ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {fic :: exo} You're my Moon~☽ (KaiLu) [END]

    ลำดับตอนที่ #11 : {Ficlet} Children's Day~ (KaiLu)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 569
      3
      11 ม.ค. 57

                

       

       
      




             วันนี้วันเด็ก
    !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

     

     

     

              รู้หรอกว่าอายุเกินแล้ว

     

             

     

     

     

              แต่ว่านะ...

     

     

     

              มีแฟนเด็กอะ

     

    ก็ต้องพาแฟนเด็กไปเที่ยว!!!

     

    .

    .

    .

    .

    .

     

     

     

     

              “ จงอิน วันนี้เราไปเที่ยววันเด็กกันนะ ”

     

     

     

                มันไม่ใช่ประโยคคำถามแต่มันคือประโยคบอกเล่า พัดมาเข้าหูแล้วพัดออกไปไม่ได้ ปฏิเสธไปหรอ... ไม่มีทาง เดี๋ยวได้เกิดความร้าวฉานในความสัมพันธ์แน่นอน ประโยคก่อนหน้านี้ได้ส่งผลถึงการดำรงอยู่ในปัจจุบัน แน่นอน... ตอนนี้จงอินกำลังยืนอยู่หน้าสวนสนุกขนาดใหญ่ของประเทศ สวนสนุกที่ทำหน้าที่ประชาสัมพันธ์และชักชวนให้ทั้งคนในและนอกประเทศมาเที่ยวกัน

     

     

     

                ถ้าหากพูดถึงสวนสนุก แน่นอนว่าทุกคนก็จะต้องนึกถึงเครื่องเล่นต่างๆนานา ทั้งที่มุ้งมิ้งจนอดอมยิ้มไม่ได้ ไปจนถึงไอ้ที่หวาดเสียวชวนเอาอาหารเก่าที่กินเข้าไปออกมาด้านนอก แต่สำหรับจงอินแล้ว... ถ้าพูดถึงสวนสนุกก็ต้องนึกถึงคน! คนเยอะแยะมากมาย เบียดเสียดแน่นเอียดซะจนความสนุกหายไปจนหมด

     

     

     

                แค่วันปกติก็คนเยอะซะขนาดนั้น

     

     

              แล้วนี่คือวันเด็ก...

     

     

     

              วันเด็ก = วันของเด็กๆ!!

     

     

     

     

                “ จงอินน่ารักจัง คิคิ”

     

     

     

                “ ลู่หาน...”

     

     

     

                “ อ๊ะ! เรียกพี่ว่าอะไรนะ ?”

     

     

     

                “ พี่ลู่หานครับ...” ร่างบางส่งยิ้มหวานเมื่อคนตัวสูงตรงหน้าเรียกตนเองว่าพี่ ปกติเวลาอยู่ด้วยกันจงอินไม่ได้เรียกลู่หานว่าพี่ ไม่ใช่เพราะไม่เคารพ แต่เพราะคนเราเป็นแฟนกัน เรื่องของสถานะแบบนั้นก็ไม่ต้องสนใจก็ได้ แต่วันนี้ลู่หานขอไว้ อยากทำตัวเป็นพี่ พาน้องจงอินมาเที่ยว แล้วไอ้ที่ชมว่าน่ารักนี่ไม่ใช่อะไรที่ไหน ก็ไอ้ที่คาดผมเขากวางบนหัวนี่แหละ

     

     

     

                “ คุ้มทุนอะ >< ” ว่าแล้วคนทำตัวเป็นป๋ากระเป๋าหนักก็ยิ้มกว้างส่งมาให้ ชอบอกชอบใจแถมยังกระโดดดุ๊กดิ๊กมุ้งมิ้งซะยิ่งกว่าคนใส่ซะอีก จนอินอดไม่ได้ที่จะเอาออกมา หมายจะใส่ให้กับร่างบางตรงหน้า แต่ใบหน้าหวานก็คว่ำลงพร้อมทั้งทำท่าจะงอน สุดท้ายก็เลยได้แต่ชะงักมือเอาไว้

     

     

     

              จะยอมเป็นกวางน้อยของลู่หานวันนึงก็แล้วกัน!

     

     

     

     

                ร่างสูงได้แต่ยืนมองคนรักที่กำลังยิ้มร่าหัวเราะชอบใจเมื่อได้ตุ๊กตากวางตัวใหญ่มาไว้ในอ้อมกอด หลังจากโดนลู่หานบังคับให้เล่นเกมปาเป้าเพราะอยากได้ตุ๊กตากวาง เขาปามันอยู่เกือบครึ่งชั่วโมงกว่าจะได้มันมา ถ้าพูดกันตามตรงแล้วซื้อเอาอาจจะถูกกว่า แต่ก็นั่นแหละ...

     

     

     

    มีป๋าลู่หานมาด้วย

     

     

    ไม่ต้องแคร์เรื่องเงินทอง...

     

     

     

    จงอินได้แต่เดินตามคนที่พามาด้วย ในมือถือตุ๊กตากวางที่ถูกละความสนใจเมื่อเห็นเครื่องเล่นมากมายที่อยู่ตรงหน้า ดวงตากลมเป็นประกายด้วยความตื่นเต้นกับทุกสิ่งรอบตัว แม้ว่าจะมีเด็กๆมากมายที่กำลังส่งเสียงดังลั่น แต่ถึงอย่างนั้นลู่หานก็มีความสุขมาก จงอินลืมรำคาญผู้คนมากมายไปชั่วขณะ เพราะคนรักของเขามีความสุขมาก ลู่หานกำลังยิ้มกว้างและเขาเองก็กำลังยิ้มกว้างอยู่เช่นกัน

     

     

     

     

                “ จงอิน ดูนั่นสิ่ๆๆ... ม้าหมุนแหละ ขึ้นกันเถอะๆๆ” อะไรคือการจับชายเสื้อของจงอินเขย่าไปมาด้วยความตื่นเต้น

     

     

     

     

     

     

                “ ว้าว ลานสเก็ต!!” อะไรคือการทำตาใส่แจ๋วแล้วพยายามรั้งให้จงอินเดินตามเข้าไปใกล้ๆลานสเก็ต

     

     

     

     

     

                “ จงอิน~ อยากขึ้นรถไฟจังเลย” อะไรคือการเอามือมาประสานอยู่กลางอก ส่งสายตาวิ๊งๆมาให้จงอิน

     

     

     

     

     

                “ ไอศกรีมๆๆๆ จงอินไปกินกันเถอะ” อะไรคือการกระโดดโลดเต้นเมื่อเห็นร้านขายไอศกรีมสีสันสดใส ยิ้มกว้างจนรอยตีนกาขึ้น(??)

     

     

     

     

     

                “ คุณโปโรโระๆ ถ่ายรูปกันหน่อยครับ... จงอินถ่ายรูปให้หน่อยๆ อ๋า... คุณโปโรโระน่ารักจังเลย~” อะไรคือการโยนมือถือของตัวเองมาให้กับจงอิน แล้ววิ่งร่าเข้าไปกอดเอวคุณโปโรโระตัวใหญ่พร้อมทั้งยิ้มกว้างอย่างมีความสุข

     

     

     

     

     

     

              เดี๋ยวนะ...

     

     

              ถ้าจำไม่ผิดลู่หานจะพาจงอินมาเที่ยววันเด็ก

     

     

              ให้เรียกว่าพี่ลู่หานด้วย

     

     

     

     

              แล้วทำไมเขาถึงต้องเดิมตาม

     

     

              แล้วก็คอยตามใจพี่ลู่หาน

     

     

              เหมือนผู้ใหญ่พาเด็กมาเที่ยวแบบนี้ล่ะ!?

     

     

     

     

              เอาเถอะ...

     

     

              แฟน(ใจ)เด็กมีความสุขก็พอแล้ว ^^

     

     

     

     

     

     

    ::~::~::~::~::~::~::~::~::~::~::~::~::~::~::~::~::~::~::~::~::~::~::~::~::~::~::~::~::~::~::

     

    อยากแต่งมันทุกเทศกาลเลยอ่า 555

    วันเด็กเอาแค่แบบว่าเบาๆ เล็กๆ สั้นๆ ธรรมดาๆ พอเนอะ

    สรุปแล้วใครกันแน่ที่มีแฟนเด็ก

    พี่ลู่หาน หรือว่าน้องไค คิ____คิ

     

    เค้าอยากไปเที่ยว อยากได้ของขวัญ อยากไปดูเครื่องบิน

    แต่เลยอายุมาได้ซักพักและ 55555 #ปลงซะ

            



    :-Daisy ✿

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×