ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Nb1 :)

    ลำดับตอนที่ #31 : ตัวอย่างคำนำ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 6.95K
      3
      31 ส.ค. 56

    ตัวอย่างคำนำ

     

    ตัวอย่างที่ 1แฟ้มสะสมผลงาน

    คำนำ

    แฟ้มสะสมผลงานเล่มนี้เป็นส่วนหนึ่งของวิชา......... ซึ่งรวบรวมใบความรู้และใบงานตลอดปีการศึกษา........ เพื่อประกอบการวัดผลและประเมินผลตามสภาพจริง

    แฟ้มสะสมผลงานเล่มนี้เป็นของ.............นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่....... และเสนอต่อคุณครู................

    หากมีข้อผิดพลาดประการใดก็ต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วย

    ผู้จัดทำ

     

    ตัวอย่างที่ 2 รายงานเชิงวิชาการ

    คำนำ

               รายงานเรื่อง...ฉบับนี้เป็นส่วนหนึ่งของวิชาภาษาไทยชั้นมัธยมศึกษาปีที่.....โดยมีจุดประสงค์ เพื่อการศึกษาความรู้ที่ได้จาก............................. ทั้งนี้ ในรายงานนี้มีเนื้อหาประกอบด้วยความรู้เกี่ยวกับการ......................

                ผู้จัดทำได้เลือกหัวข้อนี้ในการทำรายงาน เนื่องมาจากเป็นเรื่องที่น่าสนใจ รวมทั้งแสดงให้เห็นถึง............................. ผู้จัดทำต้องขอขอบคุณอาจารย์............ ผู้ให้ความรู้ และแนวทางการศึกษา หวังว่ารายงานฉบับนี้จะให้ความรู้ และเป็นประโยชน์แก่ผู้อ่านทุก ๆ ท่าน หากมีข้อเสนอแนะประการใด ผู้จัดทำขอรับไว้ด้วยความขอบพระคุณยิ่ง

    คณะผู้จัดทำ

     

    ตัวอย่างที่ 3 โครงการ

    คำนำ

     

    โครงการ “วรรคทองกรองสาร” เล่มนี้เป็นส่วนหนึ่งของวิชาภาษาไทย (ท31102) จัดทำขึ้นเพื่อส่งเสริมให้เยาวชนเห็นความสำคัญของการอ่าน ส่งเสริมนิสัยรักการอ่านแก่เยาวชนไทย ส่งเสริมให้เยาวชนไทยรู้จักใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ ให้เยาวชนไทยรู้จักวิเคราะห์ จับใจความสำคัญเรื่องที่อ่านได้ และเพื่อให้เยาวชนไทยนำข้อคิดจากเรื่องหรือเหตุการณ์ที่อ่านมาประยุกต์ใช้ในชีวิตประจำวัน

                ในโครงการเล่มนี้ประกอบด้วยบันทึกการอ่านของ............................................................................... นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่......

                โดยสมาชิกในกลุ่มเลือกบันทึกการอ่านเพียงสองเรื่องคือ แว้งที่รัก จำนวน 7 บท และ มิตรภาพต่างสายพันธุ์ อีก 7 บท รวมทั้งสิ้นคนละ 2 เรื่องจำนวน 14 บท ในบันทึกการอ่านนอกจากจะมีการย่อเรื่องนั้นๆ แล้วก็ยังมีคุณค่าที่ได้รับจากเรื่องนั้นๆ ความรู้สึกและความประทับใจของผู้อ่านที่มีต่อเรื่องนั้นๆ ด้วย

    เมื่อบันทึกการอ่านเสร็จเรียบร้อยแล้วจะมีการประเมินผลและความคิดเห็นต่อบันทึกการอ่านของสมาชิกโดยประเมินจากตนเอง ผู้ปกครองและเพื่อน ทำให้ทราบถึงศักยภาพของผู้บันทึก และเป็นแนวทางในการปรับปรุงแก้ไขผลงานให้ดียิ่งขึ้นในครั้งต่อไป

    คณะผู้จัดทำหวังเป็นอย่างยิ่งว่าผู้อ่านโครงการเล่มนี้ จะได้รับความรู้ไม่มากก็น้อยหรือประสบการณ์ต่างๆ ที่อยู่ในเรื่องต่างๆ ที่ผู้จัดทำได้คัดเลือกมา หากผิดพลาดประการใดต้องขออภัยไว้ ณ โอกาสนี้ด้วย

     

    คณะผู้จัดทำ

    ตัวอย่างที่ 4 รายงาน

    คำนำ

    รายงานเรื่อง “………….” ฉบับนี้เป็นส่วนหนึ่งของวิชา....... ชั้นมัธยมศึกษาปีที่....... โดยเรื่องที่จัดทำทั้งหมดนี้เป็นเรื่องที่มีคุณค่าเหมาะแก่การศึกษาเป็นอย่างยิ่ง หวังว่ารายงานฉบับนี้คงมีประโยชน์ต่อผู้ศึกษาไม่มากก็น้อย

    หากมีข้อผิดพลาดประการใดก็ต้องขออภัย ณ ที่นี้ด้วย

     

    ผู้จัดทำ

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×