ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Short Fic Yaoi !! {Hey!Say!Jump & etc. }

    ลำดับตอนที่ #3 : Short fic + } HBD Okamori Project : Ep1 - รักแรกพบ Up 9.999%

    • อัปเดตล่าสุด 6 เม.ย. 54


    Title: รักแรกพบ

    Author: Natsukiii

    Paring: Okamori

    Rating: PG-15

    Note: มันเป็นอะไรที่ช้ามากกกก ก โกเมนเนะ ><" ฟิคเรื่องนี้จะไปต่อเนื่องกันกับฟิควันเกิดของริวจังนะคะ  พอดีมีเหตุขัดข้องหลายประการเกี่ยวกับคอมฯ+ความขี้เกียจเลยไม่ได้แต่งเลย งือๆๆ ๆ เดี๋ยวจะรีบให้เสร็จเลยนะ วันนี้เอามาลงแค่หัวก่อน ฮ่าๆๆ ๆ


    ----------------------------------------------------------------

    มีจริงหรือ รักแรกพบ เพียงสบตาแค่หนึ่งครั้ง
    แค่แรกเห็นเดินผ่านมาไม่พูดจาไม่ทักไม่ทาย
    ไม่รู้ว่าใครเหตุใดจึงรักกัน


    กรี๊ดดด ด ดดด ด !!

    "นี่เธอๆ ดูนั่นสิๆ เขาหล๊อ หล่อล่ะ อร๊ายยยยย ย ย!!"
    เสียงกรี๊ดดังลั่นสนั่นอยู่หน้าห้อง 3-D ของโรงเรียนมัธยมเอกชนแห่งหนึ่ง เป็นโรงเรียนที่ถือว่าต้องเป็นคนรวยจริงๆหรือคนเก่งจริงๆที่ได้ทุนมาเรียนเท่านั้นถึงจะเข้าได้ 
    อยู่ใจกลางกรุงโตเกียว เมืองหลวงของประเทศญี่ปุ่น และสาเหตุของเสียงกรี๊ดลั่นนั้นก็ไม่ได้มาจากอะไรเลยนอกจาก ...

    "เฮ้ย ! ดูผู้หญิงพวกนั้นสิว่ะ มองพวกเราใหญ่เลยว่ะ ฮ่าๆๆ ๆ"

    "แกจะอะไรนักหนาห๊ะ ไอ้ทาคาคิ ก็พวกเรามันหล่อ หน้าตาดีขั้นเทพขนาดนี้ มีสาวๆมากรี๊ดก็เป็นปกติอยู่แล้วนี้ ฮ่าๆๆๆ ๆ" เอ่อ ... มาจากเจ้าพวกหลงตัวเองพวกนี้แหละ = = ( ไรเตอร์ - ยอมรับว่าคุณหล่อจริงๆ แต่แต่งไปตามบทอย่าได้สนใจ ><" )

    "เออๆ ไอ้ยูโตะ มันก็จริงของแก แต่เฮ้ย ! เมื่อวานฉันหลงไปเดินผ่านฝั่งพวกปี 2 ที่อยู่ตึกเดียวกับพวกเราน่ะ  รู้มั้ย ฉันเจออะไร?"

    "อะไร เจอผีหรอ??" ไอ้โย่งยูโตะสุดกวนโอ๊ยของกลุ่มพูดขึ้นอย่างล้อเลียนเพื่อน(บ้า)ของตัวเอง ( ไรเตอร์ - ทำไมฟิคเรื่องนี้เหมือนจ้องเล่นงานโตะรินแปลกๆ ฮ่าๆๆ ๆ อารมณ์พาไป^^ )

    "จะบ้าหรอ แกหนิ ฉันเจอคนคนหนึ่งเว้ย แบบว่า ... โอ๊ยยยยยยยยยย ย ย ไม่อยากจะเซดเลยเว้ย  ไม่รู้ว่าคนหรือนางฟ้าว่ะ หน้าโคตรขาว ตาโคตรโต จมูกงี้โด่งสวย เอวงี้โคตรเล็ก ตัวก็โคตรเล็ก น่ารักไปหมดเลยว่ะ !
    ไม่รู้ทำไมอยู่มาตั้งนานฉันก็พึ่งเคยเห็นหน้าน้องคนนี้นี่แหละ ไม่รู้ไม่หลงอยู่ไหนมา" ทาคาคิ ยูยะ ผู้ที่ถูกไอ้โย่งกวนโอ๊ยเข้าให้ เริ่มบรรยายสรรพคุณของคนที่เขาพึ่งเจอมาเมื่อวานอย่างเห็นภาพไปหมด

    "โห๊ยยยย ย เว่อร์มากกก ก เลยนะ ไอ้คุณยูยะ" ไอ้โย่งเจ้าเก่า เจ้าเดิมพูดเหน้บเพื่อนอีกตามเคย

    " เฮ้ย จริงนะเว้ย แบบ ตอนฉันเดินไปอ่ะ น้องเค้ากำลังก้มหน้าพอดี พอเงยหน้าขึ้นมานี้ สบตากันปิ๊งๆ กับฉัน แบบว่าสุดยอดดด ด ความรู้สึกมันแบบฉันว่าฉันเจอรักแรกพบเข้าให้แล้วว่ะเฮ้ย ! แต่น่าเสียดายไปนิด
    น้องเขาเป็นผู้ชายว่ะ แต่ไม่เป็นสำหรับทาคาคิ ยูยะแล้ว หญิง ชาย ไม่เกี่ยงอยู่แล้ว ฮ่าๆๆ ๆ"

    "รักแรกพบบ้าอะไร มีจริงที่ไหนล่ะ" หนึ่งในกลุ่มเพื่อนสุดหล่อของเจ้าดำ เอ๊ย ! ยูยะที่พึ่งโม้ไปเมื่อกี้พูดขึ้น ( ไรเตอร์ - เอ๊ะ ! นี่ตกลงฟิคเรื่องนี้มันเป็นคอมาดี้รึไงเนี่ย?? )

    "อะไร ไอ้เคย์โตะ แกไม่เคยเจอไม่รู้หรอกเว้ย ว่ามันเป็นยังไง มันเป็นอะไรที่สุดยอดจริงๆ แบบว่า วินาทีที่เราเห็นเขา โลกทั้งโลกเหมือนหยุดนิ่งอยู่กับที่ ไม่มีอะไรเคลื่อนไหว มีเพียงเราสองคนอยู่บนโลกนี้เท่านั้น โอ๊วววววว ว ว น้องจ๋า พี่ต้องรู้จักน้องให้ได้เลย !"
    ยูยะที่ตอนแรกก็ดูเหมือนจะพูดดีๆมีสาระกับเค้าอยู่ หลังๆมานี้ไม่เกี่ยวเลยนะ แถมยังทำท่าเพ้อหาน้องสาว(?) แสนน่ารักที่ตัวเองได้พึ่งเจอมาเสียด้วย เรามาไว้อาลัยให้กับความบ้าของทาคาคิกันดีกว่า  อาเมน = =

    เอาไปก่อน เอ่อ ... 9.999% หึหึหึหึ


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×