ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    พระคลังซุกข้าวซุกของ

    ลำดับตอนที่ #1 : 77888 ACADEMY

    • อัปเดตล่าสุด 24 เม.ย. 61


    https://aminoapps.com/c/anime/page/item/girls-riding-on-the-back-of-the-bicycle/3YtD_I0WKr3rwo3BN1DB0JvvMP1Neq

    STUDENTS

    ชื่อ-นามสกุล : เกรโรธี หวนหอม (Greroti huanhom)

    S-Human ระดับ: B

    Class: B ปี 4

    อายุ: 16 ปี

    เพศ: หญิง ชอบเพศ ได้หมด

    ชมรม: การละคร (ฝ่ายทำฉากและอุปกรณ์)

    งานอดิเรก: ใช้สายยางที่ซ่อนไว้ตรงก้นโฮราทิโอ้มาเป่าลมเพื่อชาร์จพลัง (ลักษณะคล้ายกับการเป่าลูกโป่ง เพราะเนื่องจากเป็นระดับ B ที่ใช้พลังได้ไม่เต็มที่ เธอจำเป็นต้องชาร์จพลังให้มันอยู่บ่อยครั้ง)

    ความสามารถ: ควบคุมสิ่งของที่ไม่มีชีวิตให้เคลื่อนไหวได้ตามใจต้องการ

    นิสัย: เกรโรธีคือเด็กสาวที่มักปรากฏตัวพร้อมกับ โฮราทิโอ้ ตุ๊กตาหนุ่มผู้รับหน้าที่เป็นสารถีประจำราชรถ(จักรยาน)ให้เธอเสมอ ทุกครั้งที่โฮราทิโอ้ขับราชรถผ่านไปที่ใด หลายคนมักจะเข้าใจผิดว่าเป็นชายหนุ่มมุ้งมิ้งที่ปั่นจักรยานมาพร้อมกับตุ๊กตาในตะกร้า ทั้งที่จริงๆ เกรโรธีเป็นคนบังคับให้มันปั่นจักรยานให้เองต่างหาก

    เกรโรธีเป็นที่รู้จักกันดีของคนในโรงเรียนในเรื่องของความสามารถในการประดิษฐ์เครื่องไม้เครื่องมือต่างๆ โดยเฉพาะสำหรับการแสดง เธอมักเป็นแนวหน้าในการคิดค้นเทคนิคใหม่ๆ เพื่อนำมาใช้กับการแสดง เช่น เครื่องปล่อยหมอกควันที่ใช้ในฉากเปลี่ยนชุดของการแสดงเรื่องซินเดอเรลล่า วิกผมยืดยาวได้ตามต้องการในเรื่องราพันเซล  แม้กระทั่งแขนปลอมยืดยาวที่ใช้ตอนแสดงเรื่องแม่นาคพระโขนง ด้วยความสามารถที่ไม่ต้องพึ่งพาพลังวิเศษเท่าไหร่นัก ทำให้เธอมักเป็นที่พึ่งพาของนักเรียนคนธรรมดาที่ต้องการโดดเด่นได้เสมอ

    เกรโรธีค่อนข้างมีบทบาทสำคัญมากในช่วงกีฬาสี ที่นอกจากจะเป็นนักกีฬาจักรยานวิบากตัวแม่แล้ว(ถึงจะไม่ได้ปั่นเองก็เถอะ) เวลาที่มีนักเรียนบาดเจ็บหรือได้รับอุบัติเหตุเป็นจำนวนมากจนครูห้องพยาบาลช่วยได้ไม่ทัน เขาจึงจำเป็นต้องออกคำสั่งให้เกรโรธีและโฮราทิโอ้เป็นหน่วยพยาบาลเคลื่อนที่ คอยมุ่งหน้าไปปฐมพยาบาลผู้บาดเจ็บก่อนเสมอ ซึ่งนั่นมักจะทำให้ผู้คนตกใจเสมอเวลาเธอกะซวกหน้าท้องของโฮราทิโอ้แล้วนำอุปกรณ์ปฐมพยาบาลออกมาราวกับปอบควักไส้(เธออ้างว่านั่นคือที่เก็บกล่องพยาบาล) ว่ากันว่าหากใครปฏิเสธไม่ยอมรับการรักษา เกรโรธีจะทำเพียงยิ้มมุมปากเล็กๆ ก่อนจะพูดว่า "ถ้าไม่เชื่อฟังเกรโรธีล่ะก็...โฮราทิโอ้จะโกรธเอาได้นะ" พร้อมกับดีดนิ้วให้โฮราทิโอ้อ้าปากเพื่อโชว์ปืนใหญ่ที่ซุกซ่อนเอาไว้ออกมา เพียงแค่นั้นก็ไม่มีใครกล้าหือกับเธอแม้แต่คนเดียว

    ถึงแม้อาจจะดูไม่ปกติไปสักหน่อย แต่พอรู้จักกันจริงๆ จะพบว่าในยามมีปัญหาหรือเรื่องเดือดเนื้อร้อนใจมาเล่าให้ฟัง เกรโรธีจะสามารถหาคำพูดสั้นๆ มาทำให้ปัญหาคลี่คลายได้เสมอ อีกทั้งเธอมักเป็นคนไม่แสดงอารมณ์ความรู้สึกออกมาเท่าไหร่นัก ใบหน้าของเธอมักมีอยู่ลักษณะเดียวจนโฮราทิโอ้นั้นดูเหมือนคนจริงๆ มากกว่าเสียอีก

                       

    ประวัติ: เกรโรธีเกิดมาในตระกูลที่คลั่งลัทธิประหลาด เธอมักพบเจอกับภาพของพ่อแม่กับญาติคนอื่นที่กลับบ้านมาพร้อมกับศพมนุษย์ในคืนพระจันทร์เต็มดวงเพื่อนำมาบูชายัญเป็นประจำ แต่แล้วในคืนหนึ่งเธอกลับพบว่าทุกคนกลับบ้านมามือเปล่า แถมยังเอาแต่บ่นด้วยความอารมณ์เสียว่ามนุษย์ที่จะใช้เป็นเหยื่อคืนนั้นหนีรอดไปได้ เกรโรธีได้แต่ยิ้มแหยๆ รับฟังคำบ่นของทุกคนไปด้วยความที่ไม่สนใจเรื่องเหนือธรรมชาติ แต่สุดท้ายโชคชะตากลับนำพาให้เธอเจอกับชายหนุ่มที่หนีตายมาหลบซ่อนอยู่ในห้องใต้หลังคา ทั้งสองคนทำความรู้จักกันจนเธอรู้ว่าชายหนุ่มเป็นถึงนักประดิษฐ์ผู้เปี่ยมล้นไปด้วยจินตนาการ เขาไม่ขออะไรเกรโรธีมากไปกว่าอาหารและอุปกรณ์การจดบันทึกแบบร่างสิ่งประดิษฐ์ต่างๆ ตลอดเวลาที่อยู่ด้วยกัน เด็กสาวมักเป็นฝ่ายนั่งฟังเรื่องราวของเทคโนโยลีที่พรั่งพรูออกมาจากปากเขาเสมอ เกรโรธีรู้สึกมีความสุขขึ้นมาโดยไม่รู้ตัว จนกระทั่งวันหนึ่งที่กลับมาบ้านดังเช่นทุกวัน เธอกลับพบว่าพ่อหาตัวชายหนุ่มจนเจอและนำไปบูชายัญเรียบร้อยแล้ว เกรโรธีจึงตัดสินใจทำเรื่องย้ายไปอยู่หอ 77888 ACADEMY โดยไม่ลืมนำแนวคิดเทคโนโลยีใหม่ๆ ที่ได้จากชายหนุ่มไปใช้กับที่โรงเรียนด้วย หากมีใครสักคนที่รู้ประวัตินี้และลองถามเธอว่ารู้สึกเสียใจกับการจากไปของชายหนุ่มหรือไม่ เธอก็คงจะตอบว่า

     

    "ไม่หรอก เพราะเขาก็ยังอยู่ข้างๆ เกรโรธีนี่นา...เนอะ โฮราริโอ้"



    B
    E
    R
    L
    I
    N
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×