ลำดับตอนที่ #6
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #6 : SCHOOL SHOP [ชุดนักเรียน] New
School Shop
Yi Tong-hae
"มีอะไรให้ช่วยถามฉันได้นะ ที่นี้มีของทุกอย่างที่เธอต้องใช้เรียนทั้งหมด"
(เทรนเนอร์หนุ่มมาดเท่ห์เปิดประตูออกไป พร้อมกับส่งรอยยิ้มอ่อนโยนมาให้)
ชุดนักเรียนชาย ( ฤดูหนาว)
รหัสสินค้า : 01
ส่วนประกอบ : กางเกงสีน้้ำตาล เสื้อเชิตสีขาว เนคไทสีแดงขาว เสื้อกั๊กสีดำ เสื้อสูทนอกสีดำ เสื้อโค้ทสีดำ
หมายเหตุ * เสื้อกั๊กข้างในสามารใส่อะไรก็ได้ จะของโรงเรียนก็ได้ แต่เสื้อโค้ทและเสื้อสูทต้องของทางโรงเรียนเท่านั้น
ร้องเท้าใส่แบบไหนก็ได้ ถุงเท้าก็เช่นกัน
ชุดนักเรียนหญิง (ฤดูหนาว)
รหัสสินค้า : 02
ส่วนประกอบ : กระโปรงสีน้้ำตาล เสื้อเชิตสีขาว เนคไทสีแดงขาว ริ้บบิ้นสีแดงขาว คอซองสีแดงขาว
เสื้อกั๊กสีดำ เสื้อสูทนอกสีดำ เสื้อโค้ทสีดำ
หมายเหตุ * เสื้อกั๊กข้างในสามารใส่อะไรก็ได้ หรือจะของโรงเรียนก็ได้ เน็กไท ริ้บบิ้น โบ จะใส่อะไรก็ได้แต่ต้องเป็นของโรงเรียน
ส่วนเสื้อโค้ทและเสื้อสูทต้องของทางโรงเรียนเท่านั้น
รองเท้าใส่แบบไหนก็ได้ ถุงเท้าก็เช่นกัน
ชุดนักเรียนชาย (ฤดูใบไม้ผลิ)
รหัสสินค้า : 03
ส่วนประกอบ : กางเกงสีเงิน เสื้อเชิตสีขาว เนคไทสีน้ำเงิน เสื้อกั๊กสีน้ำเงิน
หมายเหตุ * เสื้อกั๊กและเนคไทต้องใส่ของโรงเรียนเท่านั้น
รองเท้าใส่แบบไหนก็ได้ ถุงเท้าก็เช่นกัน
ชุดนักเรียนหญิง (ฤดูใบไม้ผลิ)
รหัสสินค้า : 04
ส่วนประกอบ : กระโปรงสีเงิน เสื้อเชิตสีขาว เนคไทสีน้ำเงิน ริ้บบิ้นสีน้ำเงิน โบสีน้ำเงิน
คอซองสีน้ำเงิน เสื้อสเวตเตอร์สีเงิน
หมายเหตุ * เสื้อกั๊กและเนคไทต้องใส่ของโรงเรียนเท่านั้น
รองเท้าใส่แบบไหนก็ได้ ถุงเท้าก็เช่นกัน
ชุดวอร์มชาย (เล่นกีฬา )
รหัสสินค้า : 05
ส่วนประกอบ : กางเกงวอร์มสีขาวน้พเงิน เสื้อฮูทสีขาวน้ำงเิน
หมายเหตุ * ต้องใส่ชุดวอร์มของทางโรงเรียนเท่านั้น แต่รองเท้าใส่แบบไหนก็ได้ ถุงเท้าก็เช่นกัน
ชุดกีฬาหญิง
รหัสสินค้า : 06
ส่วนประกอบ : เสื้อเดรสผ้าสีขาว
หมายเหตุ * ต้องใส่ชุดกีฬาของทางโรงเรียนเท่านั้น
ร้องเท้าใส่แบบไหนก็ได้ ถุงเท้าก็เช่นกัน
ใบสั่งซื้อ
บัตรนักเรียน :
ชื่อ :
ชื่อทีม :
รหัสห้องพัก :
รหัสสินค้า :
หมายเหตุ*ของจะส่งถึงห้อง ฝ่ายในสองวัน
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น