ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Reborn :: Light of desire] แสงแห่งความปรารถนา

    ลำดับตอนที่ #1 : INTRO

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 250
      15
      15 ต.ค. 61

           "ความปรารถนา" "ความสิ้นหวัง" "ความกลัว" ทุกสิ่งทุกอย่างล้วนแต่การกระทำของตัวเอง
    แต่ว่า ความปรารถนาที่เธอขอมาอาจเป็นจริง
    เธอจึงสร้างกลุ่มแฟมิลี่ขึ้นมาเพื่อกวาดล้างอาวุธชีวะภาพที่พวกมันทำกับพวกฉันและทุกคนที่ถูกลองมา


          พลังนี้ไม่สามารถทำอะไรได้ นอกจากว่าตัวตนจะยังรับชะตาไหวอยู่รึเปล่า



       พลังนี้เกินเยียวยาจะรับไหว



                     เสียงกรีดร้อง

                       ความเศร้า


                     ความสิ้นหวัง

                    ความโดดเดี่ยว



    ทุกคนที่อยู่ในนี้เริ่มตายกันหมด




                 "ความปรารถนามีจริงไหมครับ?"

              เด็กหนุ่มได้เอ่ยถาม ใบหน้ากลมเล็กดวงตาเศร้าหมองเหมือนคนสิ้นหวัง ได้มองหน้าหญิงสาวผมดำนัยต์ตาสีเขียว





                           "......."


            หญิงสาวยิ้มและมือบางลูบหัวเด็กชายตัวเล็กๆแล้วถามอีกฝ่าย



                "แล้วจะขอความปรารถนาอะไรเหรอ"
       


        "ผมจะปกป้องพี่สาว และจัดการมาเฟียให้หมด" เด็กน้อยบอกแล้วยกขึ้นเหมือนมีแรงฮึดอีกครั้งแล้วส่งยิ้มอีกฝ่าย



    หญิงสาวส่งยิ้มให้อีกฝ่ายเช่นกัน



           แต่ความสุขเป็นเพียงแค่ชั่ววูบเท่านั้น



    เสียงฝีเท้าลงพื้นอย่างเบาๆ มือหนาได้สวมถุงมือ จับต้นแขนหญิงสาวกับเด็กชายน้อยอย่างแรง



    ดวงตาเด็กน้อยยิ้มให้หญิงสาวอีกครั้ง เธอได้มองอีกฝ่ายด้วยความเป็นห่วงก่อนเข้าประตูเข้าไป แล้วเด็กน้อยพูดขึ้นมา



                           "ไม่ต้องห่วงผมนะครับ ผมน่ะปรารถนาแล้วว่าจะปกป้องคุณเพราะผมน่ะ....."




    ทั้งคำพูดรอยยิ้มสุดท้ายของเขา เธอไม่ได้ยินอีกเลยหลังจากประตูได้ปิดลง



    วันเวลาผ่านไป หญิงสาวก้มมองเด็กน้อยที่เคยนั่งคุยกัน แม้จะมีความสุขในไม่กี่วินาทีก็ตาม ดวงตามีน้ำไหลลงมาจากดวงตาของเธอ


                               ความเหงา


                            ความโดดเดี่ยว



            หญิงสาวได้นึกถึงสิ่งที่เด็กน้อยพูดออกมา

         "ความปรารถนามีจริงไหมครับ?"

           คิดว่าความปรารถนา เป็นสิ่งที่เป็นไปไม่ได้ เขายังเด็กเกินไป แต่ว่าความปรารถนาเหนือสิ่งอื่นใดนั้นมันเป็นไปไม่ได้



               หญิงสาวได้ร้องอย่างเต็มที่น้ำตาของเธอมันเก็บไว้ไม่อยู่ แล้วเธอได้บอกความปรารถนาของเธอพร้อมน้ำตาที่ยังไหลลงมาอยู่





                        "ความปรารถนาของฉันคือ ขอให้เขามีชีวิตอยู่ด้วย"



    ----------------------------------- 
    ☆Talk to writer☆
    นิสัยนางเอกอ่านในเนื้อเรื่องไปน่าาาา
    ส่วนพระเอกยังไม่รู้ว่าเอาใครดี 
    ในใจก็อยากแต่งแบบคอมเมดี้อ่ะ ไม่อยากอ่านอะไรเศร้า ถถถ
    แต่ก็มาลองแต่งดราม่าดูเพราะส่วนใหญ่จะแต่งคอมเมดี้อาจไม่ค่อยดราม่ามากเท่าไร แล้วเจอกันนะ ^^
    ----------------------------------- 
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×