ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    #ลูกเพื่อนแม่ชื่อมาร์คต้วน { MARKBAM }

    ลำดับตอนที่ #1 : Intro

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 406
      0
      4 มี.ค. 60


    -Intro-


     

              ในปีทศวรรษที่ 21 คงไม่มีใครในโลกที่ไม่รู้จักกับแอพพลิเคชั่นโด่งดังอันมีชื่อว่าไลน์~ หรอกมั้ง ก็แค่มั้งอ่ะ ทฤษฏีนี้คงใช้ไม่ได้กับแม่ของผม หรือแบมแบม กันต์พิมุก ภูวกุล สุดหล่อหมาตายความยังตะลึง (เอ๊ะ)

                        

            “แม่! แบมบอกแล้วไงเวลาส่งสติกเกอร์อ่ะ กดส่งครั้งเดียวพอ

     

            “เออ รู้แล้วหน่า ยังเด็กอยู่เลยบ่นเป็นตาแกไปได้

     

            เหอะ

     

             จะไม่ให้ผมบ่นได้ไง ก็คุณเธอเล่นส่งสติกเกอร์มาให้ผมซะรัวๆ รวมๆแล้วตอนนี้ก็ไม่ต่ำกว่าร้อยตัวแล้วมั้ง ถ้านี้เป็นครั้งแรกก็ไม่อยากจะบ่นเท่าไหร่หรอกนะ แต่คุณเธอเล่นส่งรัวมาแบบนี้มารอบที่สิบของวันได้แล้วมั้ง

     

            เบื่อ แบมเบื่อ คนหล่อเบื่อ

     

            แบมว่าแม่เลิกเล่นไปเลยดีมั้ย แก่แล้วเล่นไปก็ไม่ได้ไรหรอก -- ”

     

            “ไอนี้หนิ คนพึ่งหัดเล่นจะเอาอะไรมากนัก ฮ่ะ

            คนเป็นแม่พูดขณะที่สองตาก็ยังคงจ้องอยู่ที่โทรศัพท์ไม่ไปไหน

     

            โธ่ คนหล่ออยากจะแบะปากมองบน

     

            พึ่งจะหัดเล่นอะไร ถ้านับตั้งแต่วันโหลดแอปมานี้ก็จะสองสัปดาห์และ แม่ผมยังคงมีเพื่อนแค่สี่คนอยู่เลยมั้ง มีผม พ่อ พี่แล้วก็ป้าข้างบ้าน ถถถ

     

             “โอ๊ยแม่นี่จะครบเดือนแล้วมั้ง ยังมีเพื่อนแค่แบม พี่บี พ่อ แล้วก็ป้าศรี สี่คน เลิกเหอะ เลิ๊กกกก

     

              คนหล่อจะไม่ทน

     

            อีผี ใครบอกว่ามีแค่สี่คนย่ะ... ชั้นมีห้าคนแล้วหย่ะ อย่าเด๋อสิแบม

     

             โธ่ถัง

            “แล้วแต่คุณนายเถอะ คนหล่อไม่ยุ่งด้วยและเบื่ออออ

     

            “จะไปไหนก็ไปเลยไป๊ ฉันมีเพื่อนคุยแล้วหย่ะ เอ็มม่า ต้วน หน่ะรู้จักมั้ย เชอะ

     

            เอ็มม่าต้วนอะไร ไร้สาระ






    -----------------------------------------









    จบ Intro ไปแล้วเย้ ~ เรื่องนี้เป็นเรื่องแรกที่เอามาลงเด็กดีเลยนะ แปลกๆแย่ๆยังไงก็บอกได้นะ ขอบคุณที่เข้ามาอ่านมากๆนะ กราบบบบบ


             



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×