ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังเก็บออริเฉยๆ...

    ลำดับตอนที่ #2 : Gams Killers นักฆ่าจอมเวทอัญมณี

    • อัปเดตล่าสุด 29 ก.พ. 59


    ใบสมัคร


     

    [คิคิ ได้เวลาละเลงเลือดแล้ว]

         ชื่อนาม-ชื่อกลาง-สกุล : Karishma Elle Sarah / Karishma E.Sarah 

         อายุ : 20


         เพศ : หญิง

         รูปร่างลักษณะ : มีหูมีตามีจมูกมีปาก/โดนตบ/ นัยตากลมโตสีแดงสลัวคล้ายเพทาย ผมออกแดงชมพู ผิวขาวอมชมพู ปากนิดจมูกหน่อย รูปร่างเล็ก สูง 159 น้ำหนัก 45 มีรอยสักรูปหงส์สยายปีกสีดำอยู่กลางหลัง


         อุปนิสัยใจคอ : เป็นคนหน้าเป็น ใจเย็น ชอบของเล็กๆน่ารักๆ ไม่ชอบให้ใครมองว่าเด็ก ชอบดูการเข่นฆ่าและการทรมาน จะรู้สึกดีมากถ้าได้เป็นคนลงมือเอง ไม่ชอบหน้าใครจะฆ่าคนๆนั้นทันทีที่สบโอกาส  แต่งตัวสไตล์พั้งค์โลลิต้าสีแดงเลือดหมู มักหลอกล่อเป้าหมายโดยการทำตัวให้ดูน่ารักน่าเอ็นดู พอเป้าหมายตายใจก็ฆ่าทิ้งทันที 


         ประวัติพอสังเขป : เป็นลูกสาวตระกูลขุนนางชื่อดังในประเทศ ด้วยความเป็นลูกคนเดียวจึงถูกที่บ้านคาดหวังว่าจะต้องเป็นที่หนึ่งในทุกด้าน พอโดนกดดันบ่อยเข้าจึงเริ่มเก็บกด กลางดึกคืนหนึ่งจึงลอบฆ่าครอบครัวของตนเอง


         ธาตุ : ความมืด

         ตัวอย่างเวทที่ใช้ :

     

    Boundary Gloomy(อาณาเขตมลาน) : สร้างอาณาเขตสีดำขึ้นมาปกคลุมตัวเองและคู่ต่อสู้ ภายในจะเป็นอีกมิติ เมื่ออยู่ในอาณาเขตนี้ทุกอย่างรอบตัวจะเป็นสีดำ

    -ฝั่งของตัวเองจะสามารถกลืนหายไปกับความมืดรอบข้างได้

            -หากมองจากด้านนอกจะไม่เห็นอะไร

     

    Barrier Cruel(บาเรียทมิฬ) : สร้างเกาะป้องกันทมิฬขึ้นมาป้องกันการโจมตีของคู่ต่อสู้อย่างสมบูรณ์แบบ

    -ป้องกันได้ทั้งทางเวทมนต์และทางกายภาพ

            -ใช้ได้แค่ 10 นาที/ครั้ง ต้องทิ้งห่างครั้งละ 15 นาที

     

    Sarah Black Snow(เจ้าหญิงหิมะดำ) : สร้างหิมะสีดำมีพลังทำลายล้างสูง

            -ตัวหิมะสามารถทำเป็นรูปร่างต่างๆได้

            -ควบคุมได้ยาก

     

    Karishma(miracle) Of Dark(ปาฏิหาริย์สีดำ) : สามารถอัญเชิญอสูรปกครองศักสิทธิ์อัญประกอบด้วย เบียคโกะ(ลม) เซริว(น้ำ) เกนบุ(ดิน) ซูซาคุ(ไฟ)และโอริว(ทอง)ขึ้นมาช่วยสู้ได้

            -แต่ละตัวที่ออกมาจะมีธาตุต่างกัน

            -หลังใช้เวทนี้จะหลับเป็นตาย

     

         อยากแย่งตำแหน่ง : IV


         วิธีจัดการพวกไม่ได้เรื่อง : ลอบจับในช่วงเวลาที่พวกมันพลังพลาดมาขังไว้แล้วทรมานจนตาย

         จุดแข็ง : เป็นคนหน้าเป็น (ไม่เคยแสดงสีหน้าอื่น แม้จะอยู่ในสถานการณ์คับขันก็ตาม) , มีลางสังหรณ์ที่แม่นยำ


         จุดอ่อน : มีความอดทนต่ำ

         คาน หรือ ละครน้ำเน่าช่องสาม : ...


         หลังจากทุกอย่างจบแล้วจะทำอะไรต่อ : เปิดร้านจีเวลลี่เป็นของตัวเอง


         เพิ่มเติม : ช่วยนำไปพิจารณาด้วยนะคะ

         อยากให้มีภาคต่อหรือเปล่า :  ...

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×