คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : อย่าเผลอรักผมนะครับ..........2
อย่าเผลอรักผมนะครับ……….2
.
.
.
.
.
.
หลังจากที่ผมโดนไอ้คินทร์ทั้งลากทั้งจูงเข้ามาในผับผมก็ถูกเอามา
ปล่อยลงข้างน้ำเหนือส่วนอีกฝั่งก็เป็นพี่เจ้าแสบน้องพี่เจ้าสมุทร โต๊ะที่
พวกเรานั่งเป็นโซนVIPบนชั้นสองของผับซึ่งถ้ามองลงไปจะเห็นเวทีที่
กำลังแสดงอยู่ตอนนี้ ผมไม่ขออธิบายนะครับขอสงวนไว้ให้พี่นทีอธิบาย
เอง555(ป้าแกขี้เกียจพิมพ์ : น้ำหนาว) ผมนั่งเผชิญหน้ากับภาคินทร์
ข้างๆมันก็ไอ้พูห์กับไอ้คิม ถัดมาอีกก็เป็นพี่มิกซ์ พี่ราพันเซล พี่พันตัน พี่
มิ่งขวัญ ไอ้เฮนรี่ และสุดท้ายก็พี่เจ้าสมุทร ผมนั่งมองบรรยากาศรวมๆดู
แล้วไม่น่าจะมีปัญหาอะไรเพราะไอ้พูห์มันก็ไม่ได้มาจ้องจับผิดผม มัน
เอาแต่มุ้งมิ้งกับไอ้คิมไม่สนใจโลกภายนอก ส่วนคนอื่นๆก็ถามสารทุกข์
สุขๆดิบๆของพี่เจ้าแสบ จะมีก็แต่น้ำเหนือที่นั่งเงียบยิ้มบ้างพูดบ้างเป็น
บางครั้ง จนเวลาผ่านไปเกือบเที่ยงคืนทุกคนเริ่มกรึ่มๆก็ออกไปแดนซ์กัน
เหลือแค่ผม เหนือ พี่เจ้าสมุทร พี่แสบ ไอ้คินทร์ พี่ราพันเซลที่ดูๆแล้วท่า
จะเมาหนักเอาการจนพี่มิกซ์ต้องคอยดูอยู่ไม่ห่าง
“เหนือเดี๋ยวหนาวมานะไปห้องน้ำแป๊บ”ผมบอกกับเหนือก่อนจะลุกไป
เข้าห้องน้ำแล้วก็ไม่ลืมฝากพี่เจ้าสมุทรดูแลอีกแรง
“อื้อรีบมานะ”เหนือพูดบอกตาเยิ้มๆส่วนมือก็เกาะแขนผมไม่ยอมปล่อย
จนผมต้องค่อยๆดึงออกเบาๆแล้วก้มลงจุ้บเหม่งพี่ชายตัวเองไปทีนึงเจ้า
ตัวยิ้มล่าพอใจทั้งที่กินไปไม่กี่แก้วเองเหนือยังอ้อนขนาดนี้เลยน่าห่วง
จริงๆ
“ครับเดี๋ยวหนาวรีบมา”
ผมเดินเซนิดๆไปทางห้องน้ำชั้นบนรู้สึกว่าจะกินไปหน่อยเดียวเองนะ
ทำไมมันเหมือนจะมึนๆก็ไม่รู้สงสัยเพราะออกกำลังกายหนักมาก่อนแน่ๆ
เลยเพลีย ภายในห้องน้ำแทบจะไม่มีคนเลยอย่างนี้ค่อยสะดวกหน่อยขี้
เกียจรำคาญสายตาช่างสงสัยของคนเวลาผมเข้าห้องน้ำ
ครืดดดดดด ครืดดดดดด
ระหว่างที่ทำธุระส่วนตัวอยู่โทรศัพท์เจ้ากรรมก็สั่นขึ้นมาซะงั้น เล่นเอา
เยี่ยวหดเลยตรู พอทำธุระเสร็จผมจึงเอาโทรศัพท์มือถือออกมาดูปรากฏ
ว่าเป็นเบอร์ของก้อยเด็กที่ผมพึ่งจะทำกิจกรรมใต้ร่มผ้าก่อนมาผับนี่เอง
“ฮัลโหล”
[ฮัลโหลหนาว นี่หนาวอยู่ที่ไหนน่ะทำไมไม่ปลุกก้อย หนาวอยู่ที่ผับใช่
มั้ยก้อยได้ยินเสียงดนตรีนะ…]
“ก้อย อย่าเซ้าซี้เรา เราตกลงกันแล้วว่าไง”
[แล้วไง? หนาวคิดจะฟันก้อยแล้วทิ้งเหรอไงก้อยไม่ยอมนะ!!]
ผมพยายามใจเย็นเพราะเห็นว่าเป็นผู้หญิงไม่อยากจะใส่อารมณ์มาก
มายก่อนที่เราจะมีอะไรกันเราตกลงกันแล้วว่าแค่คุยกันไปก่อนไม่ต้องมี
สถานะมาเป็นขอบเขตและเรื่องที่เกิดขึ้นฝ่ายนั้นเป็นคนเรียกร้องเองผมก็
แค่ตอบสนองความต้องการของเธอ
“จะเอาไง?”ผมลองหยั่งเชิงดูทั้งๆที่รู้คำตอบดีอยู่แล้ว
[หนาวต้องรับผิดชอบก้อย คบกับก้อยซะ!!]
หึเป็นอย่างที่คิดไว้ไม่มีผิด ผมเหยียดยิ้มใส่โทรศัพ์ก่อนจะหันหลังพิง
กับอ่างล้างมือ พอดีกับที่ไอ้คิมเดินเข้ามาในห้องน้ำแล้วมองเชิงถามว่า
คุยกับใคร ผมยกยิ้มบางๆเมื่อนึกแผนอะไรสนุกๆออกหึๆ ผมรอให้ไอ้คิม
ทำภาระกิจยิงกระต่ายจนเสร็จระหว่างนั้นก้อยก็ยังพล่ามไปเรื่อย
“อะไร” ไอ้คิมถามเบาๆเมื่อเห็นผมกวักมือเรียกพร้อมทำท่าทางจุ๊ปาก
เบาๆให้มัน “มึงแน่ใจนะ”มันถามอย่างไม่แน่ใจเมื่อผมกระซิบบอกแผน
มัน ผมพยักหน้าเป็นการยืนยันก่อนจะเสือกไสมือถือให้มัน
[ฮัลโหลหนาวทำไมเงียบไปล่ะมาคุยกันให้รู้เรื่องนะ]
“มีอะไรกับเมียเรารึก้อย”
[นั่นใครน่ะ!!แล้วใครเป็นเมียแกไม่ทราบเอามือถือคืนหนาวเดี๋ยวนี้นะ!!]
“ก็หนาวนั่นแหละเมียเรา แล้วเธอล่ะเป็นอะไรกับเมียเรา”
ไอ้คิมเริ่มใช้เสียงเรียบๆกดต่ำเหมือนข่มหน่อยๆแต่หน้าตามันตอแหลได้
โล่สุดๆนี่แหละข้อดีเด็กนิเทศโกหกได้หน้าเนียน เสียงเนียน ผมยังยืน
แอบขำกับท่าทางมันเลย
[อย่ามาตอแหลนะไอ้เกย์ ฉันรู้ว่าหนาวไม่ได้เป็นแบบนั้นเพราะฉันเพิ่งจะ
นอนกับหนาวมาและฉัน!เป็น! เมีย! หนาว!]
“หึๆน่าขำว่ะนี่เธอไม่รู้รึไงว่าหนาวเค้าแค่ประชดผัวเขาแล้วไปเอาชะนีแก้
เซ็งเฉยๆน่ะ หนาวพึ่งจะบอกผมเองว่าไปซั่มแก้เบื่อมาแล้วอีกอย่างตอน
นี้ผมกับหนาวก็กำลังจะ อ่า~~~อย่าพึ่งเลียสิครับ”
ห่ามึง ผมด่าแบบไม่ออกเสียงก่อนจะลากมันเข้าห้องน้ำแล้วปิดประตู ก็
มันดันทำเสียงสยิวกิ้วๆขนาดนั้นผมกลัวว่าคนที่จะเข้าห้องน้ำมาเขาจะ
ตกใจน่ะสิ
“อืมมม หนาวอ่า ค่อยๆอมนะครับ ซี้ดดดอา อืม แหมหนาวนี้สุดยอด
จริงๆเลย อืมมมมซี้ดดดด อ่ะอ่าเบาๆก่อนครับเดี๋ยวมันจะแตกก่อนซี้
ดดดอูยยยย”
มึงเอารางวัลออสก้าสาขาดาราโรคจิตชายยอดเยี่ยมไปเลยไป ผมยืน
มองไอ้คิมแสดงอย่างหวาดๆนิดหน่อยมันเก็บกดรึเปล่าวะแม่งแสดงซะกู
เกือบเคลิ้มถ้าไม่ติดหน้าตาตอแหลๆของมัน ไม่ถึงนาทีครับผมเห็นมัน
เอามือถือออกห่างหูแทบไม่ทัน
“วางไปแล้วแม่งด่ากูซะเสียคนเลย”
“เป็นกูๆก็ด่าห่ามึงเล่นซะกูขนลุก”
“แค่ขนเองหราอย่างอื่นล่ะ”
“กวนตีนนะมึง รีบไปได้แล้วเดี๋ยวไอ้พูห์รอนาน”
“เออๆไปแล้วไม่รู้ป่านนี้ออกไปแรดที่ไหนแล้วงอนกูแล้วชอบไปมั่วคน
อื่นเดี๋ยวคืนนี้กูจัดหนัก”
“ตามใจมึงเถอะเมียมึงไม่ใช่เมียกู”
“อ้ะๆ งอนเค้าเหยอตัวเอง~~~^^”
“กูว่ามึงรีบไปหาเมียมึง ก่อนที่กูจะแจกส้นรองเท้าเข้าปากมึงดีกว่ามั้ย?”
ผมกอดอกมองมันเซ็งๆทำท่าทางกวนตีนดีจริงนะมึงไม่รู้ไปหลงคบมัน
เป็นเพื่อนตอนไหนสงสัยตอนนั้นจะเมาไม่งั้นก็ละเมอคบมัน…แต่ถึงมัน
จะกวนตีนผมแค่ไหนมันก็ไม่เคยทิ้งผมในยามที่ผมมีปัญหาหรือมีเรื่องให้
มันช่วยมันก็ช่วยอย่างเต็มที่ไม่เกี่ยงอย่างเรื่องเมื่อตะกี้นี้เป็นตัวอย่าง
เรื่องรักเพื่อนนี่ที่สองครับส่วนที่หนึ่งนั้นเป็นของเมียมันครับกว่าจะได้คบ
กันมันสองคนแทบกระอัก(เดี๋ยวค่อยให้มันมาเล่าเอง)
“กับเพื่อนนี่โหดจั๊งงงง เอ้าเอาไปยัยนั่นคงไม่มายุ่งกับมึงแล้วล่ะมั้ง”
“อืมขอบใจถ้ายังไม่เลิกก็คงต้องใช้ไม้แข็งว่ะ”
“ตามใจ แต่ถ้าไม่ไหวเดี๋ยวกูจะช่วยอีกแรง”
“อืมมึงรีบไปเถอะเดี๋ยวเมียมึงได้ผัวใหม่ก่อน”
“ห่ามึง”
“ฮ่าๆๆ”
ผมหัวเราะมันก่อนจะหลบให้มันเปิดประตูห้องน้ำออกไปมันก็เดินบ่น
ของมันไปเรื่อย และไม่พ้นเรื่องให้ผมมีผัวซะจะได้ไม่ต้องยุ่งยากเรื่อง
ผู้หญิงคิดได้นะมึงหึ ผมก้มมองมือถือในมือก่อนจะเลื่อนไปเบอร์ๆนึงแล้ว
กดโทรออก รออยู่พักนึงก็มีเสียงคนรับสาย
[ว่าไงครับน้องหนาว]
“ขอโทษที่โทรมารบกวนตอนดึกๆนะครับ”
[ไม่เป็นไรๆน้ายังไม่นอนหรอก ไออุ่นก็ยังไม่นอนนะจะคุยด้วยใช่มั้ย]
“ครับ”
น้าวินเงียบไปแต่มีเสียงกุกกักและเสียงเรียกใครคนหนึ่งที่ทำให้ผมรู้สึก
ใจเต้น และเผลอยิ้มออกมาเมื่อได้ยินเสียงห้ามว่าอย่าวิ่ง
[โหลๆๆ ป้อจ๋าๆ] เสียงเจื้อยแจ้วดังรอดมาตามสายยิ่งเรียกรอยยิ้มผม
ให้กว้างขึ้นอีก
“ครับๆพ่อจ๋าเองครับ น้องอุ่นทำไมยังไม่นอนล่ะครับดึกแล้วน๊า”
[น้องอุ่นรอป้อจ๋าบอกฝันดีคิกๆ]
“ไม่ใช่ว่าดื้อแกล้งน้าวินเหรอครับ”
[ปล่าวน๊าน้องอุ่นไม่เคยดื้อน๊าน้องอุ่นลูกป้อจ๋าเป็นเด็กดี๊ดี]
“ถ้าน้องอุ่นเป็นเด็กดีงั้นไปนอนนะครับอย่าดื้อกับน้าวินนะครับรู้มั้ยครับว่า
น้าวินทำงานเหนื่อย”
[น้องอุ่นรู้ฮับป๋ม ป้อจ๋าบอกฝันดีก่อน]
“ครับๆ ฝันดีนะครับคนเก่งของพ่อจ๋า..รักนะครับ”
[เย้ๆๆๆๆวันนี้ฝันดีอีกแล้วรักป้อจ๋าฮับป๋มจุ้บๆๆ]
พูดจบเจ้าตัวแสบก็วางสายทันทีคงจะรีบเข้านอนแน่เลยผมนึกภาพตาม
เด็กผู้ชายตัวเล็กๆวิ่งกระโดดขึ้นเตียงตามด้วยผู้ชายร่างโปร่งบางวิ่งตาม
ไปหน้าตาตื่นนึกแล้วก็สงสารน้าวินที่ต้องมาดูแลทั้งเด็กแล้วก็ร้าน
ดอกไม้ของตัวเอง เป็นเพราะผมยังไม่พร้อมเองที่จะสารภาพกับครอบ
ครัวเรื่องไออุ่น รออีกนิดนะครับพ่อสัญญาว่าจะพาน้องอุ่นไปกราบคุณปู่
เอง
ผมยืนเช็คความเรียบร้อยหน้ากระจกซักพักก่อนจะหมุนตัวเตรียมไปที่
ประตูแต่ก็ต้องหยุดอยู่กับที่เพราะมีสิ่งมีชีวิตที่น่ารังเกียจขวางทางอยู่
แล้วมันก็มองมาทางผมด้วยสายตาที่เรียบนิ่งจนผมอ่านอารมณ์มันไม่
ออกเลยจริงๆ
“กูเตือนไม่ทันข้ามคืนมึงก็อยากลองของกูแล้วสินะ……..น้ำหนาว”
(ภาคินทร์)
ผมนั่งมองคนตัวเล็กที่กระดกเหล้าไม่พูดไม่จาแต่ถ้าใครเข้ามายุ่งวุ่นวาย
กับพี่ชายคนสวยเป็นต้ององค์ลงทุกที แต่คนตรงหน้าผมจะรู้ตัวมั้ยนะว่า
ตัวเองก็มีคนอยากเข้ามาทำความรู้จักขนาดไหน ผมสังเกตเห็นทั้ง
ผู้หญิงและผู้ชายหลายคนที่พยายามจะเข้ามาทำความรู้จักและสานต่อ
ความสัมพันธ์กับมันแต่พอเห็นมันอาละวาดคนที่เข้ามายุ่งกับพี่ชายมัน
แล้วเป็นต้องถอยเพราะมันไม่ไว้หน้าใครจริงๆแต่ผมว่าถึงมันจะไม่ไล่ไอ้
คนที่นั่งไม่ใกล้ไม่ไกลพี่ชายมันก็นั่งทำหน้าโหดแทบจะกัดคอคนที่เข้า
มาจีบน้องรหัสตัวเองอยู่แล้ว น่าแปลกที่ไอ้หนาวไม่เคยเอะใจท่าทาง
ของไอ้เจ้าสมุทรเลยทั่งๆที่มันก็หวงน้ำเหนือไม่ต่างจากมันเลย(ผมขอให้
ไอ้เจ้าสมุทรมาพูดเองนะครับ)
“โทษนะคะขอนั่งด้วยคนได้มั้ยคะ”
ผมละสายตาจากน้ำหนาวแล้วหันมาทางต้นเสียงก็เจอกับสาวสวยหุ่น
เอ็กซ์ในชุดเดรสสั้นรัดรูปสีดำสลับขาวกำลังส่งยิ้มเชิญชวนให้ผมชวน
เชิญคุณเธอนั่งด้วยกันแต่ยังไม่ทันเอ่ยปากอะไรเธอก็ถือวิสาสะนั่งลงตรง
ที่พูห์เคยนั่งแล้วจะขอทำปุ๋ยคอกเพื่อ? ตอนนี้เหลือผม น้ำหนาว น้ำ
เหนือ เจ้าสมุทร ไอ้เซลที่มีไอ้มิกซ์ผัวมันคอยดูแลอยู่เพราะมันเริ่มเมา
มากแล้วไอ้เซลมันคออ่อนครับลำบากไอ้มิกซ์ที่ไม่ชอบดื่มแต่ต้องมาเฝ้า
เมียเพราะไอ้เซลมันน่ารักสเปคเกย์รุกและผู้ชายที่เป็นไบแบบผมแต่ผม
ไม่ชอบมันหรอกครับมันเย็นชาเกินไปเดาอารมณ์มันไม่ออกหรอกว่าคิด
อะไรอยู่แล้วมันก็ไม่ใช่แนวผมด้วยผมชอบคนแบบ……..น้ำหนาว
มากกว่าไม่รู้ว่าตั้งแต่ตอนไหนที่สายตาผมคอยจับจ้องมองแต่มัน ตั้งแต่
ตอนไหนที่ผมเผลอยิ้มและหัวเราะเวลามันทำหน้าเหวี่ยงคนที่เข้ามาจีบ
มันถ้าเป็นผู้นี่มันยิ้มหว่านเสน่ห์เลยครับแต่ถ้าเป็นผู้ชายถ้าไม่โดนมันต่อย
ก็โดนมันด่าเสียหมาล่ะครับน้ำหนาวมันเป็นคนที่เรียกความสนใจได้จาก
ทั้งสี่เพศเลยก็ว่าได้ ชาย หญิง เกย์ กระเทยยังเคยมาจีบมันเลยแต่มัน
ไม่สนใจใครหรอกขนาดผู้หญิงมันยังไม่คิดจะสนใจเลยคบใครไม่เกิน
อาทิตย์มันก็สลัดเขาทิ้งแล้ว เจ้าชู้ไม่เข้ากับหน้าหวานๆของมันจริงๆ ผม
เฝ้ามองมันจนแน่ใจแล้วว่าตัวเองคงจะชอบมันดีไม่ดีผมอาจจะตกหลุม
รักมันแล้วก็ได้…..
ผมนั่งเหม่อมองน้ำหนาวที่คอยดึงแก้วเหล้าของพี่ชายตัวเองไปดื่มสลับ
กับแก้วตัวเองโดยไม่สนใจผู้หญิงที่พยายามนั่งเบียดผมอยู่ข้างๆจน
กระทั่งน้ำหนาวลุกไปเข้าห้องน้ำผมพยายามจะตามไปแต่ก็โดนดึงให้นั่ง
อยู่เพราะมิ้น(มั้ง)กว่าจะสลัดได้ก็ผ่านไปซักพักผมถึงได้ตามน้ำหนาวไป
แต่ผมต้องชะงักเมื่อเห็นไอ้คิมเดินเข้าห้องน้ำตามไปติดๆ ผมแอบมอง
เข้าไปในห้องน้ำไม่มีใครนอกจากมันสองคนน้ำหนาวกำลังคุยโทรศัพท์
ส่วนไอ้คิมเดินไปทำธุระมันผมแอบดูอยู่ซักพักเหมือนมันคุยอะไรกัน
บางอย่างที่ผมไม่ได้ยินเพราะเสียงเพลงที่ดังด้านนอกมันกลบเสียงสอง
คนนั้นจนหมดก่อนน้ำหนาวจะยื่นมือถือของมันให้ไอ้คิมเป็นคนคุยก่อนที่
ไอ้คิมจะโดนลากเข้าห้องน้ำไปผมรีบตามเข้าไปห้องข้างๆนี่นะที่บอกว่า
ไม่มีอะไรกันแล้วทำไมต้องทำอะไรลับๆล่อๆกันด้วย! แล้วมันก็เข้ามาล่อ
กันจริงๆผมได้แต่ยืนกัดฟันกรอดกำหมัดแน่นฟังเสียงครางแผ่วของไอ้
คิมสองคนนั้นมีอะไรกันจริงๆสินะทั้งๆที่ผมให้โอกาสไอ้คิมคบกับพูห์มัน
สาบานกับผมแล้วว่ามันจะรักและดูแลน้องผมจะไม่ทำให้เสียใจหึๆ ผมจะ
ไม่ยุ่งเรื่องระหว่างไอ้คิมกับน้องให้มันจัดการกันเองส่วนไอ้คนที่ปฏิเสธ
ผมเสียงแข็งว่าไม่ได้มีอะไรกันแค่เพื่อนและไม่ได้มีรสนิยมแบบนี้คนที่
โกหกหน้าตายและชอบเป็นมือที่สามแบบมันผมจะเป็นคนลากมันมาลง
โทษตามแบบของผมเอง
ผมรอจนกระทั่งเสียงเงียบไปแต่มันยังไม่ยอมออกมาจากห้องน้ำจนผ่าน
ไปซักพักก็มีเสียงเปิดประตูออกไปผมแง้มประตูออกไปดูเห็นหลังของ
ไอ้คิมไวๆส่วนน้ำหนาวยังคงอยู่ในห้องน้ำเหมือนกำลังคุยโทรศัพท์กับ
ใครบางคนอยู่
“……ฝันดี………………..รักนะ….”
ผมพยายามจะฟังแต่ไม่ประติดประต่อเท่าไหร่แต่พอจะจับใจความได้ว่า
มันบอกรักใครอีกคนหลังจากมีเซ็กซ์กับอีกคนหึ ผมหลงรักคนแบบนี้ไป
ได้ยังไงนะแต่ต่อให้มันจะเป็นยังไงต่อจากนี้ไปมันคงไม่มีโอกาสไปร่าน
ใส่ใครอีกเพราะมันจะต้องเป็นของผมคนเดียว!!!
ผมยืนมองน้ำหนาวยืนสำรวจตัวเองอย่างใจเย็นรอให้มันหันมาเจอผัวมัน
ในอนาคตและไม่นานมันก็หันมามองผมงงๆผมมองมันนิ่งๆจนคิ้วมันเริ่ม
ขมวด
“กูเตือนไม่ทันข้ามคืนมึงก็อยากลองของกูแล้วสินะ……..น้ำหนาว”
“อะไรของมึง?”
“หึๆอยากเปลี่ยนจากคนมีเจ้าของแล้วมาเป็นคนโสดแบบกูบ้างมั้ย?มัน
อาจจะไม่ตื่นเต้นแต่เร้าใจกว่าแน่กูรับรอง”ผมเดินเข้าไปหามันช้าๆมันไม่
ขยับหนียืนเผชิญหน้ากับผมอย่างไม่เกรงกลัวหึๆแต่คงจะเมื่อยคอน่าดู
เพราะหนาวมันตัวเล็กกว่าผมมากสูงซัก170นิดๆมั้งแถมตัวยังบางอีกไม่รู้
มันกินอะไรบ้างรึปล่าว
“กูว่ามึงท่าจะเพี้ยนว่ะรึเมาแม่งพูดเหี้ยอะไร กูว่ากูเคยบอกมึงแล้วนะว่ากู
ไม่ชอบผู้ชายแล้วต่อให้กูชอบกูก็ไม่เอามึง!!” มันตะโกนใส่เสียงดังก่อน
ที่จะผลักผมออกแล้วเดินไปทางประตู
“หึๆ ไม่เอากูแต่เอากับไอ้คิมสินะ..น้ำหนาว”
กึก….
ได้ผล มันค่อยๆหันทางผมแต่แทนที่มันจะตกใจกลับทำหน้างงใส่ผมซะ
งั้นโกหกหน้าตายสินะสมกับที่เรียนนิเทศจริงๆ
“หมายความว่าไง?”
“ก็ตามที่พูด”
“กูว่ามึงพูดมาให้เคลียร์เหอะภาคินทร์”
“หึมึงก็รู้อยู่แก่ใจน้ำหนาวอย่าแกล้งทำเป็นว่าไม่ได้เกิดอะไรทั้งๆที่มันมี
อะไรมากกว่านั้น”
พูดจบผมก็เดินออกมาจากห้องน้ำและเดินลงไปชั้นล่างเดินไปฝั่ง
เคาน์เตอร์ตรงเข้าไปหาไอ้พันตันที่นั่งมองไปข้างบนด้วยสายตาที่เจ็บ
ปวดผมมองตามสายตามันขึ้นไปก็เห็นภาพไอ้มิกซ์กับไอ้เซลจูบกันอย่าง
ดูดดื่มเฮ้อเพราะความไม่กล้าของมันแท้ๆผมเดินเข้าไปตบไหล่มันเบาๆ
อย่างให้กำลังใจมันหันมามองก่อนยิ้มเฝื่อนๆให้ผม
“กูเจ็บว่ะ”มันบอกแล้วกระดกเหล้าเข้าปากรวดเดียวหมด
“อืม กูเข้าใจ” เพราะกูก็พึ่งไปเจอมาอันหลังนี่ผมคิดในใจ
“มึง…มีไรรึปล่าวไม่นั่งเฝ้าน้องหนาวรึไง?”
มันรู้ครับว่าผมรู้สึกยังไงกับน้ำหนาวเหมือนกับที่ผมรู้ว่ามันคิดอะไรกับไอ้
เซล
“กูว่ามันถึงเวลาแล้วว่ะ มึงเอามาใช่มั้ย?”
“หมายความว่ามึงจะใช้……” มันมองสบตากับผมนิ่งๆก่อนจะพยักหน้า
เข้าใจแล้วหยิบบางสิ่งบางอย่างส่งให้ผมบางอย่างที่อาจจะเปลี่ยนความ
สัมพันธ์ระหว่างผมกับน้ำหนาวให้ดีขึ้นหรือ..อาจแย่ลงกว่าเดิมเป็นร้อย
เท่าแต่ผมขอเสี่ยงใช้มันดีกว่าเพื่อยึดเอาน้ำหนาวไว้เป็นของผมคนเดียว
“กูขอเสี่ยง”
“โชคดีเพื่อน ขอให้มึงสมหวัง” มันบอกผมเศร้าๆแล้วกลับไปกินน้ำเมา
ต่อผมตบไหล่มันเบาๆเพื่อให้กำลังใจอีกครั้งก่อนจะเดินออกมา ผมจะไม่
รอให้เรื่องของผมเป็นเหมือนไอ้พันตันแน่
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
(น้ำหนาว)
ผมได้แต่ยืนงงกับคำพูดของไอ้ภาคินทร์ที่พูดทิ้งท้ายก่อนเดินออกไป
มันหมายความว่ายังไง?ไอ้นี่ท่าจะเมาหนัก ผมส่ายหัวปัดคำพูดของมัน
ออกไปก่อนจะเดินกลับมาที่โต๊ะซึ่งตอนนี้น้ำเหนือกลายเป็นไอ้ขี้เมาไป
เรียบร้อยแล้วเมาหัวชนกันกับพี่แสบส่วนแขนก็กอดคอกันปากพร่ำเพลง
เราและนายของพี่เสก โลโซที่หาจังหวะความไพเราะไม่เจอผมนั่งลงที่
เดิมก่อนจะกวาดตามองรอบโต๊ะเจอพี่มิกซ์กับพี่ราพันเซลกำลังนัวเนีย
กันอยู่อันนี้ผมไม่ตกใจเพราะรู้ว่าพี่ๆเขาเป็นแฟนกัน แต่สาวสวยหุ่นเอ็กซ์
ที่นั่งนุ่งน้อยห่มน้อยแทนที่ไอ้พูห์นี่สิเป็นใคร ผมเห็นเธอมองเหยียดๆไป
ทางพี่ราพันเซล แล้วหันมาส่งยิ้มหวานหยดผ่านผมไปทางพี่เจ้าสมุทร
แต่พี่เจ้าสมุทรไม่ได้มองตอบเธอซักนิด เล่นเอาเธอเสียหน้าก่อนเปลี่ยน
เป้าหมายมาทางผม หึแต่เสียใจถึงเธอจะตรงสเป็คผมมาก…แต่ผมไม่ใช่ตัวเลือกของใคร
ผมเหยียดริมฝีปากนิดๆก่อนจะมองเมินเธอไปข้างหลังเมื่อเห็นไอ้คนเมา
ที่พูดอะไรไม่รู้เรื่องก่อนหน้านี้เดินหน้านิ่งเข้ามานั่งที่เดิมข้างๆผู้หญิงคน
นั้น
“กลับมาแล้วเหรอคะหายไปไหนมาตั้งนานน่ะมิ้นเหงานะรู้มั้ย”
“โทษทีผมไปเข้าห้องน้ำน่ะ”
ถึงจะตอบคำถามของสาวสวยแต่สายตานิ่งเรียบนั้นกลับจ้องมองมาที่
ผมไม่วางตา
“ขอโทษนะครับ”
ผมหันไปตามเสียงก็เจอบริกรของร้านยื่นแก้วเหล้าเพียวๆมาให้ผมมอง
งงๆก่อนจะถามว่าของผมเหรอเขาพยักหน้าเบาๆแล้วบอกว่าสาวโต๊ะด้าน
ล่างสั่งมาให้พร้อมกับเบอร์โทรแนบมาด้วย ผมรับแก้วเหล้ามายิ้มๆก่อน
กระดกจนหมดพร้อมกับหยิบกระดาษเบอร์โทรขึ้นมาดู…..อื้อหือ!! เชอร์รี่
…..ตัวจริงจะน่ากินเหมือนชื่อรึปล่าวนะ ผมเก็บกระดาษเข้ากระเป๋าเสื้อ
ไว้ว่างๆผมค่อยโทรไปเกณฑ์เข้าฮาเร็มหึๆ
นั่งไปได้ซักพักผมก็เพิ่งจะนึกได้คนสำคัญอีกคน……..ไอ้ซน!!
“พี่เจ้าแล้วไอ้ซนมันไม่มาเหรอ?” ผมหันไปถามพี่เจ้าสมุทรครั้นจะให้
ถามพี่แสบรายนั้นสลบไปพร้อมเหนือแล้วล่ะครับ
“หึ..มันบอกงานฉลองของลูกเมียหลวงมันไม่มาหรอกเพราะมันเป็นลูก
เมียน้อยตอนนี้คงไปฟันหนุ่มๆในสต๊อกอยู่ที่ไหนซักที่ล่ะมั้ง”
“เหอะไอ้บ้ามันยังไม่เลิกเล่นอีกเหรอ….” ผมยิ้มส่ายหัวเอือมระอากับไอ้
เพื่อนปัญญาอ่อนส่วนพี่เจ้าก็ยกยิ้มบางๆก่อนหันกลับไปดูน้องชายกับ
น้องรหัสที่นั่งหัวชนกันอยู่ อันทีจริงไอ้ห่า'เจ้าซน'มันไม่ใช่ลูกเมียน้อย
แบบที่มันมโนหรอกมันมันเป็นน้องชายคนที่สองของพี่เจ้าสมุทรครอบ
ครัวพี่เขามีกันอยู่สี่พี่น้อง พี่เจ้าสมุทร พี่เจ้าแสบ ไอ้เจ้าซน คนสุดท้ายก็
เจ้าฟ้า ที่มันชอบบ่นว่าเป็นลูกเมียน้อยมันก็แค่น้อยใจที่พ่อมันซื้อรถคัน
ใหม่ให้พี่เจ้าเพราะพี่ค้าฟาดเกรดAได้หลายตัวส่วนมันหึๆได้แต่หมาแมว
มาเลี้ยงแถมมีเรื่องไม่เว้นแต่ละวันแต่เสือกอยากได้รถราคาหลายล้านมา
ขับอวดเด็กๆในสังกัดมันเลยโดนสวดมายับ แถมโดนตัดค่าขนมอีกครึ่ง
หนึ่งในแต่ละเดือนอีกมันเลยนอยด์หนัก อ้อไอ้ซนมันเป็นเพื่อนสนิทอีก
คนของผมครับรู้จักมันก็ตอนม.ต้นแต่มาสนิทจริงๆตอนม.ปลายเพราะมัน
ย้ายห้องมามันซนสมชื่อมันครับทั้งซนทั้งห่ามทั้งหื่นหึๆก็มันเจ้าชู้นี่นา
.
.
.
.
.
.
.
นั่งไปได้ซักพักผมก็เริ่มรู้สึกอะไรบางอย่างแต่พยายามเก็บอาการไว้
เพราะตอนนี้ทุกคนกำลังจะกลับบ้านกันพี่แสบลากน้ำเหนือกลับไปค้าง
ด้วยและเป็นครั้งแรกที่ผมยอมปล่อยให้เหนือไปค้างที่อื่น ไอ้คิมมองผม
อย่างสงสัยแต่ไม่พูดอะไรรึอาจพูดไม่ได้เพราะเมียมันจ้องอยู่ ผมฝาก
เหนือกับพี่เจ้าแล้วก็รีบเดินหลบมาที่รถโดยไม่ได้บอกลาใครอีก เพราะ
ผมเริ่มจะทนไม่ไหวแล้ว……ร่างกายผมมันร้อนผ่าวไปหมดและตรง
นั้น…..มันเริ่มตื่นตัวแล้ว……ผมรู้จักดีว่าอาการนี้มันคืออะไร….ผม! โดน!
ยา!......
“อึก!!” ยังไม่ทันได้เปิดประตูผมก็ต้องทรุดตัวหมดแรงลงนั่งพิงรถมัน อึด
อัดทรมานอยากที่จะปลดปล่อยผมพยายามเอื้อมมือไปเปิดประตูหลัง
จากปลดล็อคเรียบร้อยแล้ว
กึก!!
เสียงฝีเท้าที่หยุดยืนอยู่ตรงหน้าผม เรียกความสนใจให้เงยหน้าขึ้นมอง
และสบเข้ากับนัยย์ตาสีเข้มที่มองผมด้วยสายตาที่ผมอ่านไม่ออกมันดู
เจ้าเล่ห์ ก็ไม่ใช่ มันดูกรุ้มกริ่มมากกว่า รึผมคิดไปเอง เพราะสมองผม
ตอนนี้มันเริ่มเบลอๆไปบางส่วนแล้ว แถมตรงนั้นมันก็ตื่นตัวเต็มที่พร้อม
รบแต่ไม่พร้อมมีเรื่องกับไอ้'ภาคินทร์'แน่ผมต้องการปลดปล่อย
“ทรมานมากสินะ น้ำหนาว อยากปลดปล่อยมั้ยล่ะ”
“มะ..หมายความว่าไง?”ผมมองมันงงๆที่มันพูดเหมือนมันรู้ว่าผมเป็น
อะไร
“หึ…..เดี๋ยวก็รู้ มานี่!!!”
มันก้มลงมากระชากผมเข้าไปชิดหน้าอก เพียงแค่สัมผัสที่แขนและลม
หายใจร้อนๆที่เป่ารดใบหน้าผมก็สามารถทำให้อารมณ์และความต้องการ
ของผมพุ่งสูงปรี๊ดจนเผลอครางออกมาเบาๆ
“อ่า~”
“หึ อยากมากใช่มั้ยครับคุณน้ำหนาวแต่น่าเสียดายที่เพื่อนคุณกลับบ้าน
ไปแล้ว…..เอ๊แล้วใครจะช่วยคุณรีดน้ำล่ะทีนี้หึๆ”
“มะ..มึงอึก!”
ผมอยากจะพ่นคำด่าใส่มันจริงๆแต่เสียงมันคงออกมาเป็นอย่างอื่น
มากกว่าผมเลยได้แต่สกัดกลั้นเสียงเอาไว้ในใจเก็บไว้ด่ารวบยอดวันหลัง ร่างกายผมเริ่มร้อนผ่าวขึ้นเรื่อยๆความต้องการของร่างกายเริ่มพุ่งขึ้นสูง
เสียงหอบหายใจหนักๆของผมเรียกรอยยิ้มเยาะจากริมฝีปากน่า…..
สัมผัสนั่นริมฝีปากสวยบางสีชมพูเข้มหยักสวยเข้ารูป…….เฮ้ยย!!!!สติๆ
จงมาไม่ๆๆๆ ผมพยายามสะบัดหัวไล่ความคิดน่าทุเรศนั่นออกจากสมอง
มันต้องเป็นผลพวงมาจากยาที่อยู่ในร่างกายผมแน่ๆที่ทำให้คิดอย่างนั้น
“อ่า…..ผมนึกออกแล้ววันนี้ผมว่างนี่นาหึๆ” ไอ้คินทร์มันทำหน้าเจ้าเล่ห์
ก่อนที่สายตามันจะเปลี่ยนเป็นแข็งกร้าวรอยยิ้มเหยียดบนใบหน้าที่หล่อ
เหลาดั่งเทพเจ้ากรีกกลับกลายเป็นใบหน้าหล่อร้ายอย่างซาตานขึ้นมา
ทันที “งั้น…..วันนี้กูจะเป็นคนรีดน้ำให้มึงหายอยากเองนะครับน้ำหนาว!!”
“มะ ไม่ ปล่อยกู!!!” ผมสะบัดตัวออกจากไอ้บ้าคินทร์พยายามจะเปิด
ประตูรถแต่กลับโดนมันผลักแนบหน้ากับประตูและมันก็ตามเข้ามา
ประชิดด้านหลังรวบข้อมือของผมกดลงกับหลังคารถด้วยมือมันเพียง
ข้างเดียวแต่กลับล็อคแน่นจนเจ็บร้าวไปทั้งข้อมือ “ไอ้เชี่ยปล่อยกู!!!”
“ไว้กูเอา!!มึงเสร็จเมื่อไหร่แล้วกูจะปล่อยน่ะหึหึ”
“ไอ้ มึง อึก! อ๊า อย่าจับนะ!อึก อื้ออออ อ๊ะ!!”
.
.
.
.
.
.
.
.
TBC.
ความคิดเห็น