ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Reborn] Love of destiny

    ลำดับตอนที่ #3 : พระเจ้าจอมกลั่นแกล้ง

    • อัปเดตล่าสุด 2 เม.ย. 60


    "ใช่ ข้าคือพระเจ้า"

    "......"

    "ข้าคือพระเจ้าจริงๆนะทั้งหล่อทั้งเก่งสาวๆต้องกริ๊ด"

    "แหวะ....." ไอ้คนหลงตัวเองทั้งหล่อทั้งเก่งอะไรกันหลอกสาวไปขายตัวน่ะสิไม่ว่า

    "นี่...อย่ามาว่าข้านะอีกอย่าง ข้าอุสาห์ช่วยเจ้าไว้นะ" 

    ว่าไงนะช่วยเหรอ?ไปขายตัวน่ะสิไม่ว่าถึงนายจะหล่อจนใจฉันละลายก็เถอะ

    "ข้าไม่ได้ขายตัวเจ้าสักหน่อย"

    อ่านใจได้ด้วยสงสัยเป็นพระเจ้าจริงๆ

    "นี่!! เจ้าคิดว่าข้าจะขายตัวเจ้ารึไงกัน"

    "ใช่...." พยักหน้าอย่างใช่

    "เจ้านี่น่าาา ระแวงเหลือเกินข้าไม่ทำอะไรเจ้าหรอกแค่อยากจะทำให้เจ้าฝันเป็นจริง" ยืนกอดอก

    "ฝันเป้นจริง? คุณพูดเรื่องอะไร" 

    "ใช่ ข้าจะส่งเจ้าเกิดใหม่ในโลกรีบอร์นที่เธอฝันหวานไง^^"

    จริงเหรอ!? ฉันจะได้เกิดใหม่ในโลกรีบอร์นชั่งเป็นที่โชคดีอะไรอย่างนี้แต่ว่า..ไอ้รอยยิ้มนั้นมันเริ่มทำให้ใจฉันละลายแฮะ

    "ข้าได้ยินนะ"

    "อย่าอ่านใจคนอื่นจะไหม.." ฉันยืนกอดอดมองพระเจ้าตรงหน้าที่ใจฉันกำลังละลาย(หายอกหักแล้วเหร---//โดนลูกเตะกระเด็น)

    "ก็มันสนุกนี่นาาา" 
    น่าหมั่นใส้ชะมัด
    "มาเข้าประเด็นกันดีกว่า หลังจากที่ข้าจะส่งเจ้าในโลกรีบอร์นเจ้าจะได้รับพรแค่ 3 ข้อ"

    "อ่าาา งั้นพาข้าไปส่งยุคที่สึนะอยู่หน่อยดิ" 

    "ไม่"
    ไหงงั้นว่ะไหนแกบอกว่าเป็นพระเจ้าไง!!

    "เจ้าต้องขอร้องข้าดีดีถึงจะให้เอาเปล่า 555"
    หนอยยยย ไอ้พระเจ้าโรคจิต!! ไม่ได้ๆไอ้บ้านั่นอ่านใจได้นิเกือบลืมไปเลย

    "ท่านพระเจ้าค่าาาา ช่วยส่งดิฉันไปโลกรีบอร์นที่ยุคนั้นหน่อยนะค่าา"

    "อืม~~ไม่ผ่าน"
    อะไรนะ ไม่ผ่านหมายควา_ ว่าไง!!

    "ข้าอยากให้พูดแบบโมเอะๆหน่อยและทำหน้าให้มันดูหวานแหวนแล้วก็---อะ เห้ยนี่เจ้าคิดจะทำอะไร"
    ทนไม่ไหวแล้วโว็ยยยยย

    "สั่งนักสั่งหนาอยู่ได้พาฉันไปได้แล้ว!ไอ้พระเจ้าเฮ็งซวย!!" จับผมบีบคอมันไปแล้วเหวี่ยงมันหน่อยๆ
    "ยะ ยอมแล้วๆ!" ยกมือยอมแพ้โดยดี

    "หึ" ยอมปล่อย "เอาล่ะพาฉันไปได้แล้ว" 

    "หึ ย่อมได้" พระเจ้าพึมพัมเบาๆแล้วมีแสงในรอบตัวฉันรู้สึกเหมือนกำลังลอยตัวเลยพระเจ้านี่สุดยอดเลยแฮะ "ขอให้เจ้าโชคดีนะ" ได้ยินเสียงครั้งสุดท้ายพระเจ้านั้นฉันก็ขอบคุณหมอนั้นเบาๆ

    "เดียวนะ ทำไมรู้สึกเหมือนกำลังจะตกเนี่ย..." 

    หันมองรอบนอกจนพบว่า...

    "อ๊าากกกกนี่มันอะไรก้านนนนน!!" นี่ตรูกำลังตกลงเหรอไอ้พระเจ้านี่แกทำอะไรฟ่ะะ

    พรึบ

    ฉันหลับตาสนิทกลัวว่าตกลงมาแล้วแต่ว่าเหมือนมีใครมารับตัวเรา 
    ฉันจึงค่อยๆลืมตาเจอกับ......




    ------------------------------
    ทำไมตอนนี้รู้สึกงงๆอ่ะช่างเถอะให้ทายว่าใครเป็นคนรับตัวนางเอกบอกหน่อยๆมีให้เลือก 2 อย่างคือ 1. พระเอกในเรื่อง 2.พระเจ้าจอมกลั่นแกล้ง 

    อย่าลืมเม้นกำลังให้ด้วยน่าาา ^^ 
    ซียูอะเกนเจอปืนคร้าบบ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×