ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic KHR] Namimori High School

    ลำดับตอนที่ #4 : Intro

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 149
      2
      18 เม.ย. 56

    Intro

                    ภายในห้องสภานักเรียนนามิโมริ ไฮสคูล อันแสนเงียบสงบ เหล่าสภานักเรียนต่างนั่งทำงานกันอย่างขยันแข็งขันดูแล้วเป็นภาพที่น่าชื่นชมไม่น้อย แต่ทว่า...ผู้ที่ดำรงเป็นประธานนักเรียนกับนั่งเฉยๆอยู่บนเก้าอี้อย่างราชาอยู่มิปาน แต่อยู่ๆก็มีอะไรหนักๆมาฟาดหนักๆที่หัว ตึง !

     “โอ๊ย! เจ็บจุงเบย” ซาวาดะ จีอ๊อตโต้ ประธานสภานักเรียนจับหัวทุยๆสีทองของตน ทำท่าจะร้องไห้ ปากเบะออกมาซึ่งดูไม่สมกับเป็นประธานนักเรียนเลย แล้วพูดด้วยเสียงที่ทำให้ดูน่าสงสาร

    “คุณภรรยา คุณสามีเจ็บนะ ใจร้ายที่สุดเลย T_T!” จีอ๊อตโต้พูดพลางส่งสายตากระซิกๆไปให้คุณภรรยาที่ตัวเองแต่งตั้งขึ้น โดยไม่สนสีหน้าของผู้ที่ถูกแต่งตั้งเป็นภรรยาที่ทำหน้าจะฆ่าตนอยู่ร่อมร่อ  จี เลขาสภานักเรียนปวดตับกับเพื่อนสนิทของตนเองสุดๆ พลางคิดในใจว่า ใครเลือกมันมาเป็นประธานฟะ?’

    “จีอ๊อตโต้ นายเป็นประธานนักเรียนนะ! ทำไมถึงมานั่งสบายอย่างนี้ หัดดูลูกน้องของตัวเองเป็นตัวอย่างบ้างสิ!’’ จีพูดแล้วชี้ไปที่สมาชิกคนอื่นในสภานักเรียนที่นั่งทำงานอยู่

    “โถ คุณภรรยาครับ J พวกมันทำงานที่ไหนกัน สึนะ ที่มันนั่งก้มๆเงยเพราะมันแอบอ่านการ์ตูนปังปอนด์อยู่  ยามาโมโตะ ที่มันนั่งนิ่งอยู่อย่างนั้นมันแอบสัปหงก เบียคุรันที่เห็นมันขีดเขียนเอกสารอยู่แต่แอบกินมาชเมลโล่ที่อยู่ใต้โต๊ะ มุคุโร่ที่นายเห็นนั่งเซ็นเอกสารมันนั่งดูคลิปอาเบะอยู่ ส่วนน้องนายนะจีที่เห็นมันนั่งอ่านเอกสารมันแอบมองน้องฉันจนน้ำลายไหลแล้วน่ะ

    “โห พี่จ๊อตโต้ครับ บอกความจริงมาอย่างนี้ผมอายนะครับ -///-ซาวาดะ สึนะโยชิ หัวหน้าฝ่ายอาคารสถานที่ ทำท่าอายและแก้มแดง

    แกสมควรอายอยู่นะ โตเป็นควายแล้วยังนั่งอ่านการ์ตูนปังปอนด์- -จีคิดในใจ

    “ฮะฮ่า ผมคิดว่าผมหลับเนียนแล้วน่ะเนี่ยรุ่นพี่ ^^ยามาโมโตะ ทาเคชิ หัวหน้าฝ่ายกีฬา เกาหัวตัวเองและหัวเราะออกมา

    แกหลับได้เนียนมากไอ้หนูซูซิ แต่เกาหัวทำไม? รังแคกินหัวเรอะ - -จีคิดในใจ

    “แหม รุ่นพี่พูดออกมาทำไมครับ อย่างนี้รุ่นพี่จีก็ไม่ให้ผมเอามาชเมลโล่เข้ามากินน่ะสิ T_T’ เบียคุรัน เจซโซ่ หัวหน้าฝ่ายประชาสัมพันธ์ ทำหน้าเศร้าแต่ยิ้มเจ้าเล่ห์ที่มุมปาก

    แหม ไอเผือกที่ฉันไม่ให้แกเอาเข้ามา แกก็ต้องหาทางเอามันเข้ามาได้อยู่ดีแหล่ะจีคิดในใจ

    “คุฟุฟุ รุ่นพี่จีอ๊อตโต้ครับ ผมไม่ได้ดูคลิปอาเบะนะครับ แต่ผมดู Boku no pico อยู่ต่างหากล่ะครับ^^’’โรคุโด มุคุโร่ เหรัญญิกของสภานักเรียน พูดอย่างภาคภูมิใจ คนที่นั่งใกล้ๆอย่างเบียคุรันจึงเริ่มขยับออกห่างอย่างสะพรึงกลัว

    ไอ้สัประรด...นั่นมันเมะติดเรท18++ เลยนะ! แกเป็นพวกสาวกสาวดุ้นสินะ หรือว่า..โคลม แฟนไอ้หมอนี่จะเป็นสาวดุ้น !’จีคิดในใจ

    “ปะ ป่าวนะครับ รุ่นพี่ ผะ ผมก็แค่เช็คสภาพความเรียบร้อยของรุ่นที่ 10 เฉยๆ”โกคุเดระ ฮายาโตะ หัวหน้าฝ่ายอนามัย พูดพลางเอาทิชชู่เช็ดน้ำลายตัวเอง

    ไอ้น้องรัก เมิงทำลายหลักฐานไม่ทันแล้วแหล่ะ...จีคิดในใจ

    “ไง คุณภรรยา  J ยกนี้ผมชนะแล้วนะครับจีอ๊อตโต้ยิ้มอย่างมีชัย

    “ยกนี้ฉันยังไม่เเพ้เว้ย! ใช่! ฮิบาริไง หมอนั่นก็ไปเดินตรวจอยู่นิ”จีพูดแย้งขึ้นพลางคิดในใจว่า  ฮิบาริ เคียวยะ แกเป็นความหวังสุดท้ายแล้วนะเว้ยแต่ทว่าความหวังก้บถูกทำลายลงเมื่อได้รับคำตอบจากจีอ๊อตโต้

    “ฮิบาริ ตอนนี้กำลังขย้ำพวกรุ่นน้องปี 2 อยู่น่ะ คุณภรรยา

           พอจีได้รับคำตอบจากจีอ๊อตโต้จึงทำหน้าอย่างขอยอมแพ้ แต่ยังมิวายบ่นจีอ๊อตโต้ต่ออีก

    “แต่ถึงยังไง นายก็ต้องทำงานอยู่ดี เพราะนายเป็นประธะ.....

    ปึง ! ยังไม่ทันที่จีจะบ่นจบ ประตูของห้องก็ถูกเปิดอย่างแรง โดยชายหนุ่มผมสีนิลที่เดินเมาพร้อมเสื้อที่เปื้อนเลือด พร้อมเสยผมของตัวเองขึ้น สร้างความหมั่นไส้คนในห้องมาก

    “อะ เอ่อ คุณฮิบาริครับไปอาบน้ำดีกว่านะครับ คือสภาพคุณตอนนี้แบบ...”สึนะพูดแล้วหยุดไป

    “หึ! อยากโดนฉันขย้ำหรอ เจ้าสัตว์กินพืชฮิบาริ เคียวยะ หัวหน้าผู้คุมกฎ พูดแล้วหยิบท่อนฟาออกมา

    “ฮิบาริ ฉันว่านายไปอาบน้ำก่อนดีกว่า ไว้ค่อยกลับมาขย้ำใหม่ก็ไม่สาย”เบียคุรันพูดพลางกินมาชเมลโล่ไปด้วย แต่สึนะกลับสั่นด้วยความกลัวทันที

    “หึ! ก็ได้ ฉันไปอาบน้ำก่อน อย่าหนีล่ะ สัตว์กินพืช”ว่าแล้วฮิบาริก็เดินไปเข้าห้องน้ำ


           ไม่ต้องแปลกใจว่าทำไมในห้องสภานักเรียนถึงมีห้องน้ำด้วย เพราะแม้แต่ห้องครัว ห้องนอนเล่น ห้องนั่งเล่น หรือห้องยืนเล่น(?) มันยังมี!

    “แล้วรุ่นพี่โคซาร์ท สามีของรุ่นพี่จีอ๊อตโต้ไปไหนแล้วหรอครับ? ผมยังไม่เห็นเขาเลยยามาโมโตะถามทุกคน

                ทุกคนในห้องหันมามองหน้ากันเล้วมองไปที่โซฟาสีแดงที่เป็นที่นอน ที่นั่ง ที่ยืน ที่กิน ที่เล่น ที่ทำงาน ที่เล่นเกมส์ ที่อ่านหนังสือ ที่ทำการบ้าน ของโคซาโตะ โคซาร์ท รองประธานสภานักเรียน ก็พบว่าไม่มีใครอยู่ตรงนั้น ทันใดนั้นจีก็ร้องโวยวายขึ้นมา

    “โอ๊ยยยยย ! โรงเรียนนี้คงล่มจมเพราะสภานักเรียนนี่แหล่ะ! ประธานก็ขี้เกลียด รองประธานก็โดด สมาชิกก็มีแต่พวกหน้ามึน ใครแม่งตาบอดเลือกไอ้พวกนี้มาวะ? ’’จีพูดด้วยความเหลืออด

    “คุฟุฟุ ก็มันช่วยไม่ได้นี่ครับใครใช้ให้ที่นี่เลือกสภานักเรียนแบบตามผลโพลความนิยมล่ะครับ”

    “ฉันก็ไม่อยากเป็นหรอกนะ ถ้าไม่ใช่เพราะท่านรุ่นที่ 10ล่ะก็...”

     “ก็มันช่วยไม่ได้ ก็ฉันดันหล่อ ฉลาด บ้านรวย ฉันเลยได้เป็นประธานนักเรียน”

    พรึบ! ทุกคนหันไปมองจีอ๊อตโต้ ที่นั่งด้วยท่าทางมั่นใจราวกับตัวเองเป็นราชาของโลกนี้ แต่ก็ปฎิเสธไม่ได้เพราะเขาได้รับฉายาว่า ‘’คิง’’จริงๆ อยากให้พวกสาวๆมาเห็นคิงของพวกเธอในห้องสภานักเรียนจริงๆว่ามัน ”ซุงแหล’’ แค่ไหน !



    ปึง! เสียงประตูเปิดออกมาพร้อมร่างร่างหัวแดงๆ เดินถือถุงพะรุงพะรังมาเต็มไปหมด แล้วยิ้มทักทาย

    “นี่ๆฉันนั่งเครื่องบินส่วนตัวไปประเทศไทยมา ฉันซื้อของกินมาฝากพวกแกด้วย!”โคซาร์ทพูด แล้วชูถุงของกินขึ้นมา โดยไม่แคร์เลยว่าตอนนี้ จี มองด้วยสายตาอย่างไร

    “โคซาโตะ โคซาร์ททท ! นายโดดงานสภานักเรียนเพื่อไปเที่ยวเรอะ!  นายรีบไปนั่งเคลียร์งานให้เสร็จเดี๋ยวนี้นะเว้ย! อีก 1 อาทิตย์ก็ต้องรับน้องแล้วนะเว้ย แกไปเตรียมงาน เดี๋ยวนี้!” โคซาร์ทถึงกับหน้าซีดเมื่อโดนจีลากให้ไปทำงานพร้อมร้องโหยหวน

    “คุณภรรยาจีอ๊อตโต้คร๊าบบบ ช่วยสามีด้วยยย ToT ’’

               
         แต่จีอ๊อตโต้ก็ทำเป็นหันไปมองเพดานทำเป็นไม่รับรู้อะไรแล้วพลางคิดในใจว่า
    ….

    ขอโทษจริงๆนะโคซาร์ท แต่ฉันกลัวเมียว่ะ - -

                ส่วนสมาชิกที่เหลือต่างโบกมือบ๊ายบายไว้ทุกข์แด่โคซาร์ท

    ทุกคนต่างคิดเหมือนกันว่า

    .

    .

    .

    .

    ....โคซาร์ท เดี๋ยวไปเจอกันที่ทางช้างเผือกนะ ชาตินี้ให้เราเกิดเป็นพวกกรรม T_T

    ………………………………………………………………

    เพิ่มเติมเกี่ยวกับการเลือกตั้งสภานักเรียน

                นามิโมริจะมีการเลือกสภานักเรียนโดยตามคะแนนความนิยมของแต่ละคน โดยจะให้นักเรียนส่งSMS แล้วพิมพ์ชื่อคนที่ต้องการเลือกจะให้อยู่ในสภานักเรียน โดยจะมี 9 คนที่ได้คะแนนความนิยมมากที่สุดจะได้ตำแหน่งสภานักเรียน คนที่ได้รับการโหวตจะได้ตำแหน่งตามลำดับคะแนนความนิยมใน 9 คน

    ตัวอย่าง ตำแหน่งประธานนักเรียนในปัจจุบัน

    1.ซาวาดะ จีอ๊อตโต้ ประธานนักเรียน

    2.โคซาโตะ โคซาร์ท  รองประธานนักเรียน

    3.โกคุเดระ  จี  เลขานุการ

    4.โรคุโด  มุคุโร่  เหรัญญิก

    5.ฮิบาริ  เคียวยะ  หัวหน้าผู้คุมกฎ

    6.ยามาโมโตะ  ทาเคชิ  หัวหน้าฝ่ายกีฬา

    7.เบียคุรัน เจสโซ่  หัวหน้าฝ่ายประชาสัมพันธ์

    8.โกคุเดระ  ฮายาโตะ  หัวหน้าฝ่ายอนามัย

    9.ซาวาดะ  สึนะโยชิ  หัวหน้าฝ่ายอาคารสถานที่

    โดยผู้ที่ได้รับการโหวตทั้ง 9 คน จะไม่มีสิทธิในการปฎิเสธใดๆทั้งสิ้น

    *สภานักเรียนจะมีการเลือกตั้งทุกปีของการศึกษา

     

    With Nakhaw Writer

                บทแรกนี้ให้หนุ่มๆมาออกปรากฏกายก่อนนะ J คุณแม่คงอิ่มเอมกับความน่ารัก(?)ของหนุ่มๆที่มีสไตล์เป็นของตัวเองแตกต่างกันไปไม่ซ้ำใคร บทต่อไปพวกสาวๆได้ออกมาแน่นอน ถ้าถามว่าจะอัพตอนต่อไปเมื่อไร ก็อาจจะวันพรุ่งนี้ช้าหน่อยก็วันมะรืน  


    > BlackForest
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×