คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : Pure love - Chapter 0 ::. Intro .::
"ปล่อยยยย..ปล่อยซินเดี๋ยวนี้นะ"
"อย่าตีซิน..ซินเจ็บ ฮือออ...."
"ยายอุ่นยายครับ ช่วยซินด้วย. ยาย... ฮือ.. ฮือออ”
ร่างบางร้องไห้โหยหวนอย่างเจ็บปวดเมื่อหญิงตรงหน้าตีตนอย่างไม่มีทีท่าว่าจะหยุด
“ยายขอร้องเถอะค่ะ คุณเนตร.. หยุดตีคุณซินเถอะนะคะ"
หญิงสูงอายุรีบบอกหญิงสาวตรงหน้าพร้อมมองนายน้อยของตัวเองด้วยความเจ็บปวดใจ หญิงสาวหันหน้ามาด้วยความโมโห ในดวงตามีที่ไฟแค้นอยู่เต็มไปหมด ตรงไปถีบหญิงสูงอายุที่ร่างบางเรียกว่า "ยายอุ่น" เต็มกลางหน้าอก
“หยุด หยุดเดี๋ยวนี้นางแม่มดใจร้าย”
ร่างบางกรีดร้องสุดเสียงพร้อมน้ำตาที่เลอะไหลเต็มใบหน้าหวานเนื้อตัวเต็มไปด้วยรอยแผลจากการตีอย่างหนักหน่วง พร้อมรอยเขียวช้ำตามเนื้อตัวเต็มไปหมด พนมมือไว้หญิงสาวตรงหน้าพร้อมเอาตัวเองบังหญิงสูงอายุ
“แก อีเด็กเวร..!! ถ้าฉันหาพินัยกรรมได้เมื่อไหร่ฉันไม่เอาแกไว้แน่"
พลางตบฉาดใหญ่บนใบหน้าขาวด้วยความโมโห
“เอกเอามันออกไปให้พ้นหูพ้นตาฉันที”
“ไป!!”
หญิงสาวตะโกนกรีดร้องสุดเสียงพร้อมชี้สั่งชายหนุ่ม ร่างสูงเดินตรงเข้ามาลากร่างบางด้วยความแรง กระชากแขนให้ออกไปจากห้องพร้อมโยนลงไปบนพื้นเย็นเฉียบ
“ฮือๆๆ ยายๆช่วยซินด้วยย”
ชายหนุ่มเชิดหน้าร่างบางขึ้นพร้อมแสยะยิ้ม มือสากล้วงเขาไปในสาบเสื้อร่างบาง พร้อมฝั่งจมูกลงไปยังซอกคอขาวกลิ่นลมหายใจคาวและกลิ่นเหงื่อคละคลุ้ง ร่างหนาไล่จมูกลงมายังหน้าอกขาวของร่างบางที่ตอนนี้เสื้อผ้าหลุดลุ่ยไปหมด ก่อนที่จะเอามือสากที่เหลืออีกข้างล่วงไปยังด้านหลังกางเกงของร่างบาง
“อึก..ปล่อยนะ ซิบเจ็บ”
“ฮืออออ”
“ยายอุ่นช่วยซินด้วยยายจ๋า”
ก่อนที่สติที่เหลืออยู่อย่างเลือนรางจะพลันดับวูบเพราะเจอเรื่องราวต่างๆมามากมายที่เจอมา
“คุณหนู..”
"ตื่นได้แล้วค่ะ ยายมาช่วยแล้วนะคะคุณหนู"
มือของหญิงร่างสูงลูบกลุ่มผมของร่างบางด้วยความเสียใจ น้ำตาของผู้เป็นยายไหลเป็นสายเมื่อเห็นว่าตลอดชีวิตของร่างบางนั้นเจออะไรมาบ้าง
“ยายอุ่น”
ร่างบางลืมตาตื่นขึ้นพร้อมกอดหญิงสาวแน่นด้วยความกลัวพร้อมเอาหัวซุกไปยังร่างของหญิงสาวอย่างต้องการที่พึ่งพิง
“ไม่เป็นไรแล้วนะคะคุณหนู”
ผู้เป็นยายรูปหัวร่างบางอย่างปลอบโยนก่อนที่จะบอกเรื่องสำคัญที่จะต้องทำภายในคืนนี้ คือให้ร่างบางที่เขารักหนีไป หนีไปที่ไหนก็ได้ที่ไม่ใช่นรกบนดินที่นี่ แม้ว่าเขาจะต้องตายเขาก็ต้องช่วยร่างบางนี้ให้ได้ไม่ว่าตัวเขาเองจะเกิดอะไรขึ้นก็ตาม
“คุณหนูฟังยายนะคะ คุณหนูต้องหนีไปจากที่นี่คืนนี้ เดี๋ยวป้าเปิดประตูทางหลังบ้านไว้ ป้าขโมยกุญแจจากคนใจร้ายนั่นมาแล้ว”
หญิงชราพูดขึ้นพร้อมจ้องเข้าไปยังดวงตาของร่างบาง
“ยายครับ งั้นไปเลยนะครับ”
ร่างบางพูดด้วยรอยยิ้มพร้อมดึงมือผู้เป็นยายให้ลุกตามไป
“ยายไปไม่ได้ค่ะคุณหนู ยายต้องอยู่ดูแลนายท่าน ยายขอโทษ”
น้ำตาของผู้เป็นยายไหลรินด้วยความเจ็บปวด พลางกอดตอบชายหนุ่มไว้
“ไปค่ะ ต้องรีบไปแล้ว คุณหนูไม่มีเวลาแล้ว”
หญิงชราเดินจูงมือร่างบางให้ตามตนเองไปยังประตูหลังบ้าน
“โชคดีนะคะคุณหนู ดูแลตัวเองดีดีนะคะ”
หญิงชรารีบผลักร่างบางให้พ้นจากที่นี่ ยิ่งอยู่ก็ยิ่งจะต้องเจ็บปวด เขารอวันนี้มานานแล้ว วันที่จะให้นายน้อยที่เขารักหลุดพ้นจากบ่วงกำนี่สักที
“อะนี่ค่ะ เงินติดตัว.. ยายมีให้คุณหนูได้เท่านี้แหละค่ะ"
หญิงสาวรีบยัดธนบัตรไว้ในมือของชายหนุ่ม เขาไม่รู้ว่าชายหนุ่มจะต้องไปเผชิญกับอะไรข้างนอกบ้าง แต่คงดีกว่าที่ชายหนุ่มเจอตอนนี้แน่นอน เขาภาวนาให้เป็นอย่างนั้น
“ รีบไปค่ะคุณหนู เดี๋ยวมีคนมาเห็น”
“หยุดนะแก จะทำอะไรน่ะ”
สองร่างหันไปตามเสียงพร้อมกัน พลันสะดุ้งด้วยความกลัว
“หนีไปค่ะ คุณหนูรีบหนีไป”
“ ไป?!”
“หยุดเดี๋ยวนี้นะไอ้แก่”
หญิงสาวพูดด้วยความร้อนรนผลักให้ร่างบางรีบหนีไป
ร่างบางวิ่งตรงไปยังประตูพร้อมไขกุญแจออก ตัวสั่นด้วยความกลัว
“หยุดเดี๋ยวนี้นะ ไม่งั้นฉันเอาแกตายไอ้เด็กเวร”
"ปัง!.."
เสียงปืนดังขี้นพร้อมเสียงของหนักหล่นร่วงลงกับพื้น...
"ยายอุ่น!
“หนีไปค่ะคุณหนู ไปให้ไกลจากที่นี่”
"ปัง!"
ร่างบางรีบวิ่งด้วยความกลัว น้ำตาเลอะไหลเต็มใบหน้าด้วยความเจ็บปวดกับภาพที่เห็น ภาพสุดท้ายที่ชายหนุ่มเห็นคือร่างของยายอุ่นนอนแน่นิ่งจมกองเลือดอยู่อย่างนั้น
------------------------------------------------------------
..:: TALK ::.
อ่านจบเเล้วติชมได้นะคะ คอมเม้นทุกคอมเม้นเป็นกำลังใจอย่างมากของไรต์เลยย ><
ความคิดเห็น