ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Reborn] Love of destiny

    ลำดับตอนที่ #5 : การพบเจอ

    • อัปเดตล่าสุด 5 เม.ย. 60


    ความเดิมตอนที่แล้ว

    "อ่ะ เกือบลืมไปเลย"ฉันรีบไปดูที่เขาหลบซ่อนพุ่มไม่้ "คราวนี้จะเห็นชัดซักทีว่าใคร"ฉันกวัดมือกวาดพุ่มไม้ไปเรื่อยๆจนเห็นรอยเลือดที่พุ่มใม้เล็กน่อยจรเห็นร่างคนที่สลบอยู่
    "นั่นมัน......."
    --------------------------------------------------
         ชายร่างสูงผมทองฟูใส่ชุดคลุมสีดำนอนบนพื้นหญ้าหลังพุ้มไม้ 

             นั่นมัน...อีโต้(?)นี่นาโดนตามล่าเหรอ?แถมหน้าคล้ายสึนะอีก ห๊ะ?! หน้าคล้ายสึนะ แล้วอีโต้(?)นอนสลบอยู่อยู่ตรงหน้า(กำลังทบทวนความคิด รอบ2) .........เห้ย!!? นี่ตรูอยู่ที่ ค.ศ. 19XX เหรอเนี่ย!? 
        "..อึก!?.." ดูเหมือนจะได้สติแล้วแฮะ
          "นี่ ทำใจดีดีไว้นะ"ฉันพยุงตัวเขาขึ้นแล้วเหลือบมองเห็นเลือดไหลออกเยอะมาก"นาย...บาดเจ็บนิ"
           "เจ้าอย่ามายุ่ง..."เขาผละฉันออกจากตัวแล้วปิดแผลตัวเอง
      นี่....คนอุสาห์ช่วยไม่มีขอบคุณสักคำแล้ว'อย่ามายุ่ง'นี่ทำไมฟ่ะ แผลก็เยอะขนาดนี้เดินคงไม่ไหวหรอก"นี่ นายอย่าฝืนดีกว่า เดียว-----"
           "ข้าบอกว่าอย่ามายุ่ง ก็อย่ามายุ่งสิ...อึก" เขายืนเซไปเซมาแล้วล้มมาทางฉัน
        "! นี่!? ไหวรึเปล่า ทำใจดีดีไว้!"ฉันรีบรับพยุงตัวเขา. 
      ดูเหมือนจะหมดสติ ทำไงดี ที่นี่ไม่มีใครอยู่เลยแผลเยอะขนาดนี้ช่วยไม่ได้

     ฉันพยุงแล้วพยายามไว้ข้างหลัง(พูดง่ายๆก็ขี่หลัง)ถึงจะตัวใหญ่ก็เถอะ 
    "ลองเดินไปทางนั้นดีกว่า" เดินไปทางที่อีโต้(?)วิ่งมา

    ::เอมิ::
      ฉันก็ไม่ค่อยเข้าใจเท่าไรว่าเกิดอะไรขึ้นอยู่ๆพระเจ้านั่นก็ส่งฉันในยุคของวองโกเล่รุ่นแรก แล้วฉันมาเจอเกิดเรื่องกระทันหันแบบนี้รับไม่ได้เฟ้ยย!! พอมาปุ๊ปเกิดเรื่องปั๊ป นี่ฉันนำความโชคร้ายรึไงกัน! ไอ้พระเจ้า! คิดจะทำอะไรกันแน่บอกแค่ว่าที่นี่ ภูเขา(?) ภูเขาฟูจิรึไง! แล้วมาบ๊ายบายหนีซะงั้น บ๊ายบายบ้าน_่อ แ_่ นายเหรอออ!!! (ขอภัยที่นางเอกพูดหยาบ)
     
        "โอยยยย ไม่มีบ้านสักหลังเลยรึไง"ฉันบ่นพึมพัมคนเดียวโดยไม่สนว่าเจ้าอีโต้สลบหรือแอบตื่นฟังอยู่ "ฝนก็ตกอีกยังกับอยู่ในป่าเลย" 

      นี่เราหลงรึเปล่าเนี่ยแต่ถ้าไม่รีบเขาอาจตายก็ได้

     "โอ๊ะ นั่นถนนนี่"พอฉันเห็นถนนมีแสงไฟเยอะอยู่ฉันจึงรีบวิ่งไปทางนั้น 

          คนเยอะซะด้วย......เดียวนะ...นั่นมาเฟียนิ!! =[]= งานเข้า! พวกที่ตามล่าเขารึเปล่าเนี่ย 

       "หาเจอรึเปล่า"ชายร่างสูงผมแดงได้ถามลูกน้องกำลังตามหาหัวหน้าหรือบอสอันสูงส่ง(?)
       "ยังไม่เจอครับ!"
       "โธ่เว้ยย หายไปไหนของเขาเนี่ย โดนลอบยิงแท้วิ้งหางจุดตูดเลยเหรอ!? หาต่อไป"ผมแดงหงุดหงิดแล้วสั่งลูกน้องให้หาต่อไป
        "ครับ!!" ลูกน้องก็รีบหาอย่างเอาเป็นเอาตาย

    ด้านเอมิ
       ผมแดงงั้นเหรอ? รู้สึกว่าจะชื่อจีสินะ มือขวาของบอสวองโกเล่รุ่นแรก อยากรู้จริงๆว่าไอ้ที่สักนั้นมันคืออะไรมีไว้เพื่อความหล่อหรืออะไร -- 
    สักพักเหลือบมองเขาที่ยังหมดสติอยู่
      "ทำแผลให้เขาก่อนดีกว่า ว่าแต่...ทำแผลยังดีเนี่ย! ไม่มีกล่องพยาบาล พวกสมุนไพรฉันก็ไม่รู้จักด้วยสิ! ทำไงดี พลังเหรอ"
    ฉันกำลังนึกที่พระเจ้าพูดไว้ว่า'ข้าจะมอบพลังที่เจ้า เพียงเจ้าต้องการอะไรพลังนั้นจะเป็นจริง'

    "จะลองดู"ฉันกุมมือของอีโต้(?)แล้วหลับตาลง จากนั้นแผลของอีโต้(?)เริ่มจางลงเลือดก็หยุดไหลแล้ว"เอาล่ะเรียบร้อยเดียวฉันพานายไปหาเพื่อนนะ" ฉันพยุงตัวเขาแล้วพาเขาไปที่พวกจีอยู่

     ด้านจี
      "ให้ตายสิ!"จีหงุดหงิดเดินวงไปวงมา
      "ใจเย็นสิขอรับ"ชายหนุ่มผู้ที่ใจเย็นระงับความหงุดหงิดของจี
      "จะใจเย็นได้ไง! พวกนั้นคงหัวเราะเยาะกันหึ! พวกนั่นเล่นสกปรก ไม่ยอมปล่อยแน่"
      "นี่ นี่ หาเจอรึยังหิวข้าวแล้ว"ชายหนุ่มผมเขียวเดินมาด้วยความหิว
    "แรมโพ มาช่วยข้าหาเลยนะตั้งแต่มานี่เอาแต่กินแล้วก็นอนอยู่นั้นแหละ"

    "ก็มันน่าเบื่อนี่นาา~"

    "ช่วยกันหาเถอะขอรับ"เดินทางฝั่งตะวันออก

    "รู้แล้วน่าอุเก็ทสึ"เดินไปอีกทางฝั่งตะวันตก

    "ฝากด้วยนะทั้งสองคน-----อ่ะ ใครน่ะ!?"

    "......." หนีหลังหินใหญ่ๆ

    "หยุดนะ!?"วิ่งตาม แล้วเห็นคนนั่งพิงหลังหินใหญ่"จีอ๊อตโต้!? ทำใจดีดีไว้จีอ๊อตโต้!"เขม่าของอีกฝ่าย

    ด้านเอมิ
          "เฮ้ออ.....ต้องให้ฉันสะกิดสินะถึงจะมา" นั่งบนต้นไม้อย่างสบาย

              จะตามไปดีไหมนะ ตอนนี้ก็ไม่มีที่ิยู่แล้วสิจริงด้วยพลังที่ไอ้พระเจ้าเฮ็งซวยให้มาไง ถ้างั้นไปที่อื่นดีกว่าถ้าที่นี่มีหวังแห่มาดูแน่ ขอให้โชคดีนะวองโกเล่รุ่นแรก.......  

    ฉันก็เดินออกจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นถึงแม้พวกลูกน้องนั้นหรือใครจะมาเห็นฉันก็ตามเพราะฉันไม่ชอบให้ความวุ่นวายหรอกอย่างสุมหัวกัน หึ

    --------------------------------------------------
    ช่วงท้าย 'สุมหัว' ทำไมมันคุ้นๆเนี่ย เอ๋~~เหมือนใครหว๋าาาา

    *อีโต้ = พรีโม่*
    ปล. ตัวละครบางตัวจะไม่เหมือนในอนิเมะนะเพราะไรต์ไม่ค่อยตัวละครอื่นเลย TT  
     1 รอมเม้น = 1 กำลังใจ 
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×