ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    . Special one ♡ ( chanbaek )

    ลำดับตอนที่ #17 : . 16 .

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.44K
      7
      20 พ.ค. 58

    . 16 .



     

     

              Rr rr r.


              " ฮัลโหล "


              ( พิชานอยู่ห้องหรือเปล่าครับ )


              " ไม่บอก "


              ( อะไรวะ กับเพื่อนกับฝูง )


              " มึงจะเข้ามาหรือไง "


              ( ใช่ เหงาอ่ะ )


              " เหงาก็ไปหากัมจงสิครับพี่ลู่หาน .. เดี๋ยวพั้มพ์จะลงมาให้ติวหนังสือ "


              ( พั้มพ์ ? เออ เรื่องนี้ยังไม่ได้เคลียร์เลยนะ แล้วไปเรียกน้องเขาแบบนั้นได้ไง คบกันแล้วหรอ )


              " ยัง "


              ( ยังไม่คบก็ห้ามเรียกเว้ย ! )


              " ก็อยาก "


              ( หมั่นไส้จริง ๆ จากหัวใจ ไม่ไปก็ได้ วางแล้วนะ )


              " บาย "

     

         รอยยิ้มปรากฏขึ้นบนใบหน้า หลังจากกดวางสายโทรศัพท์เพื่อนสนิท นึกไปถึงอีกคนก็พาลให้รอยยิ้มกว้างกว่าเดิม ดวงตากลมจับจ้องไปที่ประตูไม้อัดสีขาวรอให้มันถูกเคาะขึ้นสักที และคำขอร้องของปาร์คชานยอลก็เป็นผล

     

              ก๊อก ก๊อก !


              " ยินดีต้อนรับครับ "


              " ขอบคุณครับ " แบคฮยอนโค้งตัวให้เจ้าของห้องที่อุตส่าห์เดินมาเปิดประตูให้ เป็นการรับมุขอีกคน ก่อนจะเดินผ่านเข้าห้องไป

     

         เก้าอี้เข้าชุดกับโต๊ะกินข้าวตัวเก่งถูกเลื่อนออกเพื่อใช้เป็นที่นั่งลงหลักปักฐานของวันนี้ ชานยอลเดินไปเปิดตู้เย็นออกก่อนจะเอื้อมหยิบช้อนมาหนึ่งคัน เลื่อนเก้าอี้ฝั่งตรงข้ามรุ่นน้องออกแล้วนั่งลงบ้าง

     

              " ฮาเก้นดาสคุ้กกี้แอนด์ครีม ! "


              " อ่ะ เอาแบบฝึกหัดไปลองทำแล้วจะให้กิน "


              " กินก่อนไม่ได้หรอ "


              " ทำสิ เดี๋ยวพี่ป้อนให้ " คนตัวสูงพูดพร้อมส่งกระดาษที่เต็มไปด้วยคำถาม ที่เขาพอจะนึกออกจากข้อสอบเทอมก่อนหน้าไปให้คนฝั่งตรงข้าม มือหนาเปิดฝาถังไอศกรีมรสโปรดของคนตัวเล็กออก ใช้ช้อนตักขึ้นมาหนึ่งคำและยื่นไปให้ตรงหน้า


              " อร่อยยยยยยยย " แบคฮยอนอ้าปากรับไอศกรีมอย่างว่าง่ายก่อนจะก้มหน้าก้มตาให้ความสนใจกับแนวข้อสอบอีกครั้ง

     


         จำนวนแนวข้อสอบที่คนเป็นพี่เขียนให้ค่อนข้างเยอะ จึงต้องใช้เวลาพอสมควรในการทำ แต่ทั้งแบคฮยอนและชานยอลก็ไม่มีปัญหาอะไรกับระยะเวลาเหล่านั้น เพราะคนหนึ่งก็เพลิดเพลินกับการนั่งทำแบบทดสอบ กินไอศกรีม ส่วนอีกคนก็ได้เพลินไปกับการนั่งมองอิริยาบถของคนฝั่งตรงข้าม


         ไอศกรีมถูกส่งเข้าปากคนตัวเล็กไม่ขาด จนกระทั่งคนป้อนเห็นคิ้วบางขมวดเข้าหากันเป็นปมมาสักพัก ด้วยความเป็นห่วงไม่อยากให้กดดันอะไรมากนัก จึงหาเรื่องแกล้งให้อีกคนได้รู้สึกผ่อนคลาย



              " พี่ชานยอลลลลลลลลล " แต่ดันได้คิ้วขมวดมุ่นมากกว่าเดิมกลับมาซะอย่างนั้น คนตัวเล็กละสายตาออกจากกระดาษตรงหน้าทันที หลังจากพยายามเลื่อนปากตามช้อนไอศกรีมอยู่นาน แต่ก็ไม่เป็นผล จึงเลือกนั่งมองมันเฉย ๆ จนกระทั่งเข้าปากอีกคนไป


              " J "


              " แกล้งเราทำไมเนี่ย "


              " อย่าเครียดสิ ค่อย ๆ ทำไปก็ได้ "


              " ลืมหมดแล้วอ่ะ .. ทำไมก่อนอบเป็ดถึงต้องดึงหนังให้มันคลุมส่วนเนื้อนะ " พูดออกมาคล้ายกับการบ่นมากกว่าต้องการคำตอบจากอีกฝ่าย เจ้าของปากเรียวบางกัดริมฝีปากล่างของตัวเองเอาไว้ ขมวดคิ้วเข้าหากันเพื่อช่วยให้ตัวเองนึกคำตอบออก แต่ก็ว่างเปล่า


              " ที่หนังเป็ดมีอะไรอยู่ "


              " ลาย "


              " ไม่ใช่สิ ฮ่า ๆๆ " คนช่วยใบ้อดหัวเราะเสียงดังออกมาไม่ได้กับคำตอบลอย ๆ ของอีกคน นี่มันคำตอบประเภทไหนกัน ที่หนังเป็ดมีลาย ? ลายเนี่ยนะ ? แล้วลายมันจะไปช่วยอะไรได้กันล่ะ


              " ก็มันนึกไม่ออกนี่ L "


              " เอาใหม่นะ ที่หนังเป็ดมีอะไร นึกดี ๆ "


              " มี .. มี อ๋อ ไขมันหรอ ! "


              " อื้ม แล้วมันจะช่วยอะไรเนื้อเป็ดล่ะ "


              " ช่วยให้ความชุ่มชื้นตอนอยู่ในเตาอบไงงงงงง "


              " เก่งมาก " ชานยอลพูดชมและตักไอศกรีมขึ้นมาส่งให้อีกคน ในขณะที่รอยยิ้มเจ้าเล่ห์ปรากฏขึ้นมาบนริมฝีปากหยักอีกครั้ง เมื่อเห็นว่าแบคฮยอนหลงเชื่อให้เขาแกล้งอีกแล้ว


              " ไม่ให้กินหรอ เดี๋ยวเราจะแย่งมาให้หมดเลย "


              " แย่งสิ " พูดแล้วยังไม่หยุดแกล้ง ใช้ช้อนตักไอศกรีมขึ้นมาใหม่ ยื่นไปใกล้ริมฝีปากบาง พอเห็นว่าอีกคนอ้าปากจะงับช้อนก็รีบชักมือกลับมาใส่ปากตัวเอง


     

              แต่พลาดไปนิดหน่อย ..

     
     

              จุ้บ

     
     

        

    อาจต้องโทษที่แบคฮยอนเรียนคณิตศาสตร์ได้ไม่ดี

    เลยทำให้การคาดคะเนผิดพลาดไปนิดหน่อย

    เพราะแทนที่ริมฝีปากได้รับความเย็นจากไอศกรีม


    กลับแปรเปลี่ยนเป็นสัมผัสนุ่มหยุ่นจากริมฝีปากอีกคนไปซะได้ ..


     

         หลังจากเกิดเหตุการณ์ความผิดพลาดขึ้น คนตัวเล็กก็รีบถดตัวถอยหลังกลับไปนั่งที่ หลับตาปี๋ ปากเม้มเข้าหากันแน่นเพราะวางตัวไม่ถูก คนถูกกระทำเห็นอย่างนั้นก็ได้แต่นั่งอมยิ้ม ยกศอกขึ้นมาท้าวไว้กับโต๊ะ ทอดสายตามองอีกคนอย่างเอ็นดู ไม่รู้สึกรู้สาอะไรกับสิ่งที่เกิดขึ้นสักนิด


     

              " ไม่กินแล้วหรอ คราวนี้พี่ให้เราจริง ๆ แล้วนะ "


              " พี่ชานยอลกินคนเดียวไปเลย เราไม่กินแล้ว "


              " ทำไมล่ะ "


              " "


              " หวานดีออกนะ J "

    .

     

         ขายาวลุกขึ้นยืนเต็มความสูง เดินเข้าไปในส่วนห้องครัว เปิดตู้เย็นเช็ควัตถุดิบดูว่าพอจะทำอาหารอะไรได้บ้าง ถึงแม้อีกคนจะไม่ได้บ่นหิวหรืออะไรแต่เขาคิดว่าควรจะทำเตรียมเอาไว้ก่อนเพราะตอนนี้ก็เริ่มเย็นมากแล้ว

     

              " พักบ้างก็ได้นะ " แบคฮยอนวางปากกาในมือลงทันทีที่อีกคนพูดจบเพราะเขาก็คิดอย่างนั้นเหมือนกัน ถึงแม้จะทำแนวข้อสอบทั้งหมดแล้ว แต่คนตัวเล็กก็ยังคงนั่งอ่านหนังสือส่วนที่อีกคนเน้นเอาไว้ให้ ไม่ยอมลุกไปไหน ก็วิชานี้ตั้งสี่หน่วยกิตใครจะยอมเสียเวลาไปเปล่า ๆ กันล่ะ


              " ไปนอนเล่นบนโซฟาก่อนนะ เดี๋ยวพี่ทำอะไรให้กิน " มือหนาจับจูงร่างเล็กไปที่โซฟาในห้องนั่งเล่น ก่อนจะยกมือขึ้นมายีกลุ่มผมนุ่มของอีกคนนิดหน่อยแล้วผละออกไปเตรียมอาหาร


              " พี่ชานยอล "


              " หื้ม "


              " จะทำอะไรกินหรอ "


              " ข้าวผัดกิมจิ เราโอเคใช่มั้ย " ละความสนใจออกจากไข่ที่ถูกตอกใส่ชามเตรียมไว้ตรงหน้าแล้วหันไปถามความเห็นเจ้าของดวงตาแป๋วที่กำลังมองมา พอได้รับการพยักหน้าเป็นคำตอบจึงหันหน้ากลับเข้าเคาเตอร์ครัวเพื่อทำอาหารต่อ

     


         เนื่องจากเป็นเมนูง่าย ๆ ใช้เวลาเพียงไม่นานข้าวผัดกิมจิทั้งสองจานจึงถูกวางลงบนโต๊ะกินข้าว กลิ่นหอมลอยมาเตะจมูกดึงให้คนที่นั่งอยู่บนโซฟาต้องรีบลุกมานั่งลงที่ประจำเพื่อทานข้าว



              " หอมจังเลย "


              " หอมก็กินเยอะ ๆ จะได้มีแรงอ่านหนังสือ "


              " ต้องอ่านเยอะมากเลยอ่ะ เราจะไม่ไหวแล้วนะ "


              " ไหวสิ พี่รู้ว่าเราเก่ง "


              " ก็ได้ "

     

         ข้าวผัดคำสุดท้ายถูกตักเข้าปากไป มือเล็กหยิบจานเดินไปวางในอ่างล้างเพื่อจะทำความสะอาด แต่ก็โดนเจ้าของห้องขัดขึ้นซะก่อน ปาร์คชานยอลทำหน้าที่รุ่นพี่ที่ดีด้วยการบอกให้อีกคนไปนั่งอ่านหนังสือต่อได้เลย เดี๋ยวเขาจะเป็นคนจัดการทำความสะอาดทั้งหมดเอง ข้าวที่ตุ่ยอยู่เต็มแก้มทำให้แบคฮยอนได้แต่พยักหน้ารับแล้วเดินกลับไปประจำที่โซฟา

     

              " พี่ว่าถ้าเราพอจำภาพตอนปฏิบัติในห้องครัวได้ ก็น่าจะทำได้นะ "


              " "


              " เราพอจำได้บ้างหรือเปล่า "


              " "


              " หื้อ ตัวเล็ก " ชะโงกหน้าให้พ้นกำแพงขาว เพื่อมองคนที่นั่งอยู่บนโซฟาแล้วก็พบว่าฟักทองของเขานอนหลับปุ๋ยไปซะแล้ว มือหนาเช็ดเข้ากับผ้าเช็ดมือตรงหน้าก่อนที่ขายาวจะเดินเข้าไปหาอีกคน

     

              ใครช่วยบอกที

              ว่าเขาควรจะทำอย่างไรกับคนน่ารักที่นอนหลับอยู่ตรงหน้าดีนะ ?

    .

    50 %

     

         นั่งมองคนหลับอยู่สักพัก ก็ตัดสินใจเดินเข้าไปหยิบผ้าห่มผืนเล็กในตู้เสื้อผ้าออกมาคลุมให้คนตัวเล็กบนโซฟาแล้วเดินไปเช็คอุณหภูมิเครื่องปรับอากาศบนรีโมท กดเพิ่มจำนวนเลขสองครั้งเพื่อปรับให้อากาศรอบข้างไม่เย็นจนเกินไป


         ก่อนจะปักหลักนั่งลงที่เก้าอี้โต๊ะหนังสือภายในห้องนอน หยิบหนังสือเรียนขึ้นมาอ่านบ้างหลังจากช่วยติวให้อีกคนมาทั้งวัน

     


              ครืด ครืด !


         ปาร์คชานยอลเบนสายตาออกจากตัวหนังสือเบื้องหน้า สอดส่ายสายตาหาที่มาของเสียงสั่นที่เกิดขึ้น ขายาวลุกขึ้นยืนเต็มความสูงเดินวนไปมาภายในห้องและหยุดลงตรงโต๊ะกินข้าว คว้าโทรศัพท์มือถือของคนตัวเล็กที่กำลังสั่นขึ้นมา ชั่งใจอยู่สักพักแล้วกดรับสาย

             

    Rr rr r.


    " ฮัลโหล "


    ( ทำไมรับช้าจังวะ มึงอยู่ไหนเนี่ย )


    " เซฮุน นี่พี่เอง "


    ( อ้าว พี่ชานยอลหรอ )


    " อื้ม "


    ( แบคฮยอนล่ะครับ ? )


    " หลับอยู่น่ะ อ่านหนังสือแล้วเผลอหลับไป .. เรามีอะไรสำคัญหรือเปล่า ให้พี่ปลุกตัวเล็กมั้ย "


    ( ไม่เป็นไรครับ ผมแค่ห่วงมันเฉย ๆ เห็นไม่กลับห้องสักที )


    " อ๋อ ไม่ต้องเป็นห่วงหรอก แบคฮยอนอยู่กับพี่ที่ห้องนี่แหละ "


    ( อ๋อ ครับ .. งั้นฝากมันด้วยละกันนะพี่ชานยอล ผมจะออกไปข้างนอกซะหน่อย )


    " อื้ม ไม่ต้องห่วงเซฮุน "


    ( ครับ )

     


         คนตัวสูงวางโทรศัพท์มือถือลงที่เดิมและเดินตรงไปที่โซฟาเพื่อปลุกอีกคนให้ลุกขึ้นมาล้างหน้า แปรงฟันซะหน่อยแล้วค่อยพาไปนอนในห้องนอนแทน เพราะนอนบนโซฟานาน ๆ เกรงว่าตอนคนตัวเล็กตื่นขึ้นมาแล้วจะปวดหลังเอาได้

     


              " ตัวเล็ก ตัวเล็ก .. แบคฮยอน " คุกเข่าลงกับพื้นข้างหนึ่งแล้วเอ่ยเรียกพลางเขย่าแขนไปด้วยให้อีกคนรู้สึกตัว


              " "


              " ตัวเล็ก "


              " อือ "


              " ลุกไปล้างหน้า แปรงฟันกันแล้วเข้าไปนอนในห้อง "


              " อือ "


              " เราจะได้ไม่ปวดหลังไง " เปลือกตาของคนตรงหน้าค่อย ๆ เปิดขึ้น รับเข้ากับแสงไฟภายในห้องนั่งเล่นก่อนจะเบิกตาโพลงแล้วเด้งตัวขึ้นมาด้วยความตกใจ


              " เห้ย นี่เราหลับไปตอนไหนเนี่ย "


              " น่าจะเกือบสองชั่วโมงได้แล้วล่ะ "


              " ทำไมไม่ปลุกเราอ่ะ L "


              " เราหลับก็ดีแล้วนี่ จะได้พักบ้าง อ่านหนังสือไปตั้งเยอะแล้ว "


              " พี่ชานยอลจะนอนแล้วหรอ เดี๋ยวเราเก็บของกลับห้อง " พูดแล้วหันไปรวบกระดาษ หนังสือเข้ามาไว้ในมือก่อนที่อีกคนจะกุมมือทับลงมา เป็นเชิงบอกให้หยุดการกระทำนั้นกราย ๆ


              " เปล่า พี่จะมาพาเราไปนอนต่างหาก .. ไปล้างหน้า แปรงฟันกัน ปะ "


              " หะ .. ไม่เป็นไร เดี๋ยวเรากลับห้อง "


              " นอนนี่นั่นแหละ .. เมื่อกี้เซฮุนโทรมา พี่กลัวจะเป็นห่วงเราเลยเสียมารยาทรับโทรศัพท์ไปนะ "


              " อ๋อ ไม่เป็นไรหรอก แล้วมันบอกพี่ชานยอลว่าอะไรบ้าง "


              " ฮุนบอกว่าฝากเราด้วย จะออกไปข้างนอก "


              " ออกไปข้างนอก ? ตอนนี้เนี่ยนะ "


              " อื้ม แต่ไม่ได้บอกว่าจะไปไหน "


              " แล้วทำไมต้องมาฝากพี่ชานยอลไว้ด้วยล่ะ เราโตแล้วนะ " ถึงจะพูดออกไปแบบนั้น แต่ก็ส่งมือออกไปรับแปรงสีฟันอันใหม่จากเจ้าของห้องอยู่ดี ขาเรียวเดินเข้าไปหยุดอยู่ที่หน้ากระจกบานใหญ่ก่อนที่ชานยอลจะเดินตามเข้าไป คว้าหยิบแปรงสีฟันออกจากแก้วกระเบื้องแล้วยื่นไปตรงหน้าคนตัวเล็กเพื่อให้บีบยาสีฟันเผื่อเขาบ้าง


              " ถึงฮุนไม่บอก พี่ก็ให้เรานอนที่ห้องด้วยอยู่ดี "


              " แต่ห้องเราอยู่แค่ชั้นหกเองนะ ขึ้นไปสามชั้นก็ถึงแล้ว "


              " ถึงเราจะอยู่ชั้นเดียวกับพี่ พี่ก็จะให้เรานอนที่นี่อยู่ดี " แปรงสีฟันถูกย้ายเข้าไปทำหน้าที่ภายในปาก จึงทำให้แบคฮยอนได้แต่ขมวดคิ้วเป็นเชิงถาม


              " พี่อยู่นี่ทั้งคน จะมีเหตุผลอะไรให้เราต้องขึ้นไปอยู่คนเดียวล่ะ "


              " อยู่คนเดียวมันก็ไม่เป็นอะไรนะ " คนยืนฟังหันหลังกลับไปบ้วนปาก ล้างแปรงเรียบร้อยแล้วเงยหน้าขึ้นมาพูดตอบกลับ


              " แล้วอยู่ด้วยกันไม่ดีกว่าหรอ "


              " แล้วอยู่ด้วยกันมันดีกว่าหรอ "


              " เราต้องตอบสิ ทำไมมาถามพี่กลับล่ะ " แปรงสีฟันในมือคนตัวสูงถูกวางกลับเข้าที่เดิม ก่อนจะหันหลังไปหยิบผ้าขนหนูผืนเล็กมาเช็ดใบหน้า แล้วยืนรอฟังคำตอบ คนตัวเล็กยืนกอดอกทำหน้าครุ่นคิด ก่อนจะตอบแล้วรีบชิ่งหนีออกจากห้องน้ำไป


              " เราก็ตอบเหมือนที่พี่ชานจะตอบนั่นแหละ "

     

     

              ถ้าอย่างนั้นก็แปลว่า ..

              มันดีมากมากที่ได้อยู่ด้วยกันน่ะสิ

     

              ก็ปาร์คชานยอลตั้งใจจะตอบออกไปแบบนั้นนี่ J

    .

     

              " แล้วทำไมเรากลับมานั่งที่โซฟาล่ะ "


              " เรานอนโซฟาก็ได้นะ จะได้ไม่ต้องรบกวนพี่ชานยอลไง "


              " นอนโซฟานี่แหละจะรบกวนพี่ " เจ้าของห้องพูดแล้วเดินเข้าไปคว้ามือเล็ก ออกแรงดึงนิดหน่อยให้ลุกตามเข้าไปในห้องนอนด้วยกัน


              " ทำไมอ่ะ "


              " เปลืองไฟค่าแอร์น่ะ "


              " โธ่ นึกว่าอะไร " ขาเรียวก้าวขึ้นเตียงหลังจากที่คนตัวสูงอำนวยความสะดวกเขาด้วยการเลิกผ้านวมสีน้ำเงินออกให้ หมอนใบโตถูกยกขึ้นตั้งวางพิงลงไปกับหัวเตียง คนตัวเล็กจัดที่ทางแล้วเอนตัวพิงกับหมอน ยืดขาเหยียดตรง ยกชีทที่หยิบติดมือมาด้วยยกขึ้นอ่าน


              " ตัวเล็ก นี่มันจะห้าทุ่มแล้วนะ " คิ้วหนาเริ่มขมวดเข้าหากัน เสียงที่เปล่งออกมาค่อนข้างเข้มกว่าปกติแสดงถึงอารมณ์ที่เริ่มไม่พอใจ มีอย่างที่ไหนกัน เขาอุตส่าห์ลากเข้ามานอนในห้องแล้วยังจะมานั่งอ่านหนังสือแบบนี้อีก


              " พี่ชานยอล แค่นิดเดียวเอง เรายังไม่ง่วงมากด้วยอ่ะ "


              " ไม่เอาแล้ว "


              " อ่านอีกแค่นิดเดียวเอง หน้านี้เราอ่านไปครั้งเดียวเองนะ "


              " ตัวเล็ก "


              " "


              " นอนเถอะนะ พรุ่งนี้เราค่อยอ่านก็ได้นี่ สอบวันมะรืนไม่ใช่หรอ ? " ถามเสียงแผ่วพลางขยับใบหน้าเข้าไปใกล้ วางคางลงกับเอกสารที่คนตัวเล็กยังคงถืออยู่


              " อื้อ "


              " งั้นนอนเถอะนะคนดี "


              " ก็ได้ "

     

         ถึงแม้บทสนทนาจะจบลงแล้ว แต่ดูเหมือนว่าจะไม่มีการเคลื่อนไหวใด ๆ เกิดขึ้นจากบุคคลที่อยู่ภายในห้องเลยสักนิด สายตาของทั้งคู่สบกันนิ่งอยู่อย่างนั้นจนกระทั่งคนตัวเล็กรู้สึกว่าอวัยวะภายในอกซ้ายเริ่มทำงานหนักจนเกินไป จึงเอ่ยคำพูดออกไปท่ามกลางความเงียบ

     

              " เขยิบออกไปได้แล้ว อยู่แบบนี้เราจะนอนได้ยังไงล่ะ " ดวงตาเรียวหลุบลงไปมองอย่างอื่นหนีสายตาคนเบื้องหน้าพร้อมกับเลียริมฝีปากแห้งผากของตัวเองเพราะทำตัวไม่ถูก


              " เราเขินหรอ ? "


              " เปล่าซะ .. " ตั้งใจหันกลับมาสบตาเพื่อเถียงกลับ แต่พูดยังไม่ทันขาดคำ

     

         ระยะห่างในทีแรกก็ถูกลดลงจนแทบไม่เหลือซะแล้ว คนตัวสูงขยับเข้ามาใกล้จนกระทั่งสัมผัสได้ถึงลมหายใจร้อนที่ผ่อนเข้าออกอย่างติดขัดของอีกคน ทำให้รอยยิ้มถูกจุดขึ้นมาที่มุมปากด้วยความเอ็นดู


         ก่อนที่ริมฝีปากหยักจะทาบทับลงไปบนกลีบปากบางอย่างแผ่วเบา แล้วค่อย ๆ ดันลิ้นร้อนเข้าไปในโพรงปากนุ่ม เอียงใบหน้าเพื่อปรับองศา กวาดต้อนชิมความหวานของอีกคนจนพอใจแล้วจึงผละออก

     

              " แล้วถ้าแบบนี้เขินหรือยัง ? " ถามพลางยิ้มกว้างแกล้งคนตรงหน้าที่เอาแต่นั่งเม้มปาก หลับตาปี๋ แบคฮยอนหนีเหตุการณ์ตรงหน้าด้วยการถดตัวลงไปใต้ผ้าห่มและเหลือแค่เพียงมือที่ยกขึ้นมาปิดตาไว้ให้เห็นเท่านั้น


              " พี่ชานยอล ขี้โกงงงงงงงง "


              " ขี้โกงยังไงอ่ะ เราจะจูบพี่คืนก็ได้นะ จะได้เท่าเทียมกัน " เสียงทุ้มเปล่งออกไปพร้อมกับหยัดตัวลุกออกจากเตียง เดินไปอีกฝั่งและเลิกผ้านวมขึ้น เอนตัวลงหันหน้าเข้าหาอีกคน แบคฮยอนเลือกตอบกลับด้วยการเงียบและส่งมือออกไปดันคางคนที่กำลังสอดแขนแกร่งมาใต้ตัวเขาเพื่อรั้งร่างเข้าไปกอด


              " ตัวเล็ก "


              " อื้อ "


              " เรารู้ ความหมายของฟักทอง หรือยัง "


              " ยังเลยอ่ะ ก็พี่ชานยอลไม่ยอมบอก เราว่าจะไว้ถามพี่ลู่ตอนที่เจอกัน "


              " เราไม่ได้เรียนอิ้งคูลิกับอาจารย์ป้าหรอ ? "


              " อาจารย์ป้าไหนอ่ะ เราเรียนกับอาจารย์ผู้ชาย "


              " ไม่น่าล่ะ ถึงไม่รู้ "


              " แล้วตกลงทำไมต้องฟักทองล่ะ "


              " ฟักทองมันเป็นพืชที่ปลูกง่าย ขึ้นง่าย อยู่ได้ทุกฤดูกาลอาจจะดูเหมือนเยอะจนไม่น่าสนใจ "  คางแหลมของคนตัวโตกว่าย้ายไปวางเกยไว้บนกลุ่มผมนุ่มของคนในอ้อมกอดขณะที่กำลังอธิบาย


              " แต่ถึงอย่างนั้นมันก็มีประโยชน์มาก "


              " "


              " ที่สำคัญ มันมีคุณค่าต่อชีวิตเรา " รอยยิ้มกว้างปรากฏขึ้นมาบนใบหน้าของแบคฮยอนอย่างห้ามไม่อยู่ หลังจากได้ยินคำอธิบายความหมายเหล่านั้น ภายในหัวพยายามหาคำพูดที่จะสามารถช่วยแก้สถานการณ์ขัดเขินตรงหน้าได้ แต่ก็ไม่มี สุดท้ายจึงเลือกปล่อยให้บรรยากาศรอบข้างปกคลุมไปด้วยความเงียบเช่นเดิม


              " จะหลับแล้วหรอ "


              " อื้อ "


              " ฝันดีนะ พั้มพ์ :) " 


         ชานยอลพูดพร้อมจูบซับลงที่กลางหัวของคนตัวเล็ก ก่อนจะปิดเปลือกตาลงและปล่อยให้ตัวเองเข้าสู่ห้วงนิทราไป

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    _______________ 

    บยอนแบคฮยอน คุณอ่อยเขาหรอคะ ?
    คุณอ่อยเขาใช่มั้ยคะ ถึงได้มาหลับแบบนี้
    ฮ่าฮ่า ขอบคุณกำลังใจดีดีจากคอมเม้นนะ
    :)

    คุณคะเขาจูบกันแล้วค่ะ ขุ่นพระ
    พี่ชานนางทำเป็นนิ่ง จริง ๆ นางไม่ธรรมดา อิอิ
    ไปหามาเลยหรอว่าฟักทองคืออะไร ฮ่าฮ่า
    โอ้ย เราดีใจมากมาก ขอบคุณนะ
    ขอบคุณทุกคอมเม้นเลยนะ กำลังใจดีดี
    <3

    ขอบคุณทุกคนมากที่เข้ามาอ่าน
    รออ่านคอมเม้นอยู่ด้วยแหละ ยักษ์
     

    O W E N TM.

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×