ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเอกสาร

    ลำดับตอนที่ #2 : ใบสมัครโรงเรียนเซนวอร์เออร์

    • อัปเดตล่าสุด 21 ส.ค. 56


    รูป ::

    ชื่อ :: จุฑามาศ วงศ์สินหชาติ  (เฟวี่)
    นิสัย :: สุภาพ น่ารัก ใจดี ร่าเริงและเก่ง แต่บางทีก็เย็นชาเอาเรื่อง
    ประวัติ :: หญิงสาวผู้มีความสุขกับการใช้ชีวิตแบบคุณหนูตั้งแต่เด็กจนโต แต่แล้วชีวิตก็แย้ลงเมื่อพ่อกับแม่ของเธอได้ตายลง
    อาวุธที่ชอบพกเป็นประจำ ::   -
    ลักษณะคําพูด ::  ไม่มีเป็นที่เด่นชัด
    ระดับความกลัวผี
    ::  5

    เมื่อเจอผีทำอย่างไร? :: กี้ดๆๆๆ แล้ววิ่งหนี
    เบอร์และโทรศัพท์ที่ออริใช้ (ถามเพื่อ?) ::  02908XXXX ไอโฟน 5
    กลุ่มที่เลือก :: กลุ่ม 1
    เพิ่มเติม :: เฟวี่เป็นคนไม่กลัวผีจากการเล่าเรื่องผี แต่เธอกลัวผีเมื่อเห็นด้วยตาหรือเป็นภาพ

    สัมภาษณ์ออริหน่อยคร่าาา

    “นักเรียนใหม่ลำดับที่ XX ทำไมคุณถึงมาสอบเข้าที่นี้?”
    :: จากลองความกล้าตัวเอง
    “แล้วคุณรู้ประวัติของที่นี้หรือเปล่า”
    :: รู้บ้างนิดหน่อยค่ะ
    “คิก คิก อย่างนั้นเหรอ แล้วกลัวผีแบบไหนล่ะ หืม?”
    :: ผีผู้หญิงผมยาว  (ว๊ายยยยๆๆๆๆ)แค่คิดก็หน้ากลัว
    “คงเป็นบางคนที่กลัวเหมือนคุณ แต่จะบอกให้เลยนะว่าฉันนี้ก็ผี...”
    :: จริงอะ !!!!
    “เชื่อมั้ยล่ะ?”
    :: เชื่อครึ่งไม่เชื่อครึง
    “ถ้าเชื่อง่ายขนาดนั้นเธอคงจะพิลึกน่าดู...เพราะที่นี้น่ะกฎเหล็กคืออย่าไว้ใจใคร...คิก คิก”
    :: กฎโคตร สยอง!!!!!!!
    “รวมทั้งฉัน ไว้เจอกัน คิก คิก”
    :: ค่ะ เจอกัน!!!!!!!!!

    ถามผู้ปกครอง

    ถ้าไม่ติดขอไม่ยัดนะค่ะ เพราะว่าเรื่องนี้ไรท์คำนวณคนไว้พอดี ^^ :: ค่ะ คุณไรท์
    ขออนุญาตถ้าลูกคุณต้องตาย ไม่ขอรับความคิดเห็นค่ะ เพราะถึงคุณไม่ให้ไรท์ก็อาจจะให้ตายอยู่ดี แจ้งให้ทราบเฉยๆ :: ค่ะก็พอทราบ
    ทุกอย่างไรท์อาจจะเปลี่ยนบ้างนะค่ะ :: OK ค่ะ พอรับได้
    กว่าไรท์จะมาประกาศผลว่าติดหรือไม่ติดก็คงตอนปาร์ตี้สีเลือดจบหรือไม่ก็ใกล้จบนะค่ะ อาจจะนานหน่อย ขออภัยค่ะ ถถถถว์ :: ได้ค่ะไม่มีปัญหา
    แอด FAV. ยังค่ะ? แอดด้วยนะ 55 :: ได้เลยค่ะ >
    ขอชื่อ ID ของผู้ปกครองด้วยค่ะ :: NTแฟรี่

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×