ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    SF : all my kaihun exo

    ลำดับตอนที่ #13 : Hunkai : I think I ..... love you 2

    • อัปเดตล่าสุด 28 ต.ค. 55


    Hunkai  I think I ..... love you 2


    "จริงๆฉันว่าในแบบงานมันสวยแล้วนะแต่มันขาดอะไรไปอย่างหนึ่งอ่ะ..."หลังจากที่ทำงานผ่านมาประมาณสองเดือนความสนิทของพวกเขาก็มีมากขึ้นเรื่อยๆจนตอนนี้ทุกคนหายเกร็งกับการเรียกชื่อเซฮุนเฉยๆแล้ว

    "จริงๆไคว่าน่าจะมีลูกโป่งนะเพิ่มความน่ารักให้กับงาน..."ไคเรียกเสนอความคิดเห็น

    "เมื่อกี้เรียกแทนตัวเองว่าอะไรนะ..."เซฮุนถามขึ้น

    "ก็ไคทำไมหล่ะมีปัญหาหรอ?..."ไคหันไปมองหน้าเซฮุน

    "เปล่าน่ารักดีเรียกบ่อยแทนตัวเองแบบนั้นบ่อยๆสิ..."เซฮุนบอกตรงๆพอเขาสนิทกับกลุ่มนี้นานๆทำให้เขากลายเป็นคนพูดตรงๆไปโดยบริยาย

    "หรอ...ถ้าพี่บอกว่าน่ารักผมก็จะไม่ทำ!!"ด้วยนิสัยกวนๆของไคมันเป็นปกติอยู่แล้วที่ไคจะไม่ทำตามสิ่งที่เซฮุนบอก

    "พี่เซฮุนไปกินข้าวกัน!!"ลู่ฮานก็ยังคงตามตื้อเซฮุนอยู่ตลอด

    "พี่เซฮุนไปกินข้าวกัน!!"ตลอดสองเดือนที่ผ่านมาทุกๆคนคงเห็นภาพนี้เป็นปกติที่เวลาลู่ฮานอ้อนเซฮุนไคก็จะเข้าไปกระแนะกระแหนะเซฮุนด้วยประโยคนั้น

    "พี่เซฮุนจะเลือกไปกินกับใครดีเอ่ย..."ซิ่วหมิ่นแซวทันทีมันดูเป็นภาพที่ตลกดีเนอะ

    "ไค..."ซูโฮที่ขึ้นมาเห็นภาพนี้แล้วรู้สึกจุกแปลกๆ

    "มีอะไรรึเปล่าพี่ซูโฮ"ไคปล่อยมือจากแขนเซฮุนและเดินไปหาซูโฮทันที

    "เปล่าพี่จะชวนไปกินข้าวพี่ว่าไคคงไม่ว่างแล้วแหละ..."ซูโฮบอกพร้อมกำลังจะเดินออกไป

    "ไปดิพี่ไคว่างไคหิวด้วยไปกันเหอะ..."ไคจับมือซูโฮแล้วเดินไปลงลิฟต์ทันที

    "พี่ชวนไคมากินข้าวแล้วทำไมทำหน้าแบบนั้นอ่ะยิ้มหน่อยสิครับ!!"ไคดึงแก้มของซูโฮให้ยืดออก

    "ยิ้มแล้ว!!"ซูโฮยิ้มกับการกระทำเหมือนเด็กๆของไคน่ารักจริงๆเขาว่าเขาตกหลุมรักไคแล้วแหละ

    "กินข้าวเร็วๆเดี๋ยวไคพาไปช่วยทำงาน ฮาฮ่า"ไคหัวเราะก่อนที่ลงมือทานอาหารทันทีเซฮุนมองภาพนั้นจากโต๊ะอาหารของเขากับลู่ฮาน

    "พี่มองมันอีกแล้ว!!ทำไมพี่ชอบมองมันจังเลย!!"ลู่ฮานพูดประโยคเดิมๆมันไม่ใช่ครั้งแรกที่เขาเห็นเซฮุนมองไคแต่มันหลายครั้งแล้ว

    "กินเถอะข้าวมาแล้ว..."เป็นอีกครั้งที่เขาก็ตอบตัวเองไม่ได้ว่าทำไมเขาจะมองที่ไคตลอดเวลาด้วยเพราะเขาอิจฉาไคที่ทำให้พี่ชายเขายิ้มได้หรอทั้งๆทีเขาก็ลองแล้วตั้งหลายครั้งแต่พี่ซูโฮไม่เคยยิ้มให้เขาเลย

    "สวยไหม?..."ไคหยิบแบบรูปวาดของที่ระลึกในงานที่เขาออกแบบขึ้นมาให้ทุกคนดูมันเป็นเทียนไขรูปหัวใจสองดวงซ้อนกัน

    "ยังไม่สวยต้องแบบนี้...."ซูโฮแกล้งไคโดยจิ้มสีแดงจากจานสีและป้ายเขาที่แก้มไคทันที

    "จะแกล้งไคหรอ?!!มานี่เลย!!"ไคจิ้มสีชมพูแล้ววิ่งไล่กับซูโฮไปทั่วออฟฟิต

    "เล่นอะไรกันเป็นเด็กๆเลย!!"เลย์พูดขึ้น

    "มาเล่นด้วยกันสิเทาพี่เลย์"ไคป้ายสีไปที่ลักยิ้มของเลย์และหน้าผากของเทา

    "เปิดศึกรึเจ้าจงอินแกไม่รอด!!"เทาวิ่งไปหยิบพู่กันที่พื้นแล้วจิ้มสีแล้ววิ่งไล่กันทันทีมันเกิดการผิดพลาดสาดสีไปโดนคนอื่นนิดหน่อยทำให้ตอนนี้ไม่มีใครทำงานลุกขึ้นมาวิ่งเล่นกันหมดเลย

    "เฮ้อเหนื่อยแล้วเลิกเล่นกันเหอะ...."ซูโฮบอกอย่างหอบๆ

    "ไปล้างหน้าแล้วกลับบ้านกันหมดเวลาแล้ว!"ซิ่วหมิ่นที่โดนเพื่อนๆป้ายสีแดงไปที่จมูกพูดขึ้นพอได้ยินคำว่ากลับบ้านทุกคนก็รีบไปล้างหน้าทันทีส่วนไคยังไม่ล้างหน้าเขาลุกขึ้นมาทำความสะอาดสีที่มันหกเลอะพื้นอยู่

    "ไคคือว่า...เดี๋ยวพี่กับเทาต้องไปซื้อของมาทำงานต่อพรุ่งนี้อ่ะรออยู่ที่นี้ก่อนได้ไหม..."เลย์เดินออกมาบอกไคที่เช็ดพื้นอยู่

    "ได้พี่ไครออยู่ที่นี้แหละ..."ไคบอกเลย์ก่อนที่เขาจะถูพื้นต่อ

    "พี่กลับก่อนนะไคโชคดีนะ!!"ชานยอลกับแบคฮยอนบอกลาไค

    "ครับพวกพี่ก็กลับบ้านดีๆนะอย่าไปทะเลาะกันกลางทางหล่ะ!!"ไคโบกมือลาชานยอลกับแบคฮยอนที่ล้างหน้าเสร็จเป็นคู่ที่2

    "กลับบ้านแล้วเด้อน้องรัก!!เฉินวันนี้มึงโดนกูป้ายเกิน3จุดมึงต้องเลี้ยงข้าวกู!!"ซิ่วหมิ่นบอกลาไคก่อนที่เขาจะเดินไปลากเฉินกลับบ้าน

    "เฮ้อเสร็จสักที...สวยอ่ะ!!"ไคเก็บงานของเขาที่อยู่ที่พื้นขึ้นมาจากที่หัวใจสีแดงซ้อนกันสองดวงตอนนี้กลายเป็นหัวใจหลายๆสีแล้วพอเก็บสถานที่เสร็จเวลาก็ล่วงเลยไปเกือบหนึ่งทุ่มไคก็เข้าไปล้างหน้าทันที

    "ล้างน้ำเปล่าไม่ออกอ่ะ!!"ไคพยายามถูใช้มือถูกสีที่หน้าตัวเองออก

    "ล้างสบู่ดีกว่า!!"ไคกดสบู่ออกมาแล้วโป๊ะเข้าที่หน้าตัวเองทันที

    "ยังมีคนใช้ห้องน้ำอยู่อีกหรอ?..."เซฮุนที่เพิ่งกลับมาจากประชุมได้ยินเสียงน้ำไหลในห้องน้ำจึงเข้าไปดู

    "ที่แท้ก็เด็กแสบนี่เอง..."เซฮุนเดินเข้าไปในห้องน้ำ

    "โอ๊ย!!สบู่เข้าตาอ่ะแสบๆ!!!"ไคร้องขึ้นมาเสียงดังเซฮุนจึงเขาไปดูทันที

    "เป็นอะไรรึเปล่า!!"เซฮุนเข้าไปหาไคที่ร้องอยู่กลางห้องน้ำ

    "แสบอ่ะ!!"ไรยกมือขึ้นมาขยี้ตาทำให้มันแสบกว่าเดิม

    "ใครให้ทำแบบนั้น!!หยุดเลย"เซฮุนรวบมือไคสองข้างไว้ด้วยมือข้างเดียวก่อนที่เขาจะพาไคไปที่อ่างล้างหน้าเขาค่อยๆบรรจงใช้น้ำลูบไปที่ใบหน้าและดวงตาของไคเบาๆฟองสบู่ค่อยๆหายไปที่ละน้อยจนสุดท้ายฟองสบู่ก็หมดไป

    "อย่าเพิ่งลืมตานะ!!"เซฮุนบอกไคที่กำลังจะลืมตาเขาก็ยังคงจับมือไคไว้อยู่ส่วนอีกมือนึงเขาค่อยๆหยิบผ้าเช็ดหน้าขึ้นมาเช็ดหน้าให้ไค

    "ค่อยๆลืมตานะ..."เซฮุนบอกไคที่หลับตาอยู่

    "ขอบคุณนะครับ...พี่เซฮุน.."ไคขอบคุณคนที่มาช่วยเขาไว้แล้วเขาก็ตกใจเมื่อคนที่มองช่วยเขาไว้คือเซฮุน เซฮุนเอาแต่จ้องหน้าไคทุกๆครั้งที่เขาเห็นหน้าเด็กคนนี้เขาอดที่จะมองไม่ได้จริงๆแล้วยิ่งตอนนี้ผมหน้าม้าของไคก็เปียกจึงลงมาปรกหน้าผากดวงตากลมที่ดูตกใจเล็กน้อยมันทำให้เขาอดที่จ้องมองไม่ได้เขาเริ่มมองต่ำจากระดับสายตาลงไปที่จมูกแล้วหยุดอยู่ที่ริมฝีปาก...เซฮุนค่อยๆโน่มตัวลงไปจนริมฝีปากของเขาสัมผัสกับริมฝีปากของไคไคดูตกใจแต่ยอมให้เขาจูบไปเรื่อยๆ

    "ไคอยู่ไหน?!!"เสียงเลย์ที่ตะโกนเข้ามาทำให้ไคกับเซฮุนผละออกจากกันทันทีและไคก็เดินหนีออกไปทันที

    "พี่เลย์เทารีบกลับบ้านเหอะไคง่วง!!"ไครีบเข้าไปหยิบของและมายืนรอลิฟต์ทันทีโดยไม่มองเข้าไปในห้องน้ำเลย..จูบแรกของไคเสียให้กับผู้ชายอยากจะร้องไห้จริงๆ

    "ง่วงไรว่ะไคแค่ทุ่มครึ่งเอง"เทากับเลยที่เดินมาหาไคที่ลิฟต์งงกับการง่วงแปลกๆของเพื่อนเขา

    "ง่วงละกันเร็วๆลิฟต์มาแล้ว..."ไครีบลงลิฟต์ไปทันทีเพราะเขาเห็นใครบางคนกำลังยิ้มให้เขาอยู่หน้าห้องน้ำ

    "เฮ้อ...เป็นอะไรว่ะเนี่ย..เราจูบปากกับเด็กผู้ชาย!!"เซฮุนพูดคนเดียวขณะขับรถกลับบ้านภาพที่เขาจูบกับไคมันยังคงติดตาเขา

    "เซฮุนแกไม่ได้ชอบเด็กคนนั้นแกแค่อิจฉาที่แกต้องอยู่ตัวคนเดียวแล้วเด็กคนนั้นมีคนอยู่รอบข้างมากมาย!!แกแค่อิจฉาแล้วบรรยากาศมันพาไป!!!"เซฮุนพูดกับตัวเองในรถเหมือนคนเสียสติ

    "เป็นอะไรเซฮุนทำไมหน้าแกดูเป็นกังวลแปลกๆกลัวงานเสร็จไม่ทันหรือไง?!!"ซีวอนถามลูกชายคนเล็กที่ดูเครียดแปลกๆ

    "ให้คนอื่นออกไปก่อนได้ไหม?...."เซฮุนบอกพ่อแล้วมองไปที่สาวใช้ที่ยืนอยู่เต็มบ้านเขา

    "พวกเธอไปทำอย่างอื่นก่อนไป...มีอะไรก็พูดมา"ซีวอนบอกกับเซฮุนอย่างอยากรู้ตั้งแต่เขาเลี้ยงเซฮุนมาไม่มีครั้งไหนที่เซฮุนดูเป็นกังวลขนาดนี้

    "พ่อเคยมีความรู้สึกแบบว่า........"เซฮุนไม่กล้าปรึกษาตรงๆ

    "รู้สึกแบบไหนหล่ะลูกเซฮุน..."ซอลลี่ก็เริ่มสงสัยอีกคน

    "เฮ้อ...ความรู้สึกที่อยากจูบผู้ชายอ่ะพ่อ..."เซฮุนตัดสินใจปรึกษาพ่อกับแม่ทันใดนั้นข้าวก็พุ่งออกมาจากปากซีวอนทันที

    "ฉันได้ยินไม่ผิดใช่ไหมเซฮุน..."ซีวอนดื่มน้ำก่อนที่จะถามเซฮุนย้ำอีกรอบ

    "แม่ว่าก็ไม่แปลกนะถ้ากับหนูลู่ฮานเพราะหนูลู่ฮานก็หน้าเหมือนผู้หญิงจะตาย..."ซอลลี่พูดออกมา

    "แล้วถ้าผู้ชายที่เซฮุนหมายถึงไม่ใช่ลู่ฮานหล่ะครับน้าซอลลี่...."ซูโฮเอ่ยขึ้นมาใช่เขาเห็นเหตุการณ์ระหว่างเซฮุนกับไคในห้องน้ำหมดแล้ว

    "ถ้าไม่ใช่ลู่ฮานแล้วจะเป็นใครหล่ะ..."เซฮุนสะอึกเลยที่เดียวเขารู้ว่ามันเป็นประโยคคำถามแต่แค่ได้ยินคำว่าใครภาพเหตุการณ์นั้นก็ลองเข้ามาอีกรอบ

    "ผมว่าเซฮุนบอกไม่ได้หรอกครับ...หึหึ"ซูโฮหัวเราะอย่างมีเล่ห์นัย

    "พ่อเคยมีความรู้สึกแบบนี้กับแม่แกมากกว่าความรู้สึกอย่างจูบมันต้องเกิดจากความรักถ้าไม่รักจะไปอยากจูบทำไมหล่ะ!!"ซีวอนตอบคำถามของลูกชายคนเล็ก

    "ไม่จริงผมไม่ได้รักเด็กคนนั้นสักหน่อย!!"เซฮุนลุกขึ้นไปจากโต๊ะดื้อๆซูโฮเลยเดินตามเซฮุนไปติดๆ

    "เซฮุนหยุดก่อน!!"ซูโฮบอกเซฮุนที่กำลังเดินไปที่สนามหญ้าหน้าบ้านเซฮุนก็หยุดและหันไปหาซูโฮ

    "พี่รู้ว่าคนที่นายอยากจูบคือไค!!ไม่ใช่อยากจูบแต่นายจูบเขาไปแล้วพี่เห็น!!"เซฮุนได้แต่อึ้งซูโฮรู้เรื่องนี้ด้วย

    "พี่ชอบไค!!ถ้านายคิดว่าเล่นๆกับไคพี่อยากให้นายหยุดซะเพราะพี่รักเขา!!"ซูโฮบอกกับเซฮุนตรงๆเซฮุนรู้สึกเหมือนมีอะไรมาหนักๆอยู่ที่อกตำแหน่งหัวใจ

    "ผมก็ไม่ได้เล่นๆกับเขาผมไม่ได้คิดอะไรกับเขาเลย...."เซฮุนพูดด้วยน้ำเสียงที่เบาลงเรื่อยๆเพราะเขาไม่มั่นใจว่าเขาไม่ได้คิดอะไรกับไคจริงๆ

    "นายบอกกับฉันอีกทีสิว่านายไม่ได้คิดอะไรกับไค..."ซูโฮเดินเข้าไปจ้องตาเซฮุน

    "ผมไม่ได้คิดอะไรกับ...ไค"ตอนแรกๆของประโยคเซฮุนก็ยังคงสบตากับซูโฮได้แต่พอถึงชื่อเท่านั้นแหละไม่รู้ว่าทำไมตัวเขาต้องหลบตา

    "ต่อจากนี้นายกับฉันเป็นคู่แข่งกันฉันอยากจะบอกว่าฉันไม่ยอมแพ้นายหรอกนะ..."ซูโฮบอกก่อนเดินเข้าบ้านทันที

    "ทำไมต้องเป็นคู่แข่งเราไม่ได้ชอบเด็กนั้นซะหน่อย!!"เซฮุนบอกกับตัวเองอย่างไม่เข้าใจ

    "โอ๊ย...แค่หลับภาพก็ขึ้นมาไคนายทำอะไรกับฉัน!!"เซฮุนนอนไม่หลับแค่เขาหลับตาภาพก็ยังคงมาให้เขาเห็นเซฮุนพยายามข่มตาหลับถึงเกือบตี2กว่าจะหลับ

    "ทำไมตาดำอย่างนั้นอ่ะเซฮุน!!"แบคฮยอนถามเซฮุนที่เพิ่งเข้าออฟฟิตมา

    "อ้อ...นอนไม่ค่อยหลับหน่ะ.."เซฮุนตอบพร้อมสายตาสอดส่องคนที่เป็นต้นเหตุที่ทำให้เขานอนไม่หลับ

    "เหมือนไคเลยวันนี้มันเลยไม่มาเพิ่งหลับไปเมื่อ6โมงเช้าเองมันเป็นอะไรไม่รู้กลับบ้านไปก็ไม่พูดกับใครพอจะนอนหลับปุ๊ปก็กระเด้งขึ้นมาก่อนที่จะบอกว่าไอ้บ้า!!แล้วก็สบัดหัวแล้วก็ล้มลงไปนอน"เลย์บอกกับเซฮุน

    "เหมือนในละครเลยหว่ะที่พวกนางเอกโดนพระเอกขโมยจูบแล้วก็นอนไม่หลับ.."ซิ่วหมิ่นพูดขึ้นมาลอยๆทำให้เซฮุนที่กินน้ำอยู่สำลักน้ำทันที

    "พี่เซฮุน!!มาแต่เช้าเชียวนะเป็นอะไรทำไมใต้ตาดำๆหล่ะ!!"ลู่ฮานวิ่งเข้ามาหาเซฮุนที่สำลักน้ำอยู่

    "วันนี้ไม่สนุกเลยไม่มีอีกคนมาคอยทำท่ากระแดะๆแล้วก็พูดตาม"เฉินพูดขึ้น

    "ป่านนี้จะตื่นรึยังเนอะ..."พอเขาเข้ามาอยู่ในห้องทำงานตัวเองเซฮุนก็พูดขึ้นกับตัวเอง

    "เห้อ!!อะไรว่ะแล้วเราจะไปคิดถึงทำไมเนี่ยท่องไว้เซฮุนเราไม่ได้คิดอะไรกับไค...เราไม่ได้คิดอะไรกับไค..."เซฮุนท่องกับตัวเองเบาๆ

    "เซฮุนนายเป็นอะไรดูเหม่อๆ..."เฉินที่สังเกตพฤติกรรมของเซฮุนมาเกือบทั้งวันถามขึ้น

    "เปล่าหนิก็ปกติดี..."จริงๆเขาก็ไม่ได้อย่างเหม่อเลยแต่สมองอยู่ดีๆก็มีแต่เรื่องไคเต็มไปหมดแบบนี้ทั้งๆทีเขาพยายามไม่คิดถึงแล้วนะ

    "ชานยอลฉันถามอะไรหน่อยสิ..."เซฮุนเดินไปหาชานยอลที่โต๊ะ

    "มีอะไรหล่ะแปบนะแบค..."ชาลยอลหันไปบอกแบคฮยอนที่กำลังนั่งเขียนมือเขาอยู่

    "ไปคุยกับฉันที่ห้องได้ไหม...."เซฮุนไม่กล้าพูดตรงนี้เพราะเขากลัวว่าเดี๋ยวทุกคนจะเอาเรื่องนี้ไปบอกไค

    "ได้สิ...เดี๋ยวมาให้เขียนสองข้างเลยนะแปปนึงนะ..."ชานยอลหันไปบอกแบคฮยอนก่อนที่เขาจะเดินตามเซฮุนไปที่ห้องทำงาน

    "คือว่า...ฉันอยากให้เป็นความลับได้รึเปล่า..."เซฮุนถามชานยอลชานยอลก็พยักหน้ารับรู้เซฮุนจึงเริ่มถามทันที

    "นายเคยมีความรู้สึกคิดถึงใครบางคนตลอดเวลาบ้างไหม?"เซฮุนถามเพราะตอนนี้ในหัวของเขามีแต่เรื่องของไคเต็มไปหมชานยอลพยักหน้า

    "แล้วความรู้สึกอยากอยู่ใกล้ๆตลอดเวลาหล่ะ?"เซฮุนถามเพราะเขาเริ่มมีความรู้สึกที่อยากจะอยู่ใกล้ๆไคตลอดเวลาชานยอลก็ยังพยักหน้า

    "แล้วความรู้สึกอยากจูบใครสักคนหล่ะ?"เซฮุนถามเพราะความรู้สึกที่ได้จูบกับไคเมื่อวานมันทำให้เขารู้สึกอยากจูบกับไคอีกชานยอลก็ยังคงพยักหน้า

    "ความรู้สึกแบบนี้นายเกิดกับใคร...."เซฮุนถามอีกเพราะถ้าคำตอบคือแบคฮยอนเท่ากับว่าเขาจะตกหลุมรักเด็กแสบเข้าให้ซะแล้ว

    "ความรู้สึกแบบนี้เขาเรียกว่ารัก...ความรู้สึกแบบนี้กับฉันเกิดกับแบคฮยอนมาหมดแล้วอย่าบอกนะว่านายรักลู่ฮาน..."ชานยอลลองทายเล่นๆ

    "ไม่ใช่ๆไม่ใช่ลู่ฮาน!!"เซฮุนปฎิเสธทันควัน...สรุปว่าเขารักเด็กแสบจริงๆใช่ไหมเนี่ย

    "คนที่นายรักคือใคร..."ชานยอลเข้าไปถามเซฮุนด้วยสายตาแกมบังคับ

    "อืม..."เซฮุนตอบสั้นๆชานยอลงงกับคำตอบของเซฮุน

    "นายไปหาแบคฮยอนเถอะเขาคงรอนานแล้วแหละ..."เซฮุนบอกชานยอลให้ออกไปหาแบคฮยอน

    "เฮ้อ...สรุปว่าจริงหรอเนี่ย...โอ๊ย..."เซฮุนใช้เวลาทั้งวันคิดเรื่องหัวใจของเขาเขาก็ไม่รู้ว่าเขาเริ่มรักไคตอนไหนรู้ว่าตอนนี้เขารู้สึกแปลกๆเวลาไม่มีคนมาคอยกวนเขาอยู่ข้างๆเขาคงต้องยอมรับแล้วแหละว่าตกหลุมรักไคไปแล้ว......

    "เซฮุนคุยอะไรกับมึงว่ะ?"พอชานยอลออกมาทุกคนก็รีบวิ่งมาหาชานยอลทันที

    "มันกำลังมีความรักเว้ยแต่ไม่รู้ว่าคนๆคือใคร"ชานยอลบอกกับพวกเพื่อนๆ

    "จริงอ่ะเซฮุนรักใคร?"ซิ่วหมิ่นสงสัยอีกคน

    "คำตอบก็อยู่ในประโยคคำถามเมื่อกี้แล้วไงฉันว่าฉันมองเซฮุนมานานแล้วฉันคิดไม่ผิดแน่ๆ"เลย์บอกกับเพื่อนๆ

    "ประโยคคำถามเมื่อกี้เซฮุนรักใครเฮ้ย!!คำว่าใครมันพ้องเสียงกับคำว่าไคหนิหว่ะก็ว่าตอนที่ถามว่าคนที่นายรักคือใครเซฮุนตอบว่าอืม"ชานยอลค่อยๆประติดประต่อเรื่องราว

    "อย่างงี้ศึกชิงไก่ดำก็เกิดจริงๆสินะเพราะผมก็สังเกตพี่ซูโฮเหมือนกัน...."เทาพูดขึ้นมา

    "เออหว่ะลืมซูโฮไปอีกคน...แล้วอย่างงี้น้องไคจะเลือกใครว่ากูว่าเลือกน้องเสียดายพี่อ่ะ"แบคฮยอนพูดขึ้นมา

    "เขามีแต่รักพี่เสียดายน้องไม่ใช่หรอว่ะ..."เฉินถามขึ้นมา

    "แต่กูว่ารักน้องเสียดายพี่อ่ะถูกแล้วกูว่าไคเอียงไปทางเซฮุนมากกว่าซูโฮหว่ะ"เลย์พูดขึ้นตามความคิดของเขา

    "เหลือเวลาอีกประมาณเกือบเดือนแต่ไคบอกว่าถ้ามันฝึกงานเสร็จมันจะอยู่ทำงานที่บริษัทพ่อมันอ่ะมันจะไม่มาที่นี่แล้ว...."เทาพูดคำที่ไคย้ำนักย้ำหนาขึ้น

    "กูเชียร์ฮุนไคหว่ะ..."แบคฮยอนบอกกับทุกคน

    "แต่กูเชียร์โฮไคหว่ะ..."ซิ่วหมิ่นมีความคิดที่แตกต่าง

    "จะแบ่งฝ่ายกันจริงๆหรองั้นกูอยู่ฝั่งแบคหว่ะ"ชานยอลบอกพร้อมเดินไปเกาะหลังแบคฮยอน

    "กูอยู่ฝั่งหมิ่นหว่ะ.."เฉินเดินไปอยู่ข้างหลังซิ่วหมิ่น

    "กูอยู่ฝั่งไคกูไม่ฝักใฝ่เพราะกูกับเทาใกล้ตัวไคมากที่สุดกูรู้ว่าน้องมันชอบอะไรไม่ชอบอะไรน้องมันไม่ชอบการจับคู่...แต่ครั้งนี้กูก็ไม่รู้หว่ะ..."เลย์กับเทาประกาศตัวเป็นกลาง

    "เอองั้นเวลาอีกเดือนนึงก็จะพิสูจน์กันว่าใครชนะถ้าใครแพ้ต้องเลี้ยงพิซซ่าคนที่เหลือนะเว้ย!!"ซิ่วหมิ่นตั้งเดิมพันขึ้นมา

    "ได้เลย!!/โอเค/จัดมา!!"ทุกคนดูยอมรับข้อเสนอของซิ่วหมิ่น

    "ไคหิวป่ะ...พี่ซื้อขนมมาฝาก..."ซูโฮเดินถือขนมมาให้ไคเพราะตั้งแต่เขาบอกกับเซฮุนวันนั้นเขาก็ต้องรีบทำคะแนน

    "ไม่หิวแต่กินได้!!ขอบคุณครับ!!"ไคยิ้มให้ซูโฮก่อนที่จะกินทันที

    "เฮ้อไม่มีเรียกอ่ะกินบ้างดิ!!"ชานยอลรีบลุกขึ้นมาแย่งไคกิน

    "อะไรว่ะพี่!!"ไคเริ่มหันไปโวยวายชานยอลกับแบคฮยอนทันที

    "กินหน่อยไม่ได้หรอ?!!"แบคฮยอนก็ยังคงตั้งใจกินอย่างสนุกสนาน

    "มาช้าไปแน่เลย..."เซฮุนที่เพิ่งขึ้นมาเห็นไคกำลังกินขนมที่ซูโฮเพิ่งซื้อมาถึงกับถอนหายใจทันที

    "เซฮุนถืออะไรมากินบ้างดิ!!"ซิ่วหมิ่นเห็นว่าชานยอลกับแบคฮยอนแย่งขนมที่ซูโฮซื้อมาให้ไคแล้วเขาจึงคิดจะแย่งเซฮุนบ้าง

    "อืมกินเลย...."เซฮุนเดินถือขนมไปให้ซิ่วหมิ่นที่โต๊ะ

    "เฮ้ย!!ช็อกโกแลตพี่หมิ่นไคขอ!!!"ตอนแรกไคก็ทำเป็นไม่สนใจเซฮุนเพราะเหตุการณ์วันนั้นมันทำให้เขารู้สึกแปลกๆกับเซฮุนแต่เห็นช็อคโกแลตแล้วเขาทำเป็นไม่สนใจไม่ได้จริงๆ

    "เหอะกินของเขาไม่คิดจะขอบคุณเจ้าของหน่อยหรอ?..."เลย์ทักขึ้นมาเพราะเขามองเซฮุนตั้งแต่แรกแล้วแหละว่าจะเดินผ่านไปแล้วแต่พอเห็นไคสนใจขนมของตัวเองมากกว่าก็หน้าบานเชียว

    "ขอบคุณพี่เซฮุน!!"ไคขอบคุณทั้งๆที่ช็อกโกแลตเต็มปาก

    "ค่อยๆกินก็ได้..."เซฮุนเดินมานั่งข้างๆไค

    "อยากกินหรอมานั่งใกล้ๆอ่ะ!!ออกไปเลยไม่ให้กินหรอก!!"ไคหยิบกล่องช็อกโกแลตหลบเซฮุน

    "ไอ้บ้า!!เขาซื้อมา#*+/!?~"เซฮุนรีบหันไปปิดปากเทาทันที่เพราะเขายังไม่อยากให้ไครู้ว่าเขาตั้งใจซื้อมาให้ไคจริงๆเขาได้ยินที่พวกนี้พนันกันเรื่องเขากับซูโฮแล้วแหละ...

    "พี่ไปส่งนะ!!"พอเลิกงานปุ๊ปซูโฮก็รีบขึ้นมาที่ชั้น12ทันที

    "คือ...ผมเริ่มเกรงใจแล้วอ่ะครับ!!"ไคบอกซูโฮซูโฮคอยไปรับไปส่งเขาตลอดหนึ่งอาทิตย์ถ้าแค่เขาไม่เท่าไหร่แต่เลย์กับเทานี่สิพอขึ้นรถก็หลับหลับแล้วก็กรนอีกทั้งๆที่ปกติไม่กรนนี่สิเขาสงสารหูซูโฮ

    "ทำไมไม่กลับกับพี่ซูโฮหล่ะไม่ต้องเกรงใจหรอกคนกันเองทั้งนั้น"ซิ่วหมิ่นเดินมาบอกไคที่ยืนคุยกับซูโฮอยู่เซฮุนได้แต่แอบมองเพราะเขามาไม่เคยทันซูโฮเลย

    "อะไรนะเซฮุนวันนี้นายจะกลับไปทำงานที่คอนโดฉันได้เลยๆ"เลย์กับเทาที่ยืนอยู่หลังเซฮุนผลักเซฮุนออกมาจากหลังกำแพงและทำเป็นเหมือนว่ากำลังคุยกันอยู่

    "ไคจะกลับบ้านกับใครวันนี้จะกลับกับเซฮุนนะเพราะเซฮุนมันจะไปคุยกับทำงานที่ทำค้างไว้ต่อที่คอนโดเราแกจะไปกับซูโฮก็ได้นะเจอกันที่คอนโด"เลย์บอกกับไคที่กำลังคุยกับซูโฮอยู่ตอนแรกเขากับเทาก็เป็นกลางนะแต่พอเห็นไคแล้วเขาเป็นกลางไม่ไหวจริงๆเขาสองคนเชียร์เซฮุนสุดใจจนเขาต้องพยายามเค้นเสียงกรนในรถซูโฮมาตลอดหนึ่งอาทิตย์เต็ม

    "เฮ้ยๆรอด้วยๆ!!ไว้โอกาสหน้านะครับพี่ซูโฮ!!"ไครีบวิ่งตามเลย์กับเทาที่กอดคอเซฮุนแล้วเดินไปรอลิฟต์

    "เฮ้ยรอก่อน!!"ไควิ่งมาจับแขนเสื้อเซฮุนไว้เพราะเซฮุนเดินช้ากว่าเลย์และเทา

    "พักก่อนก็ได้ถ้าเหนื่อย..."เซฮุนหยุดเดินเพื่อให้ไคได้พักหายใจ

    "เป็นอะไร..."เซฮุนถามไคที่อยู่ในลิฟต์กับเขาแค่สองคนเพราะเทากับเลย์เดินลงไปแล้ว

    "กลัวลิฟต์..."ไคบอกอย่างสั่นๆปกติเขาจะทำเก่งต่อหน้าเซฮุนมากนะแต่ถ้าอยู่ในลิฟต์ไม่ไหวจริงๆ

    "เห็นปกติทำเป็นเก่งกลัวลิฟต์..?"เซฮุนหันไปถามไคที่เกาะแขนเขาแน่นเลย...ไคคงไม่รู้ว่าเขาชอบไคแบบนี้มากกว่าไคจอมโวยวายเป็นไหนๆ

    "ใครกลัวลิฟต์แค่แกล้งดูว่าจะมีความเป็นสุภาพบุรุษรึเปล่าเถอะ!!"เซฮุนได้แต่แอบขำปฎิกิริยาของไคถึงจะพูดว่าไม่กลัวแต่ก็ยังไม่ปล่อยแขนเขาเนอะ

    "ถึงแล้วลืมตาได้แล้วเด็กน้อย..."เซฮุนบอดับไคที่หลับตาปี๋เลย

    "อะไรๆทำไมไม่รอกันเลยห่ะ!!รีบลงมาก่อนทำไม!!"พอเห็นเทากับเลย์ยืนยิ้มอยู่ไคก็เข้าไปโวยวายทันที

    "เฮ้ย!!ล็อกทำไม!!"ปกติเขาจะนั่งข้างหน้ากับพี่ซูโฮแต่ทำไมกับเซฮุนเขาถึงไม่กล้านั่งข้างหน้าด้วยก็ไม่รู้

    "ก็นั่งข้างหน้าไปสิไม่เห็นเป็นไรเปิดประตูแล้วเข้าไปนั่งซะยุงกัดแล้วไม่เห็นหรอ?!!"เซฮุนบอกไคที่เอาแต่เคาะประตูหลังรถ

    "คาดเข็มขัดดิเดี๋ยวก็หน้าทิ่มลงไปหรอก!!"เซฮุนบอกไคที่ขึ้นมาแล้วก็ทำหน้าบูดไคยอมทำตามคำพูดของเซฮุนแต่โดยดีทั้งๆที่คำพูดแปลแล้วคล้ายๆกันคำว่าคาดเข็มขัดสิครับเดี๋ยวเป็นอันตรายของพี่ซูโฮกับคาดเข็มขัดดิเดี๋ยวก็หน้าทิ่มหรอก...มีคนจะหาว่าเขาบ้าไหมถ้าเขาชอบประโยคหลังมากกว่า

    "ทำไมหลับง่ายจัง...."เซฮุนพูดลอยๆขึ้นเมื่อเห็นเด็กน้อยปากเก่งของเขานอนหลับไปแล้ว

    "เวลาไคมันหลับแล้วมันไม่เหมือนไคเลยเนอะ...เหมือนลูกแมวเชื่องๆตัวนึงเลย"เลย์แกล้งพูดขึ้นมาลอยๆแค่เห็นเซฮุนแอบมองไคเขาก็แอบยิ้มไปด้วยแล้ว

    "เข้าไปปลุกให้หน่อยสิ...."เลย์กับเทาบอกเซฮุนที่เดินห่างออกมาจากตัวรถ

    "ไคตื่นได้แล้วถึงคอนโดแล้ว..."เซฮุนเปิดประตูรถเข้าไปสะกิดไค

    "อืม..."ไคพลิกตัวไปอีกด้าน

    "ถ้าไม่ตื่นฉันจูบนะ......"เซฮุนเข้าไปกระซิบข้างๆใบหูของไคเบาๆได้ผลไคกระเด้งพรวดขึ้นมาเลยแต่เหมือนว่าจะติดเข็มขัดอยู่นะ

    "ตื่นได้แล้วอยากนอนในรถไม่อยากนอนที่ห้องรึไง!!"เซฮุนทำเหมือนไม่ได้พูดประโยคนั้นออกมาแล้วเดินไปหาเทากับเลย์ทันที

    "รอด้วยดิ!!"ไครีบวิ่งอีกรอเพราะเขาต้องขึ้นลิฟต์เขาไม่อยากอยู่ในลิฟต์กับเซฮุนแค่สองคน

    "ขออาบน้ำก่อนนะแล้วจะมาช่วยทำงาน!!"ไควิ่งเข้าไปหยิบชุดในห้องน้ำก่อนที่จะวิ่งเข้าห้องน้ำไปทันที

    "ทำงานอะไรอ่ะ..."เซฮุนเข้าไปกระซิบถามเทา

    "งานนั้นแหละพี่....ทำไปเรื่อยๆผมให้โอกาสพี่มากกว่าพี่ซูโฮนะเว้ย...บอกไว้ก่อน.."เทาตอบเซฮุนพร้อมเดินไปหยิบอุปกรณ์ออกมา

    "เสร็จแล้วทำงานอะไรกันอ่ะทำไมถึงทำที่ออฟฟิตไม่ได้"ไคที่อาบน้ำเสร็จวิ่งมาถามเทากับเลย์ที่โต๊ะ

    "มันเป็นงานเร่งด่วน!!เรื่องดอกไม้ต้องสั่งเขาคืนนี้ยังไม่ได้คิดแบบไว้เลยเลยต้องให้เซฮุนมาช่วยทำ!!"เลย์เตรียมข้ออ้างไว้แล้วเพราะเขารู้ว่าไคต้องถาม

    "เอาแบบนี้ป่ะ!!"เซฮุนเริ่มร่างซุ้มดอกไม้ออกมาเป็นรูปร่าง

    "แบบนี้สวยกว่า!!"ไคเห็นเซฮุนร่างแบบแล้วยอมไม่ได้เขาก็ร่างแบบออกมาข่มเซฮุนเหมือนกัน

    "แต่ฉันว่าแบบนี้สวยกว่า..."เทาวาดแบบร่างโดยการนำเอาโครงแบบของเซฮุนแต่ใช้ดอกไม้ของไค

    "สวยจริงคิดได้ไงอ่ะ!!ฉันว่ามันคล้ายๆของฉันนะทำไมแกไม่คิดเองบ้างว่ะ!!"ไคเริ่มโวยวายเมื่อเห็นว่าผลงานของเทามันคล้ายๆของเขา

    "พี่ว่าก็สวยดีออก....โครงร่างของเซฮุนมันก็ดูแข็งแรงแต่ซ่อนความอ่อนหวานส่วนดอกไม้ของแกมันก็ดูภายนอกอ่อนหวานแต่กลิ่นของมันแค่เพียงสูดดมก็ทำให้มีพลัง"เลย์บอกแนวคิดภาพที่เทากำลังจะสื่อออกมา

    "ถ้างั้นเสร็จแล้วโทรไปสั่งดอกไม้กับโครงเลยนะ!!"เลย์บอกพร้อมหยิบโทรศัพท์ขึ้นมากด

    "งั้นฉันกลับก่อนนะ..."เซฮุนบอกลาทุกคน

    "ยังกลับไม่ได้ยังไม่เสร็จสมบูรณ์อยู่ก่อน!!"เลย์ตะโกนรั้งเซฮุนไว้เพราะเขาเห็นว่าฝนจะตกแล้วถ้าฝนตกไม่มีทางที่เซฮุนจะได้กลับบ้านแน่ๆ

    "นั่งรองานเสร็จก่อนนั่งตรงนั้นอ่ะ!!"เลย์เรียกเซฮุนมานั่งข้างไคๆที่นั่งดูละครอยู่

    "พระเอกน่ารำคาญเนอะ!!"อยู่ดีๆไคก็พูดขึ้นมา

    "น่ารำคาญตรงไหนก็ดูหล่อดีออก..."เซฮุนไม่เข้าใจเด็กข้างๆเขาเลย

    "น่ารำคาญตรงที่นางเอกอยู่ใกล้ๆแค่นี้ทำไมไม่บอกรักเขาไปว่ามันแบบจะเก็บไว้ทำไมถ้านางเอกมีคนมาจีบอีกคนนะจะขำเข้าให้!!"ไคบอกเหตุผลของเขาออก

    "เขาอาจจะกลัวนางเอกไม่ชอบเขาแล้วถ้าเขาบอกรักก็จะเกลียดเขาไปเลยรึเปล่า?..."เซฮุนหันมองไคที่สายตาจับจ้องอยู่ที่พระเอกกับนางเอกในโทรทัศน์

    "แต่ในเรื่องนางเอกก็ชอบพระเอกไม่ใช่หรอ?!!"ไคหันมามองหน้าเซฮุนโดยที่เขาไม่รู้เลยว่าเซฮุนก็มองเขาอยู่ทำให้สายตาของเขาทั้งสองสบกันนิสัยของไคมันก็เริ่มมาเมื่อเขาได้สบตากับใครอีกคน...และนั้นก็เป็นผลทำให้เซฮุนต้องเป็นฝ่ายหลบตาไคไปเองเหมือนเดิม....

    "เสร็จแล้วแฟ็กแบบไปให้เขาเรียบร้อยแล้วกลับได้แล้ว..."เลย์บอกกับเซฮุนที่นั่งหันหลังให้ไคอยู่

    "เฮ้อพี่เลย์ฝกตกแล้วมันก็จะสี่ทุ่มแล้วด้วยพี่จะให้พี่เซฮุนกลับจริงๆหรอไม่อันตรายหรอพี่?.."เทาพูดประโยคที่เขาคิดเตรียมไว้แล้ว

    "กลับไปสิรีบๆกลับก่อนที่ฝนจะตกหนัก!!"ไคบอกเซฮุนโดยที่เขาก็ไม่สามารถหันไปมองเซฮุนได้

    "มึงใจร้ายไปป่ะไค?...ฝนมันตกหนักแล้วนะเว้ยตอนนี้ถ้าพี่เขาขับรถกลับไปแล้วรถคว่ำตายไปทำไง!!"เทาหาเหตุผลเพื่อที่จะให้เซฮุนค้างที่นี้

    "ก็เรื่องของพี่เขาสิไม่ใช่เรื่องของกู!!"ไคพูดพร้อมที่จะเดินไปที่ห้องนอนทันที

    "งั้นพี่กลับก่อนนะ...เจอกันพรุ่งนี้..."เซฮุนบอกด้วยน้ำเสียงเศร้าๆโชคร้ายที่นางเอกของเขาไม่ได้ชอบพระเองเหมือนในละคร

    "ไคจะให้เซฮุนกลับไปจริงๆหรอ...?"เลย์ไม่พูดอะไรมาเพราะเขารู้ว่าลึกๆไคก็เป็นห่วงเซฮุนอยู่เหมือนกันพอเขาพูดเสร็จก็เดินเข้าห้องนอนไปทันที

    "มึงใจร้ายหว่ะ!!"เทาเดินมากระแทกไหล่ไคแล้วเดินเข้าห้องนอนตามเลย์ไปอีกคน

    "เดี๋ยวก่อนไม่ต้องกลับแล้วค้างที่นี้นั้นแหละ!!"ไครีบวิ่งไปจับแขนเซฮุนที่กำลังจะขึ้นลิฟต์

    "ไม่เป็นไรพี่กลับบ้านได้เรากลับไปเหอะ..."เซฮุนค่อยๆแกะมือไคออกก่อนที่จะขึ้นลิฟต์ไปทันทีแต่ไคก็ไม่ยอมแพ้เขากระโดดตามเซฮุนเข้าไปในลิฟต์

    "มาทำไมกลัวลิฟต์ไม่ใช่หรอเดี๋ยวก็ต้องขึ้นไปคนเดียวอีกอ่ะ..."เซฮุนหันไปบอกไคที่เอาแต่เกาะแขนเขา

    "พี่ก็ขึ้นไปด้วยกันสิ!!อุตส่าห์ลงมาเป็นเพื่อนแล้วนะพี่ก็ต้องขึ้นไปเป็นเพื่อนผม!!ยังไงผมก็ไม่ให้พี่กลับ"ไคก็ยังคงยื้อไว้ไม่ให้เซฮุนกลับ

    "เรื่องของพี่ไม่ใช่เรื่องของเราพี่จะกลับทำไมเป็นห่วงหรอ?"เซฮุนยื่นหน้าไปใกล้ๆไค

    "ใช่เรื่องของพี่ไม่ใช่เรื่องของผมแต่ผมไม่ยอมโดนรูมเมทประนามว่าเป็นคนใจร้ายแน่ไม่ได้เป็นห่วงด้วย..."ไคใช้โอกาสที่เซฮุนกำลังสนใจคำตอบของเขากดลิฟต์ขึ้นไปชั้น11ที่เป็นที่ต้องของห้องเขาทันที

    "งั้นก็ปล่อย...."เซฮุนพยายามแกะมือจากต้นแขนเขา

    "ปล่อยก็ได้..."ไคปล่อยแขนเซฮุนพร้อมเดินไปที่อีกมุมของลิฟต์

    "จะทำอะไร!!"ไคถามเซฮุนที่กำลังจะกดเปิดลิตฟ์

    "จะลงไปขึ้นลิฟต์ตัวอื่นกลับบ้าน..."เซฮุนกดเปิดลิฟต์ทันที

    "ลิฟต์เปิดแล้วไปแล้วนะ..."เซฮุนค่อยๆก้าวลงจากลิฟต์ช้าๆ

    "เออเป็นห่วงก็เป็นห่วงอย่าไปนะ!!"ไควิ่งมาเกาะแขนเซฮุนอีกรอบ

    "..................."เซฮุนไม่พูดอะไรเพียงแต่ก้าวกลับเขามาในลิฟต์และก็ลูบผมไคทันที

    "ไม่ต้องกลัวพี่ไม่ไปหรอกแค่อยากได้ยินคำว่าเป็นห่วงจากเราเท่านั้นแหละ..."เซฮุนลูบผมไคที่เอาแต่ชุกหน้ากับต้นแขนของเขาพอลิฟต์ไปไคก็รีบเดินนำเขาออกไปทันที

    "คนบ้า!!"ไคพูดอู้อี้ๆอยู่ที่แขนของเซฮุน

    "ตกลงว่านายปล่อยพี่เซฮุนกลับบ้านไปหรอไค?.."เทาถามทันทีเมื่อเขาเห็นไคเดินกลับมาคนเดียว

    "อยู่หน้าห้องโน่น!!"ไคชี้ไปที่หน้าห้องก่อนที่เขาจะเดินเข้าไปในห้องนอนทันที

    "พี่ไปทำอะไรให้มันโกรธป่ะเนี่ยปิดประตูปึ้งปั้งเลย..."เทาเดินออกมาเปิดประตูให้เซฮุนเซฮุนก็เลยเล่าเหตุการณ์ทั้งหมดให้เทาฟัง

    "พี่บ้าจริงๆอ่ะคุ้มไหมนั่นรู้ทั้งรู้ว่ามันกลัวลิฟต์ยังจะปล่อยให้มันอยู่ในลิฟต์คนเดียวอีก..."เทานับถือในความบ้าของเซฮุนถ้าเขานะพี่เลย์ที่กลัวลิฟต์ยอมกระโดดตามเขาขึ้นลิฟต์มานะเขาจะยอมขึ้นไปด้วยดีๆเลยอ่ะ

    "พี่แค่อยากให้มาตามเพราะเป็นห่วงจริงๆไม่ใช่แค่ตามเพราะโดนแกกับเลย์บอกให้ทำ..."เซฮุนบอกเหตุผลของเขาออกไป

    "ผมจะบอกอะไรพี่ให้อย่างนะ...ไคอ่ะถ้ามันไม่อยากทำใครก็บังคับมันไม่ได้ต่อให้ผมกับพี่เลย์บอกมันให้ไปตามพี่กลับยังไงแล้วมันไม่เป็นห่วงพี่จริงๆมันคงไม่กระโดดเขาลิฟต์ไปทั้งๆที่ตัวเองกลัวลิฟต์หรอกพี่ไปอาบน้ำไปพี่พรุ่งนี้ต้องไปทำงานไม่ใช่หรอผมให้ยืมชุด"เทาหยิบชุดไปให้เซฮุนและเดินเข้าห้องนอนทันทีเซฮุนรีบอาบน้ำก่อนที่จะมานอนที่โซฟาทันที

    "ตกลงว่าจริงๆนายก็เป็นห่วงพี่เหมือนกันใช่ไหมไค"เซฮุนพูดกับตัวเองเบาๆก่อนที่จะหลับไป

    "........................"เที่ยงคืนไคค่อยๆเปิดประตูห้องนอนออกมาเพื่อจะเข้าห้องน้ำพอเขาเข้าห้องน้ำเสร็จเขาก็อดไม่ได้ที่จะมองใครบางคนที่นอนขดตัวอยู่ที่โซฟายิ่งเห็นยิ่งหมั่นไส้

    "คนบ้าคนอุส่าห์ไปตามแล้วยังเล่นตัวอีกหมั่นไส้จริงๆแบร่"ไคแลบลิ้นให้เซฮุนที่หลับพริ้มอยู่ที่โซฟา

    "เฮ้อเป็นภาระจริงๆ"ไคเดินไปหยิบหมอนผ้าห่มกางผ้าห่มออกมาก่อนที่จะห่มให้กับเซฮุนที่หลับอยู่

    "ฝันดีนะ"ไคยิ้มให้กับผลงานการห่มผ้าของตัวเองมันดูติ๊งต๊องนะที่เขาจะมายืนหัวเราะแต่มันจริงอ่ะเซฮุนนอนขดตัวอยู่ในผ้าห่มลายคิตตี้สีชมพูของพี่เลย์มันดูตลกอ่ะ

    ทiI����j�าออกมา

     

    "แต่ตอนนี้พวกเราก็เป็นเพื่อนนายแล้วนะไม่ต้องไปอิจฉาน้องมันหรอก...."เลย์แตะไหล่เซฮุนเบาๆ

    "ขอบคุณนะ..."เซฮุนบอกกับเพื่อนๆอีกรอบ

    "กลับมาแล้วรอแม่บ้านทำความสะอาดตั้งนาน!!"ไคเดินยิ้มกลับมาจากการเข้าห้องน้ำแค่เพียงเซฮุนเห็นรอยยิ้มของไคเขาก็อดที่จะยิ้มตามไม่ได้

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×