คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #5 : School โรงเรียนนี้ไม่ธรรมดา
ใบสมัคร
รูปภาพ
‘แด่โลกที่ถูกพระเจ้าทอดทิ้ง’
‘แด่ชีวิตที่ถูกความมืดกลืนกิน’
บท : นักทำนาย’
ชื่อ : โซเฟีย เอ. โอเรียนน่า (Sofia A. Orianna)[แฝดคนพี่] // เอลล่า เอ. โอเรียนน่า (Ella A. Orianna)[แฝดคนน้อง]
ชื่อเล่น : โซเฟีย (Sofia) // เอลล่า(Ella)
อายุ : 22
ลักษณะ :
-หญิงสาวร่างเล็ก มีนัยตากลมโตสีแดงทับทิม เครื่องหน้าเล็ก ผมเหยียดตรงสีเหลืองยาวประบ่า ไว้หน้าม้าเล็กน้อย มีผิวสีขาวอมชมพู(Sofia)
-หญิงสาวร่างเล็ก มีนัยตากลมโตสีแดงทับทิม เครื่องหน้าเล็ก ผมเหยียดตรงสีเหลืองยาวประบ่า ไว้หน้าม้าเล็กน้อย มีผิวสีขาวอมชมพู(Ella)
นิสัย :
-โซเฟียเป็นคนใจกล้าบ้าบิ่น ชอบเล่น ขี้แกล้ง โกรธง่าย ชอบความท้าทาย มักจะโกรธแทนโซเฟียทุกครั้งและทุกครั้งมีแค่เอลล่าที่หยุดได้
ด้วยรูปร่างที่เล็กไม่สมวัยจึงมักทำให้พวกเธอโดนมองว่าเป็นเด็กอยู่บ่อยครั้ง ซึ่งเธอก็เสยกลับไปทุกครา
ยอมให้เอลล่าเรียกว่า เฟีย แค่คนเดียว
ชอบใส่ชุดสีขาว เธอบอกว่า 'เป็นตัวแทนความบริสุทธิ์ที่ไม่อาจหาได้จากโลก'
-เอลล่าเป็นคนสุขุมเยือกเย็น จนบางครั้งเหมือนไม่สนใจโลก เฉลียวฉลาด ติดนิสัยไม่เคยแสดงอารมณ์ให้คนอื่นนอกจากโซเฟียเห็น
ติดพี่สาวมากกกกกกกก เพราะพี่เป็นคนเดียวในครอบครัวของเธอ
เธอเป็นคนที่ชื่นชอบเรื่งลึกลับเป็นอย่างมาก แต่เพราะใบหน้าที่ตายด้านของเธอจึงไม่มีใครรู้ ยกเว้นพี่สาวอย่างเฟียล่ะกัน
ยอมให้โซเฟียเรียกว่า เอล แค่คนเดียว
ชอบใส่ชุดสีดำ เธอบอกว่า 'เป็นการไว้ทุกให้แก่โลก'
ประวัติ : พวกเธอเป็นเด็กกำพร้า แม่ตายตอนคลอด อีก 3 ปีพ่อก็ด่วนตายจากไป ปู่กับย่านำไปเลี้ยงได้ไม่นานก็ตาย ญาติคนอื่นๆไม่มีใครอยากยุ่งด้วยสักคน ทำให้พวกเธอต้องไปอยู่สถานรับเลี้ยงเด็กกำพร้า
...แต่ถึงอย่างนั้นพวกเธอก็มักจะโดนรังแกจากเด็กที่ตัวโตกว่าเสมอ
ตอนพวกเธออายุ 7 ปี มีคนรับพวกเธอไปเลี้ยง ชีวิตของพวกเธอดีขึ้นมาก ไม่ต้องอดมื้อกินมื้อ อยู่ไปได้ครึ่งปี พ่อคนใหม่ของพวกเธอก็เริ่มสอนให้พวกเธอเป็นนักฆ่า งานแรกของพวกเธอ คือ...การฆ่าเศรษฐีชื่อดังคนหนึ่ง
สิ่งที่ชอบ : ช็อกโกเลต เค้ก ขนมหวาน
ของที่ไม่ชอบ/เกลียด :
-ของที่มีสีฉูดฉาด / คนทรยศ หักหลัง
-น้ำหอม / คนชอบตื้อ การออกแรงเยอะๆ
แพ้ : ถั่ว/อากาศร้อน
กลัว : -
สอนวิชา : ถ้าเป็นตัวเอกข้ามไป... แล้วนักทำนายอ่า
พลังเวทย์ : แสง // มืด
ของที่พกติดตัว : จี้รูปมงกุฎ
อัญมณี : มุกสีชาด // นิลโลหิต
อาวุธ : ฟลุท, มีดสั้น // หีบเพลงเป่า, พัด
เหตุการณ์จำลอง #(Sofia)
ร่างของโซเฟียที่จืดจางดั่งวิญญาณ มาโผล่ที่มืดๆ คาดว่าจะเป็นในถ้ำ มีแสงสว่างพอมองเห็น โซเฟีย หันรีหันขวางแล้วไปสะดุดตากับแท่นหินประหลาดที่เปล่งประกายสีทองดุดของมีค่า ทำให้ โซเฟีย เกิดความสงสัยแล้วเดินเขาไปเรื่อยๆ จนไปถึงแท่นหินประหลาด พร้อมกับตัวอักษรที่ดูโบราณ
[แท่นหิน? ตัวอักษร? ชักตื่นเต้นแล้วสิ!]
‘เอ๋~ เจ้าเองเหรอ..ผู้ถูกเลือกน่ะ’ เสียงหวานปนตกใจดังออกมาจากแท่นหินนั่น
โซเฟียดูแปลกใจมากที่ได้ยินเสียงจากแท่นหินโบราณนั่น
‘ถ้าข้าส่งเจ้าไปอีกโลกเจ้าคงจะแปลกใจมาก’ เสียงนั่นดังออกมาจากแท่นหินอีกครั้ง ทำให้โซเฟียมองแท่นหินโบราณนั่นอย่างไม่ไว้วางใจ
[แท่นหินบ้าเนี่ย อะไรมีเสียงด้วย]
ไม่รู้ว่าโซเฟียคิดไปเองหรือกระไร
ที่ได้ยินเสียงหัวเราะของแท่นหินโบราณนั่น
‘แล้วข้า..จะรอวันที่จะได้พบเจ้า’
หลังจากเสียงนั้นเงียบไปร่างของโซเฟียก็หนักอึ้ง ดวงตาหลับลงโดยไม่รู้ตัว
แล้วก็ตื่นขึ้นมาในสถาที่ที่ไม่คุ้นตา
[ที่นี่มัน...? เอล!]
เหตุการณ์จำลอง #(Ella)
ร่างของเอลล่าที่จืดจางดั่งวิญญาณ มาโผล่ที่มืดๆ คาดว่าจะเป็นในถ้ำ มีแสงสว่างพอมองเห็นเอลล่าหันรีหันขวางแล้วไปสะดุดตากับแท่นหินประหลาดที่เปล่งประกายสีทองดุดของมีค่า ทำให้เอลล่าเกิดความสงสัยแล้วเดินเขาไปเรื่อยๆ จนไปถึงแท่นหินประหลาด พร้อมกับตัวอักษรที่ดูโบราณ
[จู่ๆก็มาโผล่ที่นี่... โลกหลังความตายสินะ แล้วเฟียไปไหนซะหล่ะ]
‘เอ๋~ เจ้าเองเหรอ..ผู้ถูกเลือกน่ะ’ เสียงหวานปนตกใจดังออกมาจากแท่นหินนั่น
เอลล่าดูแปลกใจมากที่ได้ยินเสียงจากแท่นหินโบราณนั่น
‘ถ้าข้าส่งเจ้าไปอีกโลกเจ้าคงจะแปลกใจมาก’ เสียงนั่นดังออกมาจากแท่นหินอีกครั้ง ทำให้เอลล่ามองแท่นหินโบราณนั่นอย่างไม่ไว้วางใจ
[ใคร ใครน่ะ เสียงนี่ มาจากแท่นหินนี่งั้นหรอ ชักไม่ชอบมาพากลแล้วสิ น่าสนุกจริง จะพาไปไหนนะ//ยิ้มมุมปากเล็กน้อย]
ไม่รู้ว่าเอลล่าคิดไปเองหรือกระไร ที่ได้ยินเสียงหัวเราะของแท่นหินโบราณนั่น
‘แล้วข้า..จะรอวันที่จะได้พบเจ้า’
หลังจากเสียงนั้นเงียบไปร่างของเอลล่าก็หนักอึ้ง ดวงตาหลับลงโดยไม่รู้ตัว แล้วก็ตื่นขึ้นมาในสถาที่ที่ไม่คุ้นตา
[ที่นี่... เฟีย!]
****************************************************************************
ชื่อ พราว นะคะ^^ คุณผู้ปกครองชื่ออะไรเอ่ย?
:: Rosetsa เรียกสั้นๆว่า Rose ค่ะ
นี่ๆ ตัวละครออริตายยังไงเหรอคะ? คุณผู้ปกครอง?
:: โดนเผาทั้งเป็นค่ะ เพื่อนร่วมงานทรยศหักหลังเพราะอยากได้หน้าไปคนเดียวน่ะคะ
อ๋อ! แล้วมาสมัครเรื่องนี้ได้ไงอะคะ?
:: อยากลองสมัครตัวละครมานานแล้วค่ะ แล้วไปเจอเรื่องนี้พอดี
แล้วถ้าไรท์อัพช้าจะว่าอะไรไหมนะ?
::
เรื่องนี้มีสงครามนะคะ จะส่งลูกของท่านลงสนามหรือไม่?
:: ลงแน่นอนค่ะ อยากให้เฟียเป็ยนักรบ(คอยอารักขาเอล) ส่วนเอลเป็นเสนาธิการค่ะ
ลบวงเล็บรึยังคะ?
:: เรียบร้อยค่ะ
เอาล่ะ! หมดเรื่องถามล่ะ
โชคดีคะ^^
:: เช่นกันค่ะ
ความคิดเห็น