ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Out of my Dream เมื่อตื่นจากฝัน

    ลำดับตอนที่ #1 : ฉันเจอเขา...และเขา...

    • อัปเดตล่าสุด 9 ต.ค. 54


    สวัสดี...ฉันชื่อแนน...ฉันเป็นใครงั้นหรอ...ฉันก็เป็นผู้หญิงคนหนึ่งนั่นแหละ ชีวิตฉันไม่ค่อยดีเด่อะไรนักหรอก ทำไมน่ะหรอ...เฮ้อ อย่าไปสนใจมันเลย มันเป็นเรื่องครอบครัวน่ะ...เอาเป็นว่า ฉันเป็นคนแสวงหาความรักมากแล้วกัน...ฉันต้องการความรักมาก...จากคนรอบข้าง จากเพื่อนๆ ฉันต้องการความรัก...ฉันต้องการคนรัก...ฉันต้องการคนที่ฉันรักแล้วเขาก็รักฉัน...

    ฉันย้ายโรงเรียนมาใหม่...มาพร้อมกับหัวใจ ที่เพิ่งสลายมาหมาดๆ ฉันอกหักมาอีกแล้ว...จะว่าอีกแล้วก็ไม่ถูก...เพราะฉันรักเขามาตั้งหกปีแล้วต่างหาก...แต่ก็เอาเถอะ หากฉันเปลี่ยนโรงเรียน ชีวิตฉันคงจะดีขึ้นล่ะมั้ง...

    วันจันทร์อันแสนสุข เครื่องแบบใหม่ รองเท้าใหม่ ทรงผมใหม่ กระเป๋าใหม่ เตรียมพร้อมสำหรับรองเรียนใหม่...เอ...ลองต้องมีอะไรอีกนะ...อ้า...ใช่...เพื่อนใหม่...

    เพื่อนกลุ่มใหม่...ทำไมพวกเขาช่างแตกต่าง...ทำไมมันไม่เหมือนเดิม...ฉันรุ้สึกไม่ค่อยชอบที่นี่เลย...

                 ความเห็นไม่เหมือนกัน...ความรู้สึกต่างๆ เปลี่ยนแปลง...ความกล้าในตัวฉันหายไปไหน...ทำไม ไม่มีใครที่ฉันคุยด้วยได้เลยซักคน... ฉันรู้สึกเปล่าเปลี่ยวในที่แห่งนี้...

    และแล้วความฉันก็ต้องแยกตัวออกมา เพราะพวกนั้นหักหลัง...ทำไมต้องหักหลังกัน ทำไมต้องหักหลังฉัน พวกเราไม่ใช่เพื่อนกันแล้วใช่ไหม

            ได้นับจากนี้ไป ฉันจะไม่เชื่อใจผู้หญิงหน้าไหนอีกเป็นอันขาด!!!...ฉันปฏิญาณกับตนเอาไว้อย่างแน่วแน่...

             ก็ไม่ใช่ว่าเธอจะหัวเดียวกระเทียมลีบหรอกนะ...ฉันก็มีเพื่อนอยู่กลุ่มหนึ่งแหละ...พวกเขาเป็นผู้หญิง...(มั้ง) ฉันก็ไม่แน่ใจ พวกเขา...เอาเถอะ พวกเขาพร้อมที่จะยืนอยู่ข้างฉัน แต่ว่า....เพียงแต่ว่า...ฉันไม่เชื่อใจพวกเขา...ก็เท่านั้นเอง...

           "ไง นั่งคนเดียวไม่เหงาหรอ" ชายคนหนึ่งเข้ามาพูดกับฉัน...เขาไม่ได้มาคนเดียว เขาก็มีเพื่อนคนหนึ่ง ตามมาอีกด้วย...

           "เราชื่อเก่งนะ แล้วนี่เพื่อนเรา เจ เราเป็นเพื่อนกันนะ" และแล้ววันนั้น...วันที่ฉันเจอกับเขาและเขา...เพื่อนทั้งสองของฉัน...

          เขาทั้งสองเข้ามาในชีวิต...และฉันก็เชื่อใจเขา...เชื่อในทุกๆเรื่อง ทุกๆสิ่ง...ทุกๆคำพูด พวกเราทั้งสามสนิทกันมาก...

    โดยฉะเพาะเก่ง....เขาชอบทำอะไรแปลกๆใส่ฉัน...พูดจาแปลก...ท่าทางแปลกๆ....เหมือนกับว่า...

           "มันชอบแกแน่ๆ ฉันฟันธง!!" พวกเพื่อนๆฉันพูดขึ้นมา ทุกคนต่างเห็นด้วยกันใหญ่ เขาชอบฉันงั้นหรอ...ความรัก รึเปล่า....คนที่รักฉัน....แล้วฉันก็รักเขา...งั้นหรอ...ฉันลืมรักแรกของฉันไปแล้วรึยัง ฉันไม่รู้หรอก ฉันรู้เพียงแต่ว่า ตอนนี้ฉันไม่เจ็บเพราะเขาอีกแล้ว...

    เอาเถอะอนาคตจะเป็นยังไง มันไม่สำคัญหรอก ตอนนี้ ขอให้ฉันมีเขาและเขาอยู่เคียงข้างตลอดไปกพอแล้ว...

          "เฮ้ย รอด้วยเด้!!" ฉันตะโกนลั่นก่อนที่จะวิ่งตามทั้งสองไป

          "อยากอ้วนเองทำไมเล่าเว้ย" เก่งพูดกลับมา

          "ใครอ้วนวะ เขาอ้วนหรอเจ" ฉันลองหันไปถามคนข้างๆ คนข้างได้แต่ยิ้มรับแล้วผยักหน้า

          "ฮึ่ย ตายทั้งคู่แหละเอ็ง!!!!" และแล้วฉันก็ไล่เตะทั้งสอง...

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×