ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังเก็บออริเฉยๆ...

    ลำดับตอนที่ #3 : Fantasy Of World

    • อัปเดตล่าสุด 8 มี.ค. 59


    Application[มนุษย์]

     

     

     

    “ยุ่ง... ก็บอกว่าอย่ายุ่งไงเล่า

    บทที่สมัคร : พระเอก

     

    ชื่อ-นามสกุล : Dion Richman Nicasio / ดีอ้อน ริชแมน นิคาซิโอ้/

    Dion R. Nicasio /ดีอ้อน อาร์ นิคาซิโอ้/

     

    อายุ : 19

     

    ส่วนสูง : 190

     

    รูปร่าง ลักษณะ : ชายหนุ่มร่างสูงโปร่ง  เรือนผมสีควันบุหรี่ซอยสั้นรับกับดวงตาสีชมพู จมูกโด่ง ดวงหน้าคมเข้มช่วยเสริมบุคลิกเจ้าอารมณ์ของตัวเองได้เป็นอย่างดี สีผิวขาวค่อนไปทางซีด มีรอยสักรูปศาสตราวุธหลากหลายชนิดตรงคอลงไปถึงบริเวณสะโพกด้วยซ้าย

     

    นิสัย : ห้วนๆ เป็นคนอารมณ์ร้าย ใจร้อน เอาจริงเอาจัง เข้มงวดกับทุกคน [ยกเว้นตัวเอง] โกรธง่าย ยิ่งโกรธยิ่งเงียบ ไม่พอจะไรทีนี่บ้านแทบพัง

    แต่เวลาอยู่ในสถานะการณ์คับขันจะเปลี่ยนจากหน้ามือเป็นหลังมือ สุขุม ใจเย็นขึ้น เป็นคนแค้นฝังลึก

              รักการต่อสู้ ชอบการเอาชนะ เป็นคนทำมากกว่าพูด บางครั้งไม่พูดแต่ลงมือทำเลย

              เป็นโรคความดันต่ำ ตื่นมาต้องนั่งนิ่งๆพักใหญ่ๆเพื่อจูนสมองก่อนเสมอ

     

    ประวัติ : คุณชายตระกูลDion ตระกูลเศรษฐีเก่าแก่ตระกูลหนึ่ง ด้วยความที่เกิดมาเป็นคนที่มีมันสมองอันชาญฉลาดทำให้ใช้เวลาเรียนแต่ละอย่างไม่นานอาจารย์เก่งๆที่ท่านพ่อท่านแม่ให้มาสอนก็ไม่มีอะไรให้สอน

          สามารถอ่านและทำความเข้าใจบทกวียากๆได้ตั้งแต่อายุ 6 ปี

          7 ปีจบศิลปะทุกแขนงตั้งแต่วาดรูปไปจนถึงทำอาหาร

          11 ปีสามารถสู้ชนะแม่ทัพคนสำคัญๆได้

          ตอนอายุ 13 ปี สามารถจำเนื้อหาหนังสือต่างๆที่พบเจอ และนำมาใช้ช่วยให้การค้าทางบ้านดีขึ้นไปอีก

          เขาใช้ชีวิตอยู่อย่างสงบจนกระทั่งตอนอายุ 18 ทางบ้านเริ่มคะยั้ยคะยอให้เขาหาแฟนและสร้างครอบครัวได้แล้ว เขาก็บอกปัดไปตลอดด้วยความที่อยากอยู่กับท่านพ่อท่านแม่มากกว่า แต่กระนั้นท่านแม่ก็พาเขาไปดูตัวอยู่บ้าง จนชักถี่ขึ้นเรื่อยๆ เขาทนไม่ไหวเมื่อท่านแม่จับเขาหมั้นโดยไม่ถามความสมัครใจ จึงหนีออกจากบ้าน

          ใช้ความรู้ที่มีอย่างเป็นประโยชน์ ในการประกอบอาชีพ...นักฆ่า ใช้ชีวิตเรียบง่ายโดยตลอดจนกระทั่งมาเจอคาวี่ย์ที่ทำเอาชีวิตวุ่นวายไปหมด


    สิ่งที่ชอบ : สัตว์ทุกชนิด

     

    เกลียด/กลัว/แพ้ : ความพ่ายแพ้ / - / เกสรดอกไม้,น้ำเค็มๆ

     

    ของติดตัวที่พกไว้ตลอด : นาฬิกาโบราณแบบคลาสสิค

     

    ความสามารถพิเศษ :

    -พูดได้มากกว่า 100 ภาษา

    -เล่นดนตรีเป็นทุกชนิด

    -มีความคล่องตัวสูง

    -ร่างกายยืดหยุ่นได้ดี

    -เรียนรู้ได้เร็ว

    -สามารถปล่อยจิตสังหารได้

     

    ลักษณะการพูดจา : ใช้คำที่ค่อนข้างห้วน สั้น (จนบางครั้งจับใจความไม่ได้) ใช้น้ำเสียงเหมือนรำคาญอยู่ตลอดเวลา เวลาจะพูดประโยคยาวๆต้องใช้เวลารวบรวมคำพอสมควร

    เกลียด...เจ้า/เกลียดที่สุด ทำไมเจ้าต้องมายุ่งด้วย/

     

    ท่าที่ทำบ่อยที่สุด : กอดอก [เวลาหงุดหงิด ไม่อยากให้ใครมายุ่งด้วย]

     

     

    คุยกับออริ

     

    สวัสดีค่ะ ชื่อไรเอ่ย?

    - Dion R. Nicasio / ดีอ้อน อาร์ นิคาซิโอ้/

     

    แหมๆ ชื่อเพราะจัง ไม่ทราบว่ามาสมัครบทไหนกันคะ

    -พระเอก

     

    เอ แล้วถ้าไม่ติดล่ะ ทำใจได้มั๊ย

    -เรา...ไม่  /กรอกตา/ เรามิทราบหรอกนะ ว่าการทำใจต้องทำยังไง หากไม่อยากตายก็เลือกเราซะ

     

    ถ้าไม่ติดไม่เป็นไร เดี๋ยวไอส่งดอกไม้ไปปลอบ :) 



    คุยกับผู้ปกครอง



    สวัสดีค่ะ ไรท์ชื่อไอโซระนะคะ ไม่ทราบว่าผปค.ชื่อไรคะ?

    - Rosetsa หรือ Rose ค่ะ

    ท่านผปค.ส่งลูกๆมากี่คนกันคะ

    - ตอนนี้ 2 คนค่ะ

    คิดว่าลูกๆจะติดกันมั๊ยเอ่ย 

    - ไม่น่าติด ก็บรรยายน้อยนี่หน่า แต่ถ้าติดก็ดีค่ะ

     

    ถ้าไม่ติดจะให้ทำยังไงกับตัวละครคะ 

    - เอาเก็บไปก่อนคะ ไม่แน่จะอาไปใช้งานอื่น

     

    ถ้างั้นขอให้โชคดีค่ะ ><

    - เช่นกันค่ะ


    ********************************************************************************************


    สถานนะ : ติด ไม่เปลี่ยนบท

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×