คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #6 : The General Love รวมพลคนจอมป่วน
Application
"ฉันเล่นเพี้ยนแล้วมันผิดหรือไง หา!"
บท : นางเอกสายศิลป์
ชื่อ - นามสกุล : โคลอี้ กาเบรียลล่า(Chloe Gabriella)
ชื่อเล่น : โคล
อายุ : 17
ชั้น : มปลายปี 2
สัญชาติ : อิตาลี่
วันเกิด : 3 มีนา
ลักษณะ : เธอมีผมสีงวงช้างยาวจรดกึ่งกลางหลัง นัยตาสีม่วงอมชมพู
นิสัย : หญิงห้าว สาวอิตาลี่แท้ผู้มีความเป็น'พังก์'เต็มสายเลือด เนื่องด้วยพ่อเป็นนักร้องชื่อดัง แม่มีความสามารถเล่นดนตรีได้ทุกประเภท จึงทำให้ชื่นชอบดนตรีมาตั้งแต่จำความได้
มีพรสวรรค์(กลั่นแกล้ง)ด้านดนตรี ชนิดที่ว่าไม่ว่าจะฝึกอย่างไร กับครูคนไหน ฝีมือการเล่นกีต้าร์ของเธอก็ไม่กระเตื้องขึ้นเลยสักนิด
เธอเคยมีอดีตเกี่ยวกับเพื่อนไม่ค่อยดีนัก ทำให้กว่าจะมาเป็นเพื่อนกับเธอได้นั้นต้องใช้เวลาเป็นอย่างมาก แต่ถ้าเธอเปิดใจรับใครมาเป็นเพื่อนแล้วล่ะก็ เธอให้เกินเกินร้อยเลยทีเดียว
เครื่องดนตรีที่เธอชอบมากที่สุดคือกีต้า
ประวัติ : เธอเกิดในตระกูลหลักที่มีพรสวรรค์ด้านดนตรีตั้งแต่รุ่นบรรพบุรุษ แต่ดันเป็นคนที่เล่นดนตรีได้ห่วยแตกมาก
เธอมักจะโดนสบประมาทจากญาติพี่น้องเพราะเล่นดนตรีไม่เก่งเสมอๆ เป็นแรงพลักดันให้เธอเข้าโรงเรียนนี้
ชอบ : ทุกอย่างที่เป็นพังก์, งานเทศกาลต่างๆ
ไม่ชอบ/เกลียด : - /คนเสแสร้ง
กลัว : เลือด (ได้กลิ่นนิดหน่อยก็สามารถทำให้หน้ามืดได้แล้ว)
แพ้ : กุ้ง (แค่กุ้งฝอยก็ทำให้เธอมีฟื้นขึ้นทั้งตัวได้)
เพิ่มเติม : เข้าโรงเรียนนี้ได้เพราะจดหมายจากทางโรงเรียนรวมกับการสนับสนุนของทางบ้าน เธอคิดว่าโรงเรียนนี้อาจทำให้ฝีมือการเล่นกีต้าร์ดีขึ้นไม่มากก็น้อย
สัมภาษณ์ตัวละคร(ตอบตามนิสัย)
สวัสดีเธอชื่อะไรล่ะ
-แค่เห็นก็น่าจะรู้อยู่แล้วสิ (ว่าที่)เจ้าหญิงพังก์ โคลอี้ กาเบรียลล่า ยังไงล่ะ
เธอเข้ามาเรียนที่นี่ได้อย่างไร
-จดหมายจากโรงเรียนไง แค่นี้ก็ไม่รู้//พึมพำเบาๆ
เธอจะเรียนไหวหรอ
-แน่นอน! เรื่องแค่นี้ไม่สามารถลดความเป็นพังก์ของฉันไปได้หรอกนะ
ขอให้ทำได้อย่างที่พูดละกัน ออกไปได้แล้ว
-
สัมภาษณ์ผปค.
สวัสดีค่ะไรท์ชื่อหมูกระต่ายสีส้มนะคะ
แล้วชื่ออะไรเอ่ย
-
ทำไมถึงมาสมัครคะ
-Blankมากค่ะช่วงนี้
ถ้าไรท์อัพช้าจะว่าอะไรไหมคะ
-No แต่ห้ามหายนะ
ขอบคุณนะคะที่ตอบคำถาม
-Yuor welcome
ความคิดเห็น