ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    IDOL SCHOOL. TBIW (รับสมัคร) [GOT7 BTS EXO SNSD F(X) ]

    ลำดับตอนที่ #5 : ห้องวิชาการ [ Number 2 ] New

    • อัปเดตล่าสุด 10 เม.ย. 59





    ห้องวิชาการ


    Park Ye-Eun
    สวัสดีเหล่าเทรนนี่ทุกคน ในที่สุดวันนี้ก็มาถึงวันที่พวกเธอจะได้เป็นส่วนหนึ่งของพวกเรา TBIW
    ตามกำหนดการแล้วพวกเราจะเริ่มการเรียนการสอนก็คือตอนที่ออดิชั่นเทรนนี่ครบแล้ว
    หรือ ได้จำนวนเทรนนี่ตามที่วางเป้าไว้ เอาละฉันจะแจ้งรายละเอียดต่างๆที่พวกเธอต้องรู้นะ นอกจากนี้พวกเธอยังสามารถรับรู้ข่าวสารแบบรวดเร็วได้ที่หน้าข้อมูลเบื้องตน ทั้งตารางเรียน กิจกรรม และ ข้อความด่วนจากทางโรงเรียน
    (ถ้าโรลด้วยจะได้คะแนนพิเศษ เตือน*หลังจากได้บัตรนักเรียนแล้วค่อยเริ่มโรลนะคะ )


    {PLACE}
    School of Performing Arts(TBIW)  school ประกอบไปด้วยสามตึกใหญ่ ตึกแรกคือ ตึก  TS เป็นตึกการศึกษาที่มีไว้เพื่อฝึกการเป็นเทรนนี่ ประกอบไปด้วยห้องเรียนต่างๆ ห้องพักเทรนเนอร์ ห้องสมุด ห้องล็อกเกอร์ โรงอาหาร และ เรือนกระจก ซึ่งมี SS ZONE อยู่ด้วยเช่นกัน ตึกที่ 2 คือตึก F เป็นตึกที่ตั้งอยู่ถัดจากตึก TS ตึก F ประกอบไปด้วยสนามเรียนกีฬาและห้องพักผ่อนต่างๆ อาทิเช่น สนามกีฬา สระว่ายน้ำ ฟิตเนต โรงหนัง และ ID ZONE ที่มีไว้สำหรับ ทีม ID สุดท้ายคือ DORM ZONE หรือ โซนหอพัก ตามชื่อของมันเลย เป็นโซนที่อยู่ท้ายสุดของโรงเรียน เป็นสถานที่ตั้งของหอพักและบ้านพัก และนอกจากนี้ยังมีสวนเขาวงกตอีกด้วย เรื่องสุดท้ายคือเทรนนี่ทุกคนสามารถรับรู้ข่าวสารเกี่ยวกับกิจกรรมได้ที่หอประชุม ซึ่งจะอัพเดตทุกครั้งที่มีเรื่องแจ้งแกเทรนนี่


      
    {NOUN} 
    ขอชี้แจงว่าทางสถาบันของเราเป็นโรงเรียนแบบพิเศษ จึงมีศัพท์เฉพาะที่คิดขึ้นมาเพื่อการนี้ พวกเราจะเรียนอาจารย์ผู้สอนว่าเทรนเนอร์ และแทนตัวเองว่าเทรนนี่ เทรนนี่ทุกคนจะถูกแบ่งเป็นทีม ไม่ใช่ห้องเรียน


    {TEAM (ห้องเรียน)}
    ทางสถาบันของเรานั้นจะแบ่งนักเรียนเป็นทั้งหมดสามห้อง ในที่นี้เราขอเรียนว่าทีม ซึ่งจะมีด้วยการสามทีม ทีมแรกทีม SS หรือ เรียนอีกอย่างว่าทีม Super star เป็นทีมที่มีคะแนนรวมมากที่สุด 5 คน ทีม SS นั้นจะได้สิทธิ์พิเศษมากมาย อาทิเช่น ห้องเรียนส่วนตัว ห้องซ้อมเต้นส่วนตัว SS ZONE และ บ้านพักส่วนตัว นอกจากนี้ทีม SS ยังได้ฟิคที่แต่งโดยไรท์ด้วย ซึ่งจะแต่งเกี่ยวกับนักเรียนทีม SS ต่อไปทีมที่สองเราจะเรียนทีมนี้ว่า ID หรือ ย่อมาจาก Idol ห้องนี้จะรวบรวมนักเรียน 5 คน ที่มีคะแนนรองลงมากจากทีม SS ซึ่งจะได้รับสิทธิ์พิเศษ คือ ID ZONE ส่วนห้องเรียน และ หอพักต้องใช้รวมกับทีม FC  ทีมสุดท้าย ทีม FC หรือ Fan club เป็นทีมที่มีคะแนนน้อยที่สุด 5 คน ทีมนี้จะไม่ได้รับสิทธิ์พิเศษอะไร และยังต้องใช้ห้องเรียนและหอพักร่วมกับทีม ID 

    {SCORE}
    เกณฑ์การให้คะแนนของเรานั้น จะประกอบไปด้วยคะแนนจากการบ้าน คะแนนกิจกรรม คะแนนหอพัก คะแนนทีม และคะแนนการเข้าเรียน ซึ่งจะแตกต่างกันไปแล้วแต่ตัวเทรนนี่ ซึ่งผลคะแนนส่งผลต่อการเปลี่ยนทีม ถ้าอยากได้อยู่ทีมดีๆ  ก็ต้องตั้งใจทำคะแนน 


    {CLASS SCHEDULE}
    ตารางเรียนของทั้งสามทีมนั้นจะแตกต่างกันไปในแต่ละสัปดาห์ ซึ่งจะเรียนสัปดาห์ละ 3 วิชา โดยจะอัพเดททุกวัน จันทร์ พุธ ศุกร์ และมีกำหนดส่งทุกวันศุกร์ของสัปดาห์ ส่วนในวันเสาร์และอาทิตย์จะเป็นวันหยุด ทั้งนี้บางวิชาเทรนนี่ทุกคนอาจจะต้องเรียนร่วมกัน โดยส่วนใหญ่จะเป็นวิชาภาคกีฬาและภาคทฤษฎี และถ้าเทรนนี่มีอะไรในคลาสที่เรียนไม่เข้าใจ สามารถไปถามคุยกับเทรนเนอร์เป็นการส่วนตัวได้ที่ห้องพักเทรนเนอร์ นอกจากจะถูกแบ่งทีมโดยคะแนนรายบุคคนแล้วนั้น เทรนนี่ยังอาจถูกแบ่งทีมโดยคะแนนทีมอีกด้วย หากทีมไหนคะแนนทีมมากสุด ก็จะได้อยู่ทีม SS ทั้งทีม ส่วนทีมนั้นจะเปลี่ยนทุกๆ หนึ่งสัปดาห์ - สามสัปดาห์ ตามความเหมาะสม


    {DORM}
    หอพักของทางสถาบันทีทั้งสองหอพัก โดย SS HOUSE จะเป็นบ้านพักสำหรับเทรนนี่ทีม SS เท่านั้น สำหรับทีม ID และ FC จะอยู่ร่วมกันที่ AQUARIUM DORM 


    {NEW}
    new คือเครื่องหมายพิเศษของที่นี้ หากเทรนนี่คนใดเห็นอยู่หน้าชื่อห้องหรือหน้าข้อมูลเบื้องตน แปลว่ามีเรื่องที่อัพเดทใหม่ ดังนั้นโปรดตั้งใจดูให้ดีๆ และเข้าเรียนบ่อยๆนะจ๊ะ













    © themy butter
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×