ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Singular "Pure love"

    ลำดับตอนที่ #2 : Pure love - Chapter 1 ::. เเรกพบ .::

    • อัปเดตล่าสุด 2 พ.ย. 55




                        




     

    CHAPTER 1 : แรกพบ


    ร่างบางไม่รู้ว่าตอนนี้ตัวเองวิ่งมาไกลเท่าไหร่เพียงแต่รู้ว่าตัวเองต้องหนี หนีจากความเจ็บปวดที่เขาเพิ่งได้พบเจอ หนีจากสิ่งเลวร้ายต่างๆ ร่างบางวิ่งไปเรื่อยๆน้ำตาก็พลันไหลไม่หยุด ปากพร่ำเรียกถึงผู้เป็นยาย จนร่างกายของร่างนี้เริ่มที่จะรับไม่ไหว พลางขาที่ก็เริ่มอ่อนและเหนื่อยล้า หยุดขาที่เหนื่อยล้าลงตรงต้นใต้ต้นไม้ใหญ่
      



    โฮ่ง ๆ ๆ

    ร่างบางสัมผัสได้ถึงสัมผัสที่เปียกชื่นและลื่นของอะไรบางอย่างที่มาดุนแขนของเขา พลางเงยหน้าขึ้นไปดูก็เห็นสุนัขโกเดนรีทรีฟเวอร์ตัวใหญ่ กำลังเอาจมูกที่เปียกลื่นของมันดุนแขนเล็ก

    เจ้าหมาน้อย"

    ร่างบางโถมตัวเข้าไปกอดสุนัขพร้อมร้องไห้ตัวโยนอย่างต้องการหาที่ระบาย

    "หงิงๆๆ"


    หมาน้อยอ้อนอย่างต้องการที่จะกอดตอบร่างบาง เจ้าหมาเอาลิ้นที่เปียกชื้นของมันเลียหน้าขาวอย่างเอาเป็นเอาตาย

    "ฮ่าฮ่าฮ่า หยุดได้แล้วเจ้าหมา
     ..คิ คิ ซินจั๊กจี๋นะ

    ร่างบางหัวเราะออกมาด้วยความเส้นตื่นของตัวเอง พลันไม่ทันสังเกตว่าอันตรายได้เข้ามาใกล้



    น้องสาวมาทำอะไรอยู่ตรงนี้ครับ

    กลุ่มวัยรุ่นกลุ่มใหญ่เดินเข้ามาหา  ร่างบางเงยหน้าขึ้นพร้อมกอดเจ้าสุนัขที่ตัวเองเพิ่งได้เจอจนแน่น

    "โฮ่ง
    !" 

    สุนัขตัวโตแยกเขี้ยวขู่คนที่จะเข้ามาทำอย่างเอาเป็นเอาตาย


    เห้ย ปล่อยนะไอ้หมาบ้า อย่ากัดซิเว่ย


    "เอ๋งๆๆๆ"

    ชายหนุ่มตะโกนพร้อมเตะเจ้าหมาเข้า ไปดังอักใหญ่


    เห้ยพวกเมิงจับหมาไว้ เดี๋ยวกรูพาไอ้หนาวหวานนี่ไปเอง

    ชายหนุ่มร่างกำยำหันไปบอกตอบเพื่อนอีก3คน พร้อมลากแขนร่างบางออกมาจากใต้ต้นไม้




    ปล่อยซินนะ ปล่อย..!!

    ร่างบางกรีดร้องจนสุดเสียงจนสติที่เคยมีเริ่มพล่าเลือน


    ชื่อซินเหรอ แม้หน้าหวานแล้วชื่อยังหวานอีกนะ ไหนพี่ขอชิมหน่อยนะ

    ร่างหนาพูดขึ้นพร้อมสูดความหอมที่ซอกคอขาวเข้าไปอย่างหื่นกระหาย

    ฮือ ๆๆ” ช่วยซินด้วย ช่วยด้วย.."

     


    ..

    ....


    "โฮ่งๆๆๆๆๆ"


    เฮ่ย บอสซ่าแกหายไปไหนมา

    ร่างเข้าเดินไปลูบหัวเจ้าหมาแสนรักเพราะตัวเองผูกเจ้าบอซซ่าไว้ที่ต้นไม้ เพื่อออกไปคุยโทรศัพท์หันมาอีกทีเจ้าหมาซนก็ไม่อยู่เสียแล้ว ร่างสูงขมวดคิ้วสงสัยเมื่อสุนัขของตนเห่าอย่างเอาเป็นเอาตายพลางงับชายเสื้อชายหนุ่มอย่างให้ต้องการตามไป


    แกจะไปไหนบอสซ่าเจอสาวอีกแล้วละสิเนี่ย

    "โฮ่งๆๆๆๆ"

    เจ้าหมากระดิกหางพร้อมงับชายเสื้อของชายหนุ่มไว้ 
    ชายหนุ่มกึ่งวิ่งกึ่งเดินไปตามแรงลากของเจ้าสุนัขตัวโต


    "โฮ่งๆๆๆๆๆ"

    ชายหนุ่มมองเจ้ามาที่เห่าอย่างบ้าคลั่ง ใกล้ๆต้นไม้ที่ตอนนี้มีร่างบางขาวก้มปิดหูปิดตาร้องไห้พร้อมเสื้อผ้าที่หลุดรุ่ย พลางมีชายหนุ่มร่างหนากำลังฉีกเสื้อของร่างบางอย่างบ้าคลั่ง พร้อมเพื่อนอีก
    3คนที่หัวเราะอย่างสะใจยืนมองเพื่อนของตัวเองฉีกเสื้อของร่างตรงหน้า

     

    เชี่ย!!

    ชายหนุ่มอุทานออกมาพร้อมหยิบไม้หน้า3ที่อยู่ข้างโพลงหญ้า พร้อมเดินตรงเข้าไป



    ไอ้พวกชั่วมึงทำอะไรวะ

    ร่างหนาตะโกนพร้อมระดมไม้หน้าสามที่หยิบจากตรงพุ่มไม้ระดมตีใส่ไม่ยั้ง

    บอสซ่าจัดการผู้ชายคนนั้น

    ชายหนุ่มตะโกนสั่งหมาแสนรักพร้อมพร้อมชี้นิ้วไปยังไอ้ร่างหนาที่กำลังฉีกเสื้อคนตรงหน้าอยู่




    โฮ่ง

    เจ้าสุนัขพลางวิ่งตรงเข้าไปฝั่งเขี้ยวคมของร่างกำยำตรงหน้าพร้อมสะบัดหัวไปมาทำให้แขนของชายหนุ่มเริ่มมีเลือดซึมออกมา 
    ส่วนตนเองก็กลับไปจัดการสามคนตรงหน้า ดีที่ร่างสูงถนัดเรื่องการต่อยตีอยู่เป็นทุนเดิมเพราะชอบมีเรื่องต่อยตีอยู่เป็นประจำสมัยอยู่โรงเรียนทำให้จัดการเศษสวะข้างหน้านี้ได้ไม่ยาก ทั้งสี่เมื่อเห็นเพลี่ยงพล้ำร่างสูงกับเจ้าสุนัขตัวใหญ่ตรงหน้าจึงรีบวิ่งหนีไป


    คุณ คุณ

    ร่างหนาตบหน้าขาวให้สติฟื้นคืนมา แต่เมื่อร่างหนาดูจากสภาพร่างกายและรอยช้ำรอบดวงตาที่ตอนนี้แม้ปิดสนิทแต่กลับเห็นถึงรอยบวมแดงชัดเจนชี้ให้เห็นถึงการร้องไห้อย่างหนักก็พอที่จะเดาว่าร่างบางคงเจอเรื่องเลวร้ายมามากพอสมควร เมื่อเห็นว่าร่างบางปลุกเท่าไหร่ก็ไม่ฟื้น


    เอาไงดีบอสซ่า จะเอากลับไปห้องเราไหม

    "โ
    ฮ่ง!"

    เจ้าหมากระโดดโลดเต้นกระดิกหางไปมาพร้อมวนรอบเจ้านายของตนและร่างบางอยู่อย่างนั้น ร่างสูงถอดหายใจพร้อมช้อนร่างบางขึ้นมา


    เฮ้อ..ผู้ชายอะไรวะตัวเบาชะมัด หน้าก็หวานขนาดนี้ ไม่แปลกที่ใครจะทำร้าย แม้เป็นผู้ชายด้วยกันก็เหอะ"

    ถ้าเขาหน้ามืดๆเมาๆ คงอดใจไม่ไหวเหมือนกัน ชายหนุ่มพลางสะบัดความคิด พร้อมเดินไปยังซอยบ้านของตัวเอง

    ระหว่างทางชายหนุ่มเห็นเจ้าหมาของตัวเองลิงโลดไม่หยุด เดินวิ่งนำหน้าพร้อมกระดิกหางใหญ่ด้วยความรัวและเร็ว



     “หนิ บอสซ่ามากไปนะแก

    ชายหนุ่มแบะปากด้วยความหมั่นไส้ที่เจ้าหมาตัวเองดีใจยังกะได้กระดูกชิ้นโตอย่างที่มันชอบทำ แต่นี้มันต่างไป จากท่าทางมันแล้วคงเห็นว่าหน้าหวานตรงหน้านี่คงเป็นของเล่นชิ้นใหม่แน่ๆ ชายหนุ่มเดินเข้าไปยังห้องพักที่ตัวเองอาศัยอยู่ระหว่างทางที่เดินกลับก็โดนสายตาที่มองมายังร่างบางและเขา พร้อมเจ้ามาตัวใหญ่ที่เอาแต่กระดิกหางหนานี้ไม่เลิก มันก็คงไม่แปลกหรอกที่ใครจะมอง ก็เขาเล่นอุ้มร่างบางไว้ในท่าเจ้าหญิงพร้อมเสื้อผ้าที่หลุดรุ่ยของร่างตรงหน้า แล้วยังเจ้าหมาตัวโตที่กระดิกหางไปมาและวิ่งวนตัวเขาอย่างบ้าคลั่ง

    ร่างสูงวางผู้ที่มาเยือนห้องเขาเป็นคนแรกลงกับโซฟาสีขาว พลางหาผ้าขนหนูชุบน้ำมาเช็ดหน้าเช็ดตาให้ร่างนี้ แล้วหยิบแอลกอฮอล์มาล้างแผลที่ถลอกทั่วร่างกายขึ้นมาทา พร้อมเปลี่ยนเสื้อผ้าให้ชายหนุ่มเพราะขนาดและความสูงนั้นก็พอๆคงหน้าจะใส่ด้วยกันได้ แต่เมื่อสวมให้ร่างบางกลับหลวมจนเห็นหัวไหล่สีขาวนวลเมื่อจัดการคนตรงหน้าเสร็จ ร่างสูงเดินไปหยิบผ้าขนหนูเดินตรงไปอาบน้ำเพราะวันนี้เขาผ่านเรื่องราวมามากมายเหลือเกิน รอให้ร่างที่นอนอยู่บนโซฟานี่ตื่นเสียก่อนค่อยถามไถ่กัน สังหรณ์ใจว่าคืนนี้เขาคงเจอเรื่องปวดหัวแน่ๆ

     
















    -------------------------------------------------


     


    ::.. TALK ..::



     ฝันดีนะค่าผู้อ่านที่รักทุกคน คอมเม้นติชมได้นะคะ ไรต์จะชื่นใจมว๊ากกก



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×