ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังเก็บออริเฉยๆ...

    ลำดับตอนที่ #4 : Fantasy Of World

    • อัปเดตล่าสุด 8 มี.ค. 59


    Application (เผ่าพันธุ์อื่นๆ)

     


    "กฏของอาณาจักรรึ ข้ามิเกี่ยวอะไรด้วยนี่"

     

    บทที่สมัคร : น้องของผู้นำตระกูลแอดแวงวอร์ด

     

    เผ่าพันธุ์ : แวมไพร์

     

    ชื่อ-นามสกุล : Cara Salina Deancourt /คาร่า สลิน่า ดีนคอร์ท/

                           Cara S. Deancourt /คาร่า เอส ดีนคอร์ท

    อายุ : 369

     

    ส่วนสูง : 175

     

    รูปร่าง ลักษณะ : หญิงสาวผู้มีเรือนผมสีน้ำตาลอ่อนเหมือนลูกนัทประกายสีน้ำตาลยาวจรดสะโพกปลายเป็นลอนเล็กน้อย ดวงตาเรียวเล็กสีฟ้าสว่างราวกับท้องฟ้ายาวเช้า จมูกนิดปากหน่อย รับกับใบหน้ารูปไข่ เรือนร่างเพียวบางเป็นรูปตัว S ยิ่งเสริมให้มีความสง่าดุจเทพธิดาได้ไม่ยาก

     

    นิสัย : หญิงสาวมากอารมณ์ เดี๋ยวดีเดี่ยวร้ายจนบางครั้งพี่ของนางจัสซานดิเคยังตามอารมณ์แทบไม่ทัน

            หากบอกว่าพี่ของนางน้ำแข็ง นางก็ถือเป็นไฟ เป็นบุคคลเพียงคนเดียวในอาณาจักที่ไม่สนใจกฎใดๆทั้งสิ้น นางถือคติ กฏของซาน ข้าไม่เกี่ยวด้วยสักหน่อย

            นางเป็นหญิงสาวที่ชอบแต่งตัว ใส่เสื้อผ้าไม่เคยซ้ำ นางมีเสื้อผ้าพอสำหรับหนึ่งปีโดยไม่ต้องซัก รองเท้าของนางมีทุกแบบ ทั้งสีเดียวกันสไตล์ต่างกัน จนกระทั่ง สไตล์เดียวกันคนละสีนางก็มี เครื่องประดับของนาง มีทั้งที่ทำจาก หยก ไข่มุก บุษราคัม เรียกว่าแทบจะกวาดซื้ออัญมณีจากทั้งอาณาจักรมาทำเครื่องประดับเลยทีเดียว

            นางเป็นคนรักความสบาย เดินทางหากใกล้ๆต้องมีคนคอยกางร่ม , ถือกระเป๋าให้ หากไกลไปอีกหน่อยนางจะนั่งรถม้าไป รถม้าที่นางนั่งต้องเป็นเบาะที่ทำมาจากขนเป็ด ม้าต้องเดินช้าๆไม่ให้กระแทกกระเทือนโดนนางเด้ดขาด

            ถึงนางจะเป็นคนรักความสบายแต่เมื่อถึงคราวศึกสงครามนางก็ไม่วางเฉย เป็นแม่ทัพที่ดีคนหนึ่งทีเดียว ทั้งสั่งการได้เด็ดขาด มีแผนการอยู่ในหัวมากมาย พึ่งพาได้ในยามที่พี่ของนางไม่อาจสั่งการได้

            นางเป็นคนรักษาสัจจะและทำตามหน้าที่ที่ได้รับมอบหมายเป็นอย่างดี

           

    ประวัติ : เนื่องด้วยเป็นบุตรสาวคนเดียว คนในตระกูลจึงมักตามใจเธอจนติดเป็นนิสัย 'อยากได้อะไรต้องได้' 

                 เนื่องจากเกิดมาในฐานะน้องของว่าที่ผู้นำตระกูลเธอจึงจำต้องเรียนศาสตร์ทุกแขนง ซึ่งเธอก็ทำได้ดีเสียด้วย เธอถนัดศาสตร์จำพวกสงครามและกลยุธที่สุด เธอจึงเป็นหนึ่งในแม่ทัพสำคัญของอาณาจักร

            ตอนเธออายุ ราว 83 ปี แม่ของเธอได้ตายเพราะมีปีศาจตนอื่นที่คิดจะมายึดอำนาจตระกูลของเธอ ทำให้เธอเพลอระเบิร์ดพลังออกมาระรอกใหญ่ ท่านปู่ของนางจึงได้มอบสร้อยข้อมือให้เธอใช้ปกปิดพลัง

     

    สิ่งที่ชอบ : ของสวยๆงามๆ

     

    เกลียด/กลัว/แพ้ : คนไม่จริงใจ / ความสูง / น้ำเน่า ของสกปรก(โดนแล้วจะเกิดอาการคันบางครั้งถึงขั้นฟื้นขึ้นเลยก็มี)

     

    ของที่ติดตัวไว้ตลอด : สร้อยข้อมือ ห่วงสีทองร้อยสลับเกลียวไหมสีชมพูหวาน ห้วยนกฮูก หัวใจ มงกุฏเพชรและเลข 5 ประดับด้วยเพชร,พลอยและมุกสีขาว (เป็นอุปกรณ์ที่ใช้ปกปิดพลัง)

    Cr. http://www.bjabbie.com/store/product/view/.html

     

    อาวุธประจำกาย : หอกที่มีธาตุต่างกัน 5 อัน ไฟ น้ำแข็ง ทอง ดิน ลม ตามลำดับ

     


    ความสามารถพิเศษ : 

    -สื่อสารกับสัตว์ได้

            -สร้างน้ำแข็งขึ้นมาเป็นรูปต่างๆได้

     

    ลักษณะการพูดจา : พูดด้วยความรวดเร็วจนบางครั้งยังฟังไม่ทัน ใช้น้ำเสียงเหมือนคุยกับคนที่ต่ำกว่าเสมอ

     

    ท่าที่่ทำบ่อยสุด : ม้วนผมตัวเอง

     

     

    คุยกับออริ

     

    สวัสดี~ ท่านชื่ออะไร?

    - ข้ารึ Cara S. Deancourt /คาร่า เอส ดีนคอร์ท

     

    ว้าว ชื่อท่านนี่ช่างไพเราะเสียจริง ~

    -โฮะๆๆ แน่นอนอยู่แล้ว

     

    ท่านมาสมัครบทไหนกันเอ่ย ?

    -เจ้ามิได้อ่านใบสมัครหรือไร น้องของผู้นำตระกูลแอดแวงวอร์ดไงเล่า

     

    ถ้าไม่ติดท่านจะทำยังไง

    -ข้าจะแช่แข็งเจ้าเสีย

     

    ไปดีมาดี สาธุ~

    -ข้ามิใช่ผีมิใช่สางนะ เจ้านี่มัน #^!%$#&@$#&*)(!%*__$%^(*-+%!

     

    คุยกับผู้ปกครอง



    สวัสดีค่ะ ไรท์ชื่อไอโซระนะคะ ไม่ทราบว่าผปค.ชื่อไรคะ?

    - Rosetsa หรือ Roseกะได้



    ท่านผปค.ส่งลูกๆมากี่คนกันคะ

    - คนนี้คนที่ 3 ค่ะ



    คิดว่าลูกๆจะติดกันมั๊ยเอ่ย 

    - น่าจะติดนะคะ แต่เรายังแต่งไม่โอเคเลยอ่า

    ถ้าไม่ติดจะให้ทำยังไงกับตัวละครคะ 

    - เก็บค่ะเก็บ



    ถ้างั้นขอให้โชคดีค่ะ ><

    - Same to!


    ******************************************************************************************


    สถานะ : ติดไม่เปลี่ยนบท
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×