ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Reborn] Love of destiny

    ลำดับตอนที่ #2 : INTRO

    • อัปเดตล่าสุด 2 เม.ย. 60


    ติ๊ด ติ๊ด ติ๊ด ติ๊ด 

    "โอยย.....ใครโทรมาแต่เช้าเนี่ยกำลังฝันหวานเลย" หยิบโทรศัพท์ขึ้นมาดู

    //เรียว 

    "เรียว.... "กดรับ"ฮัลโลมีธุระอะไรรึเปล่า"

    "มีสิขอคุยส่วนตัวได้รึเปล่า?"

    "ได้สิ แล้วเรื่องอะไรล่ะ?"สงสัย

    "งั้นเดียวเจอกันที่ สวนน้ำพุ เวลา16:00น. นะแค่นี้ล่ะ" วางสาย

    "อ้าว เดียว....วางสายซะล่ะ ว่าแต่จะคุยเรื่องอะไรน่าา~~หรือว่า จะขอแต่งงานอร้ายยยย"เขินหน้าแดงจนกริ้งเตียงไปมา"จริงสิต้องเตรียมตัวก่อนอาบน้ำดีกว่า ลั้นลา~ลั้นลา~"ฉันจึงไปอาบน้ำเลือกชุดสวยๆใส่ แต่ฉันรู้สึกว่ามันไม่ใช่ยังไงไม่รู้สิแต่ชั่งเถอะ

    ณ สวนน้ำพุ 16:10 PM. 

    "โทษทีนะเรียวที่มาสายน่ะ^^ "วิ่งมาด้วยความหอบเหนื่อยเนื่องจากเลือกชุดนานไปเกือบชั่วโมงนึง

    "ไม่หรอกเอมิพอดีผมก็พึ่งถึงเอง"เรียวผู้นั่นได้ยิ้มแต่แฝงความปิดบังไว้

    "แล้วมีอะไรรึเปล่าสีหน้าไม่ค่อยดีเลย"ฉันเห็นเรียวทำสีหน้าไม่ค่อยดีแต่เรียวหันหน้าหนีฉัน

    "อืม...คือว่านะเอมิ เราเลิกกันเถอะ"เรียวพูดแบบนั้นทำให้ฉันต้องชะงักเลยแต่ฝืนยิ้มไว้

    เลิก?

    "เลิก? ทำไมล่ะ..."

    "คือว่า..." 
    หมับ
    อยู่ๆก็มีผู้หญิงเอามือมาควงแขนเรียว
    "เรียวคุง~อยู่นี่เอง"
    "มิกิ....." เขาตกใจเล็กน้อยแล้วมองฉันไม่ถูก
    ..ไม่ต้องพูดก็ได้มั้งฉันพอรู้แล้วล่ะว่ามันคืออะไร และดูเหมือนยัยผู้หญิงนั่นจะแอบเยาะเย้ยซะด้วยมันน่าถีบชะมัด
    "นี่เหรอเรียวที่นายหมายถึง"นี่สินะที่เรียกว่าอกหัก หักอก 
    "หวัดดีจ้า~เธอชื่อมิกิสินะยินดีที่รู้จักนะ^^"ทักทายแล้วยิ้ม
    "นี่เหรอแฟนเรียวคุง หึไม่เห็นจะเท่าไรเลย" 
    มันจิ๊ด!อยากตบแม่นี่จริงๆ
    "เอ่อคือว่าเอมิ---"
    "...นั่นสิ.."
    เรียว นายไม่ต้องพูดแล้วล่ะฉันรู้แล้ว
    "ยินดีด้วยนะเรียวขอให้มีความสุข"เดินจากไปพร้อมยัยนั่นหัวเราะเยาะเย้ยฉัน
    ฉันเดินไปเรื่อยอย่างไร้จุดหมายเลยในหัวมีแต่ความว่างเปล่า
    "หึ ไร้สาระชะมัด ฮึก "อยู่ๆน้ำตาก็ไหลมาเรื่อยไม่หยุดย่องแต่ทว่า...

    ปรื้นนน!!

    "?"
    เอี๊ยดดดดด!!ตูมม

    อะไรกัน....ทำไมขยับตัวไม่ได้เนี่ย นี่เราตายแล้วเหรอก็ดีสิจะได้ไม่ต้องมาทุกข์ทรมาน

    "อาเคมิ"เสียงดังก้องในหัวฉัน
    "??"ใครน่ะ?นรก?สวรรค์เหรอ?
    "ข้าคือพระเจ้าต่างหาก" ว่าไงนะพระเจ้าเหรอ?! 


    ---------------------------------------------------------------------
    ตอนนี้รู้สึกจะดราม่าไปหน่อยแฮะ ถถถถ เดียวนางเอกก็ฟิคขึ้นไม่ต้องห่วง ไม่มีใครน่าไหนจะทำให้นางเอกต้องทุกข์ทรมานเรื่องความรักหรอก55555

    ถ้าสนุกก็อย่าลืมเม้นกันนะคะ~~
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×