ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    SF : all my kaihun exo

    ลำดับตอนที่ #2 : KaiSehun : angel or devil(?) part 2

    • อัปเดตล่าสุด 19 ส.ค. 55


    KaiSehun1 angel or devil 2 (?)

    8ปีผ่านไป

    "ไค!!!ทำอะไรอยู่!!นานจัง!!จะสายแล้วนะวันนี้มีกิจกรรมเช้านะ!!"เซฮุนตะโกนเรียกไคที่อยู่ในห้องนอนของพวกเขา

    "แต่งซะหล่อเลย!!ทำเหมือนคนอื่นจะมองเห็นอ่ะ"เซฮุนวัย12ปีแซวไคที่ตอนนี้ดูแข็งแรงมากกว่าตอนที่พวกเขาพบกันครั้งแรกมาก

    "แล้วจะทำไมอ่ะมองไม่เห็นก็ขอหล่อไว้ก่อนไม่ได้หรอ?หรือว่าอิจฉาที่ฉันหล่อกว่า5555"ไคไม่ยอมต้องแซวกลับทันที

    "แหมๆวันนี้ลูกชายหม่าม๊า2คนหล่อทั้งคู่เลยนะครับขอม๊าหอมคนละทีมา!!"ซอลฮวาเห็นเด็กชายวัย12ทั้ง2กำลังจิกกัดกันอย่างสนุกสนาน(?)

    "แหม!เซฮุนไปตกถังแป้งมารึเปล่าลูกทำไมกลิ่นแรงขนาดนี้หล่ะ?55555"คนเป็นแม่อดแซวไม่ได้ที่ลูกชายเธอทาแป้งมาซะจัดเต็มมาก!!

    "เปล่านะหม่าม๊า!!อย่างน้อยฮุนตกถังแป้งมาฮุนก็ขาวอ่ะไม่เหมือนใครบางคนตกถังแป้งก็ยังดำอยู่เลย5555555"เมื่อโตขึ้นไครู้สึกได้ว่าปากเซฮุนก็โตไปตามวัยด้วย

    "ไม่เห็นดำเลยออกจะคมเข้มหม่าม๊าชอบแบบนี้ก็น่ารักดีนะครับ!!"ซอลฮวาเดินไปหาไคที่มองค้อนเซฮุนอยู่

    "เห็นไหมหล่ะ?ฉันก็หล่อในแบบของฉันได้5555"ไคไม่ได้รู้สึกเสียเซลฟ์ไปกับคำแซวของเซฮุนสักนิดเดียว

    "หม่าม๊าวันนี้ที่โรงเรียนมีกิจกรรมวันจบการศึกษาเกรด6นะครับฮุนอาจจะไปเที่ยวกับพวกคริสนะครับ!!"เซฮุนเข้าไปอ้อนซอลฮวาเพื่อหวังว่าจะได้ไปเที่ยวกับกลุ่มเพื่อนๆ

    "ได้แน่ๆแต่หม่าม๊าขอความแน่ใจก่อน!!ไคลูกจะอยู่กับเซฮุนตลอดใช่ไหมลูก!!"ซอลฮวาหันไปถามลูกชายอีกคน(?)ที่กำลังกินผัก(?)อย่างเอร็ดอร่อย

    "คร๊าบบบ!!ไคทิ้งฮุนไม่ได้หรอกคร๊าบทิ้งทีไรมีเรื่องทุกที55555"ไคตอบรับอย่างกวนประสาท

    "โอเค!!ถ้าไครับปากม๊าก็อนุญาติกลับมากับแม่เทาใช่ไหมลูกอย่ากลับเย็นนะ!!!"ซอลฮวาย้ำกับลูกชายก่อนที่ทั้ง2กำลังเดินเข้าโรงเรียน

    "รุ่นพี่เซฮุนค่ะ...ดอกไม้ค่ะ..-//-"รุ่นน้องถือดอกกุหลาบสีสวยงามมาให้เซฮุนตั้งแต่เขากำลังเดินเข้าโรงเรียน

    "รุ่นพี่เซฮุนค่ะ..ดอกไม้ค่ะ...แหวะ!!"ไคส่งเสียงแซวทันทีที่เซฮุนได้รับดอกไม้จากรุ่นน้อง

    "อยากได้หรอค่ะ..รุ่นพี่ไค..เดี๋ยวรุ่นน้องเซฮุนให้ค่ะ..>3<"เซฮุนแกล้งยื่นหน้ากับดอกไม้ไปใกล้ๆกับไคที่ยืนนิ่งๆอย่างตกใจ

    "แหวะ!!ทุเรศนั้นมาอีกคนแล้ว"ไคแกล้งเบี่ยงประเด็นไปที่เด็กผู้ชายอีกคนที่กำลังเดินเข้ามาหาเซฮุน

    "คือรุ่นพี่เซฮุนครับ...พี่เป็นผู้ชายที่น่ารักมากๆเลยนะครับ..คือ..ผมปลื้มพี่จังเลย...-//-"รุ่นน้องผู้ชายอีกคนที่เดินมาบอกอย่างเขินอาย

    "กรี๊ด!!ผมปลื้มพี่จังเลยครับพี่เซฮุน!!!"ไคทำท่าสะดีดสะดิ้ง(?)อยู่ใกล้ๆเซฮุนที่ตอนนี้ใบหน้าของเขาช่างเกินบรรยายมาก

    "จะหยุดไม่หยุดไอ้ดำ!!!เดี๋ยวก็โกหกตัดกำลังเลย!!"เซฮุนหันไปแว๊ดใส่ไคทันทีและนั้นเป็นผลทำให้ไคเงียบทันที

    "พี่ค่ะๆ..."คนนี้ที่สุดของวันแล้ว...เธอคือเด็กผู้ชายตัวใหญ่ๆผิวเข้มๆ(มากกว่าไค)แต่จิตใจของนางนั้นเป็นสาวแท้ๆ

    "ครับผม!!"เซฮุนหันไปตามเสียงเรียก...

    "คือว่า...หนู(?)ฝากของให้รุ่นพี่คริสได้ไหมค่ะ(?)"พี่คริส...ดีแล้วที่น้องไม่ปลื้มพี่เซฮุน..

    "ได้ครับ!!"เซฮุนหันไปรับของจากน้องคจั้นแล้วเดินเอาไปให้คริสที่กำลังโดนน้องๆลุมล้อมอยู่โดยมีเทาและซิ่วหมิ่นเป็นมือซ้ายและมีขวาที่คอยรับของจากมือคริสลงถุงดำใบใหญ่

    "พี่คริส!!น้องฝากของมาให้!!"เซฮุนส่งเสียงเข้าไปในห้องจนทุกคนหันมามองทางเซฮุนเป็นตาเดียว

    "เอามาเลย!!ขนมในมือใช่ไหมอยากกิน!!"ซิ่วหมิ่ววิ่งมาหยิบขนมไปทันที

    "เรื่องแบบนี้เร็วมากนะหมิ่น!!5555"เซฮุนอดไม่ได้ที่จะแซวซิ่วหมิ่นที่เรื่องของกินมาอันดับ1ตลอด!!

    "เซฮุน...."เซฮุนหันไปตามเสียงเรียกก็พบลู่ห่านที่ตอนนี้กลายเป็นหนุ่มน้อยน่ารักคนดังของโรงเรียนไปแล้ว..

    "ว่าไง!!"เซฮุนหันไปถามอย่างอารมณ์ดีคงเป็นเพราะคนข้างๆเขาหล่ะมั้งที่นั่งกินช๊อกโกแลตอย่างเงียบสงบทำให้เขามีเวลาไปคิดเรื่องอื่นบ้าง

    "คือว่ามัธยมจะไปต่อที่ไหนหรอ?..."ลู่ห่านก็ยังคงถามด้วยน้ำเสียงสุภาพ

    "อ้อ!!ไปที่เดียวกับพวกคริสอ่ะเห็นบอกว่าเป็นโรงเรียนในเครือนี้แต่เป็นโรงเรียนมัธยมอ่ะ"เซฮุนไปตอบพร้อมแย่งช๊อกโกแลตของคนข้างๆกิน

    "อะไรว่ะ?!!ให้กินแล้วไม่ใช่หรอ!!"ไคหันไปถามอย่างไม่พอใจต่างจากอีกคนที่เอาแต่ยิ้ม

    "ไม่ต้องกินเยอะหรอกผิวเป็นช๊อกโกแลตหมดแล้ว5555"เซฮุนแซวอีกแล้ว

    "อ้อ..เราว่าจะไปต่อด้วยอ่ะ..ได้ไหม?"ลู่ห่านถามอย่างมีมารยาท

    "ได้สิ...ถามเราทำไมไปเรียนด้วยกันเยอะๆสนุกดีๆ5555"เซฮุนตอบอย่างอารมณ์ดีที่แซวคนข้างๆได้สำเร็จ

    "เซฮุน....."ไคสะกิดให้เซฮุนไปมองที่ประตู

    "ซวยแล้ว...."เซฮุนเอ่ยขึ้นมาอย่างตกใจ

    "รุ่นพี่เซฮุน....เป็นแฟนกับผมเถอะนะคร๊าบ!!!"รุ่นน้องที่น่าจะเด็กกว่าพวกเขา2ปีตะโกนลั่นห้องพร้อมกับคุกเข่าแล้วยื่นช่อดอกไม้ให้เซฮุน

    "กรี๊ด!!!!"เสียงกรี๊ดดังลั่นห้องทันทีเมื่อได้ยินประโยคที่ออกจากปากรุ่นน้องคนนั้น

    "คือว่า......"เซฮุนไม่รู้จะปฏิเสธยังไงจึงหันไปขอความช่วยเหลือจากไค

    "คือว่า...พี่ไม่ได้รักน้องอ่ะพี่คงเป็นแฟนกับน้องไม่ได้หรอก..."ไคพูดออกมาลอยๆเซฮุนจึงพูดตามสิ่งที่ไคพูด

    "คือว่า...พี่ไม่ได้รักน้องอ่ะพี่คงเป็นแฟนกับน้องไม่ได้หรอก..."เซฮุนพูดออกไปอย่างกล้าๆกลัวๆ

    "ไม่เป็นไรครับ!!แค่ผมได้พูดก็ดีใจแล้วขอบคุณนะครับที่รับฟังผมไปแล้ว...แล้วเจอกันใหม่นะครับรุ่นพี่เซฮุน!!!"รุ่นน้องคนนั้นพูดจบก็ยัดดอกไม้กับมือเซฮุนและเดินออกไปจากห้องทันที

    "ไม่คิดเลย..ว่าคนแบบนายจะมีคนมาขอเป็นแฟนด้วย!!55555"ไคแซวทันทีเมื่อมีโอกาส

    "เงียบไปเลยดำ!!"เซฮุนหันไปเหวี่ยงใส่ไคทันที

    "เย็นนี้ไปเที่ยวไหนกันดี!!!"คริสตอนนี้กลายเป็นหนุ่มหล่อผิวขาวแขนขายาวเก้ง(?)ก้าง(?)เป็นที่หมายปองของทุกๆเพศ

    "ไปไหนก็ได้!!"เทาตอบอย่างไม่ค่อยใส่ใจแล้วหันไปสนใจตุ๊กตาแพนด้าที่อยู่ในมือแทน

    "งั้นไปเที่ยวห้างกัน..."ไม่นานทั้ง5(?)คนก็มาถึงห้าง

    "ไปตรงไหนกันก่อนดี?"คริสถามความคิดเห็นของเพื่อนๆ

    "ไปดูแพนด้า><"เทาเอ่ยออกมาอย่างอ้อนๆ

    "ไปดูตุ๊กตาก่อนก็ได้ -_____- "คริสเอ่ยอย่างเอือมๆเพราะอยู่ด้วยกันมาตั้งหลายปีไม่คิดว่าเทาจะเป็นแบบนี้

    "ตุ๊กตาตัวนี้เหมือนลู่ห่านเลยเราซื้อให้ป่ะ?"เซฮุนหันไปถามลู่ห่านที่ยืนดูตุ๊กตาอยู่ข้างๆ

    "เหมือนเราหรอ?"ลู่ห่านจับตุ๊กตากวางในมือพลิกไปพลิกมา

    "เหมือนสิ!!เพราะว่าลู่ห่านสง่างามเหมือนกวางแต่ก็แอบมีความน่าทะนุถนอมอยู่ในตัววันนี้เราเอาเงินมาเยอะเราจะเอามาเหมาตุ๊กตา5555"เซฮุนตอบเหตุผลออกไป

    "ดำ!!อยู่ไหน?"เซฮุนส่งความคิดเรียกไค

    "อยู่นี่..."เสียงไคดังออกมาจากโซนตุ๊กตาโซนนึง...เป็ด?

    "คิดถึงเป็ดน้อยหรอ?เป็ดใหญ่?>3<"เซฮุนทำหน้าปากยื่นๆเหมือนเป็ดให้ไคที่ยืนจ้องตุ๊กตาอย่างเป็นจริงเป็นจัง(?)

    "จำได้ด้วยหรอเรื่องนั้นอ่ะ-//-"ไครู้สึกแปลกๆเมื่อนึกถึงเรื่องในอดีตของทั้งเขาและเซฮุน

    "จำได้ดิมีคนมาคุยกับเป็ดเป็นเพื่อนเขาด้วย5555"เซฮุนรื้อฟื้นความทรงจำเก่าๆขึ้นมา

    "แล้วไม่ชอบหรอ?..เป็ดน้อย.."ไคส่งยิ้มกรุ่มกริ้มให้เซฮุนที่ยืนนิ่งอยู่

    "ชอบสิเป็ดใหญ่งั้นเดี๋ยวเขาจะซื้อเป็ดกลับบ้านตัวนึง..เฮ้ย!!"เซฮุนหันไปเห็นสิ่งๆนึงที่สะดุดตาของเขามาก

    "เหมือนมาก....."เซฮุนบอกออกด้วยน้ำเสียงที่ดูตกใจมาก...

    "อะไรเหมือน...."ไคหันไปมองสิ่งที่เซฮุนตกใจ

    "ลิงขี่ลม...นั่นไงเหมือนนายเลย5555"เซฮุนชี้ไปที่ตุ๊กตาลิงตัวหนึ่งที่ผิวสีคล้ำๆ(?)หน่อยแล้วมีกำลำขี่สายลมและก็มีสายลมเบาๆล้อมรอบ

    "นั่นไงนึกแล้ว...แต่อยากบอกว่าฉันหล่อกว่าลิงเยอะ...!!!"ไคพูดพร้อมยังคิ้วให้อย่างกวนๆ

    "เพราะแบบนั้นมันหายากมากฉันจะซื้อไปตกย้ำนายที่ห้องให้นายเห็นทุกวันเลย5555"เซฮุนหยิบตุ๊กตาลิงขี่ลม(?)แล้วเดินไปจ่ายเงินทันที

    "ไอ้ฮุนครับ!!จะซื้อไปขายหรอครับ?"ซิ่วหมิ่นแซวทันทีที่เซฮุนถือตุ๊กตาออกมา3ตัว

    "อ่ะลู่ห่านฮุนให้!!"เซฮุนส่งถุงตุ๊กตากวางให้ลู่ห่าน

    "ขอบคุณนะเซฮุน:)"ลู่ห่านตอบด้วยรอยยิ้มที่ใครๆก็บอกว่าน่ารัก

    "แล้วอีก2ตัวซื้อให้ใครว่ะ?"คริสถามอย่างสงสัยเพราะว่าในมือเซฮุนมีตุ๊กตาอีก2ตัว

    "ไอ้เป็ดเนี่ยเขาใจนะที่ซื้อเพราะชอบแต่ลิงดำๆเนี่ยเพิ่งรู้นะว่าชอบแบบนี้..."เทาเดินมาดูตุ๊กตาในมือเซฮุน

    "ลิงดำๆด้วย5555"เซฮุนหลุดหัวเราะออกมาอย่างบ้าคลั่ง(?)

    "โป๊ก!!"เสียงกระป๋องน้ำอัดลมลอยมากระแทกหัวเซฮุนไม่ต้องเดาเลยฝีมือใคร

    "ลิงดำแกล้งฉันทำไม!!มานี่เลย!!"เซฮุนส่งกระแสจิต(?)ให้กับลิงดำ(?)ที่ยืนยิ้มอยู่หลังลู่ห่าน

    "แบร่ๆ"ไคแลบลิ้นปลิ้นตาใส่เซฮุนอย่างกวนเบื้องล่าง(?)

    "เดี๋ยวค่อยกลับไปเครียร์กันที่บ้านนะดำ!!"เซฮุนเดินออกไปโดยลืมสนใจพวกเพื่อนๆที่อยู่ข้างหลัง

    "ไอ้ฮุนไปไหนว่ะ?!!"ซิ่วหมิ่นวิ่งตามเซฮุนทันที

    "เออ..จะไป...ไปกันเถอะ.."เซฮุนกำลังจะโกหกแต่เขาก็นึกได้เพราะไอ้ลิง(?)ตัวดำๆที่เดินคอตกตามเขาต้อยๆนั่นแหละ

    "เป็ดน้อย!!โกรธเป็ดใหญ่หรอ?"คำถามเดิมๆที่ไคมักจะใช้สิ่งที่มนุษยเรียกว่าอ้อนกับเซฮุนเวลาเซฮุนงอนเขา

    "ใช้คำนี้มากี่ปีแล้วเปลี่ยนบ้างเหอะเบื่อ.."เซฮุนพูดอย่างไม่ใสใจแต่เหมือนจะ...

    "โกหก..ทำไม..ชอบก็..บอกมาเหอะ..."ไคเดินสะดุดลม(?)ข้างหน้าและล้มลงไปทันที

    "เออ!!ถ้าชอบแล้วจะทำไมหล่ะ?"เซฮุนเลือกสารภาพออกมาอ้อมๆเพราะเขาไม่กล้าพูดออกมาว่า..ฉันชอบที่นายพูดแบบนี้..มันทำให้เขารู้สึกแปลกๆ

    "แหมๆ!!เปลี่ยนก็ได้...ฮุนโกรธไคหรอครับ...ไคขอโทษไคจะไม่ทำอีกแล้ว..."ไคแกล้งทำหน้าเหมือนจะร้องไห้แต่คำนี้มันทำให้เซฮุนรู้สึกอยากจะถีบไคเพิ่มขึ้นเป็น2เท่

    "ไค..คำนี้ฉันเคยพูดกับนายไปแล้วนะ.."เซฮุนตอบอย่างทันทีเพราะเขาจำได้ว่าเขาเคยพูดคำนี้ตอนที่ไคโกรธเขาครั้งแรก

    "แล้วจะให้ง้อยังไงอ่ะ?ฉันขอโทษเลิกโกรธฉันเถอะนะฉันง้อเป็นแค่นี้จริงๆนะ.."ไคทำหน้าเครียดเพราะเขาไม่มีความสามารถในการง้อมากจริงๆ

    "คริสแกกับเทาเคยทะเลาะกันไหม?"เซฮุนหันไปถามคริสกับเทาที่กำลังเดินไปหาของกินกันอยู่

    "เคยนะ..แต่จำได้ครั้งนึงกว่าจะง้อได้โคตรนานอ่ะ.."ไคหูพึง(?)ทันทีเมื่อได้ยินคำว่าง้อเขาเข้าใจแล้วว่าเซฮุนต้องการจะทำอะไร?

    "หยุดไปเลยนะคริส!!"เทาพยายามเอามือมาปิดปากคริสแต่มีหรออย่างคริสถ้าให้ได้พูดแล้วต้องพูดจนจบ

    "ง้อยังไงหรอ?"เซฮุนถามแล้วส่งสายตาไปให้ไคที่กำลังตั้งใจวิธีของคริส

    "ก็แบบนี้ไง.."คริสเดินเข้าไปกอดเทาจากข้างหลังแต่โชคดีที่ตรงนั้นเป็นบริเวณที่ปิดปรับปรุงคนจึงไม่ค่อยเดินผ่าน

    "เทา..คริสขอโทษ..คริสไม่ได้ตั้งใจทำให้เทาโกรธ...ให้อภัยคริสเถอะนะ..นะคริสขอร้อง.."คริสก้มลงไปกระซิบข้างๆหูของเทาอย่างอ่อนโยนทำให้เซฮุนกับไคถึงกับกลืนน้ำลายทันที

    "อ่ะ..."เซฮุนตกใจทันทีเมื่อไคตัดสินใจทำตามสิ่งที่คริสทำให้ดูเมื่อสักครู่..

    "เซฮุน...ไคขอโทษ..ไคไม่ได้ตั้งใจทำให้เซฮุนโกรธ..ให้อภัยไคเถอะนะ..ไคของร้อง.."ไคกอดเซฮุนจากด้านหลังแต่คริสกอดเทาหลวมแต่ไคกลับกอดเซฮุนแน่นเหมือนกลัวคนข้างหน้าจะไม่ให้อภัยเขาจริงๆ

    "ไค..นายพูดแบบนี้อ่ะ..กัดหูฉันเลยก็ได้นะ..ใกล้ไปไหม..เว้นระยะห่างหน่อยสิ!!"เซฮุนหันไปแว๊ด(?)ไคแต่เขาก็ยังคงอยู่ในอ้อมกอดของไค

    "ขอโทษ..."ไคพูดด้วยเสียงสำนึกผิดจริงๆ

    "เฮ้ย..ทำไมทำเสียงแบบนั้นอ่ะฉันหายโกรธนายแล้วนะ!!"เซฮุนเขย่งปลายเท้าเพื่อนำริมฝีปากบางของตนเองไปประทับกับแก้มของไค

    "ขอบคุณนะ..."ทั้งๆที่เป็นคำพูดเดียวกับลู่ห่านรอยยิ้มแบบเดียวกันกับลู่ห่านแต่ทำไมเขาถึงรู้สึกดีต่างจากลู่ห่านทำนะ-//-

    13ปีผ่านไป...

    "ไคคร๊าบ!!!!!!วันนี้โรงเรียนจะเข้าแล้วเร็วหน่อยได้ไหมดำ!!!!"เซฮุนตอนนี้อายุ17แล้ว!!จากเด็กน้อยตัวกะเปี๊ยกกลายเป็นหนุ่มน้อยร่างบางผิวขาวริมฝีปากนุ่มสีชมพูดังเยลลี่(?)ที่เชิญชวนหลายๆคนให้ลองชิมแต่ก็ยังไม่มีใครเคยชิมริมฝีปากเยลลี่นี้เลย

    "ไม่ได้คร๊าบบบ!!!"ไคตะโกนลงมาขณะที่เขากำลังวิ่งลงมาจากชั้นบน

    "โฮ้!!ลูกชายหม่าม๊าโตกันขนาดนี้แล้วหรอเนี่ย?จำได้ว่าครั้งแรกตัวยังไม่ถึงเอวหม่าม๊าเลยตอนนี้สูงกว่าหม่าม๊าแล้ว!!"ซอลฮวาตกใจกับร่างกายของเด็กทั้ง2คนทั้งๆที่ตอนเด็กตัวยังเท่ากันอยู่แท้ๆแต่พอโตมาเซฮุนกลับเป็นเด็กหนุ่มตัวบางๆผิวขาวๆหน้าตาน่ารักและช่างน่าปกป้องทะนุถนอนมากต่างจากไคที่โตขึ้นกลายเป็นเด็กหนุ่มที่มีหน้าตาจัดอยู่ในประเภทหล่อผิวคมเข้มดวงตาสีนิลมีเสน่ห์เล็กๆแอบซ่อนอยู่ร่างกายดูแข็งแกร่งเป็นที่นิยมของสาวๆแต่น่าเสียดายที่ไม่มีใครมองเห็นเขาเพราะถ้ามีคนเห็นเขาก็คงเป็นที่นิยมไม่แพ้คริสแน่นอน

    "ลูกชายหม๊าม่าโตแต่ตัวนะครับ!!แต่สมองไม่ได้โตด้วยเลย555"ไคแซวทันทีเมื่อหม่าม๊าเปิดโอกาสให้

    "แต่จริงๆแล้วลูกชายหม่าม๊าอีกคนถึงจะโตยังไงก็ยังดำเหมือนเดิมนะครับ!!55555"เซฮุนเอาคืนบ้าง

    "กัดกันอีกแล้ว..ตอนเด็กๆไม่เห็นเป็นแบบนี้เลยแสดงว่าที่โตขึ้นเนี่ยคือสัตว์เลี้ยงในปากใช่ไหมเนี่ย?5555"ซอลฮวาแซวบ้างเพราะเขาเห็นคู่นี้จิกกัดกันตลอด

    "ไม่คุยกับหม่าม๊าแล้ว!!หม่าม๊าโรงเรียนจะเข้าแล้วฮุนไปก่อนนะครับหม่าม๊า..จุ๊ฟ.."เซฮุนวิ่งไปจุ๊บแก้มซอลฮวาและวิ่งออกไปทันที

    "หม่าม๊า..สวัสดีครับ!!"ไคหันไปบอกลาซอลฮวาอย่างสุภาพ

    "ไคอย่างเพิ่งไป..หม่าม๊ารู้สึกไม่ดีเลยเหมือนวันนี้จะมีเรื่องเกี่ยวกับฮุนเลย...หม่าม๊าฝากด้วยนะครับ.."ซอลฮวาบอกด้วยน้ำเสียงหวาดระแวง

    "ไม่ต้องห่วงครับหม่าม๊าหน้าที่ปกป้องเซฮุนเป็นของผมผมจะทำหน้าที่ไม่ให้บกพร่องเลยครับ!!"ไคตอบรับซอลฮวาด้วยน้ำเสียงที่มั่นใจน่าเชื่อถือ

    "ทำไมต้องจับมือด้วยอ่ะ..?"เซฮุนหันไปถามไคที่จับมือของเขาอยู่

    "ขอเถอะนะวันนี้อย่าขัดคำสั่งฉันเพราะฉันรู้สึกว่าวันนี้นายไม่ปลอดภัยอย่างแปลกๆ"ไคบอกพร้อมจับมือเซฮุนแน่นกว่าเดิม

    "คร๊าบผม!!! ;)"เซฮุนตอบรับพร้อมหันไปยิ้มให้ไคอย่างน่ารัก

    "เซฮุน!!!"เทาตะโกนทันทีเมื่อเห็นเซฮุนเดินเข้ามาในห้องอย่างหน้าระรื่น

    "มีอะไรตะโกนเสียงดังทำไมเล่า.."เซฮุนเดินเข้ามานั่งในห้องขณะที่มือของเขาก็ยังถูกคนข้างๆกุมอยู่ไม่ปล่อย

    "ไปที่หลังโรงเรียนกับฉันหน่อยสิหลังเลิกเรียนอ่ะ!!"เทาหันไปกระซิบเซฮุน

    "ไปทำไม..."เขาคิดว่ามันต้องมีเรื่องอะไรแน่ๆเทาถึงไม่บอกคริสแล้วมาบอกเขาแทน

    "มีคนนัดฉันไปไปเป็นเพื่อนฉันหน่อยนะ.."เทากระซิบเหตุผลกับเซฮุนออกไป

    "ได้ๆ!!"เซฮุนกระซิบตอบในขณะที่คนข้างๆเริ่มหันมาฟังเขากับเทาคุยกัน

    "อย่าไปบอกคริสนะฉันขอร้อง..."เทาขอร้องเสียงอ่อน..

    "โอเค..."เซฮุนต้องหันมาพบกับสายตาที่มีแต่เครื่องหมายคำถามจากคนข้างๆ

    "เทาชวนให้ไปเป็นเพื่อนไม่มีอะไร..แล้วจะปล่อยมือได้ยัง?"เซฮุนหันไปมองมือของเขาที่ถูกพันธนากาไว้โดยมืออันแข็งแรงของไค

    "ยังไงวันนี้ก็ปล่อยไม่ได้เพราะฉันกลัวนายเป็นเป็นอันตราย..ขอวันเดียวอย่าปล่อยมือฉันแลยนะ.."ไคของร้องด้วยน้ำเสียงที่สามารถทำให้เซฮุนเกิดอาการหัวใจเต้นแรงผิดปกติได้...

    "อืม-//-"เซฮุนหน้าแดงอย่างไม่มีสาเหตุ

    "เลิกเรียนแล้ว..ทำยังไงดี..ซิ่วหมิ่น..ใช่"เทาพูดขึ้นอย่างหวั่นๆ

    "ซิ่วหมิ่นช่วยพาคริสไปที่อื่นก่อนนะถ้าจะกลับแล้วฉันจะโทรเรียก.."เทาหันไปกระซิบกับซิ่วหมิ่น

    "แล้วจะไปที่ไหน?"ซิ่วหมิ่นถามอย่างเป็นห่วง

    ผแ"ไปหลังโรงเรียนกับเซฮุน..อย่าบอกคริสนะ.."เทากระซิบตอบ

    "ระวังตัวด้วยนะ..."ซิ่วหมิ่นเตือนเพื่อนสนิททั้งสองคน

    "เซฮุน..ไม่ไปได้ไหม?..."ไคหันไปถามเซฮุนที่ทั้งวันเขาสองคนยังไม่ปล่อยมือจากกันเลย

    "ไม่ได้อ่ะ..ฉันรับปากกับเทาไว้แล้ว..ฉันเป็นห่วงเพื่อนแต่ฉันสัญญาว่าฉันจะไม่ปล่อยมือจากนาย..."เซฮุนหันมาตอบไคที่ทำหน้าเครียดอยู่ข้างๆเขา

    "มาแล้วหรอ..หวาง จือเทา..."เสียงนึงดังมาจากโกดังร้างหลังโรงเรียน

    "ฉันมาตามนัดของนายแล้วนะ...จาง ยี่ฉิง"เทาหันไปตอบรับอีกคนเซฮุนรู้สึกไม่ดีแปลกๆจึงยิ่งบีบมือไคแน่นเลย...

    "มาตรงเวลาดีหนิพาเพื่อนมาด้วยหรอ?แบบนี้ค่อยสนุกหน่อย...ไม่ยาก..ถ้านายเอาชนะคนของฉันได้..คริสเป็นของนาย..แต่ถ้านายทำไม่ได้..นายกันเพื่อนต้องตกเป็น'เมีย'ของคนของฉัน..."เลย์ประกาศออกมาอย่างเยาะเย้ย

    "มันอะไรกันเทา!!"เซฮุนหันไปถามเทาที่น้ำตาไหลอยู่ข้างๆ

    "ฉันขอโทษ..แต่ฉันรักเขาจริงๆ..."อึ้ง..จะอึ้งที่เทาพาเขามาเสี่ยงอันตรายหรืออึ้งที่เทาชอบคริสดี

    "อย่าโกหกกับอย่างปล่อยมือฉัน..ขอแค่นี้จริงๆนะขอร้องนะเซฮุน...."ไคหันไปบอกเซฮุนที่ทำหน้าหวาดกลัวอยู่

    "ฉันสัญญา..."เซฮุนบอกด้วยน้ำเสียงที่หนักแน่นแต่แฝงไปด้วยความหวาดเลวอยู่ลึกๆ

    "โอ๊ย!!"เซฮุนหันไปพบเทาที่โดนพวกของเลย์เกือบ10คนรุมอยู่!!

    "เทา!!!ไคช่วยเทาด้วย!!"เซฮุนหันไปขอความช่วยเหลือข้างๆอย่างร้อนใจ

    "แล้วถ้าฉันปล่อยมือนายแล้วนายเป็นอันตรายขึ้นมาหล่ะ?"ไคหันไปถามเซฮุนอย่างไม่ค่อยพอใจ

    "แต่ถ้านายไม่ช่วยเทาเทาจะแย่เอานะนั่นโดนกระชากเสื้อขาดแล้ว!!!!"เซฮุนจะวิ่งเขาไปช่วยเทาที่กำลังโดนรุมอยู่

    "งั้นดูแลตัวเองดีๆนะ!!"สุดท้ายเขาก็แพ้คำขอร้องของเซฮุนจึงยอมไปช่วยเทา

    "พลั่ก!!/โอ๊ย!!"เสียงกระทบกระทั่งระหว่างไคและพวกของเลย์หลายคนดังขึ้นอย่างต่อเนื่องจนเริ่มมีหลายคนเจ็บแล้วล้มลงในที่สุด

    "เซฮุน!!!"เทาตะโกนเมื่อเห็นเพื่อนตัวเองกำลังโดนชายฉกรรจ์อีกหลายคนกำลังรุมเซฮุนอยู่

    "เซฮุน!!!!!!!"ไคตะโกนอย่างหัวเสีย

    "แควก!!!!!"เสียงชายฉกรรจ์คนนึงฉีกเสื้อนักเรียนของเซฮุนขาด

    "ฮือ!!!!!!ฮึก!!!!!"เซฮุนทำอะไรไม่ถูกได้แต่ร้องไห้อย่างเดียวส่วนไคถึงกับทำอะไรไม่ถูกเมื่อเห็นน้ำตาเซฮุน

    "เฮ้ย!!!อย่า..ฮึก..ทำ..อะไร..ฉัน..นะ.."เซฮุนร้องขึ้นมาอีกรอบเมื่อหนึ่งในชายกลุ่มนึงกำลังขึ้นคร่อมตัวเขาและกำลังจะฉีกกางเกงของเขา

    "โอ๊ย!!!!ช่วยด้วย!!"เสียงเทาตะโกนเมื่อมีชายอีกหลายคนกำลังจะเข้าไปรุมเขาอีกรอบ

    "เซฮุน!!!"ไคตะโกนอย่างตกใจคงเป็นเพราะเซฮุนคงตกใจมากร้องไห้จนสลบไปแล้ว

    "พลั่ก!!โป๊ก!!ตุ้ม!!!ผลั่ว!!!"เสียงมากมากดังออกมาจากวงตะลุมบอลของเซฮุนไคพยายามต่อสู้กับพวกที่จะรุมทำร้ายเซฮุนสุดท้ายไคก็ชนะอย่างสะบักสะบอมเขาจึงนำเซฮุนไปไว้บนต้นไม้ก่อนและมาช่วยเทา

    "หยุดนะเว้ย!!!"เทาตะโกนออกมาอย่างตกใจเมื่อชายร่างบึกบึนกำลังจะจูบปากเขา

    "หยุดไม่ได้หรอกน้อยชายมาเป็นเมียพี่เถอะ!!"ชายคนนึงต่อยไปที่ท้องน้อยของเทาทำให้เทาจุกและหมดแรงที่จะเถียงทันที

    "พลั่ก!!"ไคใช้แรงที่เหลือทั้งหมดเตะไปที่จุดอ่อนของชายคนนั้นทำให้ชายคนนั้นล้มลงทันที

    "เทา!!!!!!!"เสียงตะโกนเรียกชื่อเทาเสียงดังแต่เทากลับรู้สึกเหมือนเขากำลังจะหมดแรง

    "คริส!!นายมาได้ยังไง!!!"เลย์ตะโกนอย่างตกใจเมื่อคริสและซิ่วหมิ่นมาปรากฎตัวต่อหน้าเขา

    "เทา!!!!!"คริสรีบวิ่งมาดูเทาที่อยู่ในสภาพที่....เสื้อนักเรียนขาด...กางเกงกำลังหลุด...ใบหน้าที่เขียวช้ำ...ทำไมถึงเป็นแบบนี้

    "เซฮุน..."เทาเรียกชื่อเพื่อนสนิทก่อนที่ตัวเองจะสลบไป

    "เซฮุนอยู่ไหน?!!!"คริสถามอย่างเหลืออด

    "ป่านนี่กลายเป็นเมียลูกน้องฉันไปแล้วมั้ง?"เลย์บอกอย่างไม่ใส่ใจ

    "เซฮุน!!!"ไคนั่งมองเซฮุนที่ตอนนี้เขาพามาหลบที่สวนหลังโรงเรียนสภาพของเซฮุนทำให้เรียกน้ำจากดวงตาของเขาได้ไม่ยากหน้าขาวซีดจากความกลัวที่แต้มไปด้วยรอยฟกช้ำดำเขียวมากมายผิวกายขาวเนียนที่มีรอยนิ้วมือแดงๆหลายแห่ง ขามีแต่รอยขีดข่วนเหมือนเซฮุนพยายามต่อสู้และขัดขืน

    "เซฮุน..ฮึก..ฉันขอโทษ..ที่ฉัน..ฮึก..ทำหน้าที่ได้ไม่ดี...ฮึก..ปกป้องนายไม่ได้...ฮือ..ทำให้นายต้องเจ็บตัวแบบนี้...ฉันขอโทษจริงๆ...ฮึก.."น้ำตาหยดแล้วหยดเล่าของไคร่วงลงบนผิวกายที่ขาวเนียนของเซฮุนที่ยังหลับไหลอย่างไม่ได้สติ

    "ท่านพ่อ!!ไคปกป้องเซฮุนไม่ได้!!ไคทำให้เซฮุนเจ็บตัว!!!ไคผิดสัญญาที่ให้ไว้กับท่านพ่อ!!"ไคตะโกนออกมาอย่างโกรธตัวเอง

    "ข้าคิดว่าเจ้าไม่ผิดสัญญานะไค..ข้าคิดว่าเจ้าทำดีที่สุดแต่ข้าคิดว่าบททดสอบของข้าโหดร้ายกับตัวเจ้ามากไปเท่านั้นเอง"ท่านพ่อของไคได้ปรากฎกายออกมาพร้อมกับสายลมที่อ่อนโยน

    "แล้วสิ่งที่ข้าจะเสียในครั้งนี้คืออะไร?..."ไคถามอย่างเครียดขออย่าให้เป็นสิ่งที่เขากลัวเลย

    "เวลาของเจ้าที่จะปกป้องเจ้าหนุ่มนี้จะลดลงไปเหลือแค่อีก3ปีเท่านั้นการที่เจ้าปกป้องเจ้าหนุ่มนี้ไม่ได้ครั้งนี้เวลาของเจ้าบนดาวนี้ได้หายไป4ปี...."ท่านพ่อของไคบอกเงื่อนไขที่ไม่สามารถแก้ไขได้ออกมาได้ให้ไคได้ฟังและก็หายไปทันที

    "เซฮุน..."ไคก็ยังคงร้องไห้ต่อไป..จนเซฮุนรู้สึกถึงน้ำอุ่นๆที่หยดลงมาที่หน้าท้องของเขาอย่างไม่ขาดสาย

    "ไค..."เซฮุนเปลี่ยงเสียงออกมาอย่างแหบแห้งคงเพราะเขาใช้เสียงกับเมื่อสักครู่มากไปรึเปล่า

    "เซฮุน!!!"เมื่อไคเห็นเซฮุนฝืนขึ้นเขาก็รีบพยุงเซฮุนขึ้นมาอยู่ในอ้อมกอดเขาทันที

    "ไค..หายใจ...ไม่ออก"ไคกอดเซฮุนแน่นจนเซฮุนรู้สึกหายใจไม่ออก

    "ร้องไห้...ทำไม..ถ้านายร้อง..ไห้..ใครจะปก..ป้อง..ฉัน.."เซฮุนพูดอย่างติดๆขัดๆเพราะแค่การพูดประโยคนี้เขายังรู้สึกยากลำบากเลย...

    "เซฮุน..ฉันขอโทษ..ที่ครั้งนี้ฉันปกป้อง..นายไม่ได้..ฉันเสียใจ..ฉันขอโทษ..ที่ทำหน้าใสๆของนาย....เต็มไปด้วยบาดแผล..ขอโทษที่ทำผิวเนียนๆขอนายมีแต่รอยขีดขวน...ขอโทษ..."ไคระบายออกมาอย่างไม่อายใครเซฮุนเป็นคนแรกที่ทำให้เขาเสียน้ำตาได้มาขนาดนี้..เขาเป็นคนแข็งแกร่งมาก..แต่ทำไมกะแค่เห็นคนข้างหน้าเขาเจ็บปวดเจ็บตัวหรือเสียน้ำตาทำให้เขารู้สึกหมดแรงและอ่อนแอได้ถึงขนาดนี้

    "ไม่เป็นไร...นายยังมีโอกาสแก้ตัวอีกตั้ง7ปีแนะ...ฉันให้อภัยนาย..และให้โอกาสนายแก้ตัว..อย่าร้องไห้นะไค..."เซฮุนยกมือบางๆปาดน้ำใสๆที่ไหลออกมาจากดวงตาสีนิลของไคเมื่อได้ยินเรื่องเวลาก็ทำให้เขารู้สึกอยากกอดเซฮุนไว้นานๆเหลือเกิน

    "ไค...นายมีอะไรจะบอกฉัน..ไหม..."เซฮุนรู้สึกไม่ดีกับการร้องไห้ของไคครั้งนี้เลย

    "เวลาของฉันไม่ได้มีมากถึง7ปีอีกต่อไปแล้ว...ฉันเหลือเวลาที่จะปกป้องนายอีกแค่3ปีเท่านั้น..."ไคบอกความจริงกับเซฮุนออกไปทำให้เซฮุนรู้สึกอึ้งและตกใจอยู่ไม่น้อย

    "ทำไม...ฮึก.."คราวนี้เซฮุนกลับเป็นฝ่ายถามและร้องไห้ขึ้นมาเอง

    "เวลาของฉันถูกลดเนื่องจากครั้งนี้ฉันทำตัวนายมีแผลมากมาย...ทำให้ถูกลดเวลาที่จะอยู่กับนาย4ปีตอนนี้ฉันเหลือเวลาอีกแค่3ปีเท่านั้น..."ไคบอกอย่างเศร้าๆ

    "3ปี...มันไม่น้อยนะถ้าฉันกับนายใช้เวลาอย่างคุ้มค่า...อย่างร้องไห้สิเป็ดใหญ่...ถ้าเป็ดใหญ่ร้องไห้แล้วเป็ดน้อยจะร้องไห้ได้ยังไง?"เซฮุนพยายามปลอบใจไคแต่ที่จริงแล้วเขากำลังปลอบใจตัวเองต่างหากเพราะเขาก็เคยคิดเหมือนกันถ้าวันนึงเขาไม่ได้ใช้ชีวิตร่วมกับไคแล้ว..ชีวิตของเขาจะเป็นยังไง?

    "กลับบ้านกันเหอะ...อ่ะ"ไคถอดเสื้อคลุมของตัวเองเอามาให้เซฮุนใส่และเดินกลับบ้านโดยไม่มีใครพูดอะไรออกมาสักคำ

    "ตายแล้วน้องฮุน!!!!!"ซอลฮวาตกใจทันทีเมื่อเห็นเซฮุนเดินกลับเข้ามาในบ้านอย่างสะบักสะบอม

    "หม่าม๊า..."เซฮุนสิ่งเข้าไปกอดซอลฮวาด้วยความรู้สึกเจ็บกับความรู้สึกแปลกๆหลายๆอย่างที่ตีกันอยู่ในหัวของเขา

    "ไค!!!หนูดูแลเซฮุนยังไงทำไมเซฮุนเป็นแบบนี้!!"ซอลฮวาหันไปตะหวาดใส่ไคทันที

    "ผมขอโทษ..ที่ดูแลเซฮุนไม่ดี...ผมผิดไปแล้ว.."ไคตอบด้วยน้ำเสียงที่สำนึกผิด

    "หม่าม๊า!!หม่าม๊าตะหวาดไคทำไมคนที่ผิดคือฮุนไม่ใช่ไคเพราะฮุนไม่เชื่อไคถ้าหม่าม๊าจะว่าให้หม่าม๊าว่าฮุนไม่ใช่ไค!!!!"เซฮุนวิ่งไปกางแขนปกป้องไคที่กำลังถูกสายตาของแม่เขาจ้องอยู่

    "หม่าม๊าขอโทษนะไค...หม่าม๊าไม่ได้ตั้งใจตะหวาดไค...หม่าม๊าเจ็บที่เห็นน้องฮุนเจ็บ.."ซอลฮวาบอกพร้อมเข้าไปกอดไคที่เอาแต่ยืนก้มหน้าไม่พูดไม่จา

    "ผมก็เจ็บไม่ต่างจากหม่าม๊าหรอครับ.....ผมเหนื่อยขอตัวนะครับ..."ไคพูดจบเดินขึ้นไปบนห้องนอนทันที

    "หม่าม๊า...ฮุนอยากจะบอกว่าฮุนไม่เจ็บเลยเพราะฮุนเข้าใจว่าไคพยายามช่วยฮุนเต็มที่แล้ว...ถ้าหม่าม๊าเป็นฮุนแล้วเห็นกระทำของไคหม่าม๊าจะดุไคไม่ออกเลย..."เซฮุนพูดจบก็ขึ้นไปบนห้องนอนของเขาทันที

    "ไค..."เมื่ออาบน้ำเสร็จเซฮุนก็เห็นไคนอนหลับตาอยู่เตียงแล้วเขาจึงเขาไปสวมกอดไคจากด้านหลัง

    "ฮุน...เจ็บไหม?..."ไคหันหน้ามาคุยกับเซฮุนที่กำลังกอดเขาอยู่

    "ไม่เจ็บแล้ว..ฮุนได้กำลังใจดำ..เอ้ย..กำลังใจดี.."เซฮุนพยายามพูดให้ตลกถึงจะไม่ตลกแต่ก็ทำให้คนดำๆข้างหน้าเขายิ้มได้นิดนึง

    "..............."ไคเงียบเพราะไม่รู้จะคุยอะไรต่อเขาเหนื่อยทั้งกายและใจมากจริงๆวันนี้เขาจึงขอหลับในอ้อมกอดของเซฮุนเถอะ...

    "หลับแล้ว..หลับฝันดีนะเป็ดใหญ่"เซฮุนประทับริมฝีปากนุ่มลงบนหน้าผากของไคเขาเข้าใจไคเลยอ่ะเพราะถ้าคนที่โดนทำร้ายเป็นไคไม่ใช่เขาแล้วเขาพยายามไปช่วยแล้วทำให้ไคเจ็บตัวเขาก็คงรู้สึกไม่ต่างจากไคหรอก..

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×