ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Singular "Pure love"

    ลำดับตอนที่ #4 : Pure love - Chapter 3 ::. ความสงสาร .::

    • อัปเดตล่าสุด 2 พ.ย. 55


     

     


    CHAPTER 3 : ความสงสาร



    "งืมม หาว….-0-  ผลั่ก!"

    โอ้ยซินผมเจ็บนะ

    ชายหนุ่มอยู่ในอาการมึนงงเพราะอาการเพิ่งตื่นนอน แต่ก็ต้องลืมตาด้วยความยากลำบากที่ตอนนี้หน้าของชายหนุ่มได้จูบพื้นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สาเหตุเพราะขาผอมๆของร่างที่อยู่ข้างเขาเมื่อคืนถีบเขาลงมาจากเตียงของเขาเอง สองมือของร่างสูงพยายามตะเกียกตะกายขึ้นเตียงด้วยความง่วง

    เจ็ดโมง!”

    ชายหนุ่มเหลือบมองนาฬิกาบนหัวเตียงปกติเขาไม่เคยตื่นเวลานี้เลย ถ้าตะวันไม่ส่องก้นเขาไม่มีทางตื่นเด็ดขาด

    "งืมผลั่ก!"


    "ซิน!"

    ชายหนุ่มสบถด้วยความหงุดหงิดพลางตะเกียดตะกายขึ้นเตียงพร้อมล้มตัวลงนอนข้างๆร่างบางอีกครั้งที่ตอนนี้พื้นที่ในการนอนของเขาเหลือเพียงแนวยาวพอให้นอนตะแคงได้เท่านั้น ดูจากการนอนของร่างบางจากท่าชูสุดแขนยกขึ้นเหนือหัว ขาบางกาง180องศาแล้ว เขาแทบจะไม่เหลือพื้นที่ในการนอนเลย แต่เอาเถอะความง่วงของเขาชนะทุกอย่างชายหนุ่มล้มตัวลงนอนในพื้นที่อันน้อยนิดที่เหลืออยู่ ร่างสูงหลับตาสนิทพร้อมที่จะจมสู่ห้วงนิทราอีกครั้ง


    "งืมมม
    .. พี่น๊าทททท"

    แต่ก็ไม่ทันที่จะหลับสนิทดีก็มีเสียงเรียกจากคนร่างบางดังขึ้นมาชายหนุ่มหันหน้าไปตามเสียงเรียกอย่างคนไม่ตื่นดี


    มอร์นิ่งคิสพี่นัท

    ร่างบางพูดขึ้นพร้อมเอาปากสีชมพูนุ่มนิ่มของตัวเองประทับลงไปยังปากหนาของชายหนุ่ม พลันความง่วงที่มีอยู่….หายซิครับ แทบจะเป็นปลิดทิ้ง ชายหนุ่มเด้งตัวขึ้นมาด้วยความวัยแสง พลางสะบัดหัวด้วยความมึนงงกับเหตุการณ์ที่อยู่ตรงหน้า ร่างสูงเอามือแตะปากตัวเอง นี่เขาถูกจูบ จูบกับผู้ชาย!


    "อ๊ากกกกกกกกกก!"

    ร่างบางเอียงคอมองชายหนุ่มตรงหน้าพร้อมทำปากจู๋

    เอ่อซิน” 


    ครับพี่นัท”’

    อะ อะ อรุสวัสดิ์

    ชายหนุ่มอึกอักตอบร่างบางพร้อมรีบลุกขึ้นไปเข้าห้องน้ำ ไม่นงไม่นอนแม่งแล้วโว้ยชาย หนุ่มโวยวายอยู่ในใจ

    เมื่อทำภารกิจตรงหน้าเสร็จเรียบร้อยก็ออกมาจากห้องน้ำเหลือบไปเห็นภาพของร่างบางที่ตอนนี้ยืนบิดขี้เกียจอยู่หน้าระเบียง แสงแดดอ่อนๆยามเช้าส่องสะท้องกับเส้นผมยาว เสื้อเชิ้ตสีขาวที่หลุดลงมาเล็กน้อยที่เผยให้เห็นไหล่เนียน ถ้าเขาอยู่ในความฝันเขาคงคิดว่าร่างตรงหน้าเป็นนางฟ้าตัวน้อยๆอยู่แน่ๆ ร่างสูงเดินไปหาร่างข้างหน้า

     
     

    ซิน

    ชายหนุ่มเรียกร่างบาง 

    ครับ


    เขาไปข้างในไปอาบน้ำ เดี๋ยวออกไปหาอะไรกินกัน"


    ร่างบางยิ้มตอบรับชายหนุ่มเดินเข้าไปข้างในอย่างว่าง่าย สักครู่ร่างบางก็เดินออกมาพร้อมชุดของชายหนุ่มที่เตรียมให้


    ซินพอมีเงินติดตัวมาบ้างไหม

    ร่างสูงหันไปถามร่างบาง เมื่อเห็นว่าคนตรงหน้าคงต้องจำเป็นซื้อชุดของตัวเองแล้วเพราะดูจากขนาดไซด์ของร่างบางยิ่งดูก็ยิ่งตลกเมื่อใส่เสื้อผ้าของเขา 

    เดี๋ยวผมพาไปซื้อแต่ถ้าไม่มียืมผมก่อนก็ได้นะ

     เมื่อพูดจบร่างบางก็รีบรุดออกไปจากห้องพลางล้วงมือเล็กเข้าไปในกระเป๋ากางเกงของตัวเองที่ใส่มาเมื่อวานนี้ ยื่นให้ชายหนุ่มตรงหน้าดู

    นี่ครับพี่นัท ยายอุ่นให้ซินมาก่อนที่ยัยแม่มดจะยิงยาย

    ร่างบางพูดพร้อมก้มหน้ามองมือตัวเอง 

    ป๊ะออกไปกินข้าวกัน

    ร่างสูงชวนเปลี่ยนเรื่องพร้อมจูงมือร่างบางออกไป


    บอสซ่าเดี๋ยวมานะ

    ร่างสูงบอกสุนัขแสนรักของตนก่อนจะเดินออกจะห้องที่ตอนนี้หลับเป็นตายอยู่บนโซฟา ร่างสูงขับรถมาจอดอยู่ที่ห้างสรรพสินค้าใหญ่ก่อนที่จะนำร่างบางเข้าไป
     
     

    โอโห้ ^^”

    ร่างสูงที่นำร่างบางอยู่แต่ตอนนี้ตัวเองกับต้องเป็นฝ่ายที่ถูกร่างบางจูงเข้าร้านโน่นร้านนี่ไปทั่ว จนร่างบางหยุดที่ร้านขายสร้อยคอ ร่างบางรีบปล่อยมือชายหนุ่มแล้วรีบเดินไปดู

    สวัสดีครับสนใจเส้นไหนครับ

    พนักงานหนุ่มส่งยิ้มให้ร่างบางเป็นการต้อนรับ 


    เส้นไหนดีพี่นัท” 

    ร่างบางหันไปถามชายหนุ่มอย่างต้องการความเห็น"

    เส้นนี้สวยไหมพี่นัท..เส้นนี้ละเส้นนี้ก็สวย

    ร่างบางหยิบเส้นโน่นเส้นนี่ลอง พลางถามเจื้อยแจ้วกับพนักงานหนุ่มไม่หยุด เห็นแล้วขัดหูขัดตายิ่งนักอะไรจะบริการกันดีขนาดนั้น 

    ซินเลือกได้รึยัง นัทหิว”  ร่างสูงทำเสียงเข้มพร้อมเดินไปหาร่างบางก็เขาหิวจริงๆเพราะร่างบางเนี่ยแหละท ำให้เขาตื่นเช้าหงุดหงิดแถมต้องมารอร่างบางเลือกของกับไอ้หนุ่มนี้อีก 


    เอาเส้นนี้แหละ นัทเลือกให้

    ชายหนุ่มหยิบสร้อยจากมือร่างบางพร้อมส่งให้พนักงานหนุ่ม

    จะเขียนชื่อด้วยไหมครับ ปกติคิดเงินแต่ผมสลักให้ฟรีครับ"


    พนักงานหนุ่มจ้องไปยังร่างบางพร้อมส่งแผ่นกระดาษให้ร่างบางเขียน


    คิ พี่ชายใจดีจัง ^^ งั้นชื่อนี้แล้วกันฮะ"

    ร่างบางเขียนขยุกขยิกอยู่สักพักก็ยื่นกระดาษให้ชายหนุ่ม
     

    งั้นเดี๋ยวอีกสักพักมารับนะครับ” 

    ยังไม่ทันสิ้นเสียงพนักงานร่างสูงรีบจูงมือร่างบางออกมาทันทีพร้อมลากร่างบางตรงเข้าร้านพิซซ่าทันที ชายหนุ่มไม่พูดพร่ำทำเพลงสั่งอาหารด้วยความรวดเร็วโดยที่ไม่หันไปถามร่างบาง ที่ตอนนี้เอาหน้าแนบกระจกเหมือนปลาทองในตู้พร้อมมองคนนู้นที่คนนี้ทีพลางส่งยิ้มหวานให้ สักพักอาหารทั้งหมดก็ถูกยกมา ชายหนุ่มหยิบพิซซ่าในถาดใส่จานให้ร่างบาง แล้วก็ลงมือกินของตัวเอง 



    ซินทำไมไม่กินอะ

    ร่างสูงเห็นว่าพิซซ่าในจานของร่างบางยังไม่มีรอยกัดของคนตรงหน้าเลย

    ซินไม่รู้ว่าตังจะพอไหมถ้ากิน

    ร่างบางพูดพร้อมหยิบสตางค์ที่หายไปจากการจ่ายค่าสร้อยมานับ เมื่อร่างสูงเห็นอย่างนั้นจึงอดยิ้มในพฤติกรรมเด็กน้อยของร่างบางไม่ได้

    ซิน นัทเลี้ยง ซินไม่ต้องจ่ายเงินนะ

    ร่างสูงพูดพร้อมกินยั่วร่างบางตรงหน้า  

    อืมอร่อยจังเลย ไม่งั้นนัทกินหมดน้า.


    อ่า พี่น๊าทท เหลือให้ซินด้วย

    ร่างบางรีบกินพิซซ่าที่อยู่ตรงหน้าด้วยความกลัวที่ร่างสูงจะแย่งไปหมด ร่างสูงดูภาพร่างบางกินพิซซ่าตรงหน้าด้วยความเอร็ดอร่อยแล้ว ก็อดที่จะนึกเอ็นดูไม่ได้ไม่ใช้ว่าความเขาดูไม่ออกว่าร่างพฤติกรรมการพูดและการกระทำของร่างบางมีความผิดปกติแตกต่างจากตัวเขายังไง มันยิ่งทำให้เขาอยากปกป้องและช่วยเหลือด้วยความจริงใจ

     

    เฮ้อ อิ่มจัง

    มือบางลูบท้องตัวเองไปมา 

    พี่สาวครับ

    มือบางกวักเรียกพนักงานในร้านพิซซ่าไปมา 

    มีขนมอะไรบ้างครับ

    พนักงานสาวมองดูร่างตรงหน้าพร้อมยิ้มน้อยๆที่ตอนนี้ร่างบางจ้องไม่วางตาที่หญิงสาว

    มีไอศกรีมค่ะ

    ว้าวว ไอติม ไอติม พี่น๊าทกินติมไหมครับ


    ไหนบอกอิ่มแล้วไงซินทำไมยังจะกินอีกละ”  

    ก็อิ่มไอ้เนี่ย มือขาวชี้ไปยังถาดพิซซ่าที่ตอนนี้เหลือแค่ถาด….แต่ซินหิวติมม

    โอเคๆงั้นนัทเอาช๊อกโกแลตแล้วกัน

    อืมม งั้นซินขอสตอเบอร์รี่ ครับ เอาลูกเท่าเนี่ย

    ร่างบางพูดพร้อมทำมือวาดเป็นวงกลมให้พนักงานสาวดู 


    งั้นรอสักครู่นะคะ

    พนักงานสาวพูดขึ้นพร้อมเดินออกไป





    สักพักไอศกรีมสองลูกใหญ่ถูกเสริฟลงมายังหน้าของชายหนุ่มทั้งสอง 

    "หว่า ไม่เห็นใหญ่เหมือนที่ซินบอกไปเลย"   

    ร่างบางบ่นอุบว่าไอศกรีมที่เขาสั่งไม่ใหญ่เหมือนในรูปที่มีมาให้ ร่างสูงฟังร่างบางบ่นไปก็กินไอศครีมที่อยู่ตรงหน้าไป ชายหนุ่มนึกสนุกจึงอ่าปากแกล้งขอไอศครีมจากร่างบาง 

    ซิน นัทอย่างกินติมของซินบ้างอะ

    ร่างบางลังเลอยู่ชั่วครู่ก่อนตักไอศครีมคำโตส่งให้ร่างสูง

    อ้ามมม คิ”  

    ซินแกล้งนัทเหรอห๊ะ

    ร่างบางแกล้งส่งไอศครีมเฉี่ยวปากร่างบาง ร่างสูงแกล้งพองลมหันหน้าหนีร่างบางที่แกล้งตน ซึ่งใครต่อใครเห็นก็อดขำกับการกระทำของร่างสูงที่ทำอะไรขัดกับหน้าไม่ได้

    คิ  มามาซินป้อนใหม่นะพี่น๊าทท

    ร่างสูงหันหน้ารับไอศครีมที่ส่งจากมือร่างบางอีกครั้งคราวนี้เขาแกล้งกัดช้อนที่ร่างบางส่งมาให้ไม่ยอมปล่อย ทั้งสองชักคะเย่อช้อนกันไปมา  

    นัท คะ

    ทั้งสองสะดุ้งเมื่อมีเสียงของหญิงสาวดังขึ้นมาจากด้ายข้างของทั้งคู่ 

    แป๋ว!

    ชายหนุ่มรีบปล่อยช้อนทันที


    ไหนบอกว่าวันนี้ไปทำธุระไงค่ะแล้วทำไมมากับ..”

    หญิงสาวหันหน้าไปมองอีกคนข้างๆที่ตอนนี้นั้งกินไอศครีมของชายหนุ่มอย่างเอร็จอร่อยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว



    ซินเขาชื่อซิน.. เอ่ออ เดี๋ยวนัทเล่าให้ฟังนะ….ซินไป ไปเอาสร้อยก่อนได้ไหมแล้วกลับมาหานัทจำทางได้ใช่ไหม

    ร่างสูงบอกร่างบาง ร่างบางขมวดคิ้วอย่างขัดใจแต่ก็ยอมลุกตามคำสั่งของชายหนุ่ม เมื่อเห็นว่าร่างบางเดินพ้นสายตาไปแล้ว จึงเริ่มเล่าเรื่องที่เขาเจอร่างบางได้อย่างไร แล้วเกิดอะไรขึ้นตอนที่เขาไปเจอร่างบางบ้าง  หญิงสาวรับฟังเรื่องราวที่ชายหนุ่มเล่าให้ฟังจากหึงหวงในตอนแรกก็เปลี่ยนเป็นสงสารและเห็นใจในทันที เมื่อนัทเห็นว่าแฟนสาวของตัวเองเข้าใจแล้วจึงยิ้มออกมาได้


    “ นัท แป๋วว่าแจ้งความดีไหม

    อืม ตอนแรกนัทก็คิดอย่างนั้นนะ แต่…”

    แจ้งความเถอะนัท เผื่อญาติของเขาตามหาเขาอยู่นะ

    หญิงสาวอธิบายเหตุผลให้ร่างสูงฟัง ร่างสูงพยักหน้าเห็นด้วย 




    งั้นเดี๋ยวแป๋วไปเป็นเพื่อน “

    ร่างสูงเห็นว่าปฏิเสธไม่ได้จึงตบปากรับคำหญิงสาวไป  

    พี่นัทซินมาแล้ว

    เสียงของร่างบางพูดขึ้นพร้อมชูของที่ตัวเองเพิ่งซื้อมาอย่างดีใจ

    นัทใส่ให้ซินหน่อยซิ

    ร่างบางยื่นสร้อยมาให้ชายหนุ่มพร้อมหันหลังให้ร่างสูงร่างสูงรับสร้อยจากร่างบางมือหนารวบผมยาวที่ปรกคออยู่ไปข้างหน้า พร้อมใส่สร้อยที่เจ้าตัวซื้อมาให้ร่างบาง


    พี่นัทเขาลดราคาให้ซินด้วยนะ คิ”  

    ไปอ้อนอะไรเขาอีกละไอ้ตัวแสบ” 

    ชายหนุ่มหันตัวร่างบางให้เข้ามาหาตัวเองพร้อมขยี้หัวร่างบางจนยุ่งเหยิงไปหมด  การกระทำของทั้งสองสร้างความหงุดหงิดให้หญิงสาวเป็นอย่างมาก เขาไม่ชอบการถูกเมินทำเหมือนตัวเองเป็นธาตุอากาศเช่นนี้ 


    นัทคะ ไปกันดีกว่าค่ะ

    หญิงสาวขัดขึ้นเตือนให้รู้ว่าเขาก็อยู่ตรงนี้ ร่างสูงจึงเดินไปซื้อของใช้ให้ร่างบางนิดหน่อยเสร็จแล้วก็พาทั้งสองไปที่รถ เมื่อหญิงสาวจะนั่งข้างหน้าข้างๆคนขับ ก็ถูกร่างบางยึดไปเสียแล้ว ชายหนุ่มหันมายิ้มเก้อๆให้หญิงสาวพลางขอโทษแทนร่างบางข้างหน้าที่ตอนนี้มองดูของของตัวเองที่เขาเป็นคนซื้อให้อย่างสนุกสนาน

     

    เมื่อรถโตโยต้าสีแดงของชายหนุ่มมาจอดเทียบถ้าสถานนีตำรวจเรียบร้อยร่างสูงบอกให้ร่างบางอยู่ที่รถรอเขากลับมา ตอนแรกร่างบางทำท่าจะไม่ยอมร่างสูงเลยต้องบอกว่าเดี๋ยวจะพาไปสนามเด็กเล่นพร้อมกับเจ้าบอสซ่าถ้าไม่ดื้อ ร่างบางจึงหยุดนั่งสงบเสงี่ยมเรียบร้อยอยู่อย่างนั้น ร่างสูงจึงเดินไปแจ้งความคนหายกับสถานีตำรวจพร้อมแฟนสาว

    ผ่านไปสิบนาที ร่างบางจึงเริ่มเบื่อกับการที่ต้องนั่งรอร่างสูงจึงเปิดประตูรถออกมาหวังจะเล่นกับแมวที่อยู่ฝั่งตรงข้าม  


    เจ้าแมวน้อย

    ขณะที่ร่างบางเดินเพื่อที่จะไปเล่นกับแมวที่อยู่ตรงข้ามร่างบางเดินไปชนกับผู้ชายคนหนึ่งเข้า 

    ขอโทษครับ

    ร่างบางรีบขอโทษคนที่เขาเดินชนทันที


    ซิน

    อะ เพื่อนแม่มด

    ร่างหนาตรงหน้ายิ้มด้วยความยินดีที่เจอร่างบางที่ตัวเองตามหาตามคำสั่งของเนตร นภา เจ้านายของตน



    ปะ ปล่อยซิน ฮืออ อย่าทำอะไรซินนน พี่นัทท ฮือๆๆ ช่วยซินด้วย ไม่ ไม่

    ชายหนุ่มกรีดร้องสุดเสียงพลันสะบัดแขนหนีจากร่างสูงตรงหน้าที่ตอนนี้บีบแขนพร้อมลากร่างบางไปยังรถของตัวเอง

    ปล่อย ปล่อยเดี๋ยวนี้นะพี่นัท พี่นัท” 


    หึ กูปล่อยมึงแน่..แต่กรูปล่อยมึงลงเตียงไง

    ร่างสูงพูดด้วยความหื่นกระหาย


    มึงทำอะไรซิน ”

    ร่างหนาล้มคว่ำไปตามหมัดของคนมาใหม่อย่างไม่ทันตั้งตัว พร้อมรัวหมัดอีกหลายทีไปยังฃร่างหนาแบบไม่ยั้ง ก่อนที่จะเดินไปโอบเอวร่างบางเอาไว้

    ซินๆ นี่นัทเอง ซิน

    ร่างสูงเรียกเตือนสติร่างบางที่ตอนนี้ปิดหูปิดตาลงไปนั่งกองกับพื้นเสียแล้ว 

    ไม่เป็นไรนะซิน นัทอยู่นี่แล้ว

    ชายหนุ่มกอดร่างบางเอาไว้ด้วยอ้อมอกแกร่งแน่นอย่างกลัวหาย


    พี่นัท พี่นัท  ยะ..อย่าทิ้งซิน..  เพื่อนแม่มด มันจะพาซินไปทำร้าย มันจะพาซินไปหาแม่มด

    ยะ อย่าทิ้งซิน อย่า

    ร่างบางพูดด้วยเรี่ยวแรงทั้งหมดที่มี  ชายหนุ่มกระชับอ้อมกอดให้แน่นขึ้นเพื่อปลอบให้ร่างบางที่ตอนนี้กรีดร้องด้วยความหวาดกลัวสงบลง ฝ่ายร่างหนาเห็นถ้าไม่ดีจึงรีบหนีขึ้นรถไปด้วยใบหน้าที่บอบช้ำยับเยิน  ด้วยกลัวจะเป็นเรื่องบานปลาย ร่างสูงพาร่างบางกลับเข้าไปนั่งภายในรถ พลางเอนเบาะให้ร่างบางได้นอนลง



    นัท แล้วเรื่องแจ้งความละ

    เสียงหญิงสาวพูดขัดขึ้นขณะที่นัดปิดประตูรถฟั่งร่างบาง


    เอาไว้ก่อนนะแป๋ว

    ร่างสูงบอกหญิงสาวพร้อมสะบัดมือจากหญิงสาว

    แป๋วโบกแท็กซี่กลับเองแล้วกันนะ คือนัทคงไปส่งที่บ้านไม่ได้

    อะไรนะนัท

    หญิงสาวไม่ทันจะพูดจบร่างสูงก็ขับออกไปทันที

     

     

    คุณเนตรเหรอครับ ผมเจอซินแล้วนะครับ

    ชายหนุ่มในรถพูดขึ้นพลางคุยกับปลายสายที่ตอนนี้กรีดร้องด้วยความดีใจ


    หึ แกหนีฉันไปไม่พ้นหรอก

    หญิงสาวแสยะยิ้มชั่วร้ายพลางบอกให้เอกลูกน้องคนสนิทขับตามไป

     

     



     

    --------------------------------------------------------------------------------------------

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×