ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    แม่มดน้อยโดเรมีภาค Sweet Heart AND Friend Forever

    ลำดับตอนที่ #7 : ฮาสึกิจัง!?

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 644
      2
      3 ต.ค. 52

    บทที่6

     

    ฮาสึกิจัง!?

     

     

    ตึก    ตึก    ตึก   ใจของฉันเต้นรัวด้วยความตื่นเต้นเมื่อเมื่อมาอยู่หน้าห้องแต่งตัว      ทำไงดีจะเปิดเข้าไปเลยดีไหม   แล้วถ้าเกิดฉันมองผิดล่ะ   โอ๊ย  ปวดหัว = =* เอาไงดี   เปิด   ไม่เปิด   เปิด   ไม่เปิด  เปิด!!!

     

    ฮาสึกิจางงง   ทันทีที่ประตูเปิด   ฉันก็ตะโกนเรียกฮาสึกิจัง   ก่อนจะมองสำรวจไปรอบๆห้อง   อ้าวว  ไม่มีคนอยู่เหรอเนี่ย - -??? ขณะที่ฉันกำลังจะก้าวออกจากห้องนั่น...

     

    นั่นใครน่ะ?   ร่างหญิงสาวสีเขียวมรกตที่อยู่กลางห้องถามขึ้น   ผมสีดำปลิวไสวไปตามลม    น่าแปลก!ทั้งๆที่ห้องนี้เป็นห้องปิดตายแถมเมื่อกี้ที่เข้ามาก็ไม่เห็นจะรู้สึกถึงลมที่อยู่ในห้องเลยซักนิด

     

    นี่    เสียงเรียกดังอีกครั้งทำให้ฉันหลุดจากภวังค์

     

    หะ...หา   O_O ขะ...ขอโทษคะๆๆๆ>_<   ฉันก้มหัวขอโทษเป็นจังหวะเดียวกันกับคำขอโทษ   หลังจากรู้ตัวว่าเข้าห้องผิดแล้วก็ดันไปมองหน้าเจ้าของห้องตั้งนานสองนาน   แหะ แหะ ซุ่มซ่าม   จริงๆเลยฉัน//^_^\\ แต่สุดท้าย...ก็ไม่ใช่สินะ  เฮ้อ   แอบผิดหวังนิดๆนะเนี่ย

     

     

     

    ดะ  ดะ ดะ   โดเรมีจัง O_O”   เสียงอันแสนคุ้นเคยนี่มัน

     

    ฮะ  ฮะ  ฮะ   ฮาสึกิจังO_O”  

     

    “…”

     

    “…”

     

    โดเรมีจัง TTTOTTT

     

    ฮาสึกิจังTTTOTTT

     

     

    ไม่นานเรา  2  คนก็ต่างกอดกันแน่นโดยไม่มีทีท่าว่าจะปล่อยง่ายๆ

     

    คิดถึงจังเลย> <   ฉันว่าพลางขยับอ้อมกอดให้แน่นขึ้น

     

    ฉันก็เหมือนกัน  นึกว่าจะไม่ได้เจอกันอีกซะแล้วTT~TT   แต่ว่าโดเรมีจัง

     

    ไรเหรอ   ^^ ~”

     

    ฉันหายใจไม่ออกT^T

     

    ว้าย   ขอโทษจ้ะ   ฉันค่อยๆคลายอ้อมกอดก่อนจะถอยออกมา 1 ก้าว

     

    ฟู่   ขอบใจจ้ะ^^

     

    อ้าว   รู้จักกันเหรอเนี่ย O_O?ผู้หญิงคนเมื่อกี้ถามขึ้น

     

    ค่ะ   เป็นเพื่อนรักมากๆสมัยประถม^ ^

     

    อ๋อ   งั้นเข้ามาก่อนสิ^ ^  สะ...สวยจัง  คนๆนี้

     

    ค่ะ

     

     

    ยินดีที่ได้รู้จัก   ฉัน  สึคุมิยะ   เรย์  เป็นครูฝึกไวโอลีนของฮาสึกิจังจ้ะ

     

    ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ  หนู   ฮารุคาเซะ   โดเรมี   ฉันยื่นมือไปจับมือของเรย์ซัง

     

    แล้วทำไมโดเรมีจังถึงมาอยู่ที่นี่ได้เหรอ?   ฮาสึกิถามพลางส่งถ้วยชามาให้

    อ๋อ   ทัศนะศึกษาน่ะแล้วฮาสึกิจังล่ะ

     

    มาเล่นไวโอลีนน่ะจ้ะ^^”    ดีจังที่ฮาสึกิจังยังเหมือนเดิมทุกอย่าง

     

    จากนั้นพวกเรา 2 คนก็ผลัดกันเล่าเรื่องทุกอย่างที่ประสบพบเจอมาของแต่ละคน

     

    งั้นตอนนี้โดเรมีจังกับเท็ตสึยะคุงก็อยู่โรงเรียนเดียวกันน่ะสิ

     

    อืมม~”   คุยตั้งนานกินน้ำหน่อยดีกว่า

     

    ดีจังเลย   งั้นโดเรมีจังกับเท็ตสึยะคุงก็สนิทกันมากเลยน่ะสิ ^ ^

     

    พรวด =O=   น้ำชาทะลักออกจากปากฉันอย่างสวยงามดุจการปะทุของภูเขาไฟฟูจิ    ( โห!ช่างเปรียบ =_= )

     

    นะ...นี่จ้ะ   กระดาษ  ฉัรรับกระดาษทิชชู่มาเช็ดปากและขณะที่ฉันวุ่นๆกับการเช็ดหน้าเช็ดปากอยู่นั้น   ตาเจ้ากรรมก็ดันเหลือบไปพบกับสิ่งๆหนึ่ง

     

    - - (กำลังงงๆ)   -->    - -! (เริ่มนึกได้)  -->   = = (เริ่มเครียด)

    -->  TT^TT (ไม่ไหวแล้ว)

     

    สายขนาดนี้เลยเหรอเนี่ย   ตายแน่ๆ TTTOTTT

     

    อะไรเหรอ โดเรมีจังO_O!

     

    ก็มันเลยเวลานัดมาตั้ง 20 นาทีแล้วน่ะสิT_T

     

    จริงเหรอ  ทำไงดีล่ะ 

     

    วิ่งไปก็น่าจะทันนะ  เรย์ซังเสนอ

    จริงเหรอT^T”

     

    อืม  ไปกันเถอะ

     

    [ KOTAKE TALK~ ]

     

    หายหัวไปไหนกันนะยัยหัวลูกชิ้น= =  นี่มันก็เลยเวลานัดมาตั้งนานแล้วนะ   แรกๆว่าจะชวนเดินไปด้วยกันซะหน่อย   หันมาอักทีหายไปซะแระ   แล้วป่านนี้เธอทำอะไรอยู่นะ?   เป็นอย่างงี้ทุกที   ยัยนั่นต้องทำให้ผมเป็นห่วงทุกทีซิน่า=_= ~    ดูยังไงก็ตัวป่วนชัดๆ   แต่ก็...โอ๊ยคิดอะไรเนี่ย(>///<     ) (     >///<)

     

     

    นั่นมัน...ใช่โดจิมี่หรือเปล่านะ  ผมลองหรี่ตามอง  รู้สึกว่าจะใช่นะ  เพราะคงไม่มีใครทำผมทรงลูกชิ้นอันเบอเริ่มเหมือนยัยนั่นหรอก(มั้ง)

     

    แล้วนั่นมันใครน่ะที่อยู่ข้างๆ2คน

     

    โคทาเกะO_O!   รู้สุกเหมือนยัยนั่นจะมองเห็นผมแล้วนะ

     

    แล้วโดจิมี่ก็พูดกับคนข้างๆทั้ง2อีกนิดหน่อยพร้อมกับส่งกระดาษใบเล็กๆให้   ก่อนจะโบกมือบ๊ายบาย  แล้วจึงวิ่งมาหาผม  ผู้หญิงหรือผู้ชายฟะ!  มีแลกเบอร์ด้วย - -*      ผมหรี่ตามองอีกครั้ง

     

    แล้วอาจารย์ล่ะ  แฮ่ก แฮ่ก X_X  เธอถามก่อนจะก้มลงหอบทำให้ผมละสายตาจาก2คนนั้น

     

    รออยู่ที่รถแล้วมั้ง

     

    งั้นก็รอฉันอยู่คนเดียวน่ะซิTT_TT

     

    ใครบอกว่าคนเดียวล่ะ...ฉันด้วยไง -///- ช่างเถอะ  ไปเร็ว

     

    บ๊ายบาย   ไว้เจอกันใหม่น้า^O^   รอฉันด้วยซิโคทาเกะ>_<  เธอโบกมือลาอีกครั้งแล้วจึงยอมวิ่งตามผมไปที่รถแต่โดยดี

     

     

     

     

     

     

    สวัสดีค่า> <  ไม่ได้เจอกันตั้งนาน  คิดถึงกันบ้างไหมเอ่ย?   เพื่อเป็นการขอโทษตอนนี้เลยยาวเป็นพิเศษเลย   ไม่เชื่อลองไปตอนแรกๆซิ  (แอบปวดนิ้ว  นี่มารีบนั่งพิมพ์ให้นานเลยนะเนี่ย ^ ^   ปล.   เพิ่งแต่งเมื่อวานลงวันนี้T^T)     สุดท้าย   อย่าลืมนะคะว่า

     

      คอมเม้น คือกำลังใจ

     

    ขอบคุณสำหรับทุกคอมเม้นที่ผ่านมานะค่ะ   แล้วก็คำติชมทั้งหลายด้วย  จะพยายามนำมาปรับปรุงคะ^_^   เห็นคอมเม้นแล้วชื่นใจที่สุด >. .< 

     

    ข่าวดี(หรือเปล่า)

     

    เมื่อปิดเทอมแล้วคาดว่าจะมีเวลามาแต่งมากขึ้นค่ะ^ ^

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×