คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : Intro.....
Intro
"เงินที่ยืมไปเมื่อไหร่จะคืน!!!!ต้องให้ตามต้องไปนี้จะไม่ตามแล้วว!!พวกเราพังบ้านมัน!!!"เสียงของชายชุดดำหน้าเหี้ยมประมาณ10กว่าคนได้เดินเข้ามาถล่มบ้านของหญิงวัยกลางคนนึงที่กำลังร้องไห้ฟูมฟาย
"อย่าพังบ้านฉันนะ เดี๋ยวฉันจะไปหาเงินมาคืนให้...ฮือ...อย่าพังบ้านฉันถ้าพังแล้วฉันกับลูกจะไปอยู่ที่ไหน..ฮือ.."หญิงสาวพยายามอ้อนวอนไม่ใช่เพราะกลัวไม่มีบ้านอยู่แต่กลัวลูกชายที่รักทั้งสองของเธอจะไม่มีที่อยู่...
"แม่!!!!!!!!ใครจะทำอะไรแม่!!!!"หนุ่มน้อยหน้าหวานผิวสีน้ำผึ้งดูน่ารักน่าปกป้องวิ่งเข้ามาหาแม่หลังจากเห็นสภาพจากหน้าบ้าน พัง..ไม่เป็นท่า...
"ไม่มีอะไรหรอกแคน..ฮือ..ลูกออกไปก่อน..ฮือ..แม่ขอร้อง..."เสียงของหญิงสาวช่างเศร้าแววตาช่างเศร้าหมอง เสียใจคำเดียวในหัวคนเป็นลูกที่เห็นแม่เป็นแบบนี้
"พี่...อยากพังบ้านพวกผมเลย..เอาผมไปแทนก่อนก็ได้..แล้วถ้าพวกทำงานมีเงินแล้วผมจะเอาไปใช้หนีพี่นะ ผมขอร้องปล่อยแม่กับน้องผมไปเหอะ.."เสียงชายหนุ่มรูปร่างสูงสันทัด แววตาดูแข็งแกร่งแต่ดูมีความอ่อนโยนอยู่ไม่น้อย จมูกโด่งเป็นสัน ริมฝีปากสีกลีบกุหลาบรับกับใบหน้าเรียวได้รับ พระเจ้าช่างสร้างรูปร่างลักษณะมาดียิ่งนักแต่เหมือนพระเจ้าจะกลั่นแกล้งสองพี่น้องยิ่งนักที่ทำให้เขาไม่ได้มีฐานะดีเหมือนๆคนอื่น
"งั้นเดี๋ยวข้าโทรถามนายก่อน อยู่ตรงนี้พวกแกที่เหลือคุ้มมันไว้เดี๋ยวฉันไปโทรหานายใหญ่ก่อน"หลังจากที่ชายหน้าโหดออกไปก็ทำให้แม่และลูกชายทั้งสองได้คุยกัน
"พี่ฮั่น!!ทำไมพี่ทำแบบนี้ถ้าได้แคนจะไปด้วยแคนไม่ยอมให้พี่ฮั่นลำบากคนเดียวหรอก!!"น้องชายเริ่มโวยวายทันที
"พี่ตัดสินใจแล้วแคน แคนต้องดูแลแม่แทนพี่เข้าใจไหม?แล้วพี่จะรีบใช้หนีแล้วกลับมาอยู่ด้วยกัน3คนโอเคไหม?ถ้าพี่ไปแคนต้องสัญญากับพี่นะว่าจะดูแลแม่พี่แทนด้วย"ร่างสูงพูดด้วยน้ำเสียงมุ่งมั่นและตั้งใจเข้าต้องทำให้ได้ทุกอย่างเพื่อให้น้องกับแม่เข้าสบาย
"แคน..ฮั่น..ฮึก...แม่ขอโทษ..แม่ไม่ได้ตั้งใจให้มันเป็นแบบนี้...แม่ขอโทษ..แม่ขอโทษ.."อิงอรได้แต่พร่ำขอโทษลูกชายทั้งสองที่ทำให้เรื่องทุกอย่างเป็นแบบนี้
"ไม่เป็นไรครับแม่แคนกับพี่ฮั่นรักแม่นะครับแม่ไม่ต้องขอโทษหรอกครับแคนกับพี่ฮั่นเข้าใจว่าสิ่งที่แม่ทำไปต้องมีเหตุผล"แคนกอดปลอบแม่อย่างเข้าใจ
"พวกแกอ่ะ!!ฉันโทรถามนายแล้วพวกแกทั้งหมดต้องไปทำงานใช้หนี้ที่บ้านเจ้านายฉันทั้งหมด3คนจะได้หมดหนี้เร็วๆไปได้แล้ว ไอ้ยักษ์ ไอ้ใหญ่ จับ 3 แม่ลูกขึ้นรถไปซะ"ไอ้หน้าโหดหันไปสั่งลูกน้องสองคนตัวใหญ่ๆมาช่วยกันจับ3แม่ลูกขึ้นรถ เมื่อพวกเขาทั้ง3ไม่มีทางเลือกก็คงได้แต่นิ่งเฉยแล้วทำตามอย่างไม่มีเงื่อนไข.........
ความคิดเห็น