกับกระโดดลงสระน้ำทันที

    !!!!!

    “เห้ย” วรกรปล่อยร่างบางให้เป็นอิสระท่ามกลางสระน้ำ โดยที่ไม่รู้เลยว่าเด็กน้อยคนนั้นว่ายน้ำเป็นรึเปล่า

    “ชะ ช่วยด้วย พะ พี่กั้ง ช่วย...ช่วยซีดีด้วย อะแคกๆ ซะ ซีดีว่ายน้ำไม่เป็น ชะ ช่วยด้วย” แต่งานนี้คุณชายคงอยากแกล้งเด็กน้อยมากถึง

     “บ๊ายบายย เด็กดื้อซีดี อย่าลืมขึ้นมาด้วยล่ะ มัวแต่เล่น ฮ่าๆๆ” คุณชายตัวดีว่ายขึ้นมาจากสระโดยไม่ใยดีเด็กที่ป่านนี้สำลักน้ำจนอิ่ม

    “ฮึก ....” กันต์ธีร์น้ำตาไหลทันทีเมื่อได้ยินคำพูดที่แสนโหดร้ายของวรกร ซึ่งไม่แม้แต่จะใยดีหันมามอง

     

    .......เปลือกตาทั้งสองข้างเริ่มปิดลงทีละนิด มือที่คอยปัดป่ายดันตัวขณะนี้เริ่มหมดแรง ขาทั้งสองข้างที่ตีน้ำไปมาเริ่มอ่อนล้า นี่เขากำลังจะจากไปแล้วจริงๆเหรอ เขาไม่คิดจะหันมามองบ้างเหรอ ไม่คิดจะช่วยกันเลยใช่มั้ย

    “....ฮึก คะ คน...ใจ...ร้าย” ร่างเล็กค่อยๆห่างหายจากพื้นน้ำไป จมดิ่งสู้ก้นสระ.....

    Kang’s Part

    ในบ้าน

    “อ้าวกั้ง แล้วซีดีล่ะ เห็นบิวบอกว่าเดินไปแถวๆสระน้ำนี่ หายไปไหนซะล่ะ เห็นว่าว่ายน้ำไปม่เป็น เกิดพลัดตกไปจะแย่ ” ห้ะ เมื่อกี้ผมฟังไม่ผิดใช่มั้ย คุณพ่อบอกว่าซีดีว่ายน้ำไม่เป็น

    ผมหันหลังกลับไปดูเด็กน้อยที่ตะเกียกตะกายอยูในสระ แต่ ตอนนี้

    มัน!

    ไม่!!

    มี!!!

    แล้ว!!!!

    “ซีดี!!!

    วรกรติดสปีดวิ่งไปที่สระน้ำแล้วกระโดดลงไปช่วยเด็กน้อยที่หมดสติจมน้ำไป.....

    ตู้มม!!

    ซีดี!!!

    “นายอย่าเพิ่งเป็นอะไรนะ ฉันมาช่วยนายแล้วนี่ไง ซีดีๆๆ ฮือๆ”

    และแล้ว เหตุการณ์แสนน่ากลัว ก็กลับมาทำให้วรกรต้องเผชิญกับมันอีกครั้ง...

     

     

     

     

     

    ย้อนกลับไปประมาณ10ปีที่แล้ว

    “ช่วยด้วยๆๆ ใครก็ได้ช่วยที ซีดีตกน้ำ เร็วๆๆ ช่วยด้วยๆๆๆซีดีจะจมน้ำแล้ว” เด็กชายวัย10ขวบตะโกนเรียกให้คนช่วยเด็กน้อยวัย8ปี ที่พลัดตกน้ำไป

    “พี่กั้ง ช่วยด้วยยย ซีดีไม่ไหวแล้ว” เด็กน้อยหน้าตาสะสวย ผิวขาวปากแดง อายุ 8ขวบ นามว่า ”ซีดี” ร้องตะโกนให้คนเป็นพี่อย่าง “กั้ง” ช่วย

    !!!” เมื่อเห็นซีดีเริ่มจมลงไปใต้ผิวน้ำทีละนิด... คนเป็นพี่อย่าง กั้ง จึงตัดสินใจกระโดดลงไปช่วย

    “คุณกั้ง คุณกั้งคะ อยู่ไหนคะเนี่ย” คุณแม่บ้านเดินออกมาตามคุณชายน้อย

    “แฮกๆ กั้งอยู่นี่ครับ คุณแม่บ้าน” พี่ชายโผล่ขึ้นมาจากน้ำพร้อมร่างบางที่หมดสติ

    “ว้ายตาเถร!! นี่คุณกั้งแกล้งอะไรคุณซีดีอีกคะเนี่ย แล้วทำไมลงไปเล่นน้ำแบบนั้นละคะ มานี่มา” คุณแม่บ้านวิ่งไปรับตัวซีดีขึ้นมาจากน้ำ พร้อมกับคุณชายน้อยของบ้าน

    “ซีดีจมน้ำครับคุณแม่บ้าน” พี่ชายไม่รอช้ารีบปฐมพยาบาลเบื่องต้น

    “กั้ง ซีดี!!!” ผู้เป็นพ่อของทั้งสองเดินมาเห็นภาพที่เด็กน้อยทั้งสองกำลังผายปอด !!!!!!!!!!!!!!!!!!! ไม่แปลกที่ลูกคุณหนูอย่างวรกรจะรู้จักการปฐมพยาบาลเบื่องต้น เนื่องจาก เขาเคยเรียนทักาะการว่ายน้ำมาก่อน การเห็นคนอื่นจมน้ำมันก็ไม่ใช่เรื่องน่าประหลาดใจสักเท่าไร ถ้าคนคนนั้นไม่ใช่เด็กน้อยหน้าหวานคนนี้

    “อะแคกๆ อะ” เด็กชายหน้าหวานลืมตาขึ้นมา

    “ซีดี ซีดีเป็นอะไรมั้ยลูก” ป๋าหนุ่มรีบมาประคองตัวเด็กน้อยให้ลุกขึ้น

    “กั้ง ทำไมถึงแกล้งน้องแรงขนาดนี้ ฮึ” ผู้เป็นพ่อดุลูกชายของตน

    “ฮือๆๆ กั้งขอโทษ ฮึก กั้งไม่ได้ตั้งใจ” เด็กชายคนโตโผลเข้ากอดคนน้องทันที

     

     

     

     --------- จุ๊ๆๆ มาอัพแล้วๆๆๆ เม้นกันด้วยน้าาา----------
     ช่วงนี้ไรต์เคร่งเครียดกับการสอบมว๊ากกกกก 555555 อาจจะมาอัพช้าสักนิสนุงเด้ออออ
    ปล.เอาใจช่วยคุณชายกั้งกับซีดีเด็กแรดด้วยน้าาา

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×