ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    . Special one ♡ ( chanbaek )

    ลำดับตอนที่ #4 : . 03 .

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.35K
      15
      11 พ.ค. 58

    . 03 .

     

     

         เซฮุนนั่งเอามือท้าวคางไว้บนโต๊ะกระจกใสที่อยู่ในล็อบบี้ของคอนโด พร้อมกับมองแบคฮยอนด้วยสายตา … เบื่อหน่าย เด็กหนุ่มตัวสูงไม่เข้าใจว่าทำไมเพื่อนของเขาต้องลงมานั่งทำงานที่ล็อบบี้ ทั้ง ๆ ที่งานนั้นไม่จำเป็นต้องอาศัย wifi ของคอนโดด้วยซ้ำ  

     

              " ทำไมมึงต้องแบกโน้ตบุ๊คลงมาทำงานข้างล่างด้วยวะ "


              " ทำไมเล่า "


              " ก็กูไม่เห็นความจำเป็นอ่ะ งานนี้มันไม่ได้ต้องใช้เน็ตไม่ใช่หรอไง "


              " เห้ย มันก็ต้องใช้ แต่ใช้น้อยเฉย ๆ "


              " หรอ "


              " ก็บอกแล้วไม่ต้องตามลงมา มึงก็ไม่เชื่อเองอ่ะ "


              " ให้กูอยู่คนเดียวได้ไงวะ กูเหงานะเว้ยยยยยย ! "

     

         แบคฮยอนเหลือบตามองเพื่อนของตัวเองนิดหน่อย ก่อนจะกลับมาสนใจทำงานที่ค้างไว้ต่อ หลังจากนั้นไม่นานเซฮุนก็เริ่มรู้สึกว่า บ่นแบคฮยอนไปก็คงช่วยอะไรไม่ได้ เขาเลยนั่งเล่นโทรศัพท์ไปแบบเงียบ ๆ คนตัวเล็กนั่งทำงานตั้งแต่กลับมาจากวิทยาลัยจนเวลาล่วงเลยมาเกือบสองทุ่มแล้วก็ยังไม่มีทีท่าว่าจะเสร็จซักที

     

              " มึง กูหิวแล้วอ่ะ "


              " มึงก็ไปหาอะไรกินดิ "


              " มึงไม่หิวหรอไง "


              " เฉย ๆ หวะ ยังไม่หิว "


              " โธ่ ไปกินข้าวกันเถอะแบคฮยอนนนนนนน "


              " โธ่ มึงก็ไปกินสิเพื่อน "


              " ไม่เอา ไม่อยากไปคนเดียว "

     

         เพราะแบคฮยอนนั่งทำงานหันหน้าเข้าหาประตูทางเข้าของล็อบบี้ เลยทำให้เห็นตลอดว่าใครเข้าใครออก อย่างตอนนี้เขาก็เห็น คนที่เป็นเหตุผล ให้ต้องแบกคอมลงมานั่งทำงานข้างล่างแล้วล่ะ เด็กหนุ่มตัวสูงเดินเข้ามาในล็อบบี้แล้วเดินตรงไปกดลิฟท์ก่อนจะขึ้นไปบนห้อง โดยไม่ได้สนใจสภาพแวดล้อมรอบข้างใด ๆ เลย แบคฮยอนกดเซฟงานแล้วพับโน้ตบุ๊คลงปิด ก่อนจะเอื้อมมือไปเขย่าแขนเซฮุน

     

              " ปะมึง ไปกินข้าวกัน ! "


              " หะ … งานเสร็จแล้วหรอ "


              " เออ เสร็จแล้ว ไปเหอะ กูหิวววววววว "


              " อะไรของมึงวะ เมื่อกี้ยัง … "

     

         คนตัวสูงมองเพื่อนของตัวเองด้วยความมึนงง ก่อนจะโดนฉุดแขนให้ลุกขึ้น ลากไปที่ลิฟท์เพื่อนำโน้ตบุ๊คขึ้นไปเก็บที่ห้องแล้วค่อยออกไปทานข้าว แต่ถึงจะงง เซฮุนก็ยอมทำตามแบคฮยอนอยู่ดี เพราะตอนนี้เขาหิวมากกว่าจะมาอยากรู้อะไรทั้งนั้นแหละ 


    .

              " แบคฮยอน "


              " หื้อ "


              " จะไปไหนอ่ะ "


              " ล็อบบี้ "


              " ไปอีกละ เมื่อวานก็แบกโน้ตบุ๊คลงไปนั่งทำงานข้างล่าง "


              " ก็คยองซูมันทำงานอยู่ข้างล่าง เลยเรียกกูลงไปนั่งเป็นเพื่อน "


              " อ๋อออออออออออ "


              " มีอะไรสงสัยอีกมั้ยครับคุณโอ "


              " ไม่มีแล้วครับ เชิญครับ "


              " ขอบคุณครับ "


         ผมพูดพร้อมกับก้มหัวให้เซฮุนด้วยเป็นการกวนตีนที่มันยิงคำถามใส่ผมไม่ยั้ง ก็เข้าใจว่ามันคงดูแปลก ๆ บ้างแหละ เพราะปกติผมลงไปนั่งล็อบบี้ที่ไหนล่ะ กลับมาจากวิทยาลัยก็ขึ้นห้องไปนอนเปื่อยทุกวี่ทุกวัน … แล้วคยองซูก็ไม่ได้ชวนผมลงไปนั่งเป็นเพื่อนหรอก แต่เมื่อกี้คุยกันแล้วมันบอกว่าทำงานอยู่ข้างล่าง ก็เลยเสนอตัวลงไปนั่งเป็นเพื่อน ฮิฮิ

     

              " อันย้องงงงงงงงง "


              " แหมะ มาเร็วเคลมเร็วจริง ๆ "


              " Sure ! "


              " แล้วทำไมวันนี้เกิดจะอยากลงมานั่งเป็นเพื่อนกูล่ะ ปกติเห็นขี้เกียจจะแย่ "


              " ว่างอ่ะดิ ไม่มีอะไรทำ "

     

         คยองซูพยักหน้ารับกับสิ่งที่ผมพูด แล้วก็นั่งทำงาน คยองซูเป็นเพื่อนที่ผมรู้จักตอนเรียนปรับพื้นฐานตั้งแต่เข้ามาเรียนที่วิทยาลัยนี้ใหม่ ๆ ถือว่าเป็นเพื่อนคนแรกเลยก็ว่าได้ นิสัยมันกับผมคล้ายกันหลายอย่างเลยทำให้เรายังคุยแล้วก็สนิทกันเหมือนเดิมถึงแม้จะไม่ได้เรียนคลาสเดียวกัน


         ถึงผมกับคยองซูจะนั่งอยู่ด้วยกันแต่ก็ไม่ได้คุยอะไรกันมาก ส่วนใหญ่มันจะนั่งจดจ่ออยู่กับงานมากกว่า ในขณะที่ผมสอดส่องหา คนที่เป็นเหตุผล ให้อยากลงมานั่งล็อบบี้อยู่ตลอด ไม่รู้ว่าเขากลับมาหรือยัง ตอนที่ผมลงมาก็ทุ่มกว่าแล้ว พี่เขาอาจจะขึ้นห้องไปแล้วก็ได้มั้ง

     

              " แล้วช่วงนี้ว่างแล้วหรอ ถึงลงมาฟิตเนสเกือบทุกวัน "


              " ครับ ใกล้จะสอบแล้ว ก็เลยไม่ค่อยมีงานอะไร "


              " งั้นไว้วันไหนไปกินสเต็กกันซะหน่อยดีกว่า "


              " โห ผมกำลังอยากกินเลย "


              " ฮ่า ๆ เดี๋ยวพี่เลี้ยงเอง "

     

         โต๊ะที่คยองซูนั่งทำงานเป็นโต๊ะที่ตั้งอยู่เยื้องกับลิฟท์ แล้วผมก็นอนทับแขนตัวเองหันไปทางฝั่งนั้นพอดี เลยเห็นผู้ชายตัวเล็กแต่กล้ามโตคนหนึ่งกับผู้ชายตัวสูงที่ผมตั้งใจลงมานั่งรอเขา เดินคุยกันมาจนถึงลิฟท์ก่อนจะกดลิฟท์แล้วขึ้นไป … อยากรู้มั้ยว่าผมจะทำอะไรต่อ ก็วิ่งไปดูสิครับว่าเขาไปชั้นไหน จะรออะไรล่ะ

     

              " เห้ย ไอแบคไปไหน " คยองซูตะโกนถามขึ้นมาตอนที่ผมลุกขึ้นวิ่งมาที่หน้าลิฟท์แล้ว ก็เลยไม่ได้ตอบอะไรมันกลับไป


              " ชั้นสาม "


              " ทำอะไรของมึงวะ "


              " เปล่า มิมีอะไร … กูขึ้นห้องก่อนนะคายองงงงงง "


              " เออ โอเค ว่าง ๆ มึงไปเช็คสมองบ้างนะ "


              " เหงาได้แต่ไม่ต้องคิดถึงกูมากนะ จุ้บ "


              " มึงไปเถอะ กูจะอ้วก "


              " ฮ่า ๆ ไฟท์ติ้งงงงงงงง ! "


    .


         และแล้ววันพุธที่ผมรอคอยก็มาถึง เฮ้ จะว่าไปก็เริ่มไม่แน่ใจแล้วเหมือนกันว่าอยากให้ถึงวันพุธเพราะอยากกินของอร่อย ๆ ฝีมืออาจารย์หรือว่าอยากเจอใครกันแน่ …

     

              " ทำหน้าระรื่นเชียวนะคุณบยอน "


              " อะไรรรรรรร ยังไม่ได้ทำเลย "


              " วันนี้มึงไม่ต้องเศร้านะ "


              " เศร้าเรื่อง ? "


              " ก็อาทิตย์หน้าจะสอบแล้ว อาทิตย์นี้อาจารย์สอนแต่ทฤษฎี คนที่มึงอยากเจอเขาอาจจะไม่มาอ่ะดิ "


              " เออจริงด้วยหวะ "


              " แหนะ แสดงว่ามึงอยากเจอจริง ๆ "


              " คิดเองดิ โตแล้ว " ผมตอบเซฮุนพร้อมกับยักไหล่ส่งให้มันแล้วเดินเข้าห้องเรียนเดโม่ไป

     

         พี่เขาไม่มาจริง ๆ ด้วย ก็อย่างที่เซฮุนบอกอาทิตย์หน้าพวกผมต้องสอบปฏิบัติกันแล้ว อาจารย์เลยแค่ทบทวนเทคนิค วิธีการทำของเมนูต่าง ๆ ที่มีสอบให้ ซึ่งมันก็ไม่ได้มีมากมายถึงขนาดต้องมีใครมาช่วย คลาสนี้เลยมีแค่อาจารย์แจซอกคนเดียวเดี่ยว ๆ


    .

         ผมกำลังรู้สึกว่าตัวเองอาจจะเป็นโรคจิตที่ลงมานั่งล็อบบี้ทุกวันแบบนี้ บางทีมันก็ไม่ได้ตั้งใจนะ แค่นึกถึงเฉย ๆ แต่พอรู้ตัวอีกทีก็ดันกดลิฟท์ลงมาซะแล้ว สงสัยว่าผมจะชอบเขาเข้าจริง ๆ แล้วล่ะ ว่าแต่ทำไมที่ฟิตเนสไม่มีคนเลยล่ะ ปกติเขาต้องลงมาแล้วสิหรือว่าวันนี้จะกลับช้า ในหัวผมคิดไป ขาก็พลางเดินออกมาตามทางออกฝั่งฟิตเนสที่ทะลุไปถึงลานจอดรถ ยืนหันซ้าย หันขวาก็ไม่เห็นวี่แววของใคร เลยตัดสินใจจะกลับขึ้นไปนอนบนห้อง


         แต่ระหว่างที่คิดอยู่นั้น สายตาก็พลันเหลือบไปเห็นผู้ชายตัวสูงคนหนึ่งผลักประตูบันไดหนีไฟออกมา โอ้ะ นั่นพี่เขานี่นา ! ชิบละ ทำไงดีวะ ผมยืนหันซ้ายหันขวาไปมาเพราะไม่รู้จะย้ายตัวเองไปอยู่ตรงไหนดี พอหันไปมองเขาอีกทีก็เหมือนว่าจะมองมาทางนี้ด้วย ผมรีบหันหลังแล้วเดินย้อนกลับไปเพื่อจะเข้าประตู แต่ความคิดหนึ่งก็แว้บเข้ามาในหัว นี่มันเป็นโอกาสที่จะได้ทักแล้วนะแบคฮยอน จะหนีไปเฉย ๆ หรอ แถวนี้ก็ไม่มีคนเลยนะ ! '  ฮือ จริงด้วย เอาไงดีวะ

     

              " อ้าวพี่ ทำไมวันนี้ไม่เห็นเข้าคาบเดโม่เลยอ่ะ "


              " หะ … อ๋อ ก็วันนี้มันไม่ได้มีอะไรไม่ใช่หรอ "


              " อ๋อ เพราะมีแต่ทฤษฎีใช่ปะ " ผมตัดสินใจหันไปยิงคำถามใส่เขาทันทีก่อนที่ความกล้าของตัวเองจะหายไป พี่ชานยอลทำหน้างงนิดหน่อยที่อยู่ ๆ ผมก็เข้าไปทักแบบนั้น แต่ถึงอย่างนั้นเขาก็ยังตอบคำถามตามปกติ ระหว่างที่ตอบคำถามพี่เขาเดินไปด้วยเลยทำให้ตอนนี้ทั้งผมและเขามายืนอยู่หน้าฟิตเนสซะแล้ว


              " อืม "


              " เออพี่ ผมมีปัญหาแหละ จะสอบแล้วแต่ผมยังตีมายองเนสไม่ค่อยขึ้นเลย ทำไงดีอ่ะ "


              " อืมมม … แล้วตอนที่ตีในห้องเป็นยังไงบ้างล่ะ "


              " มันก็ข้นอยู่นะ แต่ตั้งยอดไม่ถึง 10 วิอ่ะ "


              " หรอ … ตอนที่พี่สอบพี่เอา Bowl กับ Whip แช่เย็นก่อนใช้นะ มันช่วยได้ "


              " จริงดิ "


              " อืม ความเย็นมันช่วยให้แข็งตัวเร็วขึ้น "


              " แล้วถ้าตอนสอบทำสต็อกปลาก่อน ต้มไข่ กรูตองขนมปัง เบสิกคัดติ้งแครอทแล้วค่อยมาตีมายองอ่ะ ผมเรียงแบบนี้โอเคปะ "


              " อืม ก็ประมาณนั่นแหละ … โทษนะ " พี่ชานยอลตอบคำถามผมก่อนจะขอโทษ แล้วยกเท้าขึ้นมาวางตรงที่ผมนั่งอยู่เพื่อผูกเชือกรองเท้า


              " ครับ "


              " แล้วนี่สอบวันไหน "


              " วันศุกร์ครับ "


              " ศุกร์บ่ายหรอ "


              " ศุกร์เช้า ๆ "


              " อ๋อ ก็ลองดูละกัน สู้สู้นะ "


              " ขอบคุณครับ :D "

     

         ผมกล่าวขอบคุณแล้วลุกขึ้นเดินเข้ามาในล็อบบี้ รีบกดลิฟท์ ขึ้นห้องทันที โอ้ยยยยย ด้วยความสัตย์จริงเลยนะ ! ผมแทบไม่รู้ตัวเลยอ่ะว่าพูดอะไรไปบ้าง พี่เขาตอบอะไรมาบ้าง มันเบลอ ๆ แบบบอกไม่ถูก ห่างหายจากความรู้สึกแบบนี้ไปนานมาก พอกลับมารู้สึกอีกครั้งแล้วมัน … เขินจังเลยอ่ะ ฮ่า ๆ

     

              " อารมณ์ดีอะไรมาวะ "


              " หื้อ :D "


              " เป็นบ้าอะไรเนี่ย แบคฮยอน "


              " หื้อ เปล่า :D "


              " เกิดอะไรขึ้นบอกกูมาเดี๋ยวนี้นะ ! "


              " อ้ากกกกก ปล่อยก่อน เดี๋ยวเล่าโว้ย " ผมโวยวายเพราะเซฮุนพูดแล้วเดินเข้ามาล็อกคอ มันไม่ได้เจ็บหรอกนะ แต่มันจั๊กจี้อ่ะ


              " อ่ะ เล่า "


              " กูไปคุยกับพี่เขามา "


              " หะ ! "


              " เออ ไปคุยกับเขามา … ตอนแรกกูจะลงไปส่องเฉย ๆ แต่ไม่เจอ กำลังจะขึ้นแล้วแต่พี่เขามาพอดี กูก็เลยเข้าไปคุยอ่ะมึง ฮือ น่ารัก "


              " น่ารักอะไรวะ "


              " พี่เขาบอก สู้สู้นะ ด้วยอ่ะ กูปลื้มปริ่มมาก "


              " มึงเว่อร์มาก … นี่อย่าบอกนะ ว่าที่ลงไปล็อบบี้ทุกวัน "


              " เออใช่ กูลงไปส่องเขานั่นแหละ (._.) "


              " … "


              " ไปไหนอ่ะฮุน ไม่ฟังกูแล้วหรอ เห้ยยยยยยย ! " หลังจากผมบอกว่าลงไปส่องพี่เขา มันก็เดินหนีเข้าห้องนอนไปเลย อะไรหงะ อุตส่าห์จะเล่าแบบละเอียดซะหน่อย แต่ไม่ฟังก็ไม่เป็นไรหรอก พี่เก็บไปฟินคนเดียวก็ได้ ฮิฮิ


    .

         แบคฮยอนไขกุญแจเปิดเข้ามาในห้อง พร้อมกับเซฮุนที่เดินเข้ามาแล้ววางกระเป๋า กระโดดไปนอนบนโซฟาด้วยความง่วง คนตัวเล็กเก็บกระเป๋าของเพื่อนขึ้นมาวางไว้บนโต๊ะแล้วเดินไปดันขายาว ๆ ของเซฮุนให้หลบเพื่อเขาจะได้นั่งลงบ้าง

             

              " วันนี้ไม่ลงไปล็อบบี้หรือไง "


              " ไม่ลง ลงทุกวัน เขาก็รู้หมดดิ "


              " โห ลงไปสามวันละ เพิ่งจะคิดได้ "


              " เห้ย อย่าว่ากูดิ ! " ผมไม่พูดเปล่า ใช้มือตีที่ขาเซฮุนไปด้วย


              " ไปนั่งที่อื่นเลย กูจะนอน "


              " อะไรวะ แม่.งงงงงงง "

     

         ถึงแบคฮยอนจะบ่นที่เพื่อนของเขาพูดแบบนั้น แต่สุดท้ายก็ยอมลุกไปนั่งที่อื่นอยู่ดี คนตัวเล็กไม่รู้จะทำอะไรก็เลยเดินไปล้างจานที่กองอยู่ซะเลย พอไม่ลงไปนั่งรอมันก็แอบรู้สึกแปลก ๆ เหมือนกันแฮะ เฮ้อ … มากไปแล้วมั้ง ความรู้สึกเนี่ย มากไปแล้วมั้งแบคฮยอน


    .

     

              " ถ้างั้นวันนี้มึงก็ไปค้างห้องกูเลยละกัน "


              " เออดี ๆ จะได้ไม่ต้องเดินไปเดินมา กูขี้เกียจ "


              " แล้วมึงอ่ะ จะนอนเปล่าไอลู่ "


              " ไม่นอน … วันนี้กูจะไปแฮงค์เอ้าท์กับเพื่อน ๆ ที่โรงเรียนเก่า "


              " พรุ่งนี้เรียนเช้านะเว้ย อย่ามัวแต่เพลิน "


              " กูรู้หรอกหน่า กูเป็นคนมีความรับผิดชอบ ไม่เหมือนมึงซะหน่อย "


              " อ้าว ๆ กวนตีนละไอลู่ "


              " ไม่เถียงกันซักวันจะตายมั้ย มึงสองคนเนี่ยยยยย "


              " ว่าดำสิมันชอบปากเสียอ่ะ "


              " จะนอนก็ไปกลับไปเอาเสื้อผ้าไปมึงอ่ะ "


              " เออ ๆ เจอกัน "

     

         ชานยอลพูดจบก็ยกมือบ้ายบายเพื่อนทั้งสองคน ที่ต้องแยกกันตั้งแต่หน้าวิทยาลัยเพราะหอมันสองคนดันอยู่ฝั่งนู้น ต้องข้ามถนนใหญ่ไป แล้วอย่าหวังเลยว่าผมจะไปกับมัน ขี้เกียจจะตาย กลับไปนอนที่ห้องดีกว่าเยอะ


    .

         ผมเอื้อมมือไปหยิบไอพอดระหว่างที่กำลังดูทีวีอยู่เพราะมีเสียงแจ้งเตือน จะใครล่ะ ก็ไอจงอินเพื่อนที่แสนดีของผมนั่นแหละ มันมาถึงแล้วแต่เข้ามาไม่ได้เพราะล็อบบี้ต้องใช้คีย์การ์ดสแกนก่อนประตูถึงจะเปิด มันก็เลยไลน์มาสั่งผมแบบนี้

     

              อินอิน : ลงมาเปิดประตูดิ้


              อินอิน : ไวไวหน่อยเพื่อน


              อินอิน : เร็วให้มันเหมือนตอนไปแดกเหล้าหน่อยได้มั้ยวะ


              อินอิน : ไอสาดดดดดดดดดด !

     

         จงอินไลน์มาหาผมไม่หยุดไม่หย่อน ผมเปิดอ่านแล้วขำอยู่ซักพักแต่ก็ไม่ได้ตอบอะไร แล้วลุกเดินออกจากห้องเพื่อลงไปเปิดประตูให้มัน ผมเดินลงมาทางบันไดหนีไฟเพราะห้องผมอยู่ใกล้ แล้วอีกอย่างห้องก็อยู่แค่ชั้นสาม ไม่รู้จะใช้ลิฟท์ไปทำไม เดินซะหน่อยถือว่าออกกำลังกายไปในตัวด้วย


         แต่พอลงมาถึงข้างล่างผมเดินมาจนถึงประตูเข้าล็อบบี้ก็ไม่เห็นมันอยู่ ไอพอดก็ไม่ได้หยิบลงมาซะด้วย หรือจะมีคนเข้าออกพอดีมันเลยเข้าไปแล้ว คิดได้ดังนั้นผมเลยสแกนบัตรเดินเข้าไปในล็อบบี้ เดินมากดลิฟท์ขึ้นห้องเผื่อว่ามันจะขึ้นไปแล้ว ระหว่างรอลิฟท์ผมก็หันไปมองรอบข้าง เลยเห็น อ้าว น้องตัวเล็กคนนั้นนี่นา !

     

              " สอบเป็นไงบ้าง "


              " อ้าวพี่ วันนี้สอบแล้วนะ " ผมกับน้องเขาหันมามองหน้ากัน แล้วพูดขึ้นมาพร้อมกันพอดี ผมเลยยิ้มนิดหน่อยก่อนจะรอคำตอบจากเขา


              " ก็โอเคนะ ตีมายองทัน พอดีพี่ทีเอเขามาช่วยตอนสุดท้ายอ่ะ "


              " ทีเอมาช่วยได้ด้วยหรอ "


              " ไม่รู้อ่ะ ก็เขาเดินมาช่วย … ตอนผมเข้าห้องไปนะ กำลังจะเอา bowl กับ whip ใส่ตู้เย็นเลยอ่ะ แต่ว่าตู้เย็น … "

     

              " ไอเหี้ย กูหามึงตั้งนาน "


              " กูก็หามึงตั้งนาน … กูว่าละว่ามึงต้องอยู่ข้างบน "


              " มึงรู้ได้ไง "


              " กูเลี้ยงกุมาร "

     

         คุยกับน้องเขายังไม่ทันจบ ลิฟท์ที่ผมกดไว้ก็ดันมาซะก่อน เปิดมาพร้อมเพื่อนผิวคล้ำที่ผมกำลังหาอยู่ด้วย ผมเลยหันไปคุยกับมัน ไม่ได้สนใจน้องเขาเลย ไม่รู้ว่ามันจะดูเสียมารยาทหรือเปล่า ตอนที่ลิฟท์กำลังจะปิดผมหันไปมองน้องเขาอีกที เห็นน้องเขามองมาผมก็เลยยิ้มให้นิดหน่อย อ่า … จะเห็นหรือเปล่านะ ยิ้มให้ช้าไปหน่อย โทษทีนะน้อง 


    .

     

    " ไม่รู้อ่ะ ก็เขาเดินมาช่วย … ตอนผมเข้าห้องไปนะ กำลังจะเอา bowl กับ whip ใส่ตู้เย็นเลยอ่ะ แต่ว่าตู้เย็น … "

     

              " ไอเหี้ย กูหามึงตั้งนาน "


              " กูก็หามึงตั้งนาน … กูว่าละว่ามึงต้องอยู่ข้างบน "


              " มึงรู้ได้ไง "


              " กูเลี้ยงกุมาร "

     

         โอ้โหเลย ผมนี่โอ้โหเลย พูดยังไม่ทันจบด้วยซ้ำลิฟท์ที่พี่เขากดไว้ก็เปิดออกพร้อมกับเพื่อนของเขา ทำไมทำกับผมแบบนี้ล่ะ นี่ผมคิดไว้ว่าพูดประโยคนี้จบผมจะขอไลน์เขาละนะ ฮือ แล้ววันอื่นมันจะบังเอิญแบบนี้อีกมั้ยอ่ะ แล้วผมจะกล้าแบบนี้อีกมั้ย พี่ด้ามมมมมม ! ทำไมทำแบบนี้ล่ะ ฮือฮือ


         ด้วยความโมโหผมเลยลุกขึ้นแล้วดึงปลั๊กที่ชาร์ตแบตโทรศัพท์อยู่หน้าลิฟท์ออก เดินไปกดลิฟท์แรง ๆ เพื่อขึ้นไปโวยวายใส่ไอ้ฮุน บ้าเอ้ย !

     

              " ไอเหี้ยฮุนนนนนนนนนนน ฮือ "


              " เห้ย เป็นอะไรวะ " เซฮุนที่นั่งเล่นโทรศัพท์อยู่ได้ยินผมเรียกก็รีบวางโทรศัพท์แล้วลุกขึ้นเดินมาจับไหล่ผมแล้วถามทันที


              " ฮืออออออออ "


              " ใครทำอะไรมึงเนี่ย "


              " กูได้เจอพี่เขาแล้วอ่ะ กำลังคุย กำลังจะขอไลน์แต่เพื่อนเขาดันมาก่อนอ่ะ "


              " โห่ ตกใจหมด ไอ้บ้า "


              " วันอื่นมันจะได้แบบนี้มั้ยเล่า ! "


              " อยู่คอนโดเดียวกัน ตึกเดียวกันแบบนี้ ถ้ามึงพยายามยังไงมันก็ได้อยู่แล้ว "


              " เซ็งเลย ไอสึด "

     

         เซฮุนผลักหัวเพื่อนตัวเล็กจนเอียงไปอีกฝั่ง แล้วเดินกลับมานั่งที่โซฟา หยิบโทรศัพท์ขึ้นมาเล่นเหมือนเดิม ปล่อยให้แบคฮยอนยืนกอดอกทำหน้าบูดอยู่หน้าประตูกับเรื่องไร้สาระต่อไป










     

    _______________

     

    ซ้าย whip ขวา bowl นะ


    ขอบคุณทุกคนมากนะที่เข้ามาอ่าน
    รออ่านคอมเม้นอยู่ด้วยแหละ ยักษ์  

     O W E N TM.

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×