คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #10 : [Dynasty] Wilar Side
APPLICATION
" ใครให้มานอนตรงนี้ นี่ไม่ใช่บ้านนาย ไปแก้ผ้าวิ่งรอบเมือง 20 รอบ ปฏิบัติ!!! "
บทที่สมัคร :: ผู้นำวิล่าร์
ชื่อ-นามสกุล :: ออสติน วอ.(วิเลอร์) แคสเซียส //
ชื่อเล่น :: ออส
อายุ :: 33
อุปนิสัย ::
-มั่นใจในตัวเองสูง เขาเป็นถึงผู้นำแห่งวิล่าร์ เพราะฉะนั้นเขาใหญ่สุด จบปะ ทุกอย่างที่เขาคิด'ต้องถูกต้องเสมอ' จนบางครั้งหากไม่เป็นดั่งต้องการอาจทำให้เขาหงุดหงิดได้
-โหด เห็นอย่างนี้โหดจริงอะไรจริงนะเออ เวลางานงดเล่นจ๊ะ ไม่งั้นบทลงโทษที่ตามมาอาจทำให้คุณต้องเหื่อน(ใจ)ไม่ใช่น้อยๆ คิดบทลงโทษทีมีผลต่อจิตใจทุกทีสิน่า ทำให้ทุกคนค่อนข้างเคร่งครัดพอสมควร
-ห่วงลูกน้อง ถึงจะเคร่งยังไงสุภาพของลูกน้องใต้บังคับบังชาก็สำคัญ หากใครไม่ไหวจริงๆเขาก็จะสั่งให้ไปพักในทันที งานไหนที่เกินตัวก็จะให้คนอื่นทำแทน
-เกลียดคนโกหก เขาเกลียดการถูกโกหกเข้ากระดูกดำเลยทีเดียว ตั้งแต่เรื่องเล็กถึงเรื่องใหญ่ก็ห้ามโกหกเขาเป็นอันขาด เพราะหากเขาจับได้แล้วไม่มีเหตุผลดีๆล่ะก็นะ เตรียมตัวโจงโลงรอได้เลย
-ฉลาด เพราะเป็นถึงผู้นำจึงต้องมีความรู้ความชำนาญในหลายๆด้าน สันทัดในด้านการสงครามและการกวีเป็นพิเศษ แต่ด้านอื่นๆก็ไม่น้อ0ยหน้านะบอกเลย อีกทั้งยังสามารถนำความรู้ที่มีมาปรับใช้ตามสถานการณ์ที่กำลังเกิดได้เป็นอย่างดี
-ชอบทำตัวน่ารักโดยไม่ได้ตั้งใจ ตัวอย่างเช่นพองแก้มเวลาขัดใจโดยไม่รู้ตัว เวลาสงสัยหน้าตาจะแสดงออกชัดเจน ชอบเผลอเบะปากเวลาไม่พอใจ
-คิดอะไรไว้หลายแง่มากๆ เขามักจะคิดเตรียมสถานการณืไว้หลายๆแง่ป้องกันการผิดพลาด แต่ถ้ายังนอกเหนือไปอีกนี่... ไม่รับรองความปลอดภัยของคนใกล้ตัวนะจ๊ะ
-ห่วงงาน แต่ห่วงคนในเมืองมากกว่า ตื่นมาก็ถามงานเป็นอันดับแรกคิดว่าไงล่ะ เขาคนนี้แทบจะหายใจเข้าเป็นงานหายใจออกเป็นคนในเมืองอยู่แล้ว ห่วงจนต้องคอยไปออกตรวจเมืองวันละ 3 เวลา แม้งานอื่นๆจะท่วมตัวก็เถอะ สกิลปั่นงานเขามีเยอะบอกเลย
-ชอบนอนบนหญ้านุ่มๆ เมื่อเขาเครียดมากๆทุ่งหญ้าจะเป็นที่แรกที่เขาคิดถึง ทุ่งหญ้าสีเขียวขจีนุ่มๆ ลมเย็นๆ แดดไม่แรงมาก บวกกับความเครียดสั่งสม มักชวนให้เขาเคลิ้มหลับทุกทีสิน่า
รูปร่างหน้าตา :: ชายหนุ่มหน้าติดหวาน(ไม่)นิดๆ ผิวที่ค่อนข้างขาว(มาก) ผมสีน้ำตาลแดงตัดสั้นกับนัยตาสีเขียวมรกต ที่เข้ากันได้เป็นอย่างดี และด้วยส่วนสูงที่ เอิ่ม ค่อนข้างน้อย(158 ซม.)กับเสื้อผ้าเนื้อดีสีเข้มที่เขาชอบใส่ ทำให้เขาดูเหมือนเด็กหนุ่มผู้อ่อนต่อโลกได้ไม่ยาก(แน่นอนว่าเขาไม่พอใจเป็นอย่างมาก)
อาวุธ :: ดาบคู่ , พลองท่อนฟา (แล้วแต่สถานะการณ์) ดาบมือเดียว
ธาตุพลัง :: น้ำแข็ง
น้ำเสียง / ลักษณะการพูดจา :: เสียงของเขาจะทุ้มลึกติดหวาน(เอ๊ะ ยังไง) เอาเป็นว่า เสียงหวานนิดๆ พูดด้วยความมั่นใจในตัวเองสูง แทนตัวว่า'ฉัน' แทนคนอื่นว่า'เธอ/นาย' และแทนศัตรูว่า'มัน' ไม่ลงหางเสียงแม้แต่กับผู้ใหญ่กว่าก็ตาม
สิ่งที่ชอบ :: พื้นหญ้านุ่มๆ
ไม่ชอบ / เกลียด :: สิ่งนอกหนือความคาดหมาย / -
กลัว / แพ้ :: -
จุดตำหนิ / รอยแผล :: -
ความถนัด :: โจมตีแล้วมีเงาแยก(ความอยากรู้อยากเห็นชนะ)
ความสามารถพิเศษ :: เป็นอาวุธทุกชนิด (แต่ถนัดดาบมือเดียวที่สุด) , การมองการไกล(แต่บางครั้งลืมการใกล้)
คู่ :: ชายยยยยยยยยยยยย แล้วแต่เลยค่ะ จะองครักษ์ก็ดี มือซ้ายก็ดี มือขวาก็ดีผู้นำอาณาจักรอื่นก็ดีค่ะ
เพิ่มเติม :: สั้นไปก็ต้องขออภัยด้วยค่ะ
Character
Talk ;
สวัสดีค่ะ
:: สวัสดี
ไม่ทราบว่าท่านชื่ออะไรคะ?
::
อืม .. ค่ะ ...
กรุณาให้ความร่วมมือด้วยนะคะ เพราะดิฉันจำเป็นต้องใช้ข้อมูลเหล่านี้
ไม่ต้องถามนะคะ
:: เร็วๆเข้าล่ะ
อ่า .. คุณมีความถนัดด้านไหนคะ?
::
แล้ว ... คุณอยากทำหน้าที่อะไรคะ? หมายถึง .. บทอะไรคะ?
::
คิดว่าจะติดมั้ยเอ่ย?
:: ถ้าไม่เลือกฉันแล้วจะเลือกใคร //เอาดาบจ่อคอ
อืม ..
ดิฉันไม่มีอะไรจะถามแล้วค่ะ ดิฉัน ลินดา เจ้าหน้าที่สอบถามหมายเลข
29 ขอขอบคุณที่เสียสละเวลามานะคะ
:: แค่เนี๊ย //ขึ้นเสียงสูง
Custodian
Talk ;
สวัสดีค่าา ไรท์สปินนะค้าาา
:: อรุณสวัสดิ์ค่ะไรท์
ใบสมัครมาช้าไปหน่อย
ขอโทษด้วยนะคะ //โค้ง//
:: เราก็ส่งช้าขอโทษด้วยค่ะ //โค้งตาม
คนนี้คนที่เท่าไหร่คะ?
:: คนแรกเลยยยยยยย
ไม่ทราบว่าผปค.จะรู้สึกยังไงถ้าลูกไม่ติดคะ?
:: งอล!!! งอลไรท์แน่ๆ จะงอลนานๆเลย
ถ้าลูกไม่ติดจะให้ทำยังไงคะ??
:: เอาไปรับบทอื่นได้ไหม รับไปเถอะนะๆ *-*
มีอะไรอยากจะให้ไรท์เพิ่มเติมในใบสมัครมั้ยคะ?
:: อย่าเพิ่มเลยแค่นี้ก็พอแล้ว
ถ้าไม่มีอะไรแล้ว ก็ ..
หมดเพียงเท่านี้ค่ะ ขอบคุณที่พา(ฉุดกระชากลากถู?---)ลูกๆมาส่งนะคะ!
//โค้งอะเกน//
:: ดูแลให้ดีๆด้วยน้า~~~
********************************************************************************************
ความคิดเห็น