ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเอกสาร

    ลำดับตอนที่ #3 : การบ้านวิชาศิลปะการเอาตัวรอด D.C.S

    • อัปเดตล่าสุด 30 ส.ค. 56


    CLUB DETECTIVE SCHOOL [C.D.S.]

    CLASSROOM




     


    ชื่อเล่น : แฟรี่

    รหัสประจำตัว : CDSC004

    Class ที่ประจำ : คลาส C

    การบ้านวิชา : ศิลปะการเอาตัวรอด

    คำสั่ง : นักเรียนแต่ละคลาสจะถูกส่งตัวไปยังสถานที่แตกต่างกันทั้งหมด 2 จุด

    CLASS A และ CLASS C = ทำการเอาตัวรอดจากรถที่กำลังจมน้ำ (นักเรียนทั้ง 2 Class ถูกขังอยู่ในรถมือสองคนละคันที่กำลังจะจมน้ำ)

    CLASS B และ CLASS S = ทำการเอาตัวรอดจากตึกที่กำลังเกิดเพลิงไหม้ (นักเรียนทั้ง 2 Class ถูกขังอยู่ในห้องคนละห้องในตึกที่กำลังเกิดไฟไหม้)

    ชื่ออาจารย์ผู้สอน : เจแปน

    เริ่มบันทึก : 30/08/56 21:11

    ตั้งชื่อให้เหตุการณ์ตัวเองหน่อยสิ : ห่วงเวลาแห่งการเอาตัวรอด

    อัตราความเสี่ยงของคุณ :  50 %

    เล่าเหตุการณ์ระหว่างที่กำลังเอาตัวรอด : ในขณะที่ฉัน "แฟรี่" กําลังอยู่ในรถที่กําลังจมลงนํ้า (เนื่องจากการถอยหลังรถอย่างประมาท>_<)  นํ้าก็เริ่มล้นเข้ามาทุกๆวินาที  "ทําไงดี ทําไงดี!!!!" ฉันพูดด้วยความตกใจ เพียงแค่ช่วงอืดใจเดียว ฉันก็เริ่มตั้งสติ อย่างแรกที่ฉันต้องทําคือ หาอุปกรณ์เพื่อมาทุบกระจก ฉันกวาดสายตาไปมากลับไม่มีอาวุธอะไรสักอย่าง  "งั้นเอางี้" ฉันดึงเบาะตรงจุดรองหัวออกมา นํ้าปลายเล็ก 2 อัน เอาอันหนึ่งมาใช้ ฉันนําเหล็กปลายเล็กไปงัดตรงขอบหน้าต่างคนขับ "เปล่ง!!!!!" กระจกแตก ฉันจรึงปลดเข็มขัดนิรภัยออก และเอาตัวรอดออกจากหน้าต่างได้อย่างทันควัน เมื่อฉันออกจากตัวรถได้ก็รีบว่ายนํ้าไปที่ฝั่งเพื่อขอความช่วยเหลือ
    ผลที่ได้เมื่อรอดพ้นจากเหตุการณ์นั้น : จากเหตุการณ์นั้นก็ทําให้ฉันมีสติมากขึ้น ในการตัดสินใจเหตุการณ์

    ระหว่างที่ทำการฝึก อุปสรรคที่เจอคืออะไร : การหาอาวุธมาทุบกระจกให้แตกไม่ได้และนํ้าที่ท่วมมาอย่างรวดเร็ว!!!!!

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×