ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    แม่มดน้อยโดเรมีภาค Sweet Heart AND Friend Forever

    ลำดับตอนที่ #9 : ดีกันเถอะนะ?

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 485
      6
      5 มี.ค. 53

    บทที่ 8

     

     

    # กริ๊งงง #

     

    อย่าลืมทบทวนบทเรียนที่เรียนไปล่ะ   กลับบ้านได้จ้ะ^__^ ”   อาจารย์คนสวยพูดก่อนจะเดินออกจากห้องไป   ไม่นานเหล่านักเรียนก็พากันทยอยเดินออกตาม   เสียงคุยเริ่มดังขึ้นเรื่อยๆหลังจากอาจารย์เดินออกไป   ส่วนใหญ่จะเป็นพวกเด็กผู้หญิงที่คุยกัน   โอย   ทำไมวันนี้มันผ่านไปช้าจังนะ-_- ~

     

     

    ฉันค่อยๆเงยหน้าขึ้นจากโต๊ะแล้วรีบเก็บของใส่กระเป๋าเพื่อที่จะได้กลับบ้านเร็วๆเบื่อคนนั่งข้างหลัง   เชอะ -^-!   เมื่อเก็บเสร็จฉันทำท่าจะลุกขึ้นแต่ยูมิจังเรียกฉันเอาไว้ซะก่อน   ทำให้ฉันต้องนั่งลงกับที่พร้อมกับหันหน้าไปหายูมิจัง

     

     

    โดเรมีจัง ^__^ ”   

     

    จ้ะ   มีอะไรเหรอ

     

    เย็นนี้ว่างหรือเปล่าเหรอ    เย็นนี้งั้นเหรอ...วันนี้โคทาเกะบอกจะพาไปดูแผ่นเกมออกใหม่นี่นา   แต่ฉันโกรธกับหมอนี่อยู่นี่...

     

    โดเรมีจัง   ฟังอยู่หรือเปล่า O_O ”   เสียงเรียกของยูมิจังทำให้ฉันรู้สึกตัว   ทำไมฉันถึงลังเลอย่างนี้นะ   ถึงยังไงฉันก็ต้องเลือกโคทาเกะสิ   เพราะฉันนัดเขาไว้ก่อน   แต่ปากฉันกลับพูดออกไปคนละอย่างกับใจคิดน่ะสิ=_=

     

     

    ว่างสิ

     

    ดีจัง   ฉันจะชวนโดเรมีจังไปร้างขนมที่เปิดใหม่เมื่อวานน่ะจ้ะ   เขาว่ากันว่าร้านนี้อร่อยมากเลยนะ>_< ”

     

    จริงเหรอ

     

    อืม   ไปด้วยกันนะ

     

    เอ่อ...    พูดออกไปซิว่า  < ขอโทษนะ   ไว้วันหลังเราค่อยไปเที่ยวด้วยกันนะ > พูดออกไปซิ   โดเรมี   เธอต้องพูดนะT_T

     

    น้า~     แต่พอเห็นสายตาขี้อ้อนของยูมิจังแล้วมันทำให้ฉันไม่กล้าพูด

     

    จ้ะ

     

    เย้!   เดี๋ยวฉันเก็บของก่อนนะ    ว่าแล้วยูมิจังก็หันหลังแล้วเดินไปที่โต๊ะของตัวเอง

     

     

    เฮ้อ   ทำไมฉันถึงรู้สึกผิดอย่างนี้นะ   ระหว่างรอยูมิจัง   ฉันแอบลอบมองไปทางด้านหลัง   เห็นโคทาเกะกำลังคุยกับเพื่อนในห้องอยู่   เขากำลังหัวเราะและตบไหล่เพื่อนอีกคน   ทำให้ฉันโล่งใจขึ้นมานิดหนึ่ง   หวังว่าโคทาเกะคงลืมนัดไปแล้วนะ   ทันใดนั้นเองเขาก็มองมาที่ฉัน   เฮือก!  เขาคงไม่เห็นฉันที่แอบมองเขาอยุ่หรอกนะ   สายตาคู่นั้นดูว่างเปล่าแต่แฝงไว้ด้วยความรู้สึกบางอย่างที่ไม่สามารถบรรยายออกมาได้    ก่อนจะบอกลาเพื่อนๆของเขาแล้วเดินออกจากห้องไป    หา!...หา!!...หา!!!   วันนี้หมอนี่เป็นอะไรน่ะ   ปกติเขาต้องบอกลาฉันเป็นคนแรกซิ...หรือว่า

     

     

    โดเรมีจัง   เราไปกันเถอะ    ว้าย!   ฉันสะดุ้งทันทีเมื่อยูมิจังที่อยู่ก็โผล่ขึ้นมาด้านหลังพร้อมกับจับไหล่ฉัน

     

    จ้า ^    ^ ”   ทำไมใจฉันมันโหวงๆพิกล...นะ?

     
    2 ชั่วโมงผ่านไป..

    บ๊ายบาย   เจอกันพรุ่งนี้นะ     หลังจากแยกจากยูมิจัง   ฉันก็เดินเตร็ดเตร่อยู่แถวๆนั้นซักพัก   เดินผ่านร้านค้าหลายๆร้าน   ดูของไปเรื่อยๆ   จนมาสะดุดตากับร้านๆนึง   นี่มัน!   หรือว่าจะเป็น!!   ร้านที่โคทาเกะบอก!!!   (แล้วนี่ทำไมฉันต้องมาตะโกนในใจด้วยเนี่ย? (-__-   )???)

    ฉันตัดสินใจเดินเข้าไปในร้าน

    ว้าว!   กว้างจัง   ที่นี่ใหญกว่าบ้านฉันเกือบ 3 เท่าเลยนะ   หวังว่าฉันคงไม่หลงทางในนี้หรอกนะ   ว่าแล้วฉันก็เริ่มเดินสำรวจภายในร้านโดยเริ่มจากล็อคหนังสือการ์ตูนเดินไปเรื่อยๆจนมาหยุดที่ล็อคที่มีแผ่นเกมเยอะๆ  ทำไมมันถึงได้เยอะขนาดนี้ล่ะเนี่ย   แล้วแบบนี้ฉันจะหาเจอไหมT^T ถ้าจำไม่ผิดรู้สึกจะชื่อ..


    " WHITE WING OF PARADICE"

    ใช่ๆ   ชื่อนี้แหละ  เอ๊ะ!!  แต่เมื่อกี้ฉันไม่ได้พูดนี่แล้วใครพูดล่ะ- -??

    " สวัสดี ^   ^  "

    " อะ...อากิระคุงO  O"   อะจึ๊ย!!  ทำไมอากิระคุงมาอยู่ที่นี่ล่ะเนี่ย>   <     ถ้าอากิระคุงอยู่ล่ะก็แปลว่าโคทาเกะก็อยู่ด้วยน่ะสิ!!  ตายล่ะTT_TT

    " ทำไมต้องตกใจขนาดนั้นล่ะ?"

    " ปะ...เปล่าจ้ะ^    ^ "

    " โดเรมีชอบเล่นเกมด้วยเหรอ? "

    " ก็นิดหน่อยน่ะ  ฮะๆ^   ^"  ฉันนี่เป็นสาวน้อยน่ารักที่โชคร้ายที่สุดจริงด้วย  แง TTTOTTT

    "เอ่อ..อากิระคุงมาคนเดียวเหรอ"

    " เปล่า...มากับโคทาเกะ"   เฮือก!!T^T

    " แต่..หมอนั่นกลับไปแล้ว   เห็นบอกว่ามีธุระสำคัญต้องรีบไปทำ   แต่ดูท่าทางเหมือนกับไปจะต่อยคนมากกว่า- - "   เยส!!(^  ^ V )

    " งั้นฉันกลับบ้างดีกว่า   ดึกป่านนี้แล้ว ไว้เจอกันที่โรงเรียนนะ  อากิระคุง  ^    ^ บาย"   ฉันพูดพร้อมกับหันหลังเตรียมจะเดินออก   แต่อากิระคุงจับข้อมือฉันไว้ซะก่อน   ทำให้ฉันชะงักอยู่กับที่

    " ฉันไปส่งนะ"  

    " ไม่ต้องหรอก   รบกวนแย่เลย "

    " ไม่เป็นไร ^   ^ "

    " งั้น..ขอบใจนะ^  ^"


    --------------------------------------------  20    นาทีผ่านไป-------------------------------------------------------

    ณ.หน้าบ้านโดเรมี

    " ขอบคุณที่มาส่งนะ"

    " ไม่เป็นไร "   อากิระคุงตอบ

    " ไว้เจอกันใหม่ที่โรงเรียนนะ^  ^  บ๊ายบายจ้ะ"

    " เดี๋ยวก่อน!  เธอลืมของน่ะ"   อากิระคุงเรียกฉันที่กำลังเปิดประตูบ้าน   ของ...ของอะไรหว่า- -??

    " อ่ะ"   อากิระคุงยัดถุงสีขาวใส่มือฉันก่อนจะเดินออกไป

    " เอ๋    นี่อะไรน่ะ?O  O "

    " มีคนฝากมาให้น่ะ^     ^   ไว้เจอกันนะ"   พอพูดเสร็จ  อากิระก็วิ่งไปเลย  ปล่อยให้ฉันงงเต๊กอยู่คนเดียว   ????


    **************************♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥***********************************


    โอยยย!   โดนแม่บ่นจนหูชาเลยTT_TT   เพราะนายแท้ๆเลย  โคทาเกะ!   ถ้าฉันไม่ไปซื้อแผ่นเกมนี่ให้นาย   ฉันคงไม่โดนแม่ว่าหรอก    เฮ้อ!! แล้วพรุ่งนี้ฉันจะให้หมอนั่นยังไงดีนะ...ปวดหัวจัง   ไม่คิดแล้ว(> <     ) (     > <)   อีตาบ้า!! แค่คำว่าขอโทษพูดไม่เป็นหรือไง...ถ้านายยอมขอโทษฉันดีๆแต่แรกฉันก็จะยอมยกโทษให้แล้ว   เกมนี้ฉันก็เล่นไม่เป็นซะด้วยซิ=  =   ไม่รู้ด้วยแล้ว  ชิ! > <*   ว่าแต่ของที่อากิระให้มานี่มันคืออะไรนะ   ลองเปิดดูดีกว่า

    ครึดๆ  ครืกๆ  พรืด!   


    นะ...นี่มันO_O!!!

    [KOTAKE TALK-SPECIAL]

    ยัยโดจิมี่ติงต๊องเอ้ย! หนอย!!   ฉันแค่แกล้งเล่นนิดๆหน่อยๆเอง   ทำเป็นโกรธไปได้   ปกติ   แกล้งหนักกว่านี้อีก   ยังไม่เห็นจะโกรธขนาดนี้เลย =__= ~   ป่านนี้ยัยนั่นจะได้รับหรือยังนะ   ของที่ฉันฝากไปน่ะ...หายโกรธฉันซักทีเถอะน่า   โดจิมี่


    -*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*เช้าที่แสนสดใส(ของคนเขียน)> <55+*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-* 

    "อรุณสวัสดิ์โดเรมีจัง/อรุณสวัสดิ์โคทาเกะ"

    " จ้ะ/อืม "

    " (     O) / (O     ) "


    " โคทาเกะ!/โดจิมี่! "

    " ทำไมนายต้องพูดตามฉันด้วยเนี่ย/ทำไมเธอต้องพูดตามฉันด้วยเนี่ย"

    " นี่! /  หนวกหูจริงๆ //( -  -  )\\ "

    "เชอะ- ^ - "   คราวนี้ฉันเป็นฝ่ายถอยออกมาก่อน   ขืนเถียงต่อไปทั้งวันก็ไม่จบ! - -

    ฉันเดินไปนั่งที่โต๊ะเรียนแล้วแกล้งทำเป็นไม่สนใจหมอนั่นโดยการหันไปคุยกับอามิจังที่อยู่ใกล้ๆ

    " ฮึ   ยัยหัวซาลาเปาติงต๊อง "   โคทาเกะพูดขณะเดินผ่านฉันแล้วล้มตัวนั่งบนเก้าอี้ก่อนจะเท้าคางมองออกไปนอกหน้าต่าง    เมื่อกี้ฉันได้ยินนะยะ  - - *   ไม่ขอโทษแล้วยังจะมาด่าฉันอีกเรอะ  อีตาบ้า! >   <


    " นักเรียนทำความเคารพ! "

    " สวัสดีครับ/ค่ะอาจารย์ "

    " วันนี้เราจะมาเรียนเรื่อง...."


    *****************+++++++++++++++++++*******************++++++++++++++++++


    " โอย   พักซักที(  -\\ // -   )"   ไม่ไหวแล้ว   เรียนไม่รู้เรื่องเลยวันนี้   ฉันนอนเอาหน้าราบไปกับโต๊ะเรียน    

    " โดเรมีจัง  กินข้าวกันเถอะ"

    " วันนี้มีอะไรเหรอ   อามิจัง"

    " ไม่รู้ซินะ   แต่สงสัยจะเป็นข้าวหน้าหมูทอดนะ"

    " เย้ๆ  ไปเอากันเถอะอามิจัง ^    ^ "

    " จ้า^   ^ " 


    ว้าว!   หอมจังเลย   ฉันมองข้าวหน้าหมูทอดตรงหน้าอย่างมีความสุข   รสชาติก็อร่อย   มีความสุขจังเลยยยย>    <


    " แปะ "  ขณะที่ฉันกินอยู่   ก็มีอะไรไม่รู้ตกลงมาใส่ถาดอาหาร   

    หมูทอด!?  มาได้ไงเนี่ยO   O?

    " ฉันให้   พอดีฉันไม่ค่อยชอบกินเท่าไหร่ "  โคทาเกะพูดก่อนจะเดินไปนั่งที่โต๊ะตัวเองอย่างเดิม

    เอ๊ะ!   ถ้าจำไม่ผิด   ข้าวหมูทอดนี่อาหารโปรดนายเลยไม่ใช่เหรอ?   โคทาเกะ?    หรือว่า...หมอนี่

    " ให้แน่นะ?   ไม่เอาคืนแล้วนะ? "

    " ... "   โคทาเกะไม่ตอบเอาแต่กินข้าวหมูทอดที่เหลือ 

    " งั้นก็...ขอบใจนะ^    ^ "

    " -///- "

    " โคทาเกะ...ขอบใจนะ"

    " ฉันได้ยินแล้วน่า   จะพูดหลายครั้งทำไม -///-"

    " ไม่ใช่หมูทอดแต่เป็น...ซีดี   ขอบใจมากนะ^   ^ "   ใช่แล้ว!   ของที่อากิระคุงให้มาก็คือ แผ่นเกม ที่เมื่อวานโคทาเกะบอกฉันว่าจะพาไปซื้อไงล่ะ

    " อ่ะ...อืม -///////- "

    " อ่ะ!   ฉันให้ "

    " อะไรน่ะ?   คงไม่ใช่ระเบิดนะ"   โคทาเกะทำท่ากลัวๆพร้อมกับชี้ไปที่กล่องของขวัญที่ฉันยื่นให้

    " จะบ้าเหรอยะ!  >  < "

    " ละ...แล้วอะไรล่ะ"

    " เอาไปเถอะน่า "

    "..."   โคทาเกะทำสีหน้าลังเล   ชักหมั่นไส้ขึ้นมาตงิดๆแล้วนะ- -

    " จะเอาไม่เอา   ไม่เอาฉันจะเก็บแล้วนะ  1..2..สะ.. "

    " เอาก็ได้ "

    " ^    ^ "

    " ... "

    " วันนี้เธอว่างไหม? "

    " หืม?"

    " พอดีมีเกมออกใหม่อีกแล้วน่ะ"

    " จะว่างก็ว่างอ่ะนะ   ทำไมล่ะ?"

    " ไปกับฉันไหม?-///-"  

    " ... "

    " ก็ได้   ^    ^ แต่... "

    " แต่อะไร? - -"

    " นายต้องสอนฉันเล่นด้วยนะ"

    " ได้อยู่แล้ว  ^___^ "

    " งั้น...ตกลง^    ^ "


    ไม่มีอะไรที่จะดีไปกว่า   การให้อภัยหรอกเนอะ  ว่าไหมเพื่อนๆ  ^    ^



    ------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------




    กลับมาแล้ววววววววววว  คิดถึงจังเลย>     <   ไม่ได้เจอกันตั้งนาน   คิดถึงกันไหมเอ่ย???

    เข้าโรงพยาบาลตั้งหลายวัน+นั่งสอบย้อนหลังอีก    ตอนนั้นเครียดมากเลยT^T  ในที่สุดวันนี้ก็มาถึง 

    ฉันได้อัพฟิคแล้วว  อิอิ > O <♥♥♥♥♥♥

    อ่านแล้วเม้นหน่อยนะ   จะได้มาอัพต่อเร็วๆ     ไว้เจอกันใหม่จ้าาาาาาา   ^          ^

    รักรีดเตอร์เสมอนะ   จุ๊บๆ>3<



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×