คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #8 : Ereipio กุญแจแห่งความพินาศ
Application
Angel of Death
"คิดจะทำเพื่อนฉัน... แน่ใจนะ?"
บทตัวละคร :: Astéria Rank 5
ชื่อ-นามสกุล :: สเวน อาร์จีนโต้ (Sven Argento)
ชื่อเล่น :: เซน (Sen)
บ้านเกิด : นากิลเน่
อายุ :: 25
ความถนัด :: อาวุธ
ทิศประจำตัว :: -
อาวุธ :: ปืนกลหนัก
พลังพิเศษ :: ทำลายหรือเปลี่ยนรูปร่างของดิน (ดินในที่นี้รวมไปถึงแผ่นดิน)
ภูตประจำตัว :: อาร์มันโด้ (Armanndo) เซนเรียกอาร์โด้
รูปร่างตอนเป็นยมทูต ::
-ตาเป็นออดอาย ฟ้า-เหลือง
-ผมปัดไปข้างซ้าย
ลักษณะนิสัย : เขาเป็นผู้ชายที่พกความกวน_ีนมาเต็มร้อย กวนได้ตั้งแต่เด็กยันแก่ ทั้งหญิงทั้งชายไม่มีเกี่ยง จนเกือบโดนสหบาทาอยู่บ่อยครั้งเพราะความกวนตีนของตัวเอง
เจ้าเล่ห์หน่อยๆ พ่วงด้วยนิสัยเจ้าชู้น้อยๆที่ทำเอาผู้ชายเกือบทั้งเมืองแทบจะหันมาเป็นศัตรููด้วย สาวเล็กสาวใหญ่ติดตรึม
แต่ว่าความเป็นห่วง(หวง?)เพื่อน(?)ก็มีมากไม่แพ้กัน ถือคติ 'เพื่อนข้า ใครอย่าแตะ' แค่เฉียดปลายก้อยเฮียแกยังฮึ่มฮั่ม แตะโดนขึ้นมานี่แทบไปพังบ้านทิ้งเลยทีเดียว
หน้าของเขามักประกอบไปด้วยรอยยิ้มเสมอ แม้แต่เวลาฆ่าคน... สายตาของเขาดีมาก แน่ล่ะ เพราะเขาใช้ปืนกล สายตาของเขาเหมือนสามารถซูมเข้าซูมออกเพื่อดูเป้าหมายได้
ลักษณะการพูดจา :: แทนตัวเองว่า 'ฉัน' เรียกคนอื่นว่า 'เธอ/นาย'
แต่ถ้าคนๆนั้นคิดจะทำร้ายเพื่อนตนจะขึ้น 'มัน' ทันที
มักพูดด้วยน้ำเสียงเจ้าเล่ห์นิดๆ
รูปร่างหน้าตา ::
-ผมสีเหลือง
-ตาสีแดง
ส่วนสูง/น้ำหนัก :: 186/73
ประวัติ :: -
ชอบ :: เสียงเพลง ของเย็นๆ
ไม่ชอบ/เกลียด :: ความมืด/คนที่คิดทำร้ายเพื่อนตน
แพ้/กลัว :: ขนแมว/หมา
เพิ่มเติม ::
-อาการแพ้ขนแมวของนางมีหลายระดับ ตั้งแต่คัดจมูกธรรมดา ไปจนถึงป่วย...
-นางถนัดอาวุธทุกประเภท โดยเฉพาะประเภทขว้าง ปาและยิง
-นางติดนิสัยต้องเอายาพิษเคลือบอาวุธก่อนทุกครั้ง
**********************************************************************
คุยกับผปค.นิดหน่อย
-สวัสดีค่ะ
แผ่นกระดาษเองค่ะ (ใครฟระ //แววเสียงจากนักอ่าน...) คำถามแรกเลยนะคะ
ทำไมถึงมาสมัครคะ?
:: เหมือนเดิมค่ะ ว่าง
- สมัครแล้วอย่าลืมกลับมาเช็คด้วยนะคะ
:: ค่า
-ถ้าไม่ติดบทที่ต้องการเสียใจไหมเอ่ย?
:: อันนี้นิดดนึงเนอะ
-อยากให้ลูกๆ มีคู่ไหมคะ? ถ้าอยากมีเอาเพศไหนดีเอ่ย
บอกได้เลยค่ะ จะเป็นหญิง ชาย ทอม(?) กระเทย(?) ได้หมดค่ะ
:: ชาย ขอคู่เคะๆ
หมดคำถาม...ขอบคุณที่มาสมัครนะคะ
ฝันดีผีหลอกค่----สัญญาณขาดหาย
ความคิดเห็น