ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ขอโทษครับ ผมอยากมีพ่อ (sj&snsd)

    ลำดับตอนที่ #1 : แนะนำตัวละคร

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 377
      1
      10 มี.ค. 55

      
    หนุ่มน้อยน่ารัก มีนาม เลโอ ผมมีแ่ม่สาวสวยน่ารัก ถึง3คน(แต่เขาไม่ใช่แม่จิงของผมหรอ แต่ผมก้อรักพวกเขา) แต่ผมไม่มีพ่อ 
           
        
    นี้คือ ม๊ามี่ คนแรกของผม ยูริ ม๊ามี่ที่เก่งในการทำอาหาร ห้าว แต่ดูแลผมเป็นอย่างดี ไม่ยอมให้ผมเจอพ่อ
     
    ม๊ามี่คนที่สอง ยุนอา ม๊ามี่คนนี้น่ารัก ดูแลผม และ สวย เก่ง น่ารัก(ผมไม่ชอบคนผู้ชายที่มาจีีบม๊ามี่ของผม)
     
    ม๊ามี่คนที่สาม ซอฮยอน  ผมขอยกให้ม๊ามี่คนนี้เป็นคนที่เรียบร้อย ทำขนมเก่งมาก ใจดี น่ารัก
     
    มาถึงตัวป่วนของผม น้าขี้(ไม่ใช่) น้าคีย์ ไม่รู้ว่าเป็นน้องของม๊ามี่ได้ไง หล่อก็ไม่ได้หล่อ ก่วนผมได้ตลอดเวลา


    นี้คือครอบครัวของผมทุกคนคงอิฉจาผมล่ะสิ ที่ีม๊ามี่สวยทั้งสามคน ถึงผมไม่ใช่ลูกของพวกเขาแต่ผมก็รักเขา
      


     
    นี้คือลุง ดงเฮ นายตำรวจใหญ่ เป็นเพื่อนของอาชีวอน ที่ค่อยตามหาผมให้ผมรู้จักพ่อ
     
    อา ชีวอน เป็นน้องชายของพ่อผม เป็นคนเจ้าชู้ เป็นคนรวยอันดับต้นๆของเอเชีย  ดูแลบริษัททั้งในและนอก
     
    อา คยู เป็นน้องชายคนเล็กของพ่อผม เพลย์บอยตัวพ่อ ทำตัวเป็นมาเฟีย

     
    ป้าซูยอง นางแบบ เพื่อนของม๊ามี่และแด๊ดดี่ ที่เรียนเมืองนอกตัวกัน เป็นคนที่พาผมมาเจอม๊ามี่ทั้งสาม
     มาถึงนางร้าย
      
     กูฮาร่า ฉันเป็นลูกของท่านทูต สวย หยิ่ง ฉันต้องคู่ควรกับ พี่ดงเฮ
     
     วิคตรอเรียนางแบบที่เป็นขวัญใจมหาชนเปลือกนอกเป็นคนดี แต่นางคือมาร ตัวแม่ พี่ชีวอนต้องเป็นของฉัน
     
    ดีไซเนอร์ สาวสวย อึนจอง โหดร้ายต่อหน้าผู้หญิงของคยู แต่อ่อนไหวต่อหน้าคยู

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×