ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ภาษาแทนใจ ภาษาดอกไม้

    ลำดับตอนที่ #4 : จำนวนดอกกุหลาบสื่อความนัย

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 309
      9
      25 ต.ค. 58

        


    จำนานกุหลาบสื่อความหมาย

     หากวันใด ที่คนรักคุณให้ดอกกุหลาบ คุณสงสัยว่าเขาต้องการบอกอารายกับคุณ แต่คุณจะรู้ได้อย่างไร เพียงแค่คุณนับจำนวนดอกกุหลาบ แล้วคุณก็จะรู้ ว่าเขาต้องการสื่อะไรกับคุณจำนวนดอกไม้  ความหมาย

    1  ดอก             เธอเป็นหนึ่งเดียวในใจฉัน
    2  ดอก             มีเพียงสองเราเท่านั้น
    3  ดอก             คือ 3 คำนี้ฉันรักเธอ
    5  ดอก             เต็มใจให้เธอไม่เสียใจ
    7  ดอก             แล้วสิ่งดี ๆ ก็จะบังเกิดมีแก่เราสอง
    8  ดอก             ทดแทนสิ่งที่ขาดหายไป (วันเวลา)
    9  ดอก             รักเราจะยืนยันมั่นคงตราบนิรันดร์
    11  ดอก           ให้เธอเป็นยิ่งกว่าหนึ่งเดียวของฉัน(มี 1 สองตัว)
    12  ดอก           เราสองเข้าใจกันยึดมั่นในรักเดียว
    24  ดอก           จะคิดถึงเธอ 24 ชั่วโมงเลย
    33  ดอก           ตายแล้วเกิด 3 ชาติก็ขาดเธอไม่ได้
    50  ดอก           รักที่แสนจะยืนยาวไม่มีอะไรมาหยุดไม่ให้เรารักกันได้
    66  ดอก           รักเราจะเหมือนกับสายน้ำที่ไม่เคยหยุดนิ่งเราจะรินน้ำใจให้กันและกัน
    100  ดอก         เราจะครองรักกันตลอดไปจนแก่เฒ่า
    101  ดอก         รักของเรามั่นคงในรัก
    108  ดอก         ฉันจะรักเธอตลอดไป
    365  ดอก         ฉันรักเธอทุกวันเลยนะ
    999  ดอก         รักของเราจะมีแต่สิ่งดี ๆ ตลอดไป

    1,001  ดอก      ซื่อตรงในรักตลอดกาล
    1,009  ดอก      ฉันรักเธอชั่วฟ้าดินสลายไร้คำบรรยาย
    9,999  ดอก      แทนความรักและความจริงใจทั้งหมดของฉันที่มีให้เธอ
    10,000  ดอก    ขอให้ความรักของเรามั่นคงยั่งยืนหมื่น ๆ ปี

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×