ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Reborn :: Light of desire] แสงแห่งความปรารถนา

    ลำดับตอนที่ #3 : จุดเริ่มต้นของเธอ(1)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 193
      17
      18 ต.ค. 61

                 ความกลัวจะซ่อนอยู่ภายใต้จิตใจมนุษย์ คอยกัดกินจนกลายเป็นภาพลวงตา



                 ความสิ้นหวังที่หมดความศรัทธาทุกสิ่งทุกอย่างจบสิ้นเพียงแค่รอความตายเท่านั้น



           ในห้องเล็กห้องหนึ่งมีผู้รอดชีวิตจากการทดลองของมาเฟีย 50 คน พวกเขาจับทั้งเด็กผู้หญิงหรือเด็กผู้ชายก็ไม่เว้น พวกเขาเป็น 'โอโดแวนแฟมิลี่' เป็นองค์กรมืด พวกนั้นใช้ยาเพื่อใช้เป็นอาวุธชีวะภาพ


       ทุกคนได้รับยาไม่เหมือนกัน แต่ละวันใช้ยาวันละ 1 ครั้ง ยานั่นมีชื่อว่า ECIO(อีซีโอ) เป็นภาษาลาตินแปลว่า'ยาสิ่งสู่โดยพลังอันแข็งแกร่ง' พลังที่แข็งแกร่งใช่ว่าทุกคนจะรับไหว ทุกอย่างเริ่มเปลี่ยนไป ในห้องเล็กจาก 50 คน ตอนนี้เหลืออยู่ 20 คน ทุกคนเริ่มกลัว เด็กน้อยเริ่มตัวสั่นกอดในร่างผอมแห้งของตัวเอง พวกเขาให้อาหารมาแต่ไม่เยอะมาก ทุกคนต่างกันหมดความหวังที่จะรอความช่วยเหลือจากด้านนอก


        หลายวันผ่านไปก็ไม่มีใครมาช่วยเลย ทุกคนเริ่มหายไปทีละคนๆ เหลือเพียงไม่กี่คน เด็กชายน้อยคนหนึ่งเริ่มสนทนากับหญิงสาวผมยาวนัยต์ตาสีเขียวเรียบนิ่ง มีความรู้สึกเล็กน้อย หันมามองอีกฝ่าย หญิงสาวที่ไม่ค่อยมีใครมาคุยมาอยู่ด้วย เด็กชายน้อยจึงอาสานั่งข้างๆเธอ เธอรู้สึกดีใจที่มีคนอยู่เป็นเพื่อน


                     แต่ว่าเวลานี่ผ่านไปไวเหลือเกิน...



                แอ๊ด


         เสียงประตูดังกังวานเปิดขึ้นมีชายร่างสูงใส่ชุดป้องกันรังสีเดินเข้ามามือหนาทั้งสองจับทั้งสองลากออกจากห้องเล็ก



                   เด็กชายน้อยได้ส่งยิ้มให้เธอ



             เธอก็ส่งยิ้มกลับ



        แต่ละคนแยกกันคนละห้อง หญิงสาวมองเข็มฉีกยาสีหน้าเรียบนิ่ง



                               "ไม่เป็นไรหรอกนังหนู แค่เจ็บนิดเดียว" ปลายเข็มเริ่มเจาะใส่แขนขวาของเธอ



                         ...ทั้งความเจ็บปวด...


                            ...ทั้งความรู้สึก...


                            ...มันไม่มีแล้ว...




              หลังจากที่เธอฉีกยาเสร็จออกจากห้อง ประตูอีกฝั่งของเด็กชายน้อยมีผ้ามาคลุมตัวพร้อมปิดหน้า เธอได้มองเด็กชายน้อยที่ถูกคลุมถึงเธอจะไม่มีความรู้สึกแต่ในจิตใจเธอเศร้าเสียใจ เธอมีความสุขที่ได้คุยกับเขา เธอมีความสุขที่อยู่ข้างๆเขา



                           แต่เขาไม่อยู่แล้ว



            เพียงได้นั่งมองที่เคยคุยกับเขา


            เธอยังจำได้กับคำพูดของเขา


                           "ความปรารถนามีจริงไหมครับ?"



         เธอได้บอกความปรารถนาที่เป็นไปไม่ได้ของเธอพร้อมน้ำตาที่ยังไหลลงมา



                   "ความปรารถนาของฉันคือขอให้เขามีชีวิตอยู่"




           เธอลุกขึ้นแล้วเรียกทุกคนวางแผนหนีออกจากขุมนรกนี้





                   ........TO BE CONTUNUED......


    -----------------------------------------------------------------
    Talk to writer

    ตอน INTRO เป็นฉบับย่อของเรื่องราวของเธอสั้นๆ 
    ตอนนี้เป็นฉบับเต็มน่าาาา ถ้าไม่สนุกขออภัย 
    -----------------------------------------------------------------
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×