เจ้าจอม.....จอมใจจักรพรรดิ...(yaoi) - นิยาย เจ้าจอม.....จอมใจจักรพรรดิ...(yaoi) : Dek-D.com - Writer
×

    เจ้าจอม.....จอมใจจักรพรรดิ...(yaoi)

    โดย cartear-a

    เฉินหลินอันพลัดพรากจากแม่ตั้งแต่เด็ก จู่ๆต้องเป็นพระสนมจำเป็นเพื่อช่วยน้องสาวปิดบังความลับที่เป็นผู้ชายไม่ให้คนในวังรู้ เฮ้อ.เรื่องเศร้า หวาน สุข ทุกข์ ปนความน่ารัก มาเอาใจช่วยหลินอันกัน!!!

    ผู้เข้าชมรวม

    5,030

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    95

    ผู้เข้าชมรวม


    5.03K

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    -21
    จำนวนตอน : 94 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  5 ม.ค. 65 / 21:29 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


    ภาพหลินอัน...น้ำตาล่วง ตอนถูกขังที่ตำหนักเย็น

    ยังงัยก็อย่าลืมเม้นให้กำลังใจด้วยนะ
    ถ้าไม่ได้เม้นจากคนอ่าน คนแต่งก็ไม่มีกำลังใจ


    ขอบคุณจริงๆจ้า


    ภาพจากคนอ่านที่น่ารักเอามาให้   อยากบอกว่านัทสึขอบคุณมากๆๆๆๆๆๆเลย  ก็เลยเอามาลงให้ดูกัน...เห็นเค้าบอกว่า เห็นแล้วนึกถึงเรื่องนี้  ขอบคุณมาก

                
            เฉินหลินอันพลัดพรากจากแม่ตั้งแต่เด็ก..จู่ๆต้องเป็นพระสนมจำเป็นเพื่อช่วยน้องสาวต้องปิดบังความลับที่เป็นผู้ชายไม่ให้คนในวังรู้ เฮ้อ.เรื่องเศร้า หวาน สุข ทุกข์ ปนความน่ารักมาเอาใจช่วยหลินอันกัน


    ภาพงานแต่งฮ่องเต้กะหลินอัน .อิๆๆๆขอบคุณคนอ่านที่น่ารักที่เอาภาพมาแนะนำนะจ๊ะ



     

     

    ภาค  2 รูปอิมเมจตัวละครพระเอก นายเอก 
     

     

    ทำเนียบตัวละคร...เจ้าจอม...จอมใจจักรพรรดิ...(ศึกรบ...อาญารัก..)

     

     

    ฮ่องเต้ฮันหลง ..กษัตริย์แคว้นหมิง.  ฮ่องเต้ ผู้สง่างาม แข็งแกร่ง ฉลาดหลักแหลม เป็นกษัตริย์นักรบนักปกครอง แต่กลับพ่ายแพ้ความไร้เดียงสา น่ารักของหลินอัน

     

     

    เฉินหลินอัน ...เจ้าจอมเฉิน.   อ๋องน้อยตระกูลเฉิน พลัดพรากจากครอบครัวนับสิบกว่าปี กลับมาพร้อมเรื่องวุ่นๆในจวนเฉิน จนต้องเป็นสนมฮ่องเต้แทนน้องสาวฝาแฝดที่หนีไป นิสัยส่วนตัวเป็นคนไร้เดียงสา เหมือนเด็ก ซุกซน ไม่เอาเรื่องเอาราวกับใคร รักครอบครัว

     

     

    พระสนมเจิน ... เจินซานเหม่ย สนมฮ่องเต้อีกคนที่เป็นตัวเก็งตำแหน่งฮ่องเฮา เป็นเพื่อนในวัยเด็กของฮ่องเต้ เพราะเข้าวังตั้งแต่เด็ก วางตัวเป็นใหญ่ในวังหลวง ไม่ถูกกับหลินอัน แต่ก็เก็บอาการได้ดี เป็นคนฉลาด เอาแต่ใจตามประสาลูกคนเล็ก

     

     

    จินอวิ๋น...อ๋องสี่ อนุชาฮ่องเต้ ผู้เปี่ยมไปด้วยรักแท้ ทำทุกอย่างเพื่อคนรัก แม้ว่าจะเป็นรักต้องห้าม นิสัยส่วนตัว ฉลาดหลักแหลม รู้ใจฮ่องเต้และจินฟงดี และเก่งในการวางแผนรบ

     

     

    เฉินอี้... บุตรชายคนโตตระกูลเฉิน พี่ชายหลินอันและหลี่อิง พี่ชายที่รักน้อง รักครอบครัว มีวรยุทธ์สูงและเก่งกาจในเพลงทวน มีนิสัยซื่อๆไม่ค่อยจะทันคน

     

     


    ตัวละครเพิ่มในภาค 2....
     

     องค์ชายรัชทายาทหลี่ซัน  เป็นลูกชายฮ่องเต้  รูปร่างสง่างามแข็งแกร่ง เชี่ยวชาญเพลงดาบ หยิ่งทะนง มั่นใจในตัวเองเพราะเป็นองค์ชาย  นิสัยดุ เอาแต่ใจ เฉียบขาด รักหลินอันมาก และคิดมาตลอดว่า หลินอันคือแม่แท้ๆ


     เฉินจินอี้.. ลูกชายของเฉินอี้กับจินอวิ๋นไม่่ใช่ลูกแท้ แต่เป็นลูกของพระสนมเจินที่หลินอันนำไปให้จินอวิ๋นเลี้ยง  เป็นหนุ่มรูปงามหุ่นเพรียวบาง  หน้าตางดงามคล้ายสตรี แต่มีวรยุทธุ์สูง  ฉลาดหลักแหลม   

    เฉินเจ้าจิน  พี่ชายจินอี้  เป็นลูกเฉินอี้กับท่านหญิงฉางเป็นเพื่อนสนิทองค์ชายรัชทายาท นิสัยกะล่อน เจ้าชู้  ปากหวาน แต่จริงใจ ชอบทะเลาะกับจินอี้เป็นประจำ แต่ก็รักน้องชายมาก

      ฮุยตัน  มู่เคอร์. อ๋องน้อยแคว้นเหลียว  ร่างโปร่ง สูงเพรียว  ตาสวยราวเนตรทราย  ใบหน้าเรียวยาว  จมูกโด่งเป็นสัน  ริมฝีปากบาง  สวยงามราวกับนางฟ้า เพราะมารดาคาดว่าเป็นชาวเปอร์เซียซึ่งมีใบหน้า  แต่ถูกคนในราชวงค์เหลียวตราหน้าว่า เป็นตัวประหลาด  เพราะเขาเป็นบุคคลที่มีสองเพศในร่างกาย 




     

     
    เพลงภาคแรก....OST. Mars - Let Me Love You 

      
            OST. Turn Left Turn Right - Sunyanzi
     
    Backgrounds FreeGlitters.Com Backgrounds FreeGlitters.Com

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "สู้ๆ"

    (แจ้งลบ)

    สู้ ๆ นะ พวกเราจะคอยเป็นกำลังใจให้ อ่านเพิ่มเติม

    สู้ ๆ นะ พวกเราจะคอยเป็นกำลังใจให้  

    o_e_i | 21 ก.พ. 52

    • 37

    • 1

    "น่าติดตาม"

    (แจ้งลบ)

    เนื้อหาเรื่องนี้น่าติดตามมากๆคะ ตัวละครแต่ละตัวมีจุดเด่นของตัวเอง เนื้อเรื่องก็ดำเนินไปอย่างน่าสนใจ มีความหลากหลายทำให้ไม่รู้สึกเบื่อเวลาที่อ่าน ถ้าปรับปรุ่งเรื่องภาษาอีกนิดก็จะเยี่ยมมากคะ โดยร่วมๆสนุกมากคะ เป็นกำลังใจให้กับผลงานดีๆแบบนี้คะ ไรเตอร์สู้ๆนะคะ อ่านเพิ่มเติม

    เนื้อหาเรื่องนี้น่าติดตามมากๆคะ ตัวละครแต่ละตัวมีจุดเด่นของตัวเอง เนื้อเรื่องก็ดำเนินไปอย่างน่าสนใจ มีความหลากหลายทำให้ไม่รู้สึกเบื่อเวลาที่อ่าน ถ้าปรับปรุ่งเรื่องภาษาอีกนิดก็จะเยี่ยมมากคะ โดยร่วมๆสนุกมากคะ เป็นกำลังใจให้กับผลงานดีๆแบบนี้คะ ไรเตอร์สู้ๆนะคะ  

    20a14GmZeRo | 4 เม.ย. 52

    • 14

    • 0

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "กรี๊ดๆๆๆๆๆๆ"

    (แจ้งลบ)

    โอ้แม่เจ้า นัตสึจ๋าาาาาา !!! รุมั้ยว่าพออ่านเรื่องนี้แล้วหัวใจมันเต้นแรง ส่งผลให้เลือดสูบฉีดมากเกินไป สุดท้ายเลือดกำเดากระฉูด (^.,^) เพราะความน่ารัก น่าจิ้น ของตัวละครอ่ะ P.S.1 อ่านncแล้วจิ้นกระจาย วายกระจุยเลยอ่ะ P.S.2 วายจงเจริญญญญญญ !!! P.S.3 ขอบคุณนัตสึกมากที่สร้างตัวละครวายดีๆ ออกมาเผยแพร่ให้สาวกวายตาดำๆ คนนี้อ่าน รักนัตส ... อ่านเพิ่มเติม

    โอ้แม่เจ้า นัตสึจ๋าาาาาา !!! รุมั้ยว่าพออ่านเรื่องนี้แล้วหัวใจมันเต้นแรง ส่งผลให้เลือดสูบฉีดมากเกินไป สุดท้ายเลือดกำเดากระฉูด (^.,^) เพราะความน่ารัก น่าจิ้น ของตัวละครอ่ะ P.S.1 อ่านncแล้วจิ้นกระจาย วายกระจุยเลยอ่ะ P.S.2 วายจงเจริญญญญญญ !!! P.S.3 ขอบคุณนัตสึกมากที่สร้างตัวละครวายดีๆ ออกมาเผยแพร่ให้สาวกวายตาดำๆ คนนี้อ่าน รักนัตสึมากมาย จาก... คุณนายวายสโมสร (>_   อ่านน้อยลง

    shino_lovely*nichiwaki | 26 มี.ค. 53

    • 5

    • 0

    "สนุกมากๆเลยค่ะ"

    (แจ้งลบ)

    ไรเตอร์แต่งนิยายได้โดนใจมากเลยค่ะ หานิยายแนวจีนเก่าๆมานานมากเลยค่ะ เจอแล้วไม่ผิดหวังจริงๆค่ะ อยากให้ไรเตอร์พยายามสู้ต่อไปอย่าท้อถอยนะค่ะ เป็นกำลังใจให้ไรเตอร์สู้ต่อไปถ้าหากวันใดที่ไรเตอร์รู้สึกหมดหวังขอให้ไรเตอร์จงรู้ไว้ว่ายังมีรีดเดอร์หลายคนที่รอคอยผลงานของไรเตอร์อยู่ สู้ๆๆๆๆๆๆๆๆ ป.ล. สู้ต่อไปค่ะ ... อ่านเพิ่มเติม

    ไรเตอร์แต่งนิยายได้โดนใจมากเลยค่ะ หานิยายแนวจีนเก่าๆมานานมากเลยค่ะ เจอแล้วไม่ผิดหวังจริงๆค่ะ อยากให้ไรเตอร์พยายามสู้ต่อไปอย่าท้อถอยนะค่ะ เป็นกำลังใจให้ไรเตอร์สู้ต่อไปถ้าหากวันใดที่ไรเตอร์รู้สึกหมดหวังขอให้ไรเตอร์จงรู้ไว้ว่ายังมีรีดเดอร์หลายคนที่รอคอยผลงานของไรเตอร์อยู่ สู้ๆๆๆๆๆๆๆๆ ป.ล. สู้ต่อไปค่ะ   อ่านน้อยลง

    yunjae-kyumin | 1 ต.ค. 52

    • 10

    • 0

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น