The Mix Mission : กับสงครามโค่นราชาเเวมไพร์*จบเเล้ว - นิยาย The Mix Mission : กับสงครามโค่นราชาเเวมไพร์*จบเเล้ว : Dek-D.com - Writer
×

    The Mix Mission : กับสงครามโค่นราชาเเวมไพร์*จบเเล้ว

    โดย Yuki T.

    ผู้เข้าชมรวม

    1,663

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    6

    ผู้เข้าชมรวม


    1.66K

    ความคิดเห็น


    38

    คนติดตาม


    33
    จำนวนตอน : 27 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  22 ก.ค. 56 / 19:11 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ



    เมื่อยุคมืดเเห่งผู้วิเศษได้เริ่มขึ้นอีกครั้ง!
    ในโลกเเห่งอนาคตที่เมืองห้าเมืองได้ถือกำเนิดขึ้นดังนี้.....

    1.ออนเดอร์เลย์ [Onderley] :เมืองที่มีน้ำเป็นองค์ประกอบมากกว่าเมืองอื่น

    2.ไฮซ์เดอร์ลอว์ [Highderlor] :เมืองที่มีลมเเรงเเละพายุรุนเเรงกว่าเมืองอื่นๆ

    3.สเน็ปกิ้ง [Snapking] :เมืองที่มีองค์ประกอบทางธรรมชาติน้อยที่สุด

    4.โลว์วิลลิส [Lowillis] :เมืองที่มีภูเขาไฟกับเหมืองเเร่มากกว่าเมืองอื่น

    5.อันเดอร์เครย์ [Undercrey] :เมืองที่มีป่าไม้เเละธรรมชาติสวยงามมากกว่าเมืองอื่น



     


     

       ห้าเมืองนี้มีขนานนามว่า "4Element Zone" หรือโซนเเห่งธาตุทั้ง4 ซึ่งมีสเน็ปกิ้งเป็นศูนย์กลาง ถึงเเม้จะไม่มีส่วนร่วมในธาตุทั้ง 4 เพราะไม่มีองค์ประกอบธาตุเเบบเมืองอื่นๆเเต่สเน็ปกิ้งก็เป็นที่ที่ผู้ควบคุมธาตุส่วนใหญ่มีพลังเหนือสถานที่อื่นเเละผู้วิเศษส่วนมากจะนิยมมาเเสวงหาพลังเเละของวิเศษมากมายที่อยู่ในสเน็ปกิ้ง ถูกปกครองโดยห้าพี่น้องตระกูล'เฟนเนลล่า'ได้เเก่

    โจสัน เอดิสัน ฟลิกเกอร์ เทคเคน เเละเคเรนิส

       -โจสันปกครองอันเดอร์เครย์ เขาเป็นพี่ใหญ่สุดเเละเห็นความสำคัญของป่าไม้ เขาใช้อันเดอร์เครย์เป็นสถานที่ทดลองเกี่ยวกับพืชศาสตร์เเละการเกษตร เพราะด้วยภูมิศาสตร์ที่เต็มไปด้วยธรรมชาติสวยงาม ทำให้อันเดอร์เครย์เป็นพื้นที่ที่น่าพูดถึงมากๆในเเวดวงนักพืชศาสตร์ทั่วโลก ประชากรนิยมปลูกบ้านบนต้นไม้เพื่อป้องกันตนจากสัตว์ป่า

        -เอดิสันเป็นบุตรคนที่สองรองจากโจสัน เขาปกครองโลว์วิลลิส โลว์วิลลิสเต็มไปด้วยภูเขาไฟเเละเหมืองเเร่ เมืองของเขากลายเป็นเมืองที่รวยที่สุดใน 4Element Zone เเละเป็นที่รู้จักในเเวดวงเครื่องประดับของมีค่า ทับทิมสีเเดงเป็นเเร่ที่ชื่อดังที่สุดของโลว์วิลลิส

        -ฟลิกเกอร์เป็นบุตรคนรองจากเอดิสัน ฟลิกเกอร์ปกครองไฮซ์เดอร์ลอว์ เขาเป็นคนหหัวทันสมัย เขาพัฒนาเมืองที่มีเเต่ลมอย่างโลว์วิลลิสให้เป็นสถานที่พัฒนาการบินที่เป็น ที่ยอมรับทั่วโลก เเละหลังจากนั้นฟลิกเกอร์ก็ผลิดยานยนต์ เครื่องมืออิเล็คทรอนิกส์ อาวุธยุทโธปกรณ์ รวมทั้งนิวเคลียร์หรือระเบิดปรมาณูตามมา โลว์วิลลิสมีฉายาว่า 'Country of Warior' [เมืองเเห่งนักรบ]

        -เทคเคนเป็นบุตรคนที่สี่ ปกครองออนเดอร์เลย์ เขาทำประมงระหว่างเมืองทั้งห้า ก่อนที่จะส่งออกไปทั่วโลก อาหารทะเลของออนเดอร์เลย์เป็นที่ยอมรับของทั่วโลก ออนเดอร์เลย์ยังมีศูนย์วิจัยสัตว์น้ำ พวกเขามีพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำที่ใหญ่เเละสัตว์หายากก็มีมากอย่างน่าเหลือเชื่อ

        -เคเรนิสเป็นบุตรคนสุดท้อง เขาปกครองสเน็ปกิ้ง ซึ่งเป็นเมืองที่เล็กที่สุดเเละเป็นที่น่าน้อยใจสำหรับเคเรนิส เคเรนิสพัฒนาสเน็ปกิ้งให้เป็นเมืองเเห่งเเสงสีเเละอุตสาหกรรม สเน็ปกิ้งเป็นเมืองที่ค่อนข้างเจริญที่สุดใน 4Element Zone ถึงจะเป็นอย่างนั้น เคเรนิสก็ไม่ได้พอใจในสิ่งที่ตนได้รับอยู่ดี

         มนุษย์เเละผู้วิเศษต่างใช้ชีวิตอย่างเอื้อเฟื้อเผื่อเเผ่เพราะในยุคนั้นผู้วิเศษมากมายต่างเข้ามาอยู่ปะปนเเละเปิดเผยตัวกับมนุษย์ จนกระทั่งเคเรนิสต้องการจะยึดครองเมืองทั้งห้าเป็นของตนเอง เขายึดครองไฮซ์เดอร์ลอว์ก่อน ซึ่งเป็นเมืองเเห่งนักรบ ฟลิกเกอร์ถูกฆ่าง่ายๆด้วยยาพิษเเละหลังจากนั้น ไม่ว่าเคเรนิสจะรบกับเมืองไหน เมืองนั้นก็ต้องพ่ายเเพ้เเก่เขา สี่ผู้นำร่วมสายเลือดของเคเรนิสถูกสังหาร ไม่ใช่เเค่นั้น! เเม้เเต่ผู้ที่ภักดีกับสี่ผู้นำยังต้องถูกสังหารไปพร้อมกับเจ้านายของตน เเต่มี 'เวเนีย' คนสนิทของฟลิกเกอร์ซึ่งรอดมาจากเหตุการณ์สงครามสายเลือดมาได้ เขาเป็นเเวมไพร์ ซึ่งชาว 4Element Zone จะเรียกว่าผู้วิเศษ[ผู้ที่มีพลังเหนือมนุษย์ รวมทั้งเเม่มดเเละมนุษย์หมาป่า] เวเนียรวบรวมผู้วิเศษทั่วทั้ง 4Element Zone เพื่อต่อสู้กับเคเรนิสเเละเป็นการเเก้เเค้นให้เจ้านายตนเอง พวกเขามีจำนวนน้อยกว่าทหารของเคเรนิสเยอะมากเเละอีกอย่างคืออาวุธที่ทหารของ เคเรนิสได้เปรียบ ทำให้พวกเขาต้องพ่ายเเพ้เเละเคเรนิสซ้ำเติมด้วยการตั้งกฏหมายให้กำราบพวกผู้ วิเศษให้สิ้นซาก ผู้วิเศษต้องอยู่อย่างหลบๆซ่อนๆ เเม่มดกลับไปที่เมืองเวทมนต์ของตนเเต่กลับมาปะปนกับมนุษย์ในช่วงยุคกลางที่ กฏหมายเริ่มไม่เคร่งครัด เวเนียถูกเเต่งตั้งให้เป็นราชาเเวมไพร์ เคเรนิสกลายเป็นนามสกุลของท่านผู้นำเเละคนที่จะเป็นท่านผู้นำได้ต้องเป็น เชื่อสายเดียวกับเคเรนิสเท่านั้น พื้นที่ 4Element Zone ถูกเรียกว่าฟาซิเนีย ผู้คนเริ่มคลั่งไคล้การล่าผู้วิเศษ ทั่วโลกตั้งกฏเเบบเดียวกัน มันเป็นการเดินทางสู่ยุคมืดเเห่งผู้วิเศษอีกครั้ง!!!!!!!!!!


    _______________________________________________________________________________________

         เรื่องราวของThe Mix Mission:สงครามโค่นราชาเเวมไพร์ เป็นเรื่องราวของเด็กชายจากออนเดอร์เลย์ 'เวนเทอร์ เพอร์กินสัน'เด็กชายผู้สามารถควบคุมน้ำเเละอ่านใจได้ ที่ถูกเลี้ยงมาโดนลุงเเท้ๆของเขา 'ลุงเคน' เพราะเเม่ของเขาเสียชีวิตไปตั้งเเต่เขายังเด็ก ด้วยความหนาวเเละหิวโหย ส่วนพ่อของเขานั้น ทิ้งเขาไปตั้งเเต่ยังไม่ลืมตาดูโลก เวนเทอร์ต้องย้ายมาเรียนที่สเน็ปกิ้งโดยไม่ทราบสาเหตุ เขาพบกับกลุ่มเพื่อนๆที่ชอบพูดเเปลกเเละทำตัวเเปลกให้คำถามมากมายเกิดขึ้นในใจเขา เเละเวนเทอร์ก็ได้รู้ว่าพวกเขาคือ 'Mix Mission' สภานักเรียนของโรงเรียนมัธยมฟาซิเนีย พวกเขาคือผู้วิเศษที่มีพลังวิเศษเเละสายพันธุ์หลากหลาย เวนเทอร์ได้เรียนรู้อะไรมากมายจากเพื่อนๆผู้วิเศษของเขา เเต่เมื่อกลุ่มตระกูลเเวมไพร์เก่าเเก่ 'ตระกูลเม็กวอร์ด' ซึ่งมีผู้ควบคุมธาตุสี่เช่นเดียวกับที่Mix Mission มีนั้น ไม่พอใจในการปกครองของเวเนีย ราชาเเวมไพร์คนปัจจุบันที่เอาเเต่นิ่งเฉยให้ประชากรเเวมไพร์เเละเหล่าผู้ วิเศษถูกฆ่าตายไปวันๆ พวกเขาสร้างกองทัพอย่างเงียบเเละคิดที่จะโค้นล้มราชาเเวมไพร์ เหล่าMix Missionจะต้องออกตามหาเหล่าพี่น้องของตระกูลเม็กวอร์ดซึ่งอยู่ที่ประเทศเม็กซิโก พวกเขาจะต้องพบอุปสรรคมากมาย เเล้วพวกเขาจะผ่านไปได้หรือไม่? โปรดติดตาม!



    จากใจนักเขียน
       ขอบคุณสำหรับผู้อ่านเเละผู้ที่ติดตามทุกท่านนะค่ะ ขอให้ทุกคนสนุกกับการอ่านนิยายของดิฉันเเละถ้ามีอะไรสงสัยก็สามารถส่งข้อความมาถามได้หรือคอมเม้นท์ถามได้เลยนะค่ะ เเละสุดท้ายก็ขอ
    ขอบคุณ
    อีกครั้งคะ



                        
     
    *รอภาค 2 อีกนิดนะจ๊ะ
     
    THE★FARRY

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "อ่านแล้วฟิน"

    (แจ้งลบ)

    โอ้ ไรต์เก่งมากๆ อ่านแล้วรู้สึกหมือนอยู่ในโลกอีกโลก คล้ายๆแฮรรี่ พอตเตอร์เลย สนุกๆ >O ... อ่านเพิ่มเติม

    โอ้ ไรต์เก่งมากๆ อ่านแล้วรู้สึกหมือนอยู่ในโลกอีกโลก คล้ายๆแฮรรี่ พอตเตอร์เลย สนุกๆ >O   อ่านน้อยลง

    1Dfic | 19 ก.พ. 56

    • 3

    • 0

    คำนิยมล่าสุด

    "อ่านแล้วฟิน"

    (แจ้งลบ)

    โอ้ ไรต์เก่งมากๆ อ่านแล้วรู้สึกหมือนอยู่ในโลกอีกโลก คล้ายๆแฮรรี่ พอตเตอร์เลย สนุกๆ >O ... อ่านเพิ่มเติม

    โอ้ ไรต์เก่งมากๆ อ่านแล้วรู้สึกหมือนอยู่ในโลกอีกโลก คล้ายๆแฮรรี่ พอตเตอร์เลย สนุกๆ >O   อ่านน้อยลง

    1Dfic | 19 ก.พ. 56

    • 3

    • 0

    ความคิดเห็น