ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    แบล๊คผจญภัยสำรวจหลุดโลก

    ลำดับตอนที่ #1 : บทที่ 1 ยุคใหม่ของโลก

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 17
      0
      13 พ.ย. 56

                     

                         ค.ศ 3014 หลังจากสงครามโลกที่รุนแรงที่สุดได้จบลงสิ่งแวดล้อมในโลก
    ได้สูญเสียไปอย่างมากธรรมชาติในโลกหายไปกว่า      70%    ของโลก   
    ทำให้เกิดภัยธรรมชาติอย่างหนักประชากรในโลกล้มตายไปเป็นจำนวนมากเหลือเพียงแค่    3000ล้านคน  
    ประชากรที่เหลืออยู่ในโลกได้ช่วยกันฟื้นฟูธรรมชาติให้กลับมาเหมือนเดิมอีกครั้ง
    แม้ว่าจะต้องใช้เวลายาวนานกว่า 500 ปีก็ตาม
    สงครามโลกครั้งนั้นไม่ได้ทำให้ธรรมชาติเสียหายไปอย่างเดียวยังทำให้สิ่งมีชีวิตและสัตว์โลกหายไปกว่า 40% แค่นั้นยังไม่พอ  
    สงครามครั้งนี้ยังได้สร้างความเสียหายอย่างใหญ่หลวงไว้อีกคือการตกค้างของอาวุธนิวเคลียร์และอาวุธชีวภาพต่างๆของนานาชาติที่ใช้รบกัน  
    จากการตกค้างของรังสีนิวเคลียร์และอาวุธชีวภาพต่างๆ  ทำให้สภาพอากาศของโลกเปลี่ยนแปลงไป ทำให้สิ่งมีชีวิตต่างๆ
    ก็ต้องทำการวิวัฒนาการตัวเองให้อยู่ในสภาพอากาศในที่นั้นๆ
    ให้ได้ทำให้เกิดมีสิ่งมีชีวิตใหม่ๆ เกิดขึ้นมากมาย แม้แต่มนุษย์ก็ต้องวิวัฒนาการตัวเองให้อยู่ในสภาพอากาศนั้นๆ ให้ได้  
              


    โลกตอนนี้ถูกแบ่งเป็น 13 แอเรีย มีสภาสูงปกครองมี 6 เมืองใหญ่ใน 6 เขตแอเรียที่ใช้อยู่อาศัยประกอบด้วย
    แอเรียที่ 1 เมืองบลูอควา เมืองที่สร้างอยู่ใต้ทะเล
    แอเรียที่ 3 เมืองเกรฟอเตอร์ เมืองที่มีการพัฒนาการด้านเทคโนโลยีสูงที่สุด
    แอเรียที่ 5 เมืองกรีนทรี เมืองแห่งธรรมชาติและพืชพรรณ
    แอเรียที่ 7 เมืองฮอล์เรด เมืองที่มีสภาพอากาศร้อน
    แอเรียที่ 9 เมืองไวท เมืองที่ไม่เคยมืดมิด
    แอเรียที่ 11 เมืองบราวน เมืองที่เต็มไปด้วยอารยรรมโบราณ
    ยังเหลืออีก 7 แอเรียที่ยังไม่ได้สำรวจตรวจสอบ
    และใน 6 เขตแอเรียที่อยู่อาศัยก็ยังมีพื้นที่ตกสำรวจอีกเยอะ  
    โลกในเวลานี้มีแต่ความตื่นเต้น  
    มีสิ่งใหม่ๆที่รอคอยการค้นหาค้นพบอยู่
    การผจญภัยของนักสำรวจรุ่นใหม่กำลังเริ่มขึ้นแล้ว
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×