ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Reborn] Love of destiny

    ลำดับตอนที่ #4 : จุดเริ่มต้น

    • อัปเดตล่าสุด 4 เม.ย. 60


    ฉันค่อยๆลืมตาว่าใครรับตัวฉัน

    แน่นอนว่าต้องเป็นพระเอกอยู้แล้วว มั่นใจ100เปอร์เซ็น

    "เจ้าแน่ใจเหรอ" 

    "ห๊ะ"เดียวนะ...ทำไมเสียงคุ้นๆว่ะหรือว่าา
    พอลืมตาเท่านั้นล่ะฉันอยากจะบ้าตายเลย

    "ไอ้พระเจ้าโรคจิต!"พูดเสร็จก็ง้าวขาเขาขึ้นแล้ว...แทรกหน้า(?) นี่ฉันทำอะไรลงไปเนี่ยทำกับพระเจ้าอย่าถือสาเลยนะคะมันแกล้งฉัน ฉันเลยเอาคืน

    "นี่!! ข้าอุสาห์ช่วยเจ้านะทำกับพระเจ้าิย่างข้าได้ไงกัน!"ตวาดใส่ฉันทำไมฟ่ะนายแกล้งฉันก่อนนิ

    "ก็ไม่รู้สินะ"ว่าแต่ทำไมบรรยากาศแปลกๆเนี่ย ภูเขาเหรอ?"นี่ นายพาฉันมาที่ไหน?"

    "นั้นสิที่ไหนน่าาา~"
    "เห้ย~อยากโดนดีใช่ป่ะ" เตรียมขาง้าวทันทีที่จะเตะหน้าพระเจ้า
    ไอ้พระเจ้านี่กวนตีนดีจริงๆ

    "นี่นี่ ใจเย็นสิ"เอามือบังว่าอย่าพึ่งทำกลัวแล้ว(?)"เฮ้ออ...ที่นี่คือภูเขาแค่นั้นและต่อจากนี้เจ้าจะต้องทำบางอย่างเดียวข้าจะมอบพลังให้แก่เจ้า"ใบหน้าของพระเจ้าที่กลัวการเตะของฉันทำหน้านิ่งทำให้ฉันตกใจนิดๆ

    "หมายความว่าไง"ไม่เห็นเข้าใจเฟ้ย! ทำบางอย่าง ทำอะไร? ซักผ้า? ตัก_ี้(แค่อำเล่น)

    "หมายความว่า------บ๊ายบาย"ลากเสียงแล้วโบกมือลอยไปเหนือฟ้า
    เดียวสิเห้ย!หมายความว่าไงกลับมาก่อนหนอยยย ไอ้พระเจ้าเฮ็งซวย! ไอ้พระเจ้าบ้าบอกวนteen!  *!%&@*+?:+);

    "อะไรกัน ให้มานี่แล้วบอกว่าภูเขา(?)แล้วต้องให้ทำบางอย่าง เพื่อ.."เดินไปบ่นไป

    ปัง!!!

    "!! เสียงปืน..."รีบหลบพุ่มไม้แล้วปีนบนต้นไม้
    ไอ้บ้าเอ้ยยย ตกใจหมด มายิงอะไรตอนกลางคืนว่ะ

    ตึก ตึก ตึก 
    เสียงเท้าที่ดังพร้อมกับหญ้าจนฉันได้ยินประมาณ2กิโลเมตรได้ เอ๊ะ!?เดียวนะได้ยินตั้ง2กิโลเมตรเป็นไปได้ไงหรือว่าคนที่ยิงมาเมื่อกี้จะเหยียบหญ้าดัง??

    "มันอยู่นั่น!!!" ชายผู้หนึ่งได้ชี้คนวิ่งไล่แล้วพากันยิง

    ปัง! ปัง! ปัง! 
    เสียงปืนดังขึ้นเรื่อยๆ

    "พวกมันยิงอะไรกัน"ฉันพึมพัมเบาแล้วหลบซ่อนให้มิดชิดจะได้ไม่มีใครเห็น"ดูเหมือนจะถึงแล้ว.."ฉันเริ่มมองเห็นคนๆนึงใส่ชุดโบราณมีผ้าคลุมสีดำผมฟูที่เปียกโชกกำลังวิ่งหนีพวกที่ยิงกัน 

    หน้าคุ้นแฮะไม่ใช่มั่ง แต่มันคุ้นจริงๆคล้ายสึนะ....ห๋า? สึนะ? สึนะ? สึนะ? (กำลังทบทวนความคิด) นั่มมันสึนะนี่หว่าาา!!=[]=OMG! สึนะตอนโต------

    "....."ชายผู้ที่คล้ายสึนะได้หยุดวิ่งแล้วรีบหลบซ่อนพุ่มไม้ฝั่งตรงข้ามที่ฉันอยู่

      ไม่ใช่สึนะ....แล้วใครฟ่ะ??(ไรต์:นี่นางจำไม่ได้เลยหรอมม--จ๊ากกก/วิ่งสุดขีด)
    เงียบไปเลยเจ้าไรต์ ว่าแต่ว่าหน้าคล้ายสึนะมากแฮะมันเป็นใครกันบังอาจมาปลอมหน้าคล้ายสึนะเนี่ย!!แม่จะจัดการให้เข๊ดเลย!

    ตึก ตึก ตึก
    เสียงฝีเท้าที่วิ่งตามได้หยุดชะลอลงแล้วหันมองรอบๆ

    "หึ !คิดว่าจะหนีพวกข้าพ้นเหรอ!"เดินรอบๆ

    หมอนั้นอะไรกันดูจากชุดก็พอรู้ล่ะพวกมันคือมาเฟีย

    "แกจะออกมาดีดี หรือจะให้พวกข้าลากแกออกมา"ชักปืนแล้วเล็งรู้ว่าเขาอยู่ตรงไหน"ชั้นจะนับ1ถึง3ถ้าแกไม่ออกมาหึหึหึคงรู้นะ 1.." 

    เขากำลังจะโดนยิง ทำไงดีเนี่ย ฉันพึ่งมาแท้ๆเจอเหตุการณ์นี้รับไม่ทันเฟ้ย! 

    "2...."เหนียวไกปืนพร้อมแสยะยิ้ม

      ชิ!!เอาไงเอากันว่ะ! 
     ต้องช่วย!!
      ต้องช่วย!!

    "3---อ๊ะ!?" ฉันใช้เศษไม้ใหญ่คล้ายดาบปัดมือของเขาให้ปืนกระเด็นแล้วเล็งที่คอเขา"!"

    "โทดทีนะ"ฉันยิ้มให้แล้วเตรียมฟันมันลงไปให้ไกลๆ

        ทำไมรู้สึกเหมือนมีพลังบางเลยหรือว่าไอ้พระเจ้านั้นที่บอกมา.....เข้าใจแล้วล่ะ

    "นี่....พวกนาย"ฉันมองไปที่ลูกน้อง2คนที่กำลังเริ่มกลัวฉัน
    "!!!"
    "ถ้าพวกแกไม่อยากตายไซหัวไปซะ"
    "ค ครับ.."ลูกน้องก็รีบเคารพฉันแล้วพาหัวหน้าของมันกลับ

    แหม่~~ลูกน้องพวกนั้นน่ารักเนอะยกเว้น..ไอ้ตัวหัวหน้า หน้าตาก็ไม่ต่างลูกน้องสองคนนั้นเลย หน้าตามันตอนนี้นี่โครตน่าสงสารแต่โทดทีนะหน้านายมันเห่ย ทุเรศไม่เห็นหล่อเหมือนฮิบาริหรอก(/ว่าเขาไปได้เนอะ)

    "อ่ะ เกือบลืมไปเลย"ฉันรีบไปดูที่เขาหลบซ่อนพุ่มไม่้ "คราวนี้จะเห็นชัดซักทีว่าใคร"ฉันกวัดมือกวาดพุ่มไม้ไปเรื่อยๆจนเห็นรอยเลือดที่พุ่มใม้เล็กน่อยจรเห็นร่างคนที่สลบอยู่
    "นั่นมัน......."



    ------------------------------------------------
    หวัดดีค่า~~สนุกกันรึิเปล่า ถ้าสนุกอย่าลืมเม้นกันน่าา
    1 คอมเม้น = 1 กำลังใจ
    ปล. เรื่องนี้ไอ้พระเจ้านั้นไม่ใช่พระเอกน่าา

    เอาล่ะ!! มาเล่นเกมกัน 


    คำถาม: นางเอกเจอใครที่นอนสลบอยู่?


    ถ้าจะตอบก็มาเม้นกันได้เลยน่าาาา 

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×