ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Singular "Miracle of heart"

    ลำดับตอนที่ #1 : Intro

    • อัปเดตล่าสุด 31 ต.ค. 55


     

    Miracle of heart

     

    ผมรีบเร่งเดินไปยังฝั่งตรงข้าม บริษัทโฆษณารายใหญ่ ที่วันนี้ผมมีสัมภาษณ์งานตอน 9โมง

    "ให้ตายซิ 
    เมื่อคืนไม่น่าดูซีรี่เกาหลีดึกเลยเรา

    ร่างบางบ่นพึมพึมกับตัวเอง

    ซิน ทศพร อาชวานันทกุล ชายหนุ่มรางบอบบาง ขาเรียวเล็ก ผมลอนยาวสลวยที่สวยกว่าผู้หญิงด้วยกันเองเสียอีก ทำให้ใครต่อใครหลายคนเข้าใจผิดคิดว่าเขาเป็นผู้หญิง ด้วยรูปร่างและหน้าตาที่ดูหวาน คิ้วโก่งงอนได้รูปที่รับกับดวงตาใสกลมโตที่แฝงแววขี้เล่นและ เจ้าเล่ห์ในเวลาเดียวกัน ไม่ยากที่ใครต่อใครนั้นจะเข้าใจผิดคิดว่าเป็นผู้หญิงเลย ร่างบางเร่งฝีเท้าที่บอบบางเข้ามายังภายในของบริษัท และรีบตรงไปยังฝ่ายประชาสัมพันธ์



    ขอโทษครับผมมาสัมภาษณ์งานวันนี้ครับ

    ชายหนุ่มยิ้มตอบกลับหวังโปรยเสน่ห์ให้หญิงสาวด้วยหน้าตาน่ารักนั้นเต็มที่ ชายหนุ่มคิดว่ารอยยิ้มนั้นคงเรียกคะแนนจากสาวได้เต็มประดา แต่หารู้ไม่ว่าสิ่งนั้นทำให้พนักงานสาวกระซิบกระซาบกับเพื่อนข้างๆ

    ดูซิแกผู้ชายอะไรสวยชะมัดเลยวะแม่งยิ้มสวยกว่ากรูอีก ดูหน้าดิ แม่ให้ผิดเพศนะฉันว่า

    "อะแฮ่ม"

    ชายหนุ่มกระแอมเรียกเตือนสติหญิงสาวทั้งสองว่าตนนั้นยังอยู่ตรงนี้

    "ขอโทษค่ะ คุณซินใช่ไหมค่ะ เชิญด้านในเลยค่ะ"
    .

    ขอบคุณครับ

    ชายหนุ่มรู้สึกเสียหน้าเล็กน้อยเมื่อยิ้มที่ตนคิดว่าชนะใจสาวได้เต็มที่ กลับทำให้เขาต้องมาโดนนินทา หนำซ้ำยังพาดผิงถึงแม่เขาอีก

    เฮ้อ..ถึงผมจะสวยกว่าพวกคุณ แต่รับรองลูกของเราจะออกมาหน้าตาดีแน่นอนคร๊าฟฟฟฟ




    หนิเธอเธอ

    เสียงแหลมจากผู้ที่เข้ามาเรียกเตือนสติของชายหนุ่มพลันรอยยิ้มที่คิดชื่นชมความสวยงาม เอ้ย!! ความหล่อเหลาของตัวเองก็หยุดลง


    มาสัมภาษณ์งานใช่ไหม

    หญิงสาวที่ตัวเล็ก รูปร่างท้วม เสื้อเดรสรัดรูปสีชมพูแปร๋น ตัดกับเข็มขัดสีเขียวมะนาวที่คาดไว้ตรงส่วนที่หล่อนเรียกว่าเอวได้อย่างไม่แมทกันอย่างมาก

    "ฮะ ใช่"

    ชายหนุ่มพยักหน้ารับอย่างสุภาพก่อนที่จะยกมือขึ้นไหว้หญิงสาวที่เรียกตนเองว่า พี่แม่ว



    งั้นนั่งรอตรงนี้ล่ะ เดี๋ยวประธานบริษัทจะเข้ามาสัมภาษณ์เอง เออ..แต่อย่างหล่อนน่ะคงไม่ได้หรอกเพราะเธอไม่ตรงสเป็คเขาเลยสักนิด

    สิ้นเสียงพี่แม่วนั้นเรียกความประหลาดใจของชายหนุ่มได้ไม่น้อย นี่อย่าบอกนะว่าเข้าใจผิดนึกว่าเขาเป็นผู้หญิงอีกคน

    ผ่านไปประมาณ 
    10 นาที ใกล้ถึงเวลาสัมภาษณ์ คนที่จะมาสัมภาษณ์งานเริ่มมานั่งรอหน้าห้องกันครบแล้ว  แต่ที่ทำให้ชายหนุ่มผิดสังเกตก็เพราะคนที่เข้ามานั้นมีแต่หญิงสาวที่หน้าตาดี เรียกได้ว่าถ้าเอาไปแคสงานหนังหรือโฆษณาคงติดกันได้ไม่ยาก เขานึกด่าประธานบริษัทอยู่ในใจว่าคงต้องเป็นตาแก่ตัณหากลับ ที่ดูรูปโปรไฟล์ก่อนตัดสินเป็นแน่ ก็เพราะตอนที่ชายหนุ่มกรอกสมัครงานไว้ มันมีตรงให้เขาระบุสัดส่วนเนี่ยซิ มันหน้าแปลกตรงนี้!! แต่ก็ต้องหยุดความคิดไว้เมื่อเสียงเปิดประตูพร้อมกับเสียงเกรียวกราวของบรรดาสาวๆ เรียกความสนใจของชายหนุ่มให้หันไปมอง


    "กรี๊ดดดด คุณโชติวุฒิ..สวัสดีค่ะ"

    "คุณโชติวุฒิเหนื่อยไหมคะ"

    "คุณโชติวุฒิจำฉันได้ไหมค่ะ"

    คุณโชติวุติ คุณโชติวุติ คุณโชติวุติ ... และอีกมากมายที่บรรดาสาวๆเรียก ซึ่งประธานบริษัทผิดคาดไปจากที่ผมคิดไว้มาก นอกจากไม่แก่คราวพ่ออย่างที่ผมคิดไว้แล้ว ยังหนุ่มและหล่อมากเสียด้วย ทรงผมที่ถูกเซ็ตมาเป็นอย่างดี บวกกับใบหน้าที่คมคาย จมูกโด่งรั้นที่เข้ากับแว่นกันแดดมีราคา ทำให้เขาดูดีได้เป็นกองไม่แปลกที่บรรดาสาวๆที่นายโชติวุฒิจะกรี๊ดกร๊าดกัน



    เอาละๆ พอได้แล้ว

    สิ้นเสียงพี่แม่วเรขาส่วนตัวของนายโชติ บรรดาสาวๆต่างพากันเงียบลง


    เอาละเดี๋ยวฉันจะเรียกสัมภาษณ์ทีละคนนะ เอาเริ่มจากเธอ เจนไปก่อนเลย

    หญิงสาวที่ชื่อว่าเจนเต็มไปด้วยความมาดมั่นเดินตรงไปยังห้องสัมภาษณ์งาน คนแล้วคนเหล่าผ่านไป ชายหนุ่มแปลกใจคนที่เข้าไปสัมภาษณ์งานมีสีหน้าเปี่ยมสุข กันขนาดนั้นบางคนถึงกับร้องกรี๊ดเบาๆเมื่อออกมาจากห้อง


    เอาซิน ถึงคิวเธอแล้วไปได้

    ไม่เหลือเวลาให้คิดฟุ้งซ่านนาน ชายหนุ่มยืนเต็มความสูงก่อนจะเดินเข้าห้องไป



    "ก๊อกๆๆ.."

    "เฟิสอิมเพลสชั่นสำคัญที่สุดนะซินเซียท่องไว้ๆ"


    ..
    ..

     “เชิญ

    ชายหนุ่มผู้มีตำแหน่งเป็นประธานบริษัทพูดขึ้น หนุ่มร่างบางเดินเข้าไปในห้องด้วยสีหน้ามั่นใจ


    "สวัส...."

    ไม่ทันได้กล่าวคำทักทายประธานบริษัทหนุ่ม ก็พูดขึ้นมา

    "ชื่อซินใช่ไหม ยืนอยู่ตรงนั้นละ มีพี่น้องหรือเปล่า"

    ชายหนุ่มก้มหน้าก้มตาจิบกาแฟที่อยู่ในถ้วยโดยไม่มองหน้าเขา



    มีฮะ


    กี่คน


    หนึ่งคนฮะ


    ผู้ชายหรือหญิง


    ชายฮะ


    อืม


    มีแฟนรึยัง


    ยังฮะ ยังไม่เคยมี

    "หาา..อะไรนะ"

    สิ้นเสียงซิน ชายหนุ่มเงยหน้าขึ้นมามองและขมวดคิ้วอย่างประหลาดใจ แล้วก็ต้องคลี่ยิ้มออกมา ฉันเข้าใจแล้วว่าทำไมยังไม่มี ก็แต่งตัวไม่เอ็กซ์ ไม่เร้าใครเขาจะสนกัน ผู้หญิงสมัยนี้เขาต้องทันสมัยโชว์นั้นนิดนี่หน่อยถึงจะดูหน้าค้นหา ชายหนุ่มร่างบ้างเลิกคิ้วขึ้นอย่างสงสัย


    ไหนถอดเสื้อสิ


    “ห๊ะ..อะไรนะ ถอดเสื้อ..


    เออ ถอดดิ


    โรคจิตวะแม่ง


    อะไรนะอยากตกงานรึไงวะ ผมบอกให้ถอดออกไงครับคนดี


    กูไม่ถอดเว่ย ไอ้โรคจิต

    สิ้นเสียงชายหนุ่มร่างบาง ชายที่เรียกตัวเองว่าประธานบริษัทย่ามสามขุมไปหาร่างบางที่ไม่ทันตั้งตัว ชายหนุ่มช้อนท้ายทอยของร่างบางให้รับบทจูบที่แสนเร้าร้อนของเขา ลิ้นร้อนโลมเลียริมฝีปากว่าหวานก่อนที่จะชกชิงโพรงลิ้นเล็กที่หายใจเอาอากาศตรงหน้าความหวานที่ชายหนุ่มได้รับนั้นแปลกออกไปไม่เหมือนหญิงคนไหนที่เขาได้จูบมาก่อน ความไร้เดียงสาของร่างบางตรงหน้าที่พยายามหลีกลิ้นร้อนของเขาและตอบรับอย่างไม่ประสาเมื่อชายหนุ่มปลุกอารมณ์ของชายร่างบาง ก่อนที่มือหนาจะเอามือเขาไปใต้เสื้อเชิ้ตตัวบางลูบไล้วนอยู่บริเวณหน้าท้องแล้วไล่ไปยังผิวเนียนนุ่มชวนสัมผัสของร่างบาง ทำให้ชายหนุ่มเลื่อนมือขึ้นหวังจะไปพิชิตยอดเขาเอเวอร์เรสของร่างบางตรงหน้าแต่กลับต้องชะงักมือเมื่อมือหนาไม่สัมผัสโดนภูเขาไปที่เขาตั้งใจเอาไว้แต่กลับพบแต่หน้าอกที่บางเรียบเนียนเหมือนกับของเขาต่างกันตรงที่ยอดอกของร่างบางชูชันขึ้นเสียแล้ว  เมื่อร่างบางได้รับสัมผัสนั้นพร้อมเรียกสติตนเองกับมา ก็ชกเข้าไปที่หน้าของชายหนุ่มที่เป็นถึงประธานบริษัทอย่างสุดแรง ชายหนุ่มเซไปตามแรงต่อยของคนร่างบาง


    คะ..คุณเป็นผู้ชายเหรอ “


    เออ ไอ้ประธานโรคจิต

    ร่างบางตระโกนด้วยความโกรธและตระหนก สิ้นเสียงพูดร่างบางก็ฟาดเท้าของตัวเองไปทางจุดสำคัญของประทานบริษัทอย่างเต็มแรง


    เมิงมันโรคจิต

    ร่างบางพูดด้วยความโมโหพร้อมดวงตาที่มีน้ำตาคลอด้วยความโกรธ เกิดมาแม่งยังไม่เคยมีใครทำให้กรูเคลิ้มเอ่ยทำให้กรูอับอายได้เท่าเมิงเลย ร่างบางเพียงพูดได้แค่ในใจ ก่อนจะกระทืบเท้าเดินออกจากห้องไป ทิ้งไว้เหลือเพียงประธานบริษัทที่นั่งกุมลูกชายของเขาด้วยความเจ็บปวดทรมาน


    ซินเซียร์ แล้วเราจะได้เห็นดีกัน...





     ------------------------------------------------------------------- 

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×