ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    #ลูกเพื่อนแม่ชื่อมาร์คต้วน { MARKBAM }

    ลำดับตอนที่ #2 : 01 : #นี่เด็กใหม่ชื่อมาร์คต้วน 100%

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 398
      0
      3 มี.ค. 60

    -  01   -

     

     

    { Bambam }

     

     

            “เหี้ยแจ ไข่ดาวกู

     


            “ก็กูจะแดกอ่ะ แบร่~”

     


           “โตเป็นควายแล้วยังจะเล่นเป็นเด็กๆอีกนะพวกมึงอ่ะ

            ผมที่พึ่งเดินมาถึงโต๊ะม้าหินประจำกลุ่มพูดขึ้น พลางดีดเหม่งไอหมียูคเบาๆ

     


            โอ้ย ไอหาแบมกูเจ็บนะ

            ยูคยอมพูดพลางทำเป็นหน้าผากจากการดีดของแบม

     


             แบะปากมากบนแรง เวอร์ไปอีกเพื่อนกู

     


            เวอร์ไปนะไอหมี    เอ่อแล้วไอเนียร์ยังไม่มาหรอ กูว่ากูมาช้าแล้วนะ



            ผมถามเพราะสังเกตเห็นความผิดปกติของจำนวนคน



            ปกติกลุ่มผมมีทั้งหมดสี่คน เป็นกลุ่มที่หล่อที่สุดในโรงเรียน(ในความคิดแบมเอง) ก็จะมีผมแบมแบม กันต์พิมุกสุดหล่อขวัญใจมหาชน(?) ไอยูคยอม หรือไอหมี ร่างยักษ์นะแต่ใจเยาะแหยะชิบหาย ไอยองแจ หรือไอแจ เพื่อนหมวยกินเก่ง เสียงดังไม่กินแตงกวา  แล้วคนสุดท้ายผมสนิทกับมันที่สุดแล้วเพราะมันเป็นแฟนกับพี่ชายผมด้วยชื่อ จินยอง   



            ที่ผมบอกว่าผิดปกติก็คงเพราะตอนนี้บนโต๊ะมีแค่สามคนนี้แหละ ผม ไอแจ ไอยูค แล้วไอจินยองมันไปไหนของมัน



              ไม่รู้ดิมึง มันเรียนEPด้วยมั้งเลยพักช้า

             ไอแจตอบผม

     


            คงงั้นมั้ง

     


              ตอนนี้พวกผมอยู่ชั้มม.5 เราสี่คนต่างแยกย้ายกันเรียนตามสายการเรียนที่เราอยากเรียน ผมเลือกเรียนศิลป์คำนวณอยู่คนเดียวเดี่ยวๆเลย ไอยูคกับไอแจโชคดีหน่อยได้อยู่สายเดียวกันแล้วดันได้อยู่ห้องเดียวกันอีกนะ ส่วนไอเนียร์ฉลาด บ้านรวยอยู่EP



            แต่ถึงพวกผมจะอยู่คนละห้องกันแต่พวกก็คงสนิทกันมาตลอดนี่ก็จะห้าปีแล้วมั้ง สงสัยทำบุญร่วมกันมาเยอะ55555555

     


            นั้นไงพูดถึงก็มาเลย

             ไอยูคพูดพลางพยักหน้าไปทางข้างหลังผม

     


            ตายอยากจริงๆเลยนะมึงอ่ะ

            ไอแจพูด

     


              “นินทาอะไรกูอยู่ไม่ทราบห่ะ แค่มาช้านิดหน่อยเอง

             ไอเนียร์พูดพลางนั่งลงมาข้างๆผม

     


            ทำไมมึงมาช้าจังว่ะ อีกนิดนึงจะหมดเวลาพักและ

              ผมหันไปพูดกับไอเนียร์

     


             “ก็จารย์ผักอ่ะเค้าใช้ให้กูเอารายชื่อเด็กใหม่ไปให้เค้าที่โต๊ะ เลยมาช้า

               ลูกรักของอาจารย์ก็งี้แหละโดนใช้ตลอดๆ

     


             เออ ไอเนียร์ห้องมึงมีเด็กใหม่หรอว่ะ ได้ข่าวว่ารูปหล่อพ่อรวย สาวๆห้องกูกรี๊ดกันใหญ่เลย มันหล่อขนาดนั้นเลยหล่อ

             ไอแจเป็นคนถามเนียร์

     


            เออ ชื่อมาร์ค ต้วน เพิ่งมาจากเมกาอ่ะ ถ้าถามว่าหล่อมั้ยก็คงพอๆกับกูอ่ะ

     


            “พอๆกับมึง งั้นก็ขี้เหล่ตายเลยอ่ะดิ



            “ไอห่าแจ

           ไอเนียร์พูดพร้อมเอามือไปตบไอแจดัง ป้าบ เรียกเสียงหัวเราะของโต๊ะได้ดี

            


             มาร์ค ต้วน... ต้วน... เหมือนเคยได้ยินมาจากไหนว่ะ



             ช่างแม่ง อาจจะชื่อเหมือนดาราสักคน ไม่ก็คงจำผิดมั้ง...




    - 30% -




             “เออไอแบม เสื้อมึงไปโดนไรมาว่ะ ดำเป็นปื้นเลย

             ไอยูคพูดพร้อมชี้มาที่เสื้อนักเรียนของผม

                                              


             เออ พูดแล้วขึ้นเลย คนหล่อขึ้นเลย

     


             ไอผัดฟัคเอ๊ย พูดแล้วขึ้น

     


            “ทำไมว่ะ ไปโดนใครเค้าทีบมาหรอ

     


             “ก็แย่และ คือเมื่อเช้าเว้ยกูตื่นสายกูเลยรีบวิ่งไปห้อง แล้วกูดันวิ่งไปชนใครก็ไม่รู้ไง กูนี่ล้มหน้ากูนี่แทบจะจูบกลับพื้น ไอห่านั้นไม่ขอโทษกูสักคำ ไม่หันมามองกูด้วยมั้ง พูดแล้วกูขึ้น

     


              ยิ่งคิดคนหล่อยิ่งหัวร้อน ไอห่านั้นไม่รู้จักแบมแบมคนหล่อประจำโรงเรียน(?)ซะแล้ว

     


            มึงก็ไปชนเค้าเองป่าวว่ะ มึงดิต้องขอโทษเค้า

             ไอเนียร์พูด

     


            ทำไม เนียร์เพื่อนรักไม่เข้าข้างแบม แบมไม่ยอมมมม

     


             แต่กูล้มเสื้อเปื้อนเลยนะมึง ไอห่านั้นไม่เป็นไรเลย มันต้องขอโทษกูดิ

             คนหล่อถูกเสมอ

     


            แล้วแต่มึงเลยเพื่อนแบม เอาที่เพื่อนแบมสบายใจ

            เนียร์พูดพลางส่ายหน้าเบาๆ

     


             ถ้าเอาที่คนหล่อสบายใจ ไอหน้าจระเข้นั้นต้องโดนคนหล่อต่อยสักหมัดสองหมัด เหอะๆ

             

              

     

     


    { MARK } 

        


             เอามันกับมาทำไมเสียชื่อเสียงวงศ์ตระกูลหมด

            ‘ไม่น่ามีคนแบบนี้อยู่ในตระกูลต้วนเลย

            ‘ลูกของเมียใหญ่แท้ๆ…’

     


             คำติฉินินทาต่างๆนาๆ ทั้งจากคนภายนอกที่ไม่เคยจะรู้เรื่องอะไร หรือแม้กระทั่งญาติที่พร้อมจะเหยียบกันอยู่ทุกเมื่อ

     


              ชินแล้วแหละ... มาร์คต้วนคนนี้ชินแล้ว

     

             ขึ้นชื่อว่าคน มาร์คต้วนเข้าใจดีมันไว้ใจใครไม่ได้...

     


             คุณหนูครับ ถึงแล้วครับ

             ร่างสูงใหญ่ในชุดสูทสีดำเข้มพูดขึ้นเมื่อรถจอดถึงโรงเรียนมัธยมปลายชื่อดัง

     


             อืม...

     


              ‘ปั่ง


             เสียงปิดประตูรถยี่ห้อดังดังขึ้น

     


              เห้ยมึงนั้นใครว่ะหล๊อหล่อ

              ‘เออหล่อจริงหว่ะ ใครว่ะ

              ‘สามีกูในอนาคตเองอ่ะ

     


             แทบจะทันทีที่ร่างสูงของมาร์คก้าวเท้าข้ามประตูโรงเรียนมา ก็มีเสียงซุบซิบจากหญิงสาวแถวนั้น

     


             เบื่อ คนมันน่าเบื่อ ดูคนแค่เปลือกเท่านั้นแหละ

     


            ปึก โอ๊ยย

     


             จู่ๆก็มีอะไรไม่รู้มากระแทกกับแขนของผม


             แต่อย่าได้คิดว่าเป็นเสียงโอ๊ยนั้นจะเป็นเสียงของผมเชียวหล่ะ ผมยังคงปกติดีไม่เหมือนกับไอเด็กก้อนกลมๆที่ไหนไม่รู้ที่ตอนนี้กำลังนั่งก้นจั้มเบ้าอยู่ที่พื้น

     


             ไอห่านี่ ทำคนอื่นล้มแล้วไม่คิดจะช่วยหน่อยหรือไง

            ไอก้อนกลมๆนั้นพูด พร้อมมองค้อนมาที่ผม



             ก็ทำตัวเองหนิ ผมคิดในใจ

     


              “...

     


             เอ้า ยืนบื้ออยู่ได้มาช่วยสิโว้ยย นี่เสื้อกูเปื้อนด้วยเห็นมั้ยเพราะมึงคนเดียวเลยนะ

              ก้อนกลมๆนั้นก็ยังพูดไม่หยุดปาก

     


             “หึ…”

     


              รำคาญ ไปดีกว่า... 




                                                                                    - 80% -




              ณ ห้องเรียน ม.501

     


             ร่างสูงของมาร์คเดินเข้ามาภายในห้องทำให้แทบจะทุกสายตาของห้องมองไปที่ร่างสูงเป็นทางเดียวกัน

     


            มองทำไมหนักหนาว่ะ

     


            ร่างสูงหันหน้าไปมาจนไปสะดุดกับที่นั่งข้างหน้าต่างหน้าสุด

     


            มีคนนั่งป่ะ เรานั่งนะ

     


            “ไม่มีๆ นั่งได้ๆ

            ร่างบางตรงหน้าพูดจบมาร์คก็นั่งลงทันที

     


            เราจูเนียร์นะ เรียกเนียร์ก็ได้

     


            “อืม เรามาร์ค

     


            “ใช่มาร์ค มาร์คต้วน ป่ะ

            เนียร์พูดพลางเอียงคอนิดๆไปด้วย

     


            อืม

     


            “จำเราได้ป่ะ ที่มาร์คเคยช่วยเราเช็ดเสื้อที่งานลุงพงศ์อ่ะ

              ร่างบางตรงหน้ามาร์คพูดด้วยสีหน้าที่ดูออกเลยว่าคาดหวังว่าเค้าจะจำได้

     


             หึ... น่ารักดี

     


            อืม จำได้

     


            “เราได้ข่าวว่ามาร์คไปเรียนต่อที่เมกาไม่ใช่หรอ ทำไมกลับมาเรียนต่อที่เกาแล้วอ่ะ

     


             กึ้ก...

     


             “…”

     


            “เอ่อ... คือ ช่างมันเถอะเนอะ เอาเป็นว่าเราขอบคุณมาร์คมากๆนะ ตอนนั้นเรากะจะขอบคุณมาร์คก็ไปซะก่อน ขอบคุณน้า

     


             เนียร์พูดพลางยิ้มจนตาหยี่

     


            อืม ไม่เป็นไร

     

                



    ..................................................






    จบไปแล้วตอนนึง เย้ 5555555 

    อาจจะมีคำหยาบคายไปบ้าง ใครไม่ชอบขอโทษะนะคะ 

    ชอบไม่ชอบยังไงบอกได้เน้อออ 

    ขอบคุณที่เข้ามาอ่านน้าาา






    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×