Siege - นิยาย Siege : Dek-D.com - Writer
×

    Siege

    โดย -BiOz-

    ในยุคสงครามนิวเคลียร์ ทุกๆคนใช้ชีวิตอย่างแร้นแค้น แต่ในวันหนึ่งการประดิษฐ์แห่งความอยู่รอดของผู้หวาดกลัวสงครามได้เริ่มขึ้น เป็นสิ่งที่ทำให้ทุกชีวิตในโลกมีหนทางรอด สิ่งประดิษฐ์นั้นคือ "Siege"

    ผู้เข้าชมรวม

    181

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    3

    ผู้เข้าชมรวม


    181

    ความคิดเห็น


    1

    คนติดตาม


    0
    จำนวนตอน : 0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  20 มี.ค. 54 / 00:00 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    Siege Chapter.0:บทนำ

     

               โอ๊ย! เด็กชายร่างบางล้มลงไปกองกับพื้น ร่างกายของเขาโชกเลือด เด็กชายพยายามลุกขึ้นมา แต่พละกำลังของเขาได้หมดลง ดูเหมือนว่าร่างกายของเขาได้รับภาระหนักมามากเกินไป สัตว์ประหลาดน่าเกลียดน่ากลัวกำลังตามเขามา ระยะทางกระชั้นชิดขึ้นเรื่อยๆ

                    มีใครอยู่แถวนั้นมั้ย เรามาช่วยแล้ว เป็นโชคดีของเด็กชายที่ได้ยินเสียงนั้น เขาพยายามเค้นกำลังที่มีเหลืออยู่ทั้งหมด ตะโกนเรียกคนกลุ่มนั้น แต่ดูเหมือนโชคจะไม่เข้าข้าง ฝูงตัวประหลาดคลืบคลานเข้ามาใกล้ขึ้นเรื่อยๆ เขาเริ่มได้ยินฝีเท้าของมันได้ชัดเจนขึ้นเรื่อยๆ จนสิ่งนั้นอยู่เหนือหัวของเขาไม่ถึงคืบ ในใจเขาคงคิดว่า ไม่มีทางรอดได้แล้ว เด็กชายหลับตาลงรอรับชะตากรรมที่จะเกิดขึ้นต่อจากนี้

                              ฉึก!

                      โชคชะตายังช่วยเขาอยู่ ขวานของบุคคลปริศนาถูกโยนมาเฉาะหัวของสัตว์กลายพันธุ์ตัวนั้นได้พอดิบพอดี ทั้งๆที่ก่อนหน้านี้มันทำท่าทางเหมือนกับเป็นผู้ชนะ แต่ในตอนนี้มันกลับกรีดร้องโหยหวนดูน่าสมเพชยิ่งนัก

                               เป็นอะไรไหมไอ้หนู บุคคลปริศนาเอ่ยถามเด็กชายร่างผอมบางอย่างเป็นห่วง เสียงนั้นเป็นเสียงที่น่าเคารพนับถือยิ่งนัก เด็กชายที่ยังเรียงลำดับเหตุการณ์ไม่ถูก พยายามรวบรวมสติมาตอบคำถามของบุรุษผู้อาวุโส แต่เด็กน้อยที่ยังไม่เคยเจอเรื่องแบบนี้มาก่อน ทำให้ช็อคแล้วสลบไป... 

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น